Romand Juicy Lasting Tint - 22 Pomelo Skin

Son Tint lì cho đôi môi căng mọng Romand Juicy Lasting Tint đang được rất ưa chuộng bởi kiểu dáng của dòng son này vô cùng tinh tế với thiết kế tối giản sang trọng, chắc tay và chất liệu vỏ son cũng mượt mà, bóng sáng. Romand Juicy Lasting Tint thuộc dòng son có chất tint bóng, được bổ sung chất dưỡng môi nên dù rất bền màu vẫn đảm bảo môi mềm mịn, không khô tróc. Chất son khá mềm mịn, có mùi thơm dịu nhẹ dễ chịu.


Thiết kế cây son bắt mắt cùng với nhiều tính năng nổi bật cùng bảng màu mới mẻ sản phẩm chắn chắn sẽ được lòng nhiều tín đồ make up. Romand Juicy Lasting Tint với nhiều tính năng nổi bật cùng bảng màu mới mẻ sản phẩm chắn chắn sẽ được lòng nhiều tín đồ make up.


Dòng son Romand Juicy Lasting Tint - 22 Pomelo Skin là dòng son hồng nude nhẹ nhàng và đầy ngọt ngào. Cam nude chính là màu giúp chị em trở nên trong sáng và tinh khôi hơn đặc biệt thích hợp cho các buổi hẹn hò hay đi học đi làm đều phù hợp. Sắc trầm điển hình nhưng khi được kết hợp với sắc cam tươi tắn sẽ tạo ra một gam màu trung tính, phù hợp với mọi sắc da từ gam sáng cho đến da nâu, xỉn màu...

Link mua hàng: shopee.vn/-Rom-nd-Màu-22-25-Son-Tint-lì-cho-môi-căng-mọng-Hàn-Quốc-Romand-Juicy-Lasting-Tint-Ripe-Fruit-5.5g-i.590427230.14613920375?

Romand Juicy Lasting Tint - 22 Pomelo Skin
Romand Juicy Lasting Tint - 22 Pomelo Skin
Romand Juicy Lasting Tint - 22 Pomelo Skin
Romand Juicy Lasting Tint - 22 Pomelo Skin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy