Sam Sam đến đây ăn nào

top 6
Dương Thị Khánh Ly

Sam Sam đến đây ăn nào là một trong những bộ truyện nổi tiếng nhất làm nên tên tuổi của tác giả Cố Mạn. Bộ truyện ngọt ngào, nhẹ nhàng đã làm rung động biết bao trái tim thiếu nữ khi lần đầu lọt hố ngôn tình sủng.


Sam Sam suy tư nói: "Ngày xưa có một con heo, bị một con sói bắt về nuôi, con sói nói với heo rằng, nuôi nàng để tương lai muốn ăn thịt, heo nhỏ vừa không tình nguyện, lại sợ hãi, nhưng nàng lại đánh không lại sói, đành phải ngồi yên để cho sói vỗ béo thôi. Cứ như vậy trong suốt một khoảng thời gian, heo ngày càng béo, lúc này con sói lại thả nó ra, bắt một con heo khác để ăn, con heo kia cảm thấy rất khó chịu, cậu bảo, con heo kia nên làm gì bây giờ?"


“Ách… Vậy thì làm một con heo tự do đi!”


Sam Sam vẻ mặt sa sầm: “Cậu căn bản vẫn không hiểu rõ trọng tâm! Không bị ăn thịt chẳng phải là rất tốt sao? Tại sao con heo kia lại cảm thấy khó chịu được chứ?”


Lục Song Nghi đáp: “Oa! Ta biết! Vậy chắc chắn là con heo kia đã yêu con sói! Tình yêu này vượt qua cả ranh giới chủng tộc nha, thật là lãng mạn! Mình phải viết vào truyện nha.”


Sam Sam đến đây ăn nào cũng là một trong những tác phẩm được chuyển thể thành phim rất ăn khách. Các bạn hãy cùng đón đọc bộ truyện này nhé.


Link đọc: https://truyenfull.vn/sam-sam-den-day-an-ne/

Sam Sam đến đây ăn nào
Sam Sam đến đây ăn nào
Sam Sam đến đây ăn nào
Sam Sam đến đây ăn nào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy