Top 7 Loại son nude giá rẻ được chị em ưa chuộng nhất hiện nay

Huo Nio 10719 0 Báo lỗi

Một xu hướng làm đẹp đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của phái đẹp hiện nay - đó chính là sự xuất hiện và sự ưa chuộng của các loại son nude giá rẻ. Với sự đa ... xem thêm...

  1. Khi nhắc đến những thương hiệu son nổi tiếng hiện nay trên thi trường thì không thể không nhắc đến 3CE. Một thương hiệu vô cùng nổi tiếng đến từ xứ sở kim chi luôn mang đến các sản phẩm mỹ phẩm với giá thành phải chăng và đặc biệt phù hợp với người dân Châu Á. Đặc biệt, những dòng son mà thương hiệu này mang đến luôn được công chúng đón nhận nồng nhiệt bởi chất son vô cùng mềm mịn và bảng màu cực hấp dẫn.


    Nhắc đến một dòng son nổi bật của thương hiệu đó là dòng son thỏi mịn lì 3CE Lip Color_Matte. Một dòng son đã được cho ra mắt rất lâu tuy nhiên độ hot của em nó chưa bao giờ bị sụt giảm. Son thỏi với thiết kế vỏ đựng vô cùng bắt mắt và sang trọng. Chất son mềm mịn, không gây khô môi, không tạo cảm giác lộm cộm khi dùng.


    Một màu rất được ưa thích trong bảng màu của dòng son này đó chính là màu 219 Brilliant. Đây là một màu cam nude vừa phải, nhẹ nhàng. Tạo cảm giác cho đôi môi thêm căng đầy, giúp đôi môi thêm phần quyến rũ và cuốn hút. Một một cam nude mang phong cách phương Tây rất phù hợp cho những chị em yêu thích lối make up không quá cầu kì nhưng tạo được điểm nổi bật và độ quyến rũ. Hãy sắm ngay cho mình một em son này để tạo nên một lớp make up hoàn hảo nhất nhé.


    Link mua hàng: shopee.vn/Son-Thỏi-Mịn-Lì-3CE-Lip-Color_Matte-3.5g-Official-Store-Lip-Make-up-Cosmetic-i.285380605.7350786690?

    Son thỏi mịn lì 3CE Lip Color_Matte màu 219 Brilliant
    Son thỏi mịn lì 3CE Lip Color_Matte màu 219 Brilliant
    Son thỏi mịn lì 3CE Lip Color_Matte màu 219 Brilliant
    Son thỏi mịn lì 3CE Lip Color_Matte màu 219 Brilliant

  2. Son Tint lì cho đôi môi căng mọng Romand Juicy Lasting Tint đang được rất ưa chuộng bởi kiểu dáng của dòng son này vô cùng tinh tế với thiết kế tối giản sang trọng, chắc tay và chất liệu vỏ son cũng mượt mà, bóng sáng. Romand Juicy Lasting Tint thuộc dòng son có chất tint bóng, được bổ sung chất dưỡng môi nên dù rất bền màu vẫn đảm bảo môi mềm mịn, không khô tróc. Chất son khá mềm mịn, có mùi thơm dịu nhẹ dễ chịu.


    Thiết kế cây son bắt mắt cùng với nhiều tính năng nổi bật cùng bảng màu mới mẻ sản phẩm chắn chắn sẽ được lòng nhiều tín đồ make up. Romand Juicy Lasting Tint với nhiều tính năng nổi bật cùng bảng màu mới mẻ sản phẩm chắn chắn sẽ được lòng nhiều tín đồ make up.


    Dòng son Romand Juicy Lasting Tint - 22 Pomelo Skin là dòng son hồng nude nhẹ nhàng và đầy ngọt ngào. Cam nude chính là màu giúp chị em trở nên trong sáng và tinh khôi hơn đặc biệt thích hợp cho các buổi hẹn hò hay đi học đi làm đều phù hợp. Sắc trầm điển hình nhưng khi được kết hợp với sắc cam tươi tắn sẽ tạo ra một gam màu trung tính, phù hợp với mọi sắc da từ gam sáng cho đến da nâu, xỉn màu...

    Link mua hàng: shopee.vn/-Rom-nd-Màu-22-25-Son-Tint-lì-cho-môi-căng-mọng-Hàn-Quốc-Romand-Juicy-Lasting-Tint-Ripe-Fruit-5.5g-i.590427230.14613920375?

    Romand Juicy Lasting Tint - 22 Pomelo Skin
    Romand Juicy Lasting Tint - 22 Pomelo Skin
    Romand Juicy Lasting Tint - 22 Pomelo Skin
    Romand Juicy Lasting Tint - 22 Pomelo Skin
  3. Son kem lì Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint M12 là một tone nude ngả hồng, màu lên đậm, rõ, tổng thể nét son rất mịn. Vì son không khô lại hoàn toàn mà sẽ để lại một lớp ẩm nhẹ trên môi nên khi ăn uống bạn có thể gặp khó khăn khi chất son dễ trôi và dây ra. Nhưng sau khi trôi hết lợp phủ thì vẫn còn lại một lớp tint nhẹ nhàng đọng trên môi. Nếu bạn yêu thích chất son ẩm mượt và thích dùng tone nude thiên hồng hơn thì nên dùng em này nha. Màu này sẽ hợp với những bạn nữ có làn da trắng, khi sử dụng bạn nên đánh thêm má hồng để chất son thêm nổi bật và không khiến da bị nhợt nhạt.


    Son kem lì Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint M12 với một tone nude tây tây rất nhẹ nhàng hứa hẹn sẽ mang tới một làn gió mới trong phong cách trang điểm của các bạn gái. Dòng son mới ra mắt của hãng Merzy đình đám với bảng màu sắc vô cùng ấn tượng như dòng Tint giàu độ ẩm hơn, cho bề mặt mịn mượt và có độ bóng nhẹ như lụa. Đây chính xác là 1 trong những thỏi son thích hợp nhất để sử dụng vào mùa đông.

    Link mua hàng: shopee.vn/Son-kem-lì-Merzy-Dreamy-Late-Night-Mellow-Tint-4g-i.193207976.9366635437?

    Son kem lì Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint M12
    Son kem lì Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint M12
    Son kem lì Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint M12
    Son kem lì Merzy Dreamy Late Night Mellow Tint M12
  4. Thương hiệu đình đám của Hàn Quốc mà khi nhắc đến không ai là không biết về nó, không là cái tên nào khác đó chính là Bbia. Đây là một dòng son quốc dân được ưa chuộng bậc nhất Châu Á bởi giá thành phù hợp, màu sắc ấn tượng và chất lượng son mềm mịn nên được đánh giá rất cao trên thị trường ngày này. Hầu như những dòng son mà thương hiệu này cung cấp đều bán rất chạy và có sức ảnh hưởng rất rõ rệt trong giới mỹ phẩm.


    Một dòng son bán chạy nhất của Bbia và được các tín đồ làm đẹp săn lùng nhiều nhất đó chính là Last Velvet Lip Tint. Là dòng son đáp ứng được nhu cầu của mọi làn da khác nhau, giúp đôi môi thêm căng mọng, mềm mượt bởi chất son siêu lì và mượt mà. Nối tiếp thành công của dòng son Tint này thì hãng đã cho ra mắt version 5 với bảng màu gồm có 5 màu sắc khác nhau cùng thiết kế thân nhám, nắp đen rất ấn tượng.


    Nếu bạn muốn tìm một cây son màu nude thì trong bảng màu của Bbia Ver 5 lần này có son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 màu 22 Mellow Note. Một màu tone nude rất chuẩn Tây tạo sự sang trọng, quý phái khi bạn sử dụng. Đặc biệt chúng có độ bền màu khá tốt và không gây khô môi khi sử dụng bởi có thành phần dưỡng ẩm mềm mại cho đôi môi. Đây là một màu mới và rất phù hợp cho những cô gái theo đuổi phong cách Âu sexy, cuốn hút. Chúng sẽ giúp bạn có một đôi môi căng mọng, tràn đầy năng lượng, tạo nên một lớp make up hoàn hảo.

    Link mua hàng: shopee.vn/-Bạn-mới-nhập-COSHBM-50-đơn-0Đ-Son-Kem-Lì-Bbia-Last-Velvet-Lip-Tint-Version-5-(5-màu)-5g-Bbia-Official-Store-i.9277307.2288984704?

    Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 màu 22 Mellow Note
    Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 màu 22 Mellow Note
    Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 màu 22 Mellow Note
    Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint Version 5 màu 22 Mellow Note
  5. Focallure là hãng son nội địa Trung đang rất được ưa chuộng trong các dòng son kem hiện nay. Trong những năm gần đây, mỹ phẩm nội địa trung đang phát triển và vô cùng phổ biến tại Việt Nam. Đặc biệt, son kem lì Focallure đang rất được chị em tin dùng bởi giá cả phải chăng và chất lượng vô cùng tốt.

    Son kem lì Focallure có bảng màu phong phú và chất lượng tuyệt vời. Đặc biệt với màu son nude, chất son lên môi mượt mà như nhung. Màu son lên môi che được khuyết điểm thâm môi giúp bạn trông trắng hơn và màu rất tự nhiên. Một cây son tone nude cực đẹp của Focallure và được các nàng say mê đó chính là màu nude 502. Chất son nhẹ, dễ chịu và tông màu dễ sử dụng. Khi lớp son đã khô thì độ bám màu cũng rất tốt, ko khô môi. Màu son này cực kì thích hợp nếu bạn muốn trang điểm phong cách môi dày siêu gợi cảm. Đặc biệt cứu cánh cho nhưng đôi môi khuyết điểm, vô cùng phù hợp với bạn nào không muốn quá lộ vân môi.


    Nếu bạn đang theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm mà cần một thỏi son vừa túi tiền thì không nên bỏ qua dòng son này.

    Link mua hàng: shopee.vn/Son-lì-FOCALLURE-màu-nude-chống-thấm-nước-và-lâu-trôi-4.8g-i.182631756.3639515446?

    Son kem lì Focallure màu nude
    Son kem lì Focallure màu nude
    Son kem lì Focallure màu nude
    Son kem lì Focallure màu nude
  6. Son kem nhung lì Perfect Diary ReadMe Lip Sheer Velvet là dòng son nội địa Trung nổi tiếng nhất hiện nay. Đặc biệt, màu son 024 thuộc dòng son kem nhung lì Perfect Diary là một sự kết hợp tinh tế những điểm ưu việt nhất của lipstick & lipgloss. Sử dụng công thức son nước bóng mượt kết hợp son lì để cho ra một dòng son kem vừa lâu trôi vừa mềm mượt. Một tone nude tiểu thư lên môi vô cùng nhẹ nhàng, tinh tế.


    Các tín đồ làm đẹp chắc chắn không thể bỏ qua màu nude của dòng son tuyệt vời này, không chỉ có giá thành phải chăng mà 024 còn phù hợp với đa số tone make up, khiến bạn có thể theo đuổi được nhiều phong cách. Với dòng này, các gam màu nude sẽ khiến đôi môi của bạn nổi bất và toát lên vẻ đẹp đầy tinh tế và thời thượng. Bạn nào da lên sắc tố lạnh nhiều hơn thì sẽ hợp với tone màu này, đặc biệt ngay cả những bạn da ngăm sẽ vô cũng thích hợp khi dùng mau son này trong make up phong cách quyến rũ, gợi cảm. Lớp son bóng nhẹ, bám màu tốt, màu son nude này có thoa lòng môi cũng rất khó thấy sự khác biệt. Thiết kế vỏ son cao cấp khiến chị em mê mẩn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Link mua hàng: shopee.vn/Son-Kem-Perfect-Diary-ReadMe-Lip-Sheer-Velvet-Chất-Kem-Nhung-Lì-Lâu-Trôi-Màu-Sắc-Tùy-Chọn-4g-i.805940670.19926538927?

    Son kem nhung lì Perfect Diary ReadMe Lip Sheer Velvet màu 024
    Son kem nhung lì Perfect Diary ReadMe Lip Sheer Velvet màu 024
    Son kem nhung lì Perfect Diary ReadMe Lip Sheer Velvet màu 024
    Son kem nhung lì Perfect Diary ReadMe Lip Sheer Velvet màu 024
  7. Thương hiệu PinkFlash đã không còn là cái tên quá xa lạ với thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Tạo dấu ấn mạnh mẽ nhất đó chính là dòng son lì Pinkflash đã phủ sóng rộng rãi và được người tiêu dùng Việt vô cùng thích thú với những màu son bắt mắt với độ bám dính cao và vô cùng mềm mượt. Những màu sắc trên môi sẽ giúp bạn tỏa sáng và đặc biệt bạn có thể duy trì độ bền màu cả một ngày dài mà không sợ bị trôi son.


    Một màu nhẹ nhàng và chiếm được sự ưa chuộng cao trong dòng son lì Pinkflash đó chính là son nước lì Pinkflash màu nude NO6. Được điều chế với một gam màu nude cổ điện đậm chất Phương Tây nên màu son vô cùng ấn tượng và sang trọng. Màu nude cổ điển pha thêm một chút ánh cam khiến cho đôi môi thêm phần nhẹ nhàng và cuốn hút. Em son này rất phù hợp cho lối make up nhẹ nhàng cũng như lối make tông Tây quyến rũ. Chúng có thể phối đa dạng kiểu make up khác nhau mà không sợ bị lỗi thời.


    Chính độ bền màu trên môi đã là một điểm đặc biệt cho dòng son lì này. Bạn có thể thoải mái ăn uống, hoạt động mà vẫn giữ được một đôi môi quyến rũ, nhẹ nhàng. Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên có thể sử dụng mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy sắm ngay cho mình một em son nude này để có thể giúp đôi môi của bạn thêm căng mọng và sexy nhé.

    Link mua hàng: shopee.vn/Son-nước-lì-Pinkflash-màu-nude-30g-cực-xinh-i.299282693.9521355796?

    Son nước lì Pinkflash màu nude NO6
    Son nước lì Pinkflash màu nude NO6
    Son nước lì Pinkflash màu nude NO6
    Son nước lì Pinkflash màu nude NO6



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy