Son nước lì Pinkflash màu nude NO6

Thương hiệu PinkFlash đã không còn là cái tên quá xa lạ với thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Tạo dấu ấn mạnh mẽ nhất đó chính là dòng son lì Pinkflash đã phủ sóng rộng rãi và được người tiêu dùng Việt vô cùng thích thú với những màu son bắt mắt với độ bám dính cao và vô cùng mềm mượt. Những màu sắc trên môi sẽ giúp bạn tỏa sáng và đặc biệt bạn có thể duy trì độ bền màu cả một ngày dài mà không sợ bị trôi son.


Một màu nhẹ nhàng và chiếm được sự ưa chuộng cao trong dòng son lì Pinkflash đó chính là son nước lì Pinkflash màu nude NO6. Được điều chế với một gam màu nude cổ điện đậm chất Phương Tây nên màu son vô cùng ấn tượng và sang trọng. Màu nude cổ điển pha thêm một chút ánh cam khiến cho đôi môi thêm phần nhẹ nhàng và cuốn hút. Em son này rất phù hợp cho lối make up nhẹ nhàng cũng như lối make tông Tây quyến rũ. Chúng có thể phối đa dạng kiểu make up khác nhau mà không sợ bị lỗi thời.


Chính độ bền màu trên môi đã là một điểm đặc biệt cho dòng son lì này. Bạn có thể thoải mái ăn uống, hoạt động mà vẫn giữ được một đôi môi quyến rũ, nhẹ nhàng. Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên có thể sử dụng mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Hãy sắm ngay cho mình một em son nude này để có thể giúp đôi môi của bạn thêm căng mọng và sexy nhé.

Link mua hàng: shopee.vn/Son-nước-lì-Pinkflash-màu-nude-30g-cực-xinh-i.299282693.9521355796?

Son nước lì Pinkflash màu nude NO6
Son nước lì Pinkflash màu nude NO6
Son nước lì Pinkflash màu nude NO6
Son nước lì Pinkflash màu nude NO6

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy