Top 8 Khách sạn giá "rẻ mà tốt" nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Huỳnh Phan Phương Thảo 3957 2 Báo lỗi

Bạn đang tìm khách sạn cho những ngày du lịch tại TP HCM hoặc đang có cuộc vui chơi hay công việc tại quận Tân Phú, bạn muốn tìm một khách sạn sang trọng, tiện ... xem thêm...

  1. Khách sạn Ánh Sao Xanh là khách sạn đạt chuẩn 2 sao với chất lượng và dịch vụ vượt trội hơn hẵn nhiều khách sạn khác tại khu vực. Phòng ốc ở đây sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi không hề có mùi hôi ,có mùidễ chịu và vô cùng yên tĩnh. Mỗi phòng đều được đi kèm với thẻ từ, khăn tắm được thay mới mỗi ngày và truyền hình cáp lẫn Wifi đều có tín hiệu tốt, đem đến cho khách hàng có một sự thoải mái mà chắc chắn các bạn sẽ hài lòng khi đến đây.


    Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, truyền hình cáp màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, vòi sen, máy sấy tóc và tủ để quần áo đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, phòng còn có phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Điểm cộng của Khách sạn Ánh Sao Xanh đối với nhiều khách đã đến đó chính là: có bãi đậu xe trước khách sạn, xung quanh có 1 vài quán ăn đêm, nhậu đêm và còn có cả chỗ ngồi và phục vụ cafe ngay bên ngoài cửa , cho bạn dễ hàng hơn trong việc nghỉ ngơi những ngày cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 202/18 Tô Hiệu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 654 994

    Gọi điện
    Khách sạn Ánh Sao Xanh
    Khách sạn Ánh Sao Xanh
    Khách sạn Ánh Sao Xanh
    Khách sạn Ánh Sao Xanh

  2. Nằm ở thành phố Hồ Chí Minh, cách 6 km từ Chùa Giác Lâm, nằm trong bán kính khoảng 7km từ Công viên văn hóa Đầm Sen, 9km từ chợ Tân Định và 10km từ Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh giúp các bạn có thể dễ dàng di chuyển và không phải lo về khoảng cách khi xung quanh đều là những địa điểm nổi tiếng và được nhiều người lui tới. SHOKA Hotel cung cấp chỗ nghỉ với WiFi và chỗ đỗ xe riêng miễn phí điều làm các khách hàng tới đây đều thấy cảm giác thoải mái và ấm áp như gia đình của họ. Đội ngũ nhân viên phục vụ và lễ tân hết mình 24/24, có bãi đỗ xe miễn phí giúp cho các bạn đến đây đều sẽ có những giây phút nghỉ ngơi thật thoải mái.


    Không gian ở đây thoáng mát, sạch sẽ đã giúp Khách sạn Shoka trở thành khách sạn được nhiều du khách yêu thích cùng với đó là những tiện nghi tốt nhưng giá phòng rẻ cũng là điểm cộng giúp Shoka trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích ẩm thực đường phố, thực phẩm địa phương và ngắm cảnh tại Tân Phú nếu các bạn có dịp nghỉ ngơi thì hãy đến đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 03 Đường T6, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0936 165 356

    Website: https://hotel-shoka.business.site/

    Gọi điện
    Khách sạn Shoka
    Khách sạn Shoka
    Khách sạn Shoka
    Khách sạn Shoka
  3. Khách sạn Xuân Hồng tuy là một khách sạn bình dân nhưng dịch vụ khách hàng và tiện nghi ở đây không thua kém bất kì một khách sạn nào trong cùng khu vực. Mỗi phòng ốc tại đây đều được trang bị phòng tắm riêng, trang bị điều hòa, tivi màn hình phẳng, cùng với Wifi miễn phí suốt cả ngày, điều này làm cho sự cạnh tranh của khách sạn so với các khách sạn đối thủ trở nên hơn hẳn, nhằm làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái như đang chính trong căn phòng của mình, đó chính là sự ưu điểm của khách sạn Xuân Hồng.


    Điểm cộng ở đây đối với nhiều du khách đó là tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra quang cảnh thoáng đãng bên ngoài. Đồng thời, khách sạn còn có bãi để xe rộng rãi và an toàn dành cho mọi du khách tạo nên sự thuận tiện dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Với mức giá phải chăng, Khách sạn Xuân Hồng đã trở thành điểm đến được nhiều du khách lựa chọn, nếu các bạn nào còn phân vân thì hãy tới khách sạn Xuân Hồng để trải nghiệm cảm giác thoải mái thư giãn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 539 Đường Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 973 0525

    Website: https://khach-san-xuan-hong.business.site/

    Gọi điện
    Khách sạn Xuân Hồng
    Khách sạn Xuân Hồng
    Khách sạn Xuân Hồng
    Khách sạn Xuân Hồng
  4. OYO 354 Di Tan Hotel Tọa lạc tại Tân Phú, cách công viên Nước Đầm Sen 15' đi bộ, cách chùa Giác Lâm 14 phút đi bộ. Di chuyển thuận lợi vì chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 22 phút và cách ga tàu lửa 20 phút đi xe nên bạn có thể yên tâm di chuyển một cách rất dễ dàng thuận tiện cho việc đi lại hàng ngày. Phòng ốc tiện nghi được trang bị đầy đủ có phòng tắm riêng, TV, thang máy, dịch vụ truyền hình cáp đồ dùng nhà tắm miễn phí. Với sự sạch sẽ không gian thoải mái sẽ làm cho các khách hàng trở nên yêu thích nơi đây chắc chắn sẽ cho bạn thoải mái thư giãn cho những ngày cuối tuần.


    Không gian sạch sẽ, riêng tư cùng với giá thành phải chăng cạnh tranh rất nhiều so với tất cả các khách sạn khác và mang lại cho du khách những trải nghiệm tốt nhất mà các bạn hài lòng, với các dịch vụ thiết yếu đều đầy đủ thoáng mát nhân viên lịch sự vui vẻ và chu đáo . OYO 354 Di Tan Hotel chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn cho những ngày đi du lịch hay giải trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141-143 Trịnh Đình Trọng, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0284 458 1611

    Website: https://www.oyorooms.com/vn/

    Gọi điện
    OYO 354 Di Tan Hotel
    OYO 354 Di Tan Hotel
    OYO 354 Di Tan Hotel
    OYO 354 Di Tan Hotel
  5. Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách Công viên Văn hóa Đầm Sen 2 km, Hoàng Quân Hotel là khách sạn chuẩn 2 sao rất thích hợp cho việc di chuyển đi lại , cung cấp nơi nghỉ ngơi đầy đủ tiện nghi với mỗi phòng ốc tại đây đều được trang bị phòng tắm riêng, trang bị điều hòa, tivi màn hình phẳng, cùng với Wifi miễn phí hiện đại tiện nghi và đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện. Cung cấp chỗ nghỉ với quầy Bar, chỗ đỗ xe riêng, khu vườn và sân hiên rất hợp để các bạn chill.


    Phòng nghỉ tại Hoàng Quân Hotel có khu vực ghế ngồi, truyền hình cáp màn hình phẳng giúp cho các bạn có thể dễ dàng thoải mái trong việc thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cùng vòi sen, máy điều hòa và tủ đựng quần áo sự nhiệt. Với mức giá phải chăng nhưng dịch vụ tại Hoàng Quân Hotel vẫn đáp ứng đủ những nhu cầu của khách hàng.nếu có dịp nghỉ ngơi hay đi du lịch thì các bạn có thể ghé qua Hoàng Quân Hotel và nghỉ ngơi ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 66-68-70 Thạch Lam, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 973 185

    Gọi điện
    Hoàng Quân Hotel
    Hoàng Quân Hotel
    Hoàng Quân Hotel
    Hoàng Quân Hotel
  6. Nằm ngay khu vực sầm uất, thuận tiện cho việc tham quan và di chuyển,giúp cho bạn không cần phải loay hoay tìm đâu xa mà Khách sạn Linh Ngân là nơi nghỉ chân đạt tiêu chuẩn 1 sao được nhiều khách hàng đánh giá tích cực với dịch vụ chuyên nghiệp , nhân viên chu đáo nhiệt tình chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một sự thoải mái nhất định khi đến đây.Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị tiện nghi và nội thất hiện đại, đồng bộ với những dịch vụ sẵn có sẽ làm cho bạn được yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ ở đây,nếu bạn có dịp đi du lịch hay nghỉ ngơi thì khách sạn Linh Ngân là một địa điểm nên cân nhắc nhé!


    Ngoài những tiện nghi thông thường, Khách sạn Linh Ngân còn cung cấp dịch vụ phục vụ ăn tại phòng, giặt là/giặt khô với một giá cả hết sức là cạnh tranh so với mặt bằng tất cả khách sạn ở Tân Phú, nhưng dịch vụ và nhân viên lại hơn cả mức giá như thế. Bên cạnh đó, bên trong mỗi phòng cũng có tủ đựng đồ ăn uống nhẹ, giúp những ngày nghỉ ngơi của bạn tại đây thêm hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 559 1925

    Gọi điện
    Khách sạn Linh Ngân
    Khách sạn Linh Ngân
    Khách sạn Linh Ngân
    Khách sạn Linh Ngân
  7. Khách sạn RedDoorz near Tan Huong Market 2 được lọt vào top chuỗi khách sạn 1 đến 3 sao lớn nhất và phát triển nhanh nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á , nên các bạn yên tâm về độ tin cậy cũng như sự chăm chút khách hàng một cách nhiệt tình nhất, không gian thoáng mát rộng rãi, sẽ khiến cho bạn cảm giác như đang ở chính căn phòng của gia đình mình, có đầy đủ tiện nghi để các bạn sử dụng thoải mái. Nhân viên được đánh giá cực kì lễ phép và vui tính nên các bạn mỗi lần đến đây đều chắc chắn sẽ rất hài lòng.

    Bên cạnh đó, RedDoorz near Tan Huong Market 2 ngoài chất lượng tốt ra thì giá cả rất chất lượng, phù hợp với túi tiền của chúng ta, bên trong ở đây còn có tủ đựng đồ ăn, để giúp chúng ta có một sự thoải mái nhất khi đến đây trong những ngày cuối tuần với một giá cả hợp lí cùng với đi kèm chất lượng được đánh giá rất tốt, nên mỗi khi có dịp tới Tân Phú thì các bạn hãy thử đến với khách sạn RedDoorz near Tan Huong Market 2 nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14F Lê Thiệt, Quận Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 638 099

    Fanpage: https://www.facebook.com/reddoorzvietnam

    RedDoorz near Tan Huong Market 2
    RedDoorz near Tan Huong Market 2
    RedDoorz near Tan Huong Market 2
    RedDoorz near Tan Huong Market 2
  8. Đến với Tân Đạt Hoa Hotel chúng ta sẽ thấy sự rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát , tọa lạc tại một vị trí tuyệt đẹp ở quận Tân Phú, nằm cách công viên Văn hóa Đầm Sen 2,2 km, chùa Giác Lâm 2,9 km và Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh 8 km nên đây là một sự lựa chọn hợp lí để các bạn đi nghỉ ngơi vào những ngày cuối tuần, giúp cho các bạn dễ dàng thuận lợi nhất trong việc di chuyển mà không phải loay hoay tìm ở bất cứ đâu xa, ở đây có đầy đủ sự tiện nghi mà các bạn cần, khi đến đây chắc chắn sẽ không làm cho bạn thất vọng khi đến Tân Đạt Hoa Hotel

    Tân Đạt Hoa hotel còn có giá cả rất hợp lí cạnh tranh, có tivi màn hình phẳng điều hòa rất thích hợp để chúng ta giải trí , các bạn yên tâm với chất lượng dịch vụ cũng như nhân viên rất mến khách cùng với chất lượng nhưng giá cả ở đây rất chi là phải chăng nên các bạn có thể ghé đây mỗi khi đi du lịch hay nghỉ ngơi nhé. uy tín chất lượng làm nên tên tuổi của Tân Đạt Hoa hotel .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 145-145B Thạch Lam, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 028 5406 8279

    Email: lblinh93@gmail.com

    Gọi điện
    Tân Đạt Hoa hotel
    Tân Đạt Hoa hotel
    Tân Đạt Hoa hotel
    Tân Đạt Hoa hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy