Sam Sam đến rồi

Được ra đời từ năm 2014, bộ phim Sam Sam đến rồi được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên thực sự tạo nên sức hút mạnh mẽ mà khó fan ngôn tình nào có thể cưỡng lại được. Sở dĩ bộ phim hot đến vậy là do có sự góp mặt của “Boss Trương Hàn” và “cô thỏ Triệu Lệ Dĩnh” đáng yêu.


Bộ phim xoay quanh chuyện tình của hai nhân vật là Phong Đằng, chủ tịch của một tập đoàn lớn, có đủ mọi thứ trên đời, một người đàn ông hoàn hảo mà mọi cô gái đều ước muốn và Tiết Sam Sam – một cô gái bình thường với tính tình ngây thơ, trong sáng và đáng yêu. Trong một lần tình cờ Sam Sam hiến máu cho Phong Nguyệt - là cô em gái của chủ tịch Phong Đằng nơi cô đang làm việc. Sau lần ấy những bữa cơm trưa dần được xuất hiện và tình cảm của Sam Sam và Phong Đằng cũng dần nảy sinh.


Tuy nhiên điều này lại làm đảo lộn cuộc sống của cả hai bởi họ là người của hai thế giới, một người thì ở vị trí cao cao tại thượng, thuộc tầng lớp thượng lưu được nhiều cô gái tranh giành, còn một người thì lại quá đỗi bình thường, xét cả về địa vị xã hội lẫn mọi thứ của cả hai dường như có khoảng cách quá xa. Vậy liệu họ có vượt qua được rào cản của thân phận, địa vị và sống hạnh phúc bên nhau? Đón xem bộ phim, sẽ trả lời được câu hỏi này.

Sam Sam đến rồi
Sam Sam đến rồi
Sam Sam đến rồi
Sam Sam đến rồi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy