Top 13 Khách sạn giá “rẻ mà tốt” nhất Quận Tân Bình, TP. HCM

Khánh Linh 301 0 Báo lỗi

Quận Tân Bình là một quận của TP. HCM. Quận Tân Bình là nơi có nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như: công viên Hoàng Văn Thụ, công viên Bàu Cát, chùa Phổ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thành Long Hotel

    Gọi điện

    Thành Long Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, với vị trí ngay tại trung tâm quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn gồm 30 phòng gồm các hạng từ tiêu chuẩn đến cao cấp mới mức giá vô cùng cạnh tranh hứa hẹn là địa điểm lý tưởng để lựa chọn nơi lưu trú cho bạn. Với hệ sinh thái gồm nhiều nhà hàng theo phong cách Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc đáp ứng tốt nhu cầu ăn uống, tiếp Khách của quý khách lựa chọn nơi đây. Nếu có nhu cầu mua sắm Siêu thị Vinmart chỉ cách bạn 5 phút đi bộ. Nếu là người yêu thích vận động mỗi buổi sáng, công viên Hoàng Văn Thụ với khoảng cách 200 m là địa chỉ lý tưởng thỏa mãn đam mê của bạn!


    Thành Long Hotel chắc chắn là nơi lưu trú hoàn hảo với các dịch vụ cao cấp hỗ trợ khách hàng được tận hưởng sự thoải mái và tiện lợi trước những chặng bay dài nhưng tràn đầy phấn khởi này: Lễ tân 24/7 (ngôn ngữ Anh - Việt), nhận/trả phòng nhanh, nhận giữ hành lý, cung cấp Wifi miễn phí, dọn phòng hàng ngày, dịch vụ giặt ủi, đặt Taxi ra sân bay 24/24, phòng không hút thuốc, có két an toàn, nước suối, trà, cà phê miễn phí, bãi đỗ xe ô tô/xe máy miễn phí, giờ nhận/trả phòng linh hoạt đến 2 tiếng (tùy thuộc tình trạng phòng trống).

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 18 Trà Khúc, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0916 087 700
    • 122 Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0913 747 887

    Điện thoại: 0983 757 609

    Email: info@thanhlonghotels.com
    Website: thanhlonghotels.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhlonghotelsanbay

    Gọi điện
    Thành Long Hotel
    Thành Long Hotel
    Thành Long Hotel
    Thành Long Hotel

  2. Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Hồ Chí Minh, Sai Gon's Book Hotel & Restaurant là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Chỉ cách trung tâm thành phố 6 km, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng.


    Tại Sai Gon's Book Hotel & Restaurant cung cấp các dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kì nghỉ khó quên. Những tính năng hàng đầu của khách sạn bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ, miễn phí wifi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, quầy lễ tân 24 giờ, giữ hành lý. Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Sai Gon's Book Hotel đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh. Hiện tại, Sai Gon's Book Hotel & Restaurant còn cung cấp dịch vụ nhà hàng nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống của khách hàng lưu trú tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15A Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3948 1038 & 0911 319 057
    Email: info@saigonsbook.com

    Website: https://saigonsbook.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonsbook

    Gọi điện
    Sai Gon's Book Hotel & Restaurant
    Sai Gon's Book Hotel & Restaurant
    Sai Gon's Book Hotel & Restaurant
    Sai Gon's Book Hotel & Restaurant
  3. Top 3

    AirStar Hotel

    Gọi điện

    AirStar Hotel có vị trí tọa lạc gần Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ cách 5 phút đi xe và cách 6 km đến trung tâm quận 1 của Thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn gần nhiều điểm vui chơi giải trí, ăn uống, mua sắm và nổi tiếng. Với ý tưởng đem đến sự phục vụ làm cho quý khách có một không gian thư giãn và hoà mình vào với thiên nhiên. Tất cả khu vực xung quanh và trong khách sạn đều có cây xanh tươi mát. Khách sạn Airstar các phòng đều có cửa sổ, phòng lót sàn gỗ cao cấp, trang thiết bị nội thất kết hợp giữa kiến trúc hiện đại và cổ điển, khu vực phòng gia đình được thiết kế có khu ăn uống, bếp riêng theo dạng Studio, tạo cảm giác như trở về nhà.

    Đến với AirStar Hotel các bạn sẽ được hỗ trợ từ các bạn nhân viên tư vấn nhiệt tình và đội ngũ chăm sóc, ân cần chu đáo mang đến cho các bạn cảm giác thoải mái sau một thời gian mệt mỏi căng thẳng trong công việc. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ để được sử dụng, tư vấn các dịch vụ tại đây nhé! AirStar Hotel luôn cập nhật thông tin liên tục và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Sông Đáy, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 919 796
    Email: airstarhotel@gmail.com
    Website: www.airstarhotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/airstarhotel

    Gọi điện
    AirStar Hotel
    AirStar Hotel
    AirStar Hotel
    AirStar Hotel
  4. Thinh Gia Phat Hotel đảm bảo sẽ làm du khách hài lòng cho dù đang đi công tác hay nghỉ dưỡng tại TP. HCM. Từ đây, thật dễ dàng để trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố sống động này. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.


    Thinh Gia Phat Hotel mang lại nhiều tiện nghi để kỳ nghỉ của bạn tại Hồ Chí Minh thêm phần hấp dẫn, thú vị. Các tiện nghi như Wifi miễn phí cho mọi phòng, bảo vệ 24 giờ, cửa hàng tiện lợi, dọn phòng hằng ngày, quầy lễ tân 24 giờ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Hãy tận hưởng trang thiết bị chất lượng cao trong phòng nghỉ của bạn. Một số phòng được trang bị tivi màn hình phẳng, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, gương, dép, giúp bạn phục hồi năng lượng, tinh thần sau một ngày dài mệt mỏi. Chỗ nghỉ cũng có nhiều phương tiện vui chơi giải trí để cho bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Hãy tận hưởng dịch vụ và vị trí tuyệt vời tại Thinh Gia Phat Hotel.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Hoàng Hoa Thám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3812 6677
    Email: thinhgiaphathotel@gmail.com
    Website: thinhgiaphathotel.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thinhgiaphathotel/

    Gọi điện
    Thinh Gia Phat Hotel
    Thinh Gia Phat Hotel
    Thinh Gia Phat Hotel
    Thinh Gia Phat Hotel
  5. Tọa lạc tại Quận Tân Bình, gần khu vực sân bay Tân Sơn Nhất. TTC Hotel - Airport sẽ là chỗ nghỉ lý tưởng cho du khách khi đến với TP. HCM. Được trang bị hệ thống hội trường hiện đại tiêu chuẩn quốc tế với các phòng họp lớn có trang thiết bị hiện đại với sức chứa lớn phục vụ cho nhiều mục đích công việc. TTC Hotel - Airport có sẵn các phòng dành cho khách rộng rãi, ấm áp với kiến trúc độc đáo cùng các trang thiết bị hiện đại, nội thất cao cấp nhập khẩu với tiêu chuẩn sẽ mang đến sự hài lòng của khách hàng. Tại tầng thượng của khách sạn du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh bình minh và hoàng hôn từ phía ban công; đồng thời tận hưởng toàn bộ phong cảnh lung linh huyền ảo của thành phố.

    Thêm vào đó, TTC Hotel - Airport có lắp đặt các thiết bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại giúp thay đổi linh hoạt khi setup lễ đường. Phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của một buổi hội nghị, hội thảo, tiệc cưới,… Thực đơn món ăn được đa dạng theo khẩu vị khách hàng, mỗi món ăn nơi đây đều được chế biến tỉ mỉ trong từng công đoạn với kinh nghiệm phong phú của đầu bếp giàu kinh nghiệm. TTC Hotel - Airport sẽ là địa điểm lý tưởng với mức giá hợp lý cho du khách khi muốn tìm khách sạn tại Quận Tân Bình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 315 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3844 0599 & 0907 824 872
    Email: sm.mgr@thanhbinhhotelsgroup.com
    Website: https://ttchospitality.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ttchotelairport
    Gọi điện
    TTC Hotel - Airport
    TTC Hotel - Airport
    TTC Hotel - Airport
    TTC Hotel - Airport
  6. Top 6

    My Villa Hotel

    Gọi điện

    My Villa Hotel là sự bổ sung riêng biệt cho TP. HCM và là lựa chọn thông minh cho du khách. Dù quý khách đi công tác hay du lịch, hãy tận hưởng tối đa chuyến đi của mình khi ở lại My Villa Hotel. My Villa Hotel cung cấp một loạt dịch vụ và tiện nghi để giúp kỳ nghỉ của quý khách thoải mái hơn. Vị trí khách sạn nằm ngay trung tâm khu sân bay Tân Sơn Nhất, chỉ mất 5 phút di chuyển đến sân bay và các công ty, ngân hàng nằm trong khu vực. Đặc biệt nơi đây có sảnh chờ VIP cho khách đợi xe hoặc nhận phòng. Với vị trí lý tưởng và tiện nghi thoải mái, My Villa Hotel sẽ đáp ứng mọi yêu cầu đúng như ý muốn.

    Có chỗ đỗ xe, do My Villa Hotel cung cấp cho những khách lái xe riêng. Nếu bạn lựa chọn dừng chân ở đây sẽ thực sự cảm thấy hài lòng với các dịch vụ chuyên nghiệp, với chất lượng tốt nhất và sự phục vụ tận tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên phục vụ. Dù bạn đến đây với mục đích gì, My Villa Hotel luôn là sự lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn còn đang phân vân chưa biết lựa chọn nơi nào nghỉ chân tại Quận Tân Bình thì My Villa Hotel sẽ là lựa chọn thích hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54/34 Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0899 011 179
    Email: myvillaairporthotel@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsangansanbaytansonnhat
    Gọi điện
    My Villa Hotel
    My Villa Hotel
    My Villa Hotel
    My Villa Hotel
  7. Top 7

    Spring Hotel

    Gọi điện

    Cho dù bạn là khách du lịch hay đi công tác, Spring Hotel là sự lựa chọn tuyệt vời để nghỉ lại khi đến Thành phố Hồ Chí Minh. Spring Hotel là một trong những khach sạn có chất lượng tốt cũng như đáp ứng nhu cầu về giá cả bình dân tại khu vực Tân Bình. Khách sạn gần sát ngay sân bay Tân Sơn Nhất nên sẽ giúp bạn thuận tiện và tiết kiệm một khoản chi phí di chuyển. Vị trí địa lý đắc địa, từ khách sạn bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan, giải trí trong thành phố.

    Tại Spring Hotel cung cấp phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ dưỡng cơ bản của khách hàng. Chất lương dịch vụ tốt cùng đội ngũ nhân viên thân thiện có trình độ giao tiếp ngoại ngữ ổn làm hài lòng cả những du khách nước ngoài. Không gian của Spring Hotel được thiết kế khá nghệ thuật, trầm ấm theo phong cách cổ điển khiến cho mọi thứ như chậm lại khiến cho bạn muốn bỏ lại những công việc bộn bề, phiêu du ở một góc của khách sạn để nhâm nhi ly cà phê và tâm sự chuyện đời. Khách sạn tự tin với châm ngôn sẽ hoàn tiền lại 100% nếu không gian không sạch, không đẹp, không rẻ đó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0827 445 566 & 028 3636 8160
    Email: springhotelbachdang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/HCM.Spring.Hotel/

    Gọi điện
    Spring Hotel
    Spring Hotel
    Spring Hotel
    Spring Hotel
  8. Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách sân bay Tân Sân Nhất 7 phút đi xe. Cherry Hotel and Apartment có vẻ ngoài hiện đại nhưng hoành tráng và chất lượng cao. Vị trí thuận tiện di chuyển đi đến các trung tâm mua sắm – ăn uống, địa điểm tham quan du lịch và đi các khu công nghiệp lân cận Thành Phố Hồ Chí Minh. Cherry Hotel and Apartment có chỗ đậu xe rộng rãi, an toàn. Ngoài ra, còn cung cấp tiện ích bao gồm khu vực tập Gym, bể bơi, nhà hàng sang trọng, mở cửa 24/24 tất cả sẽ mang đến cho quý khách cảm nhận như đang sống trong ngôi nhà của chính mình!

    Cherry Hotel and Apartment
    cung cấp các thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi như: Bàn ghế, tủ lạnh, tủ treo quần áo, máy sấy tóc, TV, thang máy. Được sử dụng dụng cụ nhà bếp, gia vị để nấu ăn thoải mái, có sân thượng ăn uống, bạn có thể ngắm đường phố hay hoàng hôn vào buổi chiều. Đến với Cherry Hotel and Apartment du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản bởi chuyên gia hàng đầu từ khách sạn 5 sao. Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, tận tình từ công tác check-in, check-out, nhận và dọn dẹp phòng,... cam kết mang đến cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời và thoải mái nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 406/14 Cộng Hoà, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0922 347 878
    Email: info@cherryapartment.com.vn
    Website: http://www.cherryhotel.net/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cherry.Apartment406

    Gọi điện
    Cherry Hotel and Apartment
    Cherry Hotel and Apartment
    Cherry Hotel and Apartment
    Cherry Hotel and Apartment
  9. Top 9

    Hung Miami Hotel

    Gọi điện

    Hung Miami Hotel tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, với vị trí nằm nằm trên đường Bàu Cát, quận Tân Bình cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 2 km vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển. Bên cạnh đó vị trí này còn gần Trung tâm thương mại Cộng Hòa Plaza chỉ 6 phút đi xe, rạp chiếu phim chỉ 600 m, nằm giữa khu vực công viên Lê Thị Riêng và Hoàng Văn Thụ chỉ cần 10 phút đi xe, cũng như xung quanh có nhiều quán ăn, quán cà phê nổi tiếng,... Khách sạn Hung Miami với 34 phòng tiện nghi và sang trọng tiêu chuẩn 2 sao.


    Khách sạn có nhà bếp và bàn ghế họp tại tầng 7, tại đây khách có thể tự nấu ăn, họp mặt tại khách sạn. Có chổ để xe hơi miễn phí vô cùng thuận tiện, thang máy đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, khi lựa chọn Hung Miami Hotel, khách sạn còn gợi ý cho khách những hoạt động vui chơi giải trí giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm. Dù bạn đến để thư giãn hay đi công việc, Hung Miami Hotel chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy đến với Hung Miami Hotel để tận hưởng phút giây thư giãn tuyệt vời tại Thành phố Hồ Chí Minh bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 - 162 Bàu Cát, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3842 7163
    Email: hotelhungmiami@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hungmiamihotel

    Gọi điện
    Hung Miami Hotel
    Hung Miami Hotel
    Hung Miami Hotel
    Hung Miami Hotel
  10. Erato Boutique Hotel tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách Chợ Tân Định 6 km, nằm cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 5 phút đi bộ. Chùa Giác Lâm 6 km và Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh 7 km. Xung quanh có nhiều quán ăn, cửa hàng tiện lợi, thuận tiện đi lại. Erato Boutique Hotel là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm vui chơi một cách nhanh chóng và dễ dàng.


    Erato Boutique Hotel cung cấp chỗ nghỉ với WiFi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí. Khách sạn 2 sao có dịch vụ tiền sảnh. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng. Tất cả phòng nghỉ tại Erato Boutique Hotel đều được trang bị bàn làm việc, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng và khu vực ghế ngồi. Đến với Erato Boutique Hotel, khách hàng sẽ được cung cách phục vụ và sự đón tiếp thân thiện của toàn thể nhân viên khách sạn sẽ làm cho Quý Khách cảm thấy như đang ở nhà của mình. Đó cũng là phương châm phục vụ của Erato Boutique Hotel.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 - 46 Hồng Hà, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 360 936
    Email: eratoboutiquehotel.info@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064225861091

    Gọi điện
    Erato Boutique Hotel
    Erato Boutique Hotel
    Erato Boutique Hotel
    Erato Boutique Hotel
  11. Top 11

    Hotel Galaxy

    Gọi điện

    Hotel Galaxy có vị trí ngay gần tại sân bay Tân Sơn Nhất, giúp việc di chuyển tại TP. HCM thật dễ dàng khi ở lại nơi đây. Hãy tận dụng vô vàn dịch vụ và tiện ích không có gì sánh được tại Hotel Galaxy. Khách có thể đỗ xe thuận tiện có sẵn ngay tại khách sạn. Dịch vụ giặt là tại chỗ của khách sạn giúp quý khách giữ những bộ trang phục du lịch yêu thích của mình sạch sẽ để quý khách có thể đóng gói đồ đạc ít hơn.

    Hãy mở to sự lựa chọn giải trí kể cả ở trong phòng của quý khách với một loạt các cơ sở vật chất bao gồm ti-vi sẵn có trong các phòng chọn lọc. Quý khách có thể yên tâm khi biết rằng cà phê hòa tan, trà hòa tan và tủ lạnh sẵn có trong một số phòng chọn lọc. Quý khách có thể luôn sảng khoái và sạch sẽ với khăn tắm, máy sấy tóc và vật dụng tắm rửa được cung cấp trong một số phòng tắm của khách. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Hotel Galaxy để tận hưởng các dịch vụ. Đến Hotel Galaxy Cung để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất cũng như tận hưởng chuyến đi của mình bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38/6 Lam Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3844 9776 & 0868 985 553 & 0886 709 007
    Email: galaxyhotelcompany@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhachsangansanbayTSN
    Gọi điện
    Hotel Galaxy
    Hotel Galaxy
    Hotel Galaxy
    Hotel Galaxy
  12. Top 12

    Le Saigon Hotel

    Gọi điện

    Phù hợp cho cả những chuyến công tác và du lịch nghỉ mát, Le Saigon Hotel nằm ở một vị trí lý tưởng tại Quận Tân Bình, một trong những địa điểm ruột của người dân bản địa. Chỉ cách trung tâm thành phố 7 km và cách sân bay 0,3 km, chỗ nghỉ 3 sao này thu hút đông đảo du khách mỗi năm. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện khi di chuyển từ sân bay và đồng thời du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng.


    Le Saigon Hotel cung cấp nhiều dịch vụ chất lượng và tiện nghi đa dạng để bạn yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Chỗ nghỉ này được trang bị nhiều tiện nghi đa dạng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Mọi phòng nghỉ đều được trang bị nhiều tiện nghi đa dạng. Đặc biệt, nhiều phòng còn có những tiện nghi như tivi màn hình phẳng, giá treo quần áo, cà phê hòa tan miễn phí, trà miễn phí, bộ ga giường, sẽ làm hài lòng du khách khó tính nhất. Chỗ nghỉ cũng có nhiều phương tiện vui chơi giải trí để cho bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Đống Đa, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3848 5871
    Email: lesaigonhotel@gmail.com
    Website: lesaigonhotel.com

    Gọi điện
    Le Saigon Hotel
    Le Saigon Hotel
    Le Saigon Hotel
    Le Saigon Hotel
  13. Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách 2,9 km từ Chùa Giác Lâm và 5 km từ Công viên Văn hóa Đầm Sen, Khách Sạn Thiên Cung cung cấp chỗ nghỉ với sảnh khách chung, đồng thời miễn phí WiFi trong toàn bộ khuôn viên cùng xe riêng miễn phí cho khách lái xe.Từ đây, thật dễ dàng để trải nghiệm mọi khía cạnh của thành phố sống động này. Chỗ nghỉ có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng. Khách sạn nằm trong bán kính 7 km từ Chợ Bến Thành và 7 km từ Công viên Tao Đàn. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách khách sạn 6 km. Bạn có thể dễ dàng di chuyển từ khách sạn đến các địa điểm khác trong thành phố. Mọi nỗ lực của khách sạn đều nhằm mang lại sự thoải mái tối đa cho du khách. Chính vì vậy, chỗ nghỉ cung cấp các dịch vụ và tiện nghi tốt nhất.


    Khách Sạn Thiên Cung là lựa chọn tuyệt vời cho du khách trong và ngoài nước thích kỳ nghỉ hợp túi tiền, không gian thoải mái và thưởng thức thực phẩm địa phương khi đến với quận Tân Bình. Du khách có thể nghỉ ngơi trong không gian thân thiện của các phòng nghỉ, bỏ lại mọi âu lo, mỏi mệt. Chỗ nghỉ cũng có nhiều phương tiện vui chơi giải trí để cho bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Đường A4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6297 0088

    Gọi điện
    Khách Sạn Thiên Cung
    Khách Sạn Thiên Cung
    Khách Sạn Thiên Cung
    Khách Sạn Thiên Cung




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy