Rebecca Vardy

Rebecca là vợ của Jamie Vardy và là nàng WAG đẹp thứ 8 thế giới. Vardy gặp người chồng hiện tại của cô lần đầu tại một câu lạc bộ cô đang làm việc khi Jamie đang lên kế hoạch cho bữa tiệc sinh nhật của anh ấy vào năm 2014. Cuối cùng họ bắt đầu hẹn hò và 3 tháng sau, cô mang thai con gái Sofia của họ. Ngay sau khi Sofia chào đời, Vardy và Jamie đã tổ chức một đám cưới xa hoa với dàn sao vào ngày 25 tháng 5 năm 2016 tại 'Lâu đài Peckforton' ở Cheshire.


Rebekah Vardy là một ngôi sao truyền hình thực tế và là vợ của cầu thủ bóng đá Jamie Vardy của câu lạc bộ 'Premier League' Leicester City. Những năm tháng niên thiếu của cô đầy sóng gió và xáo trộn. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, cô ấy đã thu hút được khoảng 417 nghìn người theo dõi trên Instagram và 107 nghìn người trên Twitter tính đến tháng 3 năm 2022.


Rebecca Vardy đã xuất hiện trên Celebrity Juice, Sky Sports World Championship Boxing, Dancing on Ice, và I am a Celebrity, Get me Out of here! Rebecca Vardy đóng vai trò như một đại sứ cho 'Young Minds' và là người bảo trợ của 'Enough Abuse UK.' Vardy đã ủng hộ tổ chức từ thiện Leicestershire 'Hy vọng chống lại ung thư' và trường học Leicestershire 'Dorothy Goodman. Sự nổi tiếng của cô đã giảm xuống gần đây sau khi cô bị cáo buộc đã làm rò rỉ thông tin cá nhân về một nàng WAG xinh đẹp và nổi tiếng không kém phần là Coleen Rooney.

Rebecca Vardy
Rebecca Vardy
Rebecca Vardy là vợ của Jamie Vardy
Rebecca Vardy là vợ của Jamie Vardy

Top 10 Nàng WAGS xinh đẹp và nóng bỏng nhất của làng bóng đá thế giới

  1. top 1 Georgina Rodriguez
  2. top 2 Antonella Roccuzzo
  3. top 3 Victoria Beckham
  4. top 4 Perrie Edwards
  5. top 5 Oriana Sabatini
  6. top 6 Leigh-Anne Pinnock
  7. top 7 Coleen Rooney
  8. top 8 Rebecca Vardy
  9. top 9 Christine Lampard
  10. top 10 Sara Carbonero

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy