Antonella Roccuzzo

Antonella Roccuzzo là một người mẫu và chuyên gia dinh dưỡng người Argentina, điều khiến cô nổi tiếng nhất là cuộc hôn nhân với cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất hành tinh Lionel Messi. Như người ta nói, đằng sau mỗi người đàn ông thành công đều có một người phụ nữ, Messi tin vào câu nói đó và khẳng định rằng kể từ khi Antonella bước vào cuộc đời anh với tư cách là một nửa quan trọng, hỗ trợ của anh trong những thời điểm khó khăn.


Lionel Messi và Antonella bắt đầu chính thức hẹn hò từ năm 2009 sau hơn 2 thập kỷ làm bạn. Cặp đôi Messi và Roccuzzo cuối cùng đã kết hôn vào ngày 30 tháng 6 năm 2017 tại một buổi lễ ở quê hương Rosario của họ. Bản thân việc trở thành vợ của một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất trong lịch sử đã là một điểm thu hút rất lớn. Sau khi ở cùng với Messi, Antonella Roccuzzo trở nên thích thú với ý tưởng xây dựng danh tiếng của riêng mình trước công chúng. Vẻ đẹp và sự quyến rũ mà cô ấy sở hữu là đủ để thành công trong lĩnh vực này. Phong cách thể hiện bản thân độc đáo của cô đã thu hút được nhiều sự chú ý trong ngành thời trang.


Antonella hoạt động như một người mẫu và đã trở thành những người ảnh hưởng trên mạng xã hội nhờ những bức ảnh tuyệt đẹp xuất hiện trên mạng xã hội. Leo và Antonella có ba con trai là Thiago, Mateo và Ciro. Cô ấy hiện đang tiếp tục con đường học vấn của mình với tư cách là một bác sĩ dinh dưỡng, và tiếp tục đồng hành cùng chồng của mình trong hầu hết các trận đấu và đóng vai trò như một người nội trợ.

Antonella Roccuzzo
Antonella Roccuzzo
Antonella Roccuzzo là vợ của siêu sao bóng đá Lionel Messi
Antonella Roccuzzo là vợ của siêu sao bóng đá Lionel Messi

Top 10 Nàng WAGS xinh đẹp và nóng bỏng nhất của làng bóng đá thế giới

  1. top 1 Georgina Rodriguez
  2. top 2 Antonella Roccuzzo
  3. top 3 Victoria Beckham
  4. top 4 Perrie Edwards
  5. top 5 Oriana Sabatini
  6. top 6 Leigh-Anne Pinnock
  7. top 7 Coleen Rooney
  8. top 8 Rebecca Vardy
  9. top 9 Christine Lampard
  10. top 10 Sara Carbonero

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy