Top 5 Máy ảnh siêu zoom đáng giá nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 6249 0 Báo lỗi

Khả năng siêu zoom là một tính năng hết sức đặc biệt của một số dòng máy ảnh và không phải máy nào cũng có. Máy ảnh siêu zoom ngày càng được ưa chuộng. Cùng ... xem thêm...

  1. Chắc hẳn khi bạn tìm kiếm một chiếc máy ảnh nó sẽ phải giúp bạn chụp những khoảnh khắc đẹp đầy ý nghĩa, bạn đã nghe đến thương hiệu Canon - một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy ảnh. Và hôm nay, Toplist gửi đến bạn một sản phẩm mới nhất là máy ảnh Canon PowerShot Zoom Digital. Canon PowerShot ZOOM Digital được trang bị nhiều tính năng thông minh và độc đáo, giúp người dùng dễ dàng chụp ảnh siêu zoom, quay video HD và chụp ảnh chân dung cực kỳ sắc nét. Đặc biệt, máy ảnh này có khả năng zoom quang học lên đến 400mm, giúp chụp hình rõ ràng và chi tiết như không có gì ở cự ly xa.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Máy ảnh hỗ trợ điều chỉnh lấy nét theo thời gian thực và chụp ảnh trong khi quay video.
    • Thiết bị còn có thể điều chỉnh ở hai tiêu cự quang học tương đương 100mm và 400mm, cùng với một tiêu cự kỹ thuật số tương đương 800mm.
    • Được tích hợp cảm biến 12.1MP kích thước ⅓ inch, có khả năng chụp liên tục 10 bức ảnh trên mỗi giây và quay video với chất lượng 1080p tốc độ 30FPS, cũng như nhận dạng khuôn mặt.
    • Có khả năng chống thấm nước,bụi bẩn và rơi vỡ.
    • Kích ngắm điện tử OLED 2,36m-dot, tích hợp có tốc độ làm mới lên đến 59,94 khung hình/giây giúp hiểu thị chuyển động linh hoạt và độ rõ nét cao.
    • Bluetooth, wifi được tích hợp hoạt động với ứng dụng Camera Connect cho phép thiết bị di động của bạn được sử dụng để giám sát chế độ xem trực tiếp từ xa, truyền hình ảnh không dây và có thể điều khiển máy ảnh từ xa.
    • Nút bấm chụp ảnh và quay video chuyên dụng.
    • Cảm biến IS kép điều chỉnh các kiểu chuyển động mạnh mẽ hơn và thời gian xem lâu hơn.
    • Tích hợp pin lithium-ion, có thể sạc qua cổng USB type-C, kéo dài khoảng 150 bức ảnh trong một lần sạc đầy.

    Với những ai đam mê và chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhiếp ảnh, chắc chắn máy ảnh Canon PowerShot ZOOM Digital là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn sẽ không tìm thấy một sản phẩm tốt hơn với mức giá cả phù hợp như vậy. Hãy lựa chọn sản phẩm này để tận hưởng những trải nghiệm độc nhất mà nó mang lại.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU5-giảm-5-tối-đa-500K-Máy-ảnh-Canon-Powershot-ZOOM-Chính-Hãng-Lê-Bảo-Minh-i.98492505.16204039905

    Máy ảnh Canon Powershot ZOOM
    Máy ảnh Canon Powershot ZOOM
    Máy ảnh Canon Powershot ZOOM
    Máy ảnh Canon Powershot ZOOM

  2. Máy ảnh Sony Cybershot HX350 là máy ảnh siêu zoom mà hãng Sony vừa mới cho ra mắt. Được thừa hưởng sự thành công của người tiền nhiệm HX 300, chiếc máy ảnh này được nâng cấp phần cứng đáng kể để mang lại một hiệu suất làm việc ấn tượng. Là sản phẩm mới nhất của dòng máy ảnh bridge camera (máy ảnh siêu zoom với thiết kế tựa như một chiếc DSLR thu nhỏ), chiếc máy ảnh nó có ngoại hình giống với người tiền nhiệm H300 với những đường nét mạnh mẽ, tinh tế.


    Ưu điểm:

    • Về ngoại hình, Cyber-shot HX350 cũng mang phong cách thiết kế hiện đại và khỏe khoắn với bộ cánh đen tuyền, màn hình có thể chỉnh nghiêng và phần grip sâu hứa hẹn mang lại cảm giác chắc tay hơn khi thao tác.
    • Sony Cybershot HX350 trang bị cảm biến Exmor R CMOS 20,4 Mp: Máy ảnh Sony Cybershot HX350 được trang bị cảm biến Sony Exmor R CMOS 20,4 Mp có kích thước 1/2.3" cùng với bộ xử lý hình ảnh tốc độ cao BIONZ X cho khả năng quay video full HD một cách mượt mà cũng như khả năng chụp liên tiếp lên tới 10 khung hình/s.
    • Ống kính ZEISS Vario-Sonnar T* 24-1200mm F2.8-6.3: Được trang bị ống kính ZEISS Vario-Sonnar T* 24-1200mm F2.8-6.3( tương đương với cảm biến full frame) tích hợp sẵn vòng xoay chỉnh zoom/focus tựa như các mẫu DSLR cho phép nó zoom quang học lên đến 50x hoặc 100x khi dùng Clear Image Zoom. Trang bị công nghệ chống rung lừng danh Optical SteadyShot, cho phép lưu giữ hình ảnh thật sắc nét, đi cùng là chế độ Intelligent Active.
    • Màn hình LCD 3” có khả năng xoay lật: Ở mặt sau là một màn hình LCD 3 inch với 921,000 điểm ảnh và kính ngắm điện tử EVF cho khả năng quan sát khung hình một cách dễ dàng hay xem lại hình ảnh một cách độc đáo.
    • Quay video full HD: Ngoài khả năng chụp ảnh tĩnh, máy ảnh Sony Cybershot HX350 của Sony cũng có thể quay phim ở độ phân giải chất lượng Full HD, và chế độ chụp 24p cung cấp phong cách kiểu điện ảnh như giới thiệu của Sony. Tất cả những điều này có thể được xem bằng cách sử dụng màn hình LCD 3 inch ở mặt sau cho số điểm ảnh lên đến 921k.
    • Trang bị các chế độ chụp đa dạng: Cyber-shot HX350 cũng được hãng máy ảnh Sony trang bị đầy đủ chế độ chụp ảnh như P/A/S/M cho người dùng thỏa sức sáng tạo.

    Trên đây là chia sẻ của Toplist về sản phẩm "Máy ảnh Sony Cybershot HX350". Với những tính năng vượt trội, độ phân giải cao cùng khả năng zoom quang học lớn, sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh chuyên nghiệp của người dùng. Với "Máy ảnh Sony Cybershot HX350", bạn hoàn toàn có thể thỏa sức sáng tạo và lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.


    Link mua hàng: lazada.vn/products/sony-cybershot-dsc-hx350-i641692637-s1521338837.html

    Máy ảnh Sony Cybershot HX350
    Máy ảnh Sony Cybershot HX350
    Máy ảnh Sony Cybershot HX350
    Máy ảnh Sony Cybershot HX350
  3. Máy ảnh siêu zoom PowerShot SX60 HS với cảm biến CMOS 16,1 megapixel là giải pháp lý tưởng cho những người đam mê chụp ảnh du lịch và thể thao nhờ khả năng zoom lớn nhất thế giới.


    Ưu điểm:

    • Độ phóng đại lớn nhất thế giới: PowerShot SX60 HS sở hữu dải phóng đại từ 21mm đến 1365mm. Công nghệ ZoomPlus của Canon tăng gấp đôi độ zoom quang học của máy và mở rộng độ phóng lên đến 130x giúp chụp được những chi tiết nhỏ nhất của đối tượng ở xa. Chỉ dành cho các máy ảnh kỹ thuật số compact của Canon. Theo tiêu chuẩn CIPA. Tính đến ngày 17/8/2014, theo điều tra của Canon.
    • Hỗ trợ điều chỉnh khung hình tiên tiến: PowerShot SX60 HS được trang bị tính năng Hỗ trợ Khung hình tiên tiến và chế độ Zoom Memory (Ghi nhớ độ phóng đại) giúp chụp các bức hình ở tầm xa với chất lượng sắc nét hơn. Với tính năng Hỗ trợ Khung hình này, chức năng Seek Assist cho phép chiếc máy ảnh phát hiện chuyển động lia máy bắt được đối tượng đang di chuyển nhanh ra khỏi khung hình bằng cách tự động thu nhỏ độ phóng đại trở về góc rộng nhất để có góc nhìn toàn cảnh. Khi đã bắt được đối tượng và điều chỉnh lại khung hình, PowerShot SX60 HS sẽ tự động chuyển về độ phóng đại trước đó để tiếp tục quá trình chụp. Ngoài ra, chức năng Auto Zoom cũng cho phép máy bắt đối tượng và tự động phóng to hoặc thu nhỏ để đảm bảo kích thước đối tượng vẫn nằm trong khung hình.
    • Điều chỉnh quay phim tiên tiến: PowerShot SX60 HS trang bị chế độ Quay phim tùy chỉnh thủ công chưa từng xuất hiện ở các dòng máy ảnh compact tiền nhiệm. Chế độ này cho phép người dùng tùy chỉnh các cài đặt như tốc độ màn trập, khẩu độ và ISO. Để nâng cao chất lượng âm thanh, PowerShot SX60 HS còn hỗ trợ một ngõ cắm micro ngoài tùy chọn. Hệ thống nút bấm và các chi tiết của PowerShot SX60 HS đều được thiết kế không gây tiếng động nhằm loại bỏ các nhiễu âm ảnh hưởng đến việc quay phim.


    Giá bán tham khảo: 12.300.000đ

    Link mua hàng: https://www.lazada.vn/products/powershot-sx60-hs-moi-100-i102971404-s103644809.html

    Máy ảnh siêu zoom PowerShot SX60 HS
    Máy ảnh siêu zoom PowerShot SX60 HS
    Máy ảnh siêu zoom PowerShot SX60 HS
    Máy ảnh siêu zoom PowerShot SX60 HS
  4. Nếu đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh du lịch kiểu “all in one – một trong tất cả” thì máy ảnh Sony RX10 IV sẽ là sự lựa chọn lý tưởng bởi các tính năng siêu việt đi kèm ống kính Carl Zeiss xuất sắc.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Nhỏ gọn hết mức: Có thể thấy rằng, phiên bản thứ tư của dòng RX10 vẫn được Sony thiết kế theo kiểu DSLR giống các đàn anh. Tuy nhiên, cảm biến 1 inch cho phép thu gọn kích thước của máy tới mức trông nó không khác gì các mirrorless nhỏ gọn khác. Do đó, bạn có thể mang theo cả ngày dài mà không cảm thấy khó chịu.
    • Cảm biến hiện đại chụp 24 ảnh/giây: Bên trong máy ảnh Sony RX10 IV là cảm biến hình ảnh Exmor RS CMOS độ phân giải 20.1 MP và bộ xử lý hình ảnh BIONZ X đủ tạo ra những hình ảnh sắc nét vô cùng thu hút. Thêm vào đó, bộ xử lý kết hợp với bộ đệm hình ảnh có thể chụp được 249 ảnh ở tốc độ chụp liên tục 24 ảnh/giây. Điều này cực kỳ hữu hiệu giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ một khoảnh khắc nào.
    • Lấy nét nhanh nhạy: Nhằm tăng cường sức mạnh lấy nét, hệ thống AF gồm 315 điểm được cải tiến cho phù hợp với những mục đích chuyên nghiệp hơn. Các điểm lấy nét bao phủ 65% khung hình và chế độ phát hiện đối tượng nhanh chóng với tính năng tự phán đoán các hoạt động bất ngờ của đối tượng. Nó cho phép bạn có thể chụp ảnh thể thao và chim thú ngang ngửa với các DSRL cao cấp hơn.
    • Ống kính Carl Zeiss 24-600mm: Thuộc dòng compact nên máy ảnh Sony RX10 IV có ống kính gắn liền không thể thay thế. Nhưng ống kính này là sản phẩm hợp tác giữa Sony và tên tuổi Carl Zeiss lừng danh từ Đức. Ống có tính năng zoom quang học 25x có mức tiêu cự quy đổi tương tư 24-600mm trên cảm biến Full-frame, phù hợp cho cả mục đích chụp phong cảnh góc rộng lẫn chân dung đời thường, hoặc là các chủ thể ở xa. Ống kính này còn có tính năng chống rung SteadyShot hỗ trợ lên tới 4.5 stop nên không phải quá lo lắng về việc bị out nét khi lấy ảnh.
    • Màn hình cảm ứng 3 inch lật nghiêng: Mặt sau của máy có màn hình cảm ứng LCD 3 inch 1440k điểm ảnh mang công nghệ WhiteMagic cho phép quan sát hình ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện nắng gắt mà không bị chói lóa và có thể lật . Người dùng có thể chạm lấy nét bởi tính năng Touch Focus để thao tác nhanh hơn. Phía trên màn hình là kính nắng điện tử Tru-Finder OLED 2350k điểm ảnh.
    • Quay phim 4K: Nhằm cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ và chinh phục người dùng, máy ảnh Sony RX10 IV được trang bị tính năng quay phim 4K 30p và Full HD 120p sẽ giúp bạn tạo ra những đoạn video vô cùng chất lượng trên mỗi cung đường du lịch. Nếu muốn, bạn có thể mở tính năng quay slow motion mức 960p. Kết nối không dây để chia sẻ nhanh chóng. Với một model compact cao cấp và hiện đại thì Wi-fi và NFC là hai kết nối không dây không thể thiếu. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể chia sẻ ảnh từ máy sang các thiết bị di động mọi lúc mọi nơi.


    Link mua hàng: https://store.sony.com.vn/collections/cameras-cyber-shot/products/online-store-fy21-bd-14

    Máy ảnh Sony RX10 IV
    Máy ảnh Sony RX10 IV
    Máy Ảnh Sony RX10 IV
    Máy Ảnh Sony RX10 IV
  5. Nhằm vào những người đam mê chụp động vật hoang dã, thể thao và thiên văn, Nikon P1000 là sự kế thừa cho chiếc máy ảnh P900 và có khẩu độ tối đa f/2.8-8 và sử dụng cả hai yếu tố ED và Super ED trong ống kính quái vật của nó. Máy ảnh Nikon P1000 cũng cung cấp một tính năng Dynamic Fine Zoom để đẩy zoom lên đến 250x với độ dài tiêu cự tương đương 6000mm. Với zoom kỹ thuật số 4x của P1000, bạn có thể mở rộng thêm lên tới 12.000mm.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Để giảm thiểu rung ở những khoảng cách cực đoan như vậy, Nikon đã kết hợp công nghệ Dual Detect Optical VR, hứa hẹn năm điểm dừng bù rung máy ảnh. P1000 cũng sử dụng động cơ xử lý EXPEED mới nhất của Nikon.
    • P1000 của Nikon có cảm biến 16 megapixel 1/2.3-inch giống với P900 của nó. Có hỗ trợ RAW trên phạm vi ISO từ 100 đến 6400. Có thể chụp liên tiếp tới 7 ảnh trong khoảng một giây, mặc dù tính năng này không thể sử dụng liên tục mà không bị ngắt giữa mỗi lần chụp. Kính ngắm OLED 2,3 triệu điểm ảnh có mặt để lấy nét.
    • Màn hình 3,2 inch có góc thay đổi, mặc dù hơi thất vọng khi không nhìn thấy điều khiển cảm ứng được bao gồm ở đây.
    • Mặc dù sức hấp dẫn chính của P1000 là khả năng siêu zoom, nó cũng có thể quay video 4K UHD/30p. Quay 4K với zoom quang học từ khoảng cách lớn có thể được sử dụng thay cho chụp ở độ phân giải cao hơn và sau đó cắt trong quá trình sản xuất bài đăng.
    • Nikon cũng đã giới thiệu khả năng WiFi và Bluetooth cho P1000 để sử dụng với ứng dụng truyền hình ảnh SnapBridge của P1000 có một loạt các chế độ chụp điều chỉnh các cài đặt cho các tình huống khác nhau như hoàng hôn, pháo hoa và chân dung.
    • Pin EN-EL20a được đánh giá 250 lần chụp mỗi lần sạc. Sạc lại chỉ mất khoảng 3 giờ.

    Trong tổng thể thị trường máy ảnh, Nikon COOLPIX P1000 tin tưởng một thương hiệu hàng đầu về chất lượng camera. Với thiết kế đẹp mắt, tính năng nổi bật và khả năng zoom cực đại 125x hiện đang là ấn tượng của sản phẩm. Với những tính năng ưu việt, Nikon COOLPIX P1000 đảm bảo là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho các tín đồ nhiếp ảnh chuyên nghiệp và những người yêu thích nhiếp ảnh.


    Link mua hàng: tiki.vn/may-anh-nikon-coolpix-p1000-16mp-hang-chinh-hang-p7181893.html

    Máy Ảnh Nikon COOLPIX P1000
    Máy Ảnh Nikon COOLPIX P1000
    Máy Ảnh Nikon COOLPIX P1000
    Máy Ảnh Nikon COOLPIX P1000




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy