Top 11 Khách sạn giá rẻ mà tốt nhất Quận Thủ Đức, TP. HCM

Minh Mẫn 1787 0 Báo lỗi

Bạn đang cần một nơi nghỉ chân sạch sẽ, rộng rãi và khang trang ở Quận Thủ Đức với một mức giá phải chăng? Sau đây Toplist xin chia sẻ những khách sạn giá “rẻ ... xem thêm...

  1. Khách sạn Huyền Thoại (tên tiếng anh Legend), là khách sạn đạt chuẩn sao mới hoạt động từ cuối năm 2018, tọa lạc gần ngay ngã tư Thủ Đức. Đây cũng là một trong những khách sạn có vị trí trung tâm, gần với nhiều điểm du lịch nổi tiếng như trung tâm thương mại Vincom Plaza Thủ Đức, công viên giải trí Suối Tiên, trường đại học Sư Phạm Kĩ Thuật, Khu Công Nghệ Cao, làng đại học Thủ Đức,... nằm trong bán kính 2km.


    Với sự kết hợp bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tụy, vui vẻ cũng như trang thiết bị khách sạn cao cấp, tiện nghi, sạch sẽ và giá phòng phải chăng khách sạn Legend tự hào đứng hàng đầu quận Thủ Đức về chất lượng và mang lại sự thoải mái và hài lòng nhất tới mọi khách hàng. Đối với Legend, sự hài lòng của khách hàng là kim chỉ nam đem lại động lực để toàn bộ đội ngũ lãnh đạo, nhân viên khách sạn tiếp tục phấn đấu ngày càng cải thiện hơn nữa các loại dịch vụ để luôn là điểm đến yêu thích và tin tưởng nhất của quý khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 13A Lê Văn Chí, Quận Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0949 619 024

    Email: legendhotelhcmc@gmail.com

    Website: https://khachsanhuyenthoai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khachsanhuyenthoai

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Khách sạn Legend
      Khách sạn Legend
      Khách sạn Legend
      Khách sạn Legend

    • Top 2

      Khách sạn Hải Đăng

      Gọi điện

      Khách sạn Hải Đăng được khá đông du khách đánh giá cao bởi không gian thoáng mát và các phòng có hệ thống ban công nhìn ra toàn thành phố. Đây cũng là một trong những khách sạn tại Thủ Đức có vị trí trung tâm cách chùa Ngọc Hoàng 1km, cách bảo tàng lịch sử Việt Nam chỉ 1,6km. Với ngân sách 360.000 VNĐ/đêm, bạn có thể tìm đến khách sạn Hải Đăng – nơi sở hữu những phòng nghỉ vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Tất cả đều có cửa sổ hoặc ban công để bạn đón nắng và gió vào phòng nếu muốn.


      Nhân viên lễ tân tại đây đều là những người thành thạo tiếng Anh và tiếng Việt, họ có thể giúp đỡ bạn có được những chuyến đi thuận tiện nhất quanh khu vực. Khách sạn Hải Đăng cung cấp phòng nghỉ với máy điều hòa và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Khách sạn này cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí và dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí. Phòng nghỉ tại khách sạn có trang bị tủ để quần áo. Tại Hai Dang Hotel, các phòng còn có WiFi miễn phí và phòng tắm riêng với chậu rửa vệ sinh (bidet) cùng đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Nhân viên tại quầy lễ tân nói tiếng Việt và tiếng Anh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 62A Đường số 2, Quận Thủ Đức, TP. HCM

      Điện thoại: 028 3727 2179

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Khách sạn Hải Đăng
        Khách sạn Hải Đăng
        Khách sạn Hải Đăng
        Khách sạn Hải Đăng
      • Tọa lạc tại vị trí trung tâm của quận Thủ Đức, Phương Thùy Hotel là khách sạn tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến. Phương Thùy Hotel khá gần với chợ, địa điểm vui chơi và giải trí của quận Thủ Đức, đồng thời tiết kiệm được thời gian và công sức khi di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như một số quận lân cận một cách nhanh chóng nhất. Đây là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn vào mùa hè này.


        Khách sạn được thiết kế tổng cộng là 8 tầng với tất cả số phòng cung cấp được là 38. Tất cả các phòng của khách sạn được xây dựng khá rộng rãi và thoải mái. Đảm bảo yếu tố sạch sẽ và thoáng mát, đồng thời đồ dùng nội thất bên trong được bố trí vô cùng khoa học và hợp lý. Phương châm làm việc của đội ngũ nhân viên của khách sạn Phương Thùy: “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Để mọi người khách đến với khách sạn Phương Thùy đều được phục vụ tận tâm như những thượng đế cao cấp. Tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu đối với khách hàng như chính ngôi nhà của họ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        4 Đường 17, Khu phố 3, Quận Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại:
        (028) 5422 4909
        Email:
        Ery140272@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/phuongthuyhotel1

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Phương Thùy Hotel
        Phương Thùy Hotel
        Phương Thùy Hotel
        Phương Thùy Hotel
      • Top 4

        Khách Sạn Hồng Sâm

        Khách sạn Hồng Sâm là khách sạn được thiết kế theo kiến trúc riêng biệt, phòng ốc sạch sẽ, có bãi giữ xe thoáng mát rộng bậc nhất Thủ Đức. Nằm ngay trung tâm tham quan, giải trí, mua sắm, ẩm thực của TPHCM đặc biệt là trong khu vực Quận Thủ Đức cách khu thương mại Vincom Thủ Đức 1,5km, cách Suối Tiên 4km, cách trường ĐH Công An 500m, cách làng đại học Thủ Đức 4km rất thuận lợi cho việc di chuyển.


        Khách sạn với quy mô hơn 40 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của khách hàng như: Hệ thống nước nóng - lạnh, TV truyền hình Cáp có hỗ trợ kỹ thuật số, tủ lạnh, điều hòa, wifi,... và các dịch vụ bổ trợ hoàn hảo, sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho tất cả du khách với mục đích thương mại cũng như du lịch thuần túy. Với phương châm hoạt động " LẤY KHÁCH HÀNG LÀ TIÊU CHÍ HOẠT ĐỘNG", tất cả nhân viên Khách sạn Hồng Sâm luôn tâm niệm sẽ cố gắng hết mình để đem lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời nhất trong một không gian nồng ấm và sang trọng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 76/2 Đường số 5, Quận Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại:
        090 366 0294

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Khách sạn Hồng Sâm
        Khách sạn Hồng Sâm
        Khách sạn Hồng Sâm
        Khách sạn Hồng Sâm
      • Khách sạn Bạch Mã tọa lạc ngay tại phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM. Nằm cạnh các các trường Đại Học và Cao Đẳng lớn của HCM, khu trung tâm mua sắm và ăn uống sôi động bậc nhất của Quận Thủ Đức. Cách trung tâm Quận 1 15 phút di chuyển; sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất 20 phút di chuyển; Các Trung tâm thể thao, Trung tâm vui chơi, công viên, trung tâm giải trí - mua sắm: Vin Com 800m, chợ Thủ Đức 1km, Nguyễn Kim 500m,...


        Khách sạn Bạch Mã được chia thành 3 hạng phòng khác nhau, tất cả không chỉ là sự trang trọng và hiện đại mà còn là một không gian cực kỳ xanh mát, thoải mái. Đến nơi đây, bạn và gia đình vừa được trải nghiệm hệ thống phòng ốc theo đúng tiêu chuẩn, vừa được tận hưởng một không gian yên tĩnh, để có thể nghỉ ngơi sau những chuỗi ngày mệt mỏi. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp với đội ngũ phục vụ của Khách sạn luôn được đào tạo và trau dồi kỹ năng một cách bài bản nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 34A Đặng Văn Bi, Quận Thủ Đức, TP. HCM
        • 13 Lê Quý Đôn, Quận Thủ Đức, TP. HCM
        • 13 Nguyễn Văn Bá, Quận Thủ Đức, TP. HCM
        • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/LocPhat126/

        Điện thoại: 0935 162 888

        Email: leetran170887@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/LocPhat126/

        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Khách sạn Bạch Mã
        Khách sạn Bạch Mã
        Khách sạn Bạch Mã
        Khách sạn Bạch Mã
      • Top 6

        Khách Sạn Hòa Phát

        Gọi điện

        Khách sạn Hòa Phát chỉ nằm trong bán kính 7 km từ công viên giải trí Suối Tiên. Sân bay Tân Sơn Nhất cách đó 25 phút lái xe. Nhìn ra Sông Sài Gòn, Khách sạn Hòa Phát cung cấp Wi-Fi miễn phí trong các phòng nghỉ và căn hộ. Chỉ cách làng du lịch Bình Quới 500 m, khách sạn có nhà hàng và chỗ đỗ xe miễn phí ngay trong khuôn viên. Các phòng theo phong cách Pháp có đồ nội thất bằng gỗ và ban công nhìn ra quang cảnh sông nước hoặc vườn cây. Trong các căn hộ tại đây có phòng khách, nhà bếp đầy đủ tiện nghi và máy giặt.


        TV màn hình LCD 32 inch và nước đóng chai miễn phí được trang bị trong tất cả các phòng nghỉ cũng như căn hộ. Tất cả các phòng và căn hộ tại Khách sạn Hòa Phát được bài trí hứng trọn nắng gió tự nhiên, hồ bơi miễn phí mang đến cho khách hàng một nơi cư trú lý tưởng yên tĩnh tách biệt với cuộc sống tấp nập của thành phố nhộn nhịp. Nhà hàng phục vụ các món ăn Âu Á & Truyền thống Việt Nam nhận đặt tiệc, liên hoan, sịnh nhật, hội họp sự kiện.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 526/5 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 0962 760 886
        Email: info@hoaphathotel.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/hoaphathotelapartment
        Giờ mở cửa:
        Mở cửa cả ngày

        Gọi điện
        Khách sạn Hòa Phát
        Khách sạn Hòa Phát
        Khách sạn Hòa Phát
        Khách sạn Hòa Phát
      • Top 7

        Winston Hotel Riverside Thu Duc

        Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách trung tâm thương mại Vincom Plaza Thủ Đức 2,8 km, Winston Hotel Riverside cung cấp chỗ nghỉ với trung tâm thể dục, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, khu vườn và sân hiên. Chỗ nghỉ này nằm trong bán kính khoảng 6 km từ tòa nhà Landmark 81,7 km từ Bảo tàng Lịch sử Việt Nam và 7 km từ Công viên giải trí Suối Tiên. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên.


        Chợ Tân Định và Bưu điện Trung tâm Sài Gòn đều nằm cách khách sạn này 8 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách Winston Hotel Riverside 10 km. Đừng bao giờ để một ngày trôi qua nhạt nhòa khi quý khách đang ở Khách sạn Winston Riverside với tất cả hoạt động và cơ sở vật chất được cung cấp tại đây. Đừng quên ghé qua bể bơi của khách sạn một hoặc hai lần. ốt cháy calo trong kỳ nghỉ của quý khách với một chuyến đi nhanh tới trung tâm thể dục của khách sạn. Đang "máu" cạnh tranh? Hãy chơi thể thao với nhóm du lịch của quý khách hoặc những khách khác tại sân quần vợt ở khách sạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1110B8 Phạm Văn Đồng, Quận Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 086 5515 779
        Fanpage: https://www.facebook.com/winstonthuduc
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Winston Hotel Riverside Thu Duc
        Winston Hotel Riverside Thu Duc
        Winston Hotel Riverside Thu Duc
        Winston Hotel Riverside Thu Duc
      • Top 8

        Star 39 Hotel

        Star 39 Hotel là sự bổ sung riêng biệt cho Hồ Chí Minh và là lựa chọn thông minh cho du khách. Dù quý khách đi công tác hay du lịch, hãy tận hưởng tối đa chuyến đi của mình khi ở lại Khách sạn Star 39. Khách sạn Star 39 cung cấp một loạt dịch vụ và tiện nghi để giúp kỳ nghỉ của quý khách thoải mái hơn. Dịch vụ đưa đón sân bay có thể được đặt trước ngày nhận phòng của quý khách, để đảm bảo việc đến hoặc đi được suôn sẻ và thuận tiện.


        Các dịch vụ cho thuê xe hơi và xe đưa đón do khách sạn cung cấp giúp cho việc khám phá Hồ Chí Minh trở nên thuận tiện hơn. Có chỗ đỗ xe, do Star 39 Hotel cung cấp cho những khách lái xe riêng. Dịch vụ quầy lễ tân được cung cấp tại khách sạn bao gồm Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng. Dễ dàng mua vé cho các hoạt động giải trí tốt nhất của thành phố qua chuyến du lịch và dịch vụ vé của khách sạn. Có thể đóng gói đồ đạc nhẹ nhàng tại Khách sạn Star 39 nhờ việc dịch vụ giặt khô của khách sạn giữ cho quần áo của quý khách luôn sạch sẽ. Những thứ nhỏ quý khách quên đóng gói không phải là vấn đề lớn! Chỉ cần ghé qua cửa hàng tiện lợi để mua những gì mình cần.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 39 Nguyễn Văn Bá, Quận Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 02837228439
        Website: http://hotelstar39.com/
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Star 39 Hotel
        Star 39 Hotel
        Star 39 Hotel
        Star 39 Hotel
      • Top 9

        Amura Hotel

        Thăm thú bên trong và xung quanh Hồ Chí Minh thật dễ dàng khi ở lại Amura Hotel Thủ Đức, tọa lạc ngay trung tâm thành phố chỉ vài phút. Hãy tận dụng vô vàn dịch vụ và tiện ích không có gì sánh được tại Amura Hotel Thủ Đức. Khách có thể đỗ xe thuận tiện có sẵn ngay tại khách sạn. Dịch vụ giặt là tại chỗ của khách sạn giúp quý khách giữ những bộ trang phục du lịch yêu thích của mình sạch sẽ để quý khách có thể đóng gói đồ đạc ít hơn. Cảm thấy lười biếng? Các tiện ích trong phòng như dọn phòng hằng ngày giúp quý khách tận dụng tối đa thời gian trong phòng.


        Phòng nghỉ có tất cả tiện nghi mà quý khách cần để có một đêm ngủ ngon giấc. Một số phòng được trang bị rèm che ánh sáng và điều hòa để thuận tiện cho quý khách. Hãy mở to sự lựa chọn giải trí kể cả ở trong phòng của quý khách với một loạt các cơ sở vật chất bao gồm ti-vi sẵn có trong các phòng chọn lọc. Quý khách có thể yên tâm khi biết rằng cà phê hòa tan, trà hòa tan và tủ lạnh sẵn có trong một số phòng chọn lọc. Quý khách có thể luôn sảng khoái và sạch sẽ với khăn tắm, máy sấy tóc và vật dụng tắm rửa được cung cấp trong một số phòng tắm của khách. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Amura Hotel Thủ Đức để tận hưởng các dịch vụ!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 53 Đường 18, Quận Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 070 667 1167
        Email: amura@o2bsoft.com
        Website: https://amurahotel.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/amurahotelthuduc
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Amura Hotel
        Amura Hotel
        Amura Hotel
        Amura Hotel
      • Top 10

        Hotel Nguyen Anh

        Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh, cách tòa nhà Landmark 81 khoảng 3,4 km và Bảo tàng Lịch sử Việt Nam 4,4 km, HOTEL NGUYEN ANH cung cấp chỗ nghỉ với vườn và WiFi miễn phí cũng như chỗ đỗ xe riêng miễn phí cho khách lái xe. Chợ Tân Định, trung tâm thương mại Diamond Plaza và Bưu điện Trung tâm Sài Gòn đều nằm trong bán kính 5 km từ chỗ nghỉ này. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cho khách.


        Tất cả phòng nghỉ tại đây đều được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, dép và tủ để quần áo. Các phòng có phòng tắm riêng, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và ga trải giường. Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn và Trung tâm mua sắm Vincom đều nằm cách chỗ nghỉ 6 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, nằm trong bán kính 7 km từ HOTEL NGUYEN ANH. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay tại đây để có những kỉ niệm đẹp bên gia đình nào!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 51B Đường 18, Quận Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 0283 7263 768
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Hotel Nguyen Anh
        Hotel Nguyen Anh
        Hotel Nguyen Anh
        Hotel Nguyen Anh
      • Top 11

        Khách sạn Hoàng Long Sơn 3 The Six

        Gọi điện

        Khách sạn Hoàng Long Sơn 3 The Six cung cấp dịch vụ hoàn hảo và tất cả tiện nghi thiết yếu cho du khách. Giữ liên lạc trong suốt kỳ nghỉ của quý khách với việc được truy cập internet miễn phí. Dịch vụ đưa đón sân bay có thể được đặt trước ngày nhận phòng của quý khách, để đảm bảo việc đến hoặc đi được suôn sẻ và thuận tiện. Các dịch vụ cho thuê xe hơi và xe đưa đón do khách sạn cung cấp giúp cho việc khám phá Hồ Chí Minh trở nên thuận tiện hơn. Khách có thể đỗ xe miễn phí ngay tại khách sạn. Khách sạn cung cấp các dịch vụ quầy lễ tân như két sắt, nhận phòng hoặc trả phòng nhanh, giữ hành lý và Dịch vụ nhân viên chăm sóc khách hàng để tạo sự thuận tiện cho khách.


        Có thể đóng gói đồ đạc nhẹ nhàng tại Khách sạn Hoàng Long Sơn 3 The Six nhờ việcdịch vụ giặt khô và dịch vụ giặt là của khách sạn giữ cho quần áo của quý khách luôn sạch sẽ.Cảm thấy không muốn làm gì? Các dịch vụ có sẵn như dịch vụ tại phòng, dịch vụ tại phòng 24 giờ và dọn phòng hằng ngày giúp quý khách tận dụng tối đa thời gian của mình tại Khách sạn Hoàng Long Sơn 3 The Six. Chỉ được hút thuốc tại các khu vực được chỉ định hạn chế.Mỗi phòng nghỉ tại Khách sạn Hoàng Long Sơn 3 The Six đều có sẵn đồ đạc và được trang bị các tiện nghi tiện dụng. Khách sạn cung cấp điều hòa trong một số phòng vì lợi ích của khách. Giải trí trong phòng như ti-vi được cung cấp cho khách trong các phòng chọn lọc. Khách sạn cũng cung cấp máy pha trà hoặc cà phê và tủ lạnh nhỏ chứa đồ uống và tủ lạnh trong một số phòng khi quý khách thấy cần.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 68 Đường 18, Quận Thủ Đức, TP. HCM
        Điện thoại: 028 3726 7950
        Email: vansimnt@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/HOTELHLS
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Khách sạn Hoàng Long Sơn 3 The Six
        Khách sạn Hoàng Long Sơn 3 The Six
        Khách sạn Hoàng Long Sơn 3 The Six
        Khách sạn Hoàng Long Sơn 3 The Six




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy