Top 9 Khách sạn giá rẻ, view đẹp nhất TP. Long Xuyên, An Giang

Nguyễn Thanh Loan 3867 0 Báo lỗi

Đến với An Giang, bạn sẽ có rất nhiều địa điểm du lịch ví như Châu Đốc, Miếu Cấm, Núi Bà,… Nếu có dự định du lịch ở đây nhưng bạn vẫn chưa tìm chỗ lưu trú ưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    River Hotel

    Gọi điện

    River Hotel tọa lạc ngay tại trung tâm TP. Long Xuyên với nhiều chi nhánh vô cùng thuận tiện và mang lại nhiều lựa chọn cho du khách. Nơi đây rất tiện lợi cho việc mua sắm, bên cạnh đó gần khách sạn có nhiều khu ăn uống mang đậm hương vị Nam Bộ và những quán cà phê lãng mạng trữ tình, hiện đại là nơi lý tưởng để quý khách thưởng thức, thư giãn.

    Đến với River Hotel du khách sẽ có ấn tượng sâu sắc về thiết kế và kiến trúc nơi đây. Cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện hiền hòa đem lại cho quý khách những trãi nghiệm tuyệt vời của một kỳ nghỉ dưỡng và công tác. Các phòng tại River Hotel được thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi theo chuẩn sẽ mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon và thư giản. Không những thế từ chính căn phòng của bạn, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp náo nhiệt, sôi động của thành phố dưới những ánh đèn lung linh vào buổi tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 22 Đường Số 5F Khu Tây Sông Hậu, TP. Long Xuyên, An Giang
    • 124 Đường Số 4 Khu Tây Sông Hậu, TP. Long Xuyên, An Giang
    • Sau lưng chung cư ACC, Khu Cánh Đồng Hoang, TP. Long Xuyên, An Giang
    • 74 Đặng Dung, TP. Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0888 887 579
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/RIVER-HOTEL-100063698730699/

    Gọi điện
    River Hotel
    River Hotel
    River Hotel
    River Hotel

  2. Top 2

    Châu Khương Hotel

    Gọi điện

    Nằm tại TP. Long Xuyên, Châu Khương Hotel có sân thượng ngắm toàn cảnh thành phố, nhìn xa hơn những con đường mà chúng ta muốn đi qua trong chuyến công tác hay du lịch, đồng thời khách có thể dùng bữa tại nhà hàng. Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn này đều được trang bị máy lạnh và TV màn hình phẳng. Một số phòng còn có khu vực tiếp khách để thuận tiện cho khách. Tầm nhìn ra quang cảnh thành phố là điểm nổi bật trong một số phòng.

    Phòng đi kèm phòng tắm riêng với bồn tắm nước nóng và bồn tắm cùng áo choàng tắm. Dép đi trong phòng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng được cung cấp nhằm tạo sự thoải mái cho khách. Châu Khương Hotel có lễ tân 24 giờ và sân hiên. Nhà hàng của khách sạn phục vụ tuyển chọn các món Việt Nam và phương Tây. Châu Khương Hotel luôn hướng đến khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Còn chần chờ gì nữa mà chưa book phòng ngay để có một kỳ nghỉ đầy tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè trong dịp hè này nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Hà Hoàng Hổ, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 029 6372 7777 & 0898 000 439
    Email: chaukhuonghotel@gmail.com
    Website: https://www.chaukhuonghotel.com/hang-phong
    Fanpage: https://www.facebook.com/chaukhuonghotel/
    Gọi điện
    Châu Khương Hotel
    Châu Khương Hotel
    Châu Khương Hotel
    Châu Khương Hotel
  3. Top 3

    Khách Sạn Helen

    Gọi điện

    Khách Sạn Helen được nằm ở vị trí rất gần trung tâm TP. Long Xuyên, An Giang nên rất thuận tiện cho việc di chuyển giữa các điểm tham quan, khám phá thành phố về đêm. Ngoài việc tiếp đón lượng khách du lịch để phục vụ dịch vụ lưu trú cho khách thập phương đến với An Giang thì tại Khách Sạn Helen còn tổ chức nhiều hội nghị, tọa đàm tại phòng hội nghị trang trí đẹp, rộng rãi, thoáng mát của khách sạn rất tiện nghi và sạch sẽ. Đây chắc chắn là nơi để bạn thư giãn cùng gia đình vào mùa hè này khi đặt chân đến TP. Long Xuyên, An Giang.


    Khách Sạn Helen đạt chuẩn 2 sao gồm có tất cả 68 phòng luôn được bảo dưỡng giữ ở trạng thái tốt, sạch sẽ. Nhà đậu xe rộng, an toàn. Có phòng họp sức chứa trên 100 khách. Dịch vụ ăn uống, Karaoke, Massage, cho thuê xe gắn máy. Wifi miễn phí, tivi Led từ 32 – 42 inch, nước nóng năng lượng mặt trời công nghiệp an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Phòng ngủ tiêu chuẩn, nội thất hiện đại, với phương châm mang đến khách hàng chất lượng nghỉ ngơi thoải mái như tại gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 173/1 Nguyễn Thái Học, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại:
    0948 777 173 & 029 6395 6979 & 029 6395 6779
    Email:
    helenhotel@helenhotel.vn
    Website:
    http://www.helenhotel.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/khachsanlongxuyenangiang/

    Gọi điện
    View ban đêm của khách sạn
    View ban đêm của khách sạn
    Phòng đôi tại khách sạn Helen
    Phòng đôi tại khách sạn Helen
  4. Dạo quanh một vòng đánh giá bạn sẽ biết được lý do tại sao khách sạn lại nằm trong Toplist này. Mai Vân Anh Hotel thiết kế đơn giản tạo cảm giác thoải mái cho du khách. Với Wifi miễn phí và nhà hàng, khách sạn Mai Vân Anh cung cấp chỗ nghỉ tại thành phố Long Xuyên. Mỗi phòng tại đây đều có máy lạnh và TV màn hình phẳng. Một số phòng nhất định có khu vực tiếp khách nhằm mang lại sự tiện lợi cho quý khách. Phòng tắm riêng được bố trí trong tất cả các phòng. Du khách sẽ tìm thấy quầy lễ tân phục vụ 24 giờ tại nơi nghỉ này.


    Điều đặc biệt ở Mai Vân Anh Hotel là phía dưới ngay sảnh khách sạn có quán cà phê ca nhạc, phục vụ nhu cầu của khách sạn. Tại đây thường xuyên tổ chức những buổi khiêu vũ, những đêm nhạc rất hay và phong phú. Mai Vân Anh Hotel có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá để khách hàng trải nghiệm phòng ở hiện đại, chất lượng dịch vụ tốt với mức giá hợp lý nhất. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây nào! Nếu có cơ hội hãy đến với khách sạn cũng như quán cafe này của Mai Vân Anh Hotel nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 - 2 - 3 Hàm Nghi, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 029 6625 2729 & 0983 494 443
    Email: maivananhlx@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MaiVanAnh.Cafe/
    Gọi điện
    Mai Vân Anh Hotel
    Mai Vân Anh Hotel
    Phòng đôi của khách sạn
    Phòng đôi của khách sạn
  5. Khách Sạn Đông Xuyên là địa chỉ mà bạn nên note lại nếu như đến TP. Long Xuyên, An Giang nha. Nếu bạn muốn tìm khách rẻ đẹp thì đây là một lựa chọn đúng đắn cho bạn đấy. Khách sạn có hệ thống phòng đa dạng, sạch sẽ thoáng mát đi kèm nhiều dịch vụ như spa, massage, xông hơi cực kỳ thoải mái cho các bạn lựa chọn. Địa chỉ của khách sạn rất dễ tìm, ngay tại 9A Lương Văn Cù, TP. Long Xuyên, An Giang.


    Khách Sạn Đông Xuyên trực thuộc Công Ty cổ Phần Du Lịch An Giang (AnGiang Tourimex) - Thành viên của Tập Đoàn Sao Mai. Đâu chỉ thế Đông Xuyên Hotel còn nằm gần nhiều điểm du lịch hấp dẫn như Bảo tàng An Giang, Tượng đài Tôn Đức Thắng, chùa Quang Tế, nhà thờ Chánh tòa Long Xuyên… Đến với Khách sạn Đông Xuyên chắc chắn bạn sẽ nhận được sự hài lòng về chất lượng dịch vụ. Nếu có dịp du lịch đến với An Giang, Khách Sạn Đông Xuyên sẽ là một trong những lựa chọn thích hợp dành cho bạn bởi chất lượng dịch vụ được đảm bảo tại đây. Tọa lại tại vị trí đắc địa tại trung tâm bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch lân cận một cách nhánh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9A Lương Văn Cù, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 029 6222 1396 & 0942 953 565 & 0939 287 201
    Email: dongxuyenag2001@gmail.com
    Website: www.dongxuyenhotel.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/cumksdongxuyen
    Gọi điện
    Khách Sạn Đông Xuyên
    Khách Sạn Đông Xuyên
    Không gian ấm cúng của phòng khách sạn
    Không gian ấm cúng của phòng khách sạn
  6. Top 6

    Lara Hotel Long Xuyên

    Gọi điện

    Một trong những khách sạn có view đẹp tại TP. Long Xuyên chính là Lara Hotel Long Xuyên. Lara Hotel Long Xuyên là khách sạn mang đến dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp với các phòng đầy đủ trang thiết bị tiện nghi được nhiều du khách lựa chọn khi ghé thăm An Giang nói chung và TP. Long Xuyên nói riêng. Khách sạn này ghi điểm với tầm nhìn thoáng đãng hướng ra sông và thành phố.

    Đến với Lara Hotel Long Xuyên, khách không chỉ được lưu trú trong không gian sạch sẽ, tiện nghi và hiện đại, mà có cơ hôi thưởng thức những món ăn đậm chất Miền Tây do đầu bếp nhà hàng tâm huyết chế biến. Ngoài dịch vụ lưu trú, khách sạn còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích khác. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thanh lịch và năng động được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp với thái độ thân thiện, ân cần giúp du khách trải nghiệm một kỳ nghỉ thú vị và đáng nhớ. Thêm vào đó, Lara Hotel Long Xuyên cũng có cung cấp dịch vụ đưa đón với mức giá ưu đãi cho khách lưu trú. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến đây để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 - 48 Hùng Vương, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 029 6352 6526
    Email: Larahotellongxuyen@gmail.com
    Website: https://larahotellongxuyen.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/larahotellongxuyen/
    Gọi điện
    Lara Hotel Long Xuyên
    Lara Hotel Long Xuyên
    Lara Hotel Long Xuyên
    Lara Hotel Long Xuyên
  7. Top 7

    Phương Nam Hotel

    Gọi điện

    Phương Nam Hotel là khách sạn nằm ngay trên cung đường Trần Hưng Đạo, cách cầu Nguyễn Trung Trực 200m, gần sân vận động. Phương Nam Hotel thực sự là một vị trí cực kỳ thuận lợi cho du khách. Mặc dù chỉ là khách sạn 2 sao, nhưng thái độ phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên và các dịch vụ đi kèm khiến bạn cực kỳ thoải mái khi lựa chọn khách sạn này đó. Không gian khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại và trang trí bằng các vật dụng cao cấp, bảo đảm cung cấp đầy đủ tiện nghi sinh hoạt cho du khách đến nghỉ dưỡng tại đây.


    Phương Nam Hotel đã hoạt động từ năm 2011 với 31 phòng đều có đầy đủ tiện nghi giúp cho những ngày nghỉ của Quý khách tại khách sạn thuận tiện và thoải mái hơn. Bởi chỉ cách trung tâm vài trăm mét. vậy nên các bạn có thể đi bộ vào trung tâm để có thể tìm những địa điểm du lịch thú vị, độc đáo nhất. Chỉ mất mấy phút từ Phương Nam để vào trung tâm thật thuận tiện phải không. Du khách chắc hẳn sẽ có một trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái nhất với sự bảo đảm trong chất lượng dịch vụ từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Trần Hưng Đạo, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 029 6395 3006 & 0948 783 683
    Email: phuongnamhotel.ag@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuongnamlongxuyen/
    Gọi điện
    Sảnh chờ của Khách sạn
    Sảnh chờ của Khách sạn
    Một khóc không gian phòng khách sạn
    Một khóc không gian phòng khách sạn
  8. Bạn muốn đến TP. Long Xuyên, An Giang du lịch nhưng chưa tìm được nơi lưu trú thích hơp? Bạn muốn tìm một khách sạn uy tín với chất lượng phục vụ tốt và giá cả phải chăng? Alpha Hotel Long Xuyên sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó và bạn sẽ không bao giờ hối hận vì quyết định của mình. Alpha Hotel Long Xuyên với mong muốn cung cấp nơi lưu trú tốt nhất cho khách du lịch gần xa đến với quê hương Long Xuyên thân yêu và đã dần thực hiện được ước mơ đó. Tình cảm của khách du lịch dành cho khách sạn ngày một nhiều thêm.

    Alpha Hotel Long Xuyên
    tọa lạc tại trung tâm TP. Long Xuyên thuận tiện cho việc đi lại. Alpha Hotel Long Xuyên với kiến trúc hiện đại và sang trọng. Hệ thống phòng ốc được đầu tư kỹ lưỡng với nhiều loại phòng khác nhau phục vụ nhu cầu lưu trú đa dạng của khách. Bên trong mỗi phòng đều được bố trí đầy đủ tiện nghi với khóa từ hiện đại mang lại sự an tâm cho khách du lịch. Đội ngũ nhân viên của Alpha Hotel Long Xuyên tận tụy được trao dồi kỹ năng thường xuyên nhằm mang lại sự phục vụ tốt nhất cho các thượng đế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư Marina, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0776 572 193
    Fanpage: https://www.facebook.com/KhachsanLongXuyen
    Gọi điện
    Alpha Hotel Long Xuyên
    Alpha Hotel Long Xuyên
    Alpha Hotel Long Xuyên
    Alpha Hotel Long Xuyên
  9. Top 9

    Phúc An Hotel

    Gọi điện
    Phúc An Hotel là một trong những khách sạn có chất lượng tốt tại TP. Long Xuyên. Tuy mới được xây dựng và đưa vào hoạt động gần đây nhưng Phúc An Hotel đã tạo được không ít tiếng vang và trở thành khách sạn thu hút khách bậc nhất nơi đây. Phúc An Hotel đem đến cho khách du lịch cơ hội trải nghiệm không gian sang trọng và đẳng cấp. Phúc An Hotel nằm tại trung tâm TP. Long Xuyên, xoay quanh với rất nhiều nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi giải trí rất thuận tiện cho khách công tác và du lịch. Tất cả các dịch vụ liên quan đến vui chơi giải trí cũng như hội nghị tiệc tùng Phúc An Hotel đều có thể đáp ứng cho bạn.

    Trang thiết bị hiện đại, phòng ốc sang trọng, sạch sẽ và dịch vụ đi kèm vô cùng đa dạng. Bạn có thể thoải mái tận hưởng cho dù sử dụng dịch vụ bình dân hay sang trọng của Phúc An Hotel. Khách sạn ngày càng mở rộng và nâng cấp thêm nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Phúc An Hotel không đơn thuần cung cấp dịch vụ phòng tuyệt vời nhất cho khách đến với TP. Long Xuyên, mà còn mong muốn tạo thêm thật nhiều giá trị cho khách trải nghiệm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Đường Số 1, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0867 551 515
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091752492256
    Gọi điện
    Phúc An Hotel
    Phúc An Hotel
    Phúc An Hotel
    Phúc An Hotel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy