Top 3 Địa chỉ karaoke chất lượng nhất TP. Long Xuyên, An Giang

  1. Top 1 Karaoke Katina
  2. Top 2 Karaoke T3 - Long Xuyên
  3. Top 3 Karaoke 204 Long Xuyên

Top 3 Địa chỉ karaoke chất lượng nhất TP. Long Xuyên, An Giang

Hue Nguyen Huynh 1855 0 Báo lỗi

Karaoke là hoạt động vui chơi giải trí phố biến ở tất cả mọi miền đất nước Việt Nam. Tại TP. Long Xuyên, An Giang, karaoke cũng là phần không thể thiếu trong ... xem thêm...

  1. Karaoke Katina là địa chỉ karaoke nổi tiếng nhất TP. Long Xuyên, An Giang. Bắt đầu hoạt động từ năm 2015, Karaoke Katina luôn cố gắng hoàn thiện về cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ để làm hài lòng tất cả khách hàng đã lựa chọn Katina làm nơi giải trí cho bản thân và gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi.


    Nằm tại vị trí đắc địa gần khu đại học, trung học tập trung nhiều giới trẻ, bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh nhà xe chật kín hoặc dòng người tấp nập vào ra tại Karaoke Katina. Bên trong Karaoke Katina được trang bị nội thất sang trọng với bàn ghế được bọc da cao cấp, hệ thống âm thanh - ánh sáng hiện đại, đầu karaoke 6 số, chọn bài hát bằng tablet. Ngoài ra, quán còn phục vụ thức ăn và các loại nước uống đầy đủ với giá hợp lý.


    Phòng karaoke tại Katina có sức chứa lên đến 40 - 50 người nên rất thích hợp cho các dịp sinh nhật, event, tiệc công ty, họp lớp,... Đặc biệt, Karaoke Katina có dịch vụ đưa khách về nhà hoàn toàn miễn phí tận tình, chu đáo để bạn yên tâm vui chơi thỏa thích, tận hưởng những giây phút thư giãn bên bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Hải Thượng Lãn Ông, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0296 659 9997
    Fanpage: https://www.facebook.com/karaoke.katina

    Gọi điện
    Karaoke Katina
    Karaoke Katina
    Karaoke Katina
    Karaoke Katina

  2. Cùng nằm trên "con phố karaoke" Hải Thượng Lãn Ông, phường Mỹ Xuyên. Karaoke T3 là địa chỉ hát karaoke chất lượng hàng đầu TP. Long Xuyên, An Giang. Đây là nơi hẹn hò vào buổi tối và cuối tuần của đông đảo giới trẻ nhờ vào chất lượng dịch vụ cũng như giá cả phải chăng.


    Karaoke T3 - Long Xuyên sở hữu không gian rộng rãi, có bãi giữ xe riêng, phòng karaoke hiện đại, sang chảnh như châu Âu. Hệ thống âm thanh, ánh sáng chất lượng sống động, bộ sưu tập bài hát phong phú, cập nhật nhiều bài hát mới, lựa chọn bài hát thông qua bảng điện tử và tablet. Menu món ăn và thức uống đa dạng có đầy đủ các món ăn vặt, trái cây, rượu, bia, nước ngọt,...


    Tại Karaoke T3 - Long Xuyên bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại phòng khác nhau, từ phòng lớn dành cho tập thể, phòng cỡ trung dành cho gia đình hay các loại phòng nhỏ dành cho các cặp đôi hoặc đi theo nhóm ít người. Điểm cộng của Karaoke T3 - Long Xuyên là giá cả dễ chịu, phù hợp với chất lượng. Đội ngũ nhân viên vui vẻ, dễ thương, luôn niềm nở với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 404 Hải Thượng Lãn Ông, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 02963 844 277 & 0983 844 277
    Fanpage: https://www.facebook.com/karaokeT3

    Gọi điện
    Karaoke T3 - Long Xuyên
    Karaoke T3 - Long Xuyên
    Karaoke T3 - Long Xuyên
    Karaoke T3 - Long Xuyên
  3. Là một trong những quán karaoke xuất hiện đầu tiên tại TP. Long Xuyên, An Giang. Sau nhiều năm hoạt động, Karaoke 204 Long Xuyên liên tục làm mới mình để phù hợp với xu hướng của giới trẻ hiện nay. Vào năm 2020, Karaoke 204 đã tiến hành tu bổ lại toàn bộ ngoại thất và nội thất, trang bị dàn âm thanh và hệ thống bài hát mới hoàn toàn để có thể nâng cao chất lượng dịch vụ.


    Karaoke 204 Long Xuyên với nhiều phòng hát lớn, nhỏ phù hợp với khách đi theo nhóm lớn, gia đình hoặc cặp đôi. Nội thất phòng karaoke sang trọng, sáng sủa, ghế ngồi êm ái. Dàn âm thanh và hệ thống bài hát mới, chất lượng không hề thua kém bất kỳ nơi nào khác. Đội ngũ nhân viên thân thiện, vui vẻ đem đến cho bạn cảm giác như ở nhà.


    Giá thuê một phòng tại Karaoke 204 Long Xuyên vô cùng cạnh tranh khi chỉ giao động từ 80.000đ - 100.000đ/ giờ cùng mới nhiều chương trình ưu đãi khác. Do đó, nơi đây chắc chắn là nơi lý tưởng để thường xuyên hẹn hò giải trí cùng bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20/4 Lê Văn Nhung, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang (Vincom chạy vào 200m)
    Điện thoại: 0838 637 637
    Fanpage: www.facebook.com/Karaoke-204-Long-Xuyên-104598647741635

    Gọi điện
    Karaoke 204 Long Xuyên
    Karaoke 204 Long Xuyên
    Karaoke 204 Long Xuyên
    Karaoke 204 Long Xuyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy