Top 11 Khách sạn giá rẻ gần sân bay Tân Sơn Nhất

Phạm Lộc 1249 0 Báo lỗi

Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn cho mình một khách sạn tốt ở gần sân bay Tân Sơn Nhất mà chỉ có chi phí hạn hẹp? Hãy cùng Toplist tham khảo một số khách ... xem thêm...

  1. Top 1

    The Lumier

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách Chùa Giác Lâm 2,9 km và Công viên Văn hóa Đầm Sen 4,1 km, The Lumiere cung cấp chỗ nghỉ với xe đạp cho khách sử dụng miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Chỗ nghỉ này nằm trong bán kính khoảng 6 km từ Chợ Tân Định, 6 km từ Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh và 7 km từ Công viên Tao Đàn. Dinh Thống Nhất và trung tâm thương mại Diamond Plaza đều nằm cách The Lumiere 7 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 2 km từ The Lumiere. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

    Mỗi phòng nghỉ tại The Lumiere đều được thiết kế để mang lại mức độ thoải mái tối ưu với lối trang trí thân thiện, đi kèm với đó là các tiện nghi tiện lợi như có bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, ga trải giường và khăn tắm. Tất cả các phòng được trang bị máy điều hòa và tủ để quần áo. Một bầu không khí thân thiện và dịch vụ xuất sắc là những gì bạn có thể mong đợi trong thời gian bạn ở tại The Lumiere.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    9 Lê Văn Huân, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại:
    0283 810 9178
    Email:
    thelumiere.vn@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Thelumiere.vn
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    The Lumiere
    The Lumiere
    The Lumiere
    The Lumiere

  2. Top 2

    Erato Boutique Hotel

    Tọa lạc tại vị trí đắt địa của Thành phố Hồ Chí Minh, cách Chợ Tân Định 5,6 km, Erato Boutique Hotel cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Vì vậy, quý khách có thể giữ liên lạc, đến và đi tùy ý. Khách sạn 2 sao này có dịch vụ tiền sảnh. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Thiết kế tất cả phòng nghỉ tại Erato Boutique Hotel hiện đại, sang trọng, được bố trí bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng và khu vực ghế ngồi.


    Ngoài ra, nhà hàng còn có sẵn ngay trong khuôn viên nghỉ để phục vụ nhu cầu của quý khách một cách thuận tiện. Không gian nhà hàng rộng, menu phong phú với các món từ Âu đến Á, giá phòng đã bao gồm bữa sáng. Chỗ nghỉ nằm cách Chùa Giác Lâm 5,6 km và Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh 6,6 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 9 km từ Erato Boutique Hotel. Cũng vì thế, việc thăm thú những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh trở nên dễ dàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    44-46 Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 090 282 7469
    Email: eratoboutiquehotel.info@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064225861091
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Erato Boutique Hotel
    Erato Boutique Hotel
    Erato Boutique Hotel
    Erato Boutique Hotel
  3. Top 3

    Havana Hotel Airport

    Gọi điện

    Nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách Chùa Giác Lâm 5 km, Havana Airport Hotel có nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng, quầy bar và vườn. Chỗ nghỉ này còn có phòng gia đình và sân hiên. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí. Ngoài ra, Havana Airport Hotel còn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay và phòng giặt ủi, cũng như phòng không gây dị ứng, sân thượng.

    Không gian khách sạn khá rộng, thoáng mát, các phòng nghỉ đều đầy đủ tiện nghi, sạch đẹp. Tất cả phòng nghỉ đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và phòng tắm riêng với vòi sen cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Trong phòng cũng được bố trí tủ để quần áo. Chợ Tân Định nằm trong bán kính 5 km từ Havana Airport, trong khi Bảo tàng Lịch sử Việt Nam cách đó 6 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách chỗ nghỉ 8 km.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 25/17 Cửu Long, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 269 188

    Email: havanatanbinh@gmail.com

    Website: https://havana-airport-hotel.business.site/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Havanatansonnhat/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Havana Hotel Airport
    Havana Hotel Airport
    Havana Hotel Airport
    Havana Hotel Airport
  4. Top 4

    Victory Airport Hotel

    Gọi điện

    Tọa lạc ở Thành phố Hồ Chí Minh, nằm trong bán kính 6 km từ Chợ Tân Định và 6 km từ Chùa Giác Lâm, Victory Airport Hotel cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Dinh Thống Nhất và trung tâm thương mại Diamond Plaza đều nằm cách khách sạn này 7 km. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

    Phòng nghỉ của khách sạn được trang bị máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh (bidet), máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng. Victory Airport Hotel cung cấp dịch vụ ủi cũng như các tiện nghi phục vụ doanh nhân như máy fax và máy photocopy. Bưu điện Trung tâm Sài Gòn và Nhà thờ Đức Bà đều nằm trong bán kính 8 km từ chỗ nghỉ. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách Victory Airport Hotel 2 km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 96 Yên Thế, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 997 9796
    Email: Victoryairporthotel@gmail.com
    Website: https://victory-airport-hotel.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Victory-Airport-Hotel-2187925638201801/
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Victory Airport Hotel
    Victory Airport Hotel
    Victory Airport Hotel
    Victory Airport Hotel
  5. Top 5

    The Airport Hotel

    Gọi điện

    Khách sạn gần Tân Sơn Nhất giá rẻ The Airport Hotel chỉ mất 5 phút lái xe để đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Điều này là một thuận lợi cho du khách khi có chuyến bay quá sớm hoặc bị delay quá trễ muốn tìm 1 chỗ nghĩ chân thuận tiện và ngày mai xuất hành sớm không bỏ lỡ chuyến bay của họ. Khách sạn nằm trên trục đường chính gồm các chuỗi nhà hàng quán ăn, các trung tâm mua sắm như Parkson Plaza, Super Bowl Plaza, siêu thị Maximark...


    Với khách sạn The Airport Hotel có tới 40 phòng, các du khách sẽ có sự lựa chọn đa dạng để đặt phòng loại phòng mà mình thích. Các phòng của khách sạn đều ấm cúng và thoải mái. Tất cả các phòng ngủ đều được thiết kế trang nhã và hài hoà với thiết bị hiện đại có thể cho du khách một kỳ nghỉ tuyệt vời sau một ngày mệt mỏi. Nhà hàng nằm ở tầng trệt phục vụ bữa sáng với nhiều loại đồ uống sẽ khiến những ai tới đây đều hài lòng và thư thái. Các dịch vụ chuyên nghiệp và hiếu khách là một điểm cộng lớn. Tin chắc rằng du khách sẽ cảm thấy thoải mái như ở nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Cửa Long, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 848 8999

    Email: airporthotelsg@gmail.com

    Website: https://www.theairporthotelsaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/theairporthotelsaigon

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    THE AIRPORT HOTEL
    THE AIRPORT HOTEL
    THE AIRPORT HOTEL
    THE AIRPORT HOTEL
  6. Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hera Hotel Airport - Free Airport Drop-off cung cấp 27 phòng (gồm các loại phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp) đạt tiêu chuẩn 3 sao được bày trí trang nhã, sang trọng. Khách sạn cũng có đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu của khách du lịch cao cấp cũng như lưu trú dài ngày. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Khách sạn cũng cung cấp các phòng gia đình.


    Tất cả phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và bàn làm việc. Các phòng còn có tủ để quần áo và phòng tắm riêng. Hera Hotel Airport - Free Airport phục vụ bữa sáng à la carte hàng ngày. Chỗ nghỉ nằm cách Chùa Giác Lâm 3,9 km và Chợ Tân Định 5 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 2 km từ Hera Hotel Airport - Free Airport Drop-off.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Sông Đà, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 0286 656 0056

    Email: herahotel06@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/herahotel06songda/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hera Hotel Ho Chi Minh - Tan Son Nhat Airport
    Hera Hotel Ho Chi Minh - Tan Son Nhat Airport
    Hera Hotel Ho Chi Minh - Tan Son Nhat Airport
    Hera Hotel Ho Chi Minh - Tan Son Nhat Airport
  7. Top 7

    Le Saigon Hotel

    Gọi điện
    Tận hưởng tất cả những gì mà LE SAIGON HOTEL có! Đăng ảnh và trả lời email bất cứ lúc nào quý khách muốn, với quyền truy cập internet Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Để giúp sắp xếp trước việc đến và đi của quý khách, quý khách có thể đặt dịch vụ đưa đón sân bay kể cả trước khi nhận phòng. Việc khám phá Hồ Chí Minh thậm chí còn thuận tiện hơn với các dịch vụ xe đưa đón có sẵn tại khách sạn. Đối với những khách đến bằng xe hơi, bãi đỗ xe được cung cấp miễn phí.

    Trong khi lưu trú tại khách sạn tuyệt vời này, nhân viên hữu ích tại quầy lễ tân có thể hỗ trợ quý khách nhiều dịch vụ bao gồm két sắt, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng. Việc đặt vé tốt nhất và đặt chỗ tại nhà hàng hấp dẫn nhất được thực hiện dễ dàng với sự trợ giúp từ chuyến du lịch và dịch vụ vé của khách sạn. Mặc trang phục yêu thích của quý khách lại nhiều lần nhờ dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là được cung cấp tại LE SAIGON HOTEL.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Đống Đa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3848 5873
    Website: https://www.lesaigonhotel.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Le Saigon Hotel
    Le Saigon Hotel
    Le Saigon Hotel
    Le Saigon Hotel
  8. Top 8

    GIC Airport Hotel

    Gọi điện
    GIC Apartment and Hotel cung cấp một loạt dịch vụ và tiện nghi để giúp kỳ nghỉ của quý khách thoải mái hơn. Căn hộ dịch vụ cung cấp quyền truy cập internet miễn phí giúp quý khách giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của mình. Có thể dễ dàng thu xếp việc đi từ và trở lại sân bay với dịch vụ đưa đón sân bay của căn hộ dịch vụ. Chuyến khám phá Hồ Chí Minh của quý khách có thể được hỗ trợ bởi các dịch vụ taxi có sẵn ở đây. Bãi đỗ xe có sẵn và miễn phí, được căn hộ dịch vụ cung cấp cho những khách có phương tiện di chuyển riêng.

    Căn hộ dịch vụ cung cấp các dịch vụ quầy lễ tân như giữ hành lý để tạo sự thuận tiện cho khách. Các tiện ích trong phòng bao gồm dọn phòng hằng ngày, vì vậy quý khách có thể thư giãn và tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Căn hộ dịch vụ cấm hút thuốc hoàn toàn để đảm bảo bầu không khí trong lành. Chỉ được hút thuốc trong các khu vực hút thuốc được chỉ định. Các phòng tại GIC Apartment and Hotel được thiết kế để mang đến sự thoải mái. Cho sự thoải mái cho quý khách, một số phòng tại căn hộ dịch vụ được trang bị rèm che ánh sáng, dịch vụ giặt là và điều hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2/11 Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3848 5825
    Website: https://giclandhotel.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    GIC Airport Hotel
    GIC Airport Hotel
    GIC Airport Hotel
    GIC Airport Hotel
  9. Top 9

    New Space Hotel

    Gọi điện
    Khách sạn New Space cung cấp một loạt dịch vụ và tiện nghi để giúp kỳ nghỉ của quý khách thoải mái hơn. Giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của quý khách với việc được truy cập internet miễn phí. Dịch vụ đưa đón sân bay có thể được đặt trước ngày nhận phòng của quý khách, để đảm bảo việc đến hoặc đi được suôn sẻ và thuận tiện. Các dịch vụ taxi, cho thuê xe hơi và xe đưa đón do khách sạn cung cấp giúp cho việc khám phá Hồ Chí Minh trở nên thuận tiện hơn. Khách có thể đỗ xe miễn phí ngay tại khách sạn. Khách sạn cung cấp các dịch vụ quầy lễ tân như két sắt và giữ hành lý để tạo sự thuận tiện cho khách.

    Dễ dàng mua vé cho các hoạt động giải trí tốt nhất của thành phố qua chuyến du lịch và dịch vụ vé của khách sạn. Có thể đóng gói đồ đạc nhẹ nhàng tại Khách sạn New Space nhờ việc dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là của khách sạn giữ cho quần áo của quý khách luôn sạch sẽ. Cảm thấy không muốn làm gì? Các dịch vụ có sẵn như dịch vụ tại phòng, dịch vụ tại phòng 24 giờ và dọn phòng hằng ngày giúp quý khách tận dụng tối đa thời gian của mình tại Khách sạn New Space. Khách sạn cấm hút thuốc hoàn toàn. Chỉ được hút thuốc tại các khu vực được chỉ định hạn chế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Lam Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3848 5555
    Email: newspacehotelsg@gmail.com
    Website: https://www.newspacehotel.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/newspacehotel
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    New Space Hotel
    New Space Hotel
    New Space Hotel
    New Space Hotel
  10. Top 10

    MI LINH Hotel

    Gọi điện
    Khách sạn Mi Linh chỉ cách sân bay khoảng 1,1 km và có xe đưa đón. Khách lưu trú sẽ hài lòng với các ưu đãi miễn phí như Wifi và bãi đậu xe tự phục vụ đồng thời có thể tích cực vận động khi tham gia bowling ngay trong khuôn viên. Ngoài ra, Chợ Bến Thành và Phố đi bộ Bùi Viện chỉ cách nơi lưu trú một quãng đi xe ngắn. Wifi và vị trí gần sân bay là những điều gây ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách.


    Nằm cách Parkson CT Plaza 11 phút đi bộ, Khách sạn Mi Linh Thành phố Hồ Chí Minh 2 sao này cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay và lễ tân 24 giờ. Lưu trú tại khách sạn thân thiện với gia đình, du khách khám phá khu du lịch gần Công viên Gia Định. Khách sạn Mi Linh có 39 phòng được trang bị truyền hình vệ tinh màn hình phẳng cũng như tủ lạnh mini và quầy bar. Bồn tắm, nhà vệ sinh riêng biệt và vòi sen cùng với các tiện nghi như máy sấy tóc và khăn tắm cũng được cung cấp cho khách tùy ý sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B38A Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 337 871
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    MI LINH Hotel
    MI LINH Hotel
    MI LINH Hotel
    MI LINH Hotel
  11. Top 11

    Khách Sạn Thành Long Trà Khúc

    Gọi điện
    Tại Khách sạn Thành Long , dịch vụ hoàn hảo và cơ sở vật chất cao cấp tạo nên một kì nghỉ khó quên. Đăng ảnh và trả lời email bất cứ lúc nào quý khách muốn, với quyền truy cập internet Wi-Fi miễn phí của khách sạn. Việc khám phá Hồ Chí Minh thậm chí còn thuận tiện hơn với các dịch vụ taxi có sẵn tại khách sạn. Đối với những khách đến bằng xe hơi, bãi đỗ xe được cung cấp miễn phí.

    Trong khi lưu trú tại khách sạn tuyệt vời này, nhân viên hữu ích tại quầy lễ tân có thể hỗ trợ quý khách nhiều dịch vụ bao gồm nhận phòng hoặc trả phòng nhanh và giữ hành lý. Mặc trang phục yêu thích của quý khách lại nhiều lần nhờ dịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là được cung cấp tại Khách sạn Thành Long. Trong những ngày và đêm lười biếng, các tiện ích trong phòng như dịch vụ tại phòng 24 giờ và dọn phòng hằng ngày giúp quý khách tận dụng tối đa thời gian trong phòng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có kỉ niệm nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Trà Khúc, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 2210 9889
    Website: https://thanhlonghotels.com/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Khách Sạn Thành Long Trà Khúc
    Khách Sạn Thành Long Trà Khúc
    Khách Sạn Thành Long Trà Khúc
    Khách Sạn Thành Long Trà Khúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy