Top 11 Studio chụp ảnh cưới đẹp, chuyên nghiệp nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang

Vũ Việt 19180 1 Báo lỗi

Album ảnh cưới là kỷ vật quan trọng lưu giữ khoảnh khắc tươi đẹp và hạnh phúc của mỗi cuộc hôn nhân, song hành với tình yêu của các cặp đôi cho đến cuối cuộc ... xem thêm...

  1. Top 1

    ĐỒNG WEDDING STUDIO

    Gọi điện

    ĐỒNG WEDDING STUDIO vẫn luôn là cái tên đi đầu mang đến xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất, được hàng ngàn cặp đôi tin tưởng lựa chọn.

    Với thế mạnh về đội ngũ các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, ĐỒNG WEDDING STUDIO sẽ bắt trọn những khoảnh khắc đắt giá của cặp đôi dưới góc máy sáng tạo. Hơn nữa, bạn sẽ được make up vô cùng xinh đẹp với nhiều style khác nhau, được mặc những bộ váy, vest cưới cao cấp đẹp lung linh đến từng đường kim mũi chỉ, hợp xu hướng, lại chuẩn form cho dâu, rể tung xoã lộng lẫy.

    Bằng sự sáng tạo và khác biệt, ĐỒNG WEDDING STUDIO sẽ kể lại câu chuyện tình yêu của riêng bạn với những khung hình chân thật, tự nhiên mà tinh tế nhất, gom giữ kí ức vào cuốn album chụp ảnh cưới độc đáo, sống động và đong đầy cảm xúc. Ngoài sự chuyên nghiệp và nhiệt tình trong quá trình chụp ảnh cưới, những bức ảnh được lựa chọn cho cuốn album cưới của bạn đều được xử lý bằng công nghệ hình ảnh hiện đại với kỹ thuật tinh xảo nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có.

    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới tại ĐỒNG WEDDING STUDIO?

    • Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, chụp đẹp ở mọi góc cạnh của bạn, nắm bắt các shot hình rất nhanh và tự nhiên.
    • Ekip rất thoải mái, thân thiện, luôn tạo không khí vui vẻ, luôn làm hài lòng và ưng ý cho mỗi bộ ảnh cưới của cô dâu chú rể.
    • Đội ngũ makeup chuyên nghiệp khiến các cô dâu vốn đã xinh đẹp trở nên lộng lẫy hơn.
    • Phụ kiện chụp ảnh đa dạng, đáp ứng mọi ý tưởng concept
    • Máy chụp hình khủng cho những bức hình chất lượng nhất
    • Được chọn thả ga hàng loạt Sorie & Vest vip mới cập nhật theo xu hướng mỗi tuần & liên tục mỗi ngày

    Nếu bạn cũng muốn sở hữu một bộ hình cưới mang đậm dấu ấn cá nhân với những concept và góc máy cực chất thì đừng ngần ngại liên hệ với ĐỒNG WEDDING STUDIO theo thông tin bên dưới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    ĐỒNG WEDDING STUDIO
    Địa chỉ:
    108 Đường số 4, Khu Diamond city (Tây Sông Hậu), Mỹ Phước, TP Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại:
    0943 546 317
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/kimdongwedding
    Website:
    https://salonkimdong.com.vn.

    Gọi điện
    ĐỒNG WEDDING STUDIO
    ĐỒNG WEDDING STUDIO
    ĐỒNG WEDDING STUDIO
    ĐỒNG WEDDING STUDIO
  2. Top 2

    Leeon Studio

    Gọi điện

    Leeon Studio là cái tên nữa mà Toplist muốn giới thiệu với các đôi uyên ương về các studio chụp hình cưới đẹp và chất lượng tại TP. Long Xuyên, An Giang. Đến với Leeon Studio bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên về phong cách chụp hình, chi phí cho một suất hình hay là sự thảo luận giữa chính các bạn và nhân viên, nhiếp ảnh gia của studio để có những bức hình chất lượng và ưng ý nhất.


    Đến với Leeon Studio bạn sẽ không cần phải lo lắng bởi phong cách chụp hình cưới hay trang phục. Bởi tất cả những điều này sẽ được studio cập nhật liên tục, bắt kịp xu thế ngày nay. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng vì phong cách phục vụ, lòng yêu nghề và sự tư vấn tận tình của nhân viên ở đây. Leeon Studio sẽ cho bạn những bức ảnh đẹp đầy cảm xúc, lãng mạn nhất để ngày vui của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp thì đừng bỏ lỡ qua địa chỉ này nhé!


    Để đem đến những nghệ thuật mang đậm dấu ấn cá nhân của từng cặp đôi, đội ngũ ekip luôn cố gắng hết mình. Từ khâu đạo cụ, make up, hay chỉ đơn giản là những chi tiết nhỏ trên đôi tay cô dâu cũng là điều ekip Leeon luôn băn khoăn chỉn chu suy nghĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 318 Lý Thái Tổ nối dài, Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0908 489 403 & 0909 056 088
    Email: leanhtuan0888@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/GIANGUYENLONGXUYEN/

    Gọi điện
    Leeon Studio
    Leeon Studio
    Leeon Studio
    Leeon Studio
  3. Ảnh cưới không chỉ là những góc ảnh đẹp mà nó còn là một câu chuyện kể, là khoảnh khắc thiêng liêng được ghi lại bằng cảm xúc hạnh phúc. Trương Tịnh Wedding Studio mang trong mình phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng. Bởi vậy, dù đa dạng trong cách tạo cảnh, tạo dáng theo các xu hướng trẻ trung, cổ điển hay sang trọng thì những bức hình của Trương Tịnh vẫn toát lên một cảm xúc nhẹ nhàng, ngọt ngào và lãng mạn.


    Trước buổi chụp hình, các cặp đôi sẽ được tư vấn, trao đổi những ý tưởng chụp, địa điểm chụp… để mang lại sự chủ động, thoải mái trong quá trình chụp ảnh và cũng để đội ngũ nhiếp ảnh hiểu được mong muốn của các cặp đôi để tạo ra những bức hình như ý muốn.


    Ngoài ra, Trương Tịnh Wedding Studio còn chú trọng đầu tư hệ thống thiết bị và công nghệ hình ảnh tân tiến để đảm bảo chất lượng trong mỗi shoot ảnh cưới đẹp cho các cô dâu, chú rể trong ngày hạnh phúc. Studio chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng với tất cả mọi dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất.


    Có lẽ mỗi một chúng ta ai cũng sẽ trải qua một lần trong cuộc đời trên hành trình tìm một nữa mảnh ghép còn lại. Một chút yêu thương, một chút nồng nàng, một chút lãng mạn là những gì Trương Tịnh mang lại cho bạn. Hi vọng Trương Tịnh Wedding Studio sẽ là một địa chỉ đáng tin cậy mà Toplist dành tặng cho các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Đường 04 Diamond City, Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0949 954 995 & 0773 448 449
    Email: truongtinhmakeup@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/TruongTinhWeddingStudio

    Gọi điện
    Trương Tịnh Wedding Studio
    Trương Tịnh Wedding Studio
    Trương Tịnh Wedding Studio
    Trương Tịnh Wedding Studio
  4. Top 4

    Mèo Studio

    Gọi điện

    Với những cặp đôi uyên ương có ý tưởng đặc biệt cho bộ ảnh cưới, muốn chuyển tải câu chuyện tình yêu của mình vào trong bộ ảnh thì đây sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng. Mèo Studio sẽ có một ekip giàu kinh nghiệm dàn dựng, chuẩn bị đạo cụ để giúp các cặp đôi thực hiện ý tưởng một cách đặc sắc, độc đáo. Studio cũng hướng đến sự chuyên nghiệp với các gói dịch vụ ảnh cưới trọn gói và các dịch vụ phụ trợ để giảm tối thiểu tối đa chi phí và thời gian chuẩn bị của cô dâu chú rể.


    Đến với Mèo Studio, khách hàng sẽ cảm nhận được sự đón tiếp nồng ấm và chu đáo của nhân viên, với cách bài trí hài hòa ấn tượng như một thông điệp ngọt ngào, ấm áp và lãng mạn về hạnh phúc tình yêu bền vững mà Mèo Studio muốn gửi đến nơi khách hàng thân yêu.

    Nếu bạn đang có ý định sở hữu cho mình bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời, hãy để Mèo Studio thực hiện điều đó. Ngoài ra, studio cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặc biệt như một lời tri ân đến khách hàng trong những năm vừa qua đã luôn ủng hộ để studio có được như ngày hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131/1A Trần Hưng Đạo, Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0933 221 164
    Email: lythaihao@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/meo.studio/

    Gọi điện
    Mèo Studio
    Mèo Studio
    Mèo Studio
    Mèo Studio
  5. Top 5

    Thủy Tiên Wedding Studio

    Thủy Tiên Wedding Studio tọa lạc tại số 19 Triệu Quang Phục, Mỹ Phước, TP. Long Xuyên là cái tên tiếp theo nằm trong top những studio chụp hình cưới đẹp và chất lượng tại TP. Long Xuyên, An Giang. Đến với Thủy Tiên Wedding Studio khách hàng sẽ nhận được dịch vụ chụp ảnh cưới vô cùng chất lượng với giá cả hợp lý.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới cùng phương châm "mang mọi điều tốt nhất đến với khách hàng", Thủy Tiên Wedding Studio không ngừng học hỏi và tìm tòi, đón đầu những công nghệ mới để luôn đáp ứng những thay đổi và phát triển của công nghệ hiện đại.


    Tại Thủy Tiên Wedding Studio bạn có thể lựa chọn chụp ngoại cảnh hay chụp trong studio. Đối với hình thức chụp ảnh cưới tại studio bạn sẽ có:

    • Không gian riêng tư, điều hòa mát mẻ bất chấp thời tiết
    • Hàng trăm đạo cụ để tha hồ sáng tạo hàng chục concept
    • Chằng cần lo mất thời gian, công sức di chuyể
    • Chi phí hợp lí với chất lượng ấn tượng

    Liên hệ ngay với Thủy Tiên Wedding Studio để được nhận mức giá tốt nhất thị trường cùng đội ngũ tận tâm, chuyên nghiệp và rất nhiều ưu đãi sẽ được bật mí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Triệu Quang Phục, Mỹ Phước, TP. Long xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0296 385 5553
    Fanpage: www.facebook.com/ThuyTienWeddingStudio
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Thủy Tiên Wedding Studio
    Thủy Tiên Wedding Studio
    Thủy Tiên Wedding Studio
    Thủy Tiên Wedding Studio
  6. An Nguyen Bridal là một studio chụp ảnh cưới ở Long Xuyên, An Giang nổi tiếng với phong cách ảnh rất riêng biệt. Các bộ ảnh của An Nguyen hướng tới sự bay bổng, tự nhiên, lãng mạn và hơn hết là làm nổi bật được phong cách và cá tính của từng cô dâu chú rể.


    Trước khi chụp, An Nguyen bridal sẽ tìm hiểu mong muốn của các cặp đôi từ đó sẽ tư vấn để các cặp đôi có được bộ ảnh đúng như ý tưởng và mong muốn của mình. Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, tràn đầy ý tưởng sáng tạo, và có kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình cưới, trang điểm cô dâu và thiết kế album hình cưới đẹp, An Nguyen Bridal tự tin mang đến cho bạn những album ngoại cảnh cưới sống động nhất kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn của đôi bạn.


    Không chỉ có đội ngũ ekip chuyên nghiệp, An Nguyen Bridal còn luôn cập nhật những mẫu váy cưới, vest cưới mới nhất, bắt kịp xu hướng giúp cô dâu chú rể có nhiều sự lựa chọn hơn để tìm được bộ trang phục phù hợp với bản thân. Ngoài ra, studio cũng thường xuyên có những chương trình ưu đãi, hỗ trợ dịch vụ để đồng hành cùng các cặp đôi nhằm có được bộ ảnh cưới trọn vẹn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Lý Thái Tổ, Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0907 769 198
    Email: thuyan33111@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/An-nguyen-bridal-1406166126331477/

    Gọi điện
    An Nguyen Bridal
    An Nguyen Bridal
    An Nguyen Bridal
    An Nguyen Bridal
  7. Top 7

    Nu Studio

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng tại TP. Long Xuyên, An Giang? Vậy thì Nu Studio chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Nu Studio một thương hiệu trẻ được thành lập bởi một tập thể giàu kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về lĩnh vực chụp hình cưới cũng như xu hướng nghệ thuật đương đại. Với đội ngũ trẻ, năng động, nhiệt tình và được trang bị kiến thức sâu rộng và kĩ năng phục vụ chuyên nghiệp luôn khám phá những sáng tạo mới, Nu Studio tự tin sẽ mang đến cho khách hàng, dù là những khách hàng khó tính nhất những dịch vụ chất lượng và sự hài lòng từ một khởi đầu ấn tượng và ý nghĩa.


    Nu Studio thường xuyên có các chương trình khuyến mại, nhằm mang đến những ưu đãi như một món quà nhỏ thay lời chúc phúc đến khách hàng. Studio luôn chăm chút, trau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết, gam màu của từng tấm ảnh, những thước phim cũng được Nu Studio ghi lại một cách chi tiết và tinh tế nhất. Nu Studio sẽ nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những bức ảnh cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54B Nguyễn Thái Học, Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0902 111 023 & 0909 088 852
    Fanpage: www.facebook.com/NuStudio.54NguyenThaiHoc
    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Gọi điện
    Nu Studio
    Nu Studio
    Nu Studio
    Nu Studio
  8. Top 8

    Bảo Anh Bridal

    Gọi điện

    Bảo Anh Bridal là sự lựa chọn dành cho những cặp đôi yêu thích phong cách trẻ trung, sáng tạo mà vẫn rất tình trong từng thước ảnh. Với tiêu chí là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc của các đôi một cách tự nhiên nhất, vì thế buổi chụp ảnh của cô dâu, chú rể như một buổi dạo chơi thoải mái với những cung bậc cảm xúc, hay như là một cuộc hẹn hò đầy tình tứ của những chàng trai cô gái đang chìm đắm trong tình yêu.


    Cùng những không gian lãng mạn, độc đáo, studio sẽ góp phần tô vẽ cho câu chuyện tình yêu của bạn trở nên ngọt ngào và đặc biệt khó quên. Đặc biệt, đây còn là nơi hiện thực hóa những ý tưởng trong mơ tuyệt vời của bạn. Đặc biệt, Bảo Anh Bridal có đội ngũ trẻ, năng động nên bắt kịp rất nhanh với các xu hướng để tạo ra được những ý tưởng độc đáo cho những album cưới.


    Đến với Bảo Anh Bridal không chỉ giúp các cặp đôi có những khung hình cưới đẹp mà studio còn giúp các bạn có được trải nghiệm những dịch vụ cưới tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Nguyễn Văn Cưng, Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0913 165 234 & 0931 007 101
    Email: nguyenbaoanh0303@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/BaoAnhBridalLocBeauty
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bảo Anh Bridal
    Bảo Anh Bridal
    Bảo Anh Bridal
    Bảo Anh Bridal
  9. Ngày cưới là một ngày trọng đại nhất, đặc biệt nhất khởi đầu cho một cuộc sống lứa đôi nhiều mơ ước. Những đôi uyên ương không những mong muốn cả hai cùng thật xinh, thật lộng lẫy trong ngày cưới mà còn quan tâm đến các dấu ấn khó quên trong việc cưới, hỏi. Hiểu được tâm lý này, áo cưới Hana khưunam đã xây dựng được một đội ngũ đông đảo các chuyên viên, chuyên gia làm đẹp nhiều năm kinh nghiệm, bắt kịp với xu thế trẻ trung, hiện đại. Hana khưunam đã và đang có được sự hài lòng thật sự của tất cả những khách hàng đã đến với Hana.


    Với chất lượng dịch vụ cao và giá cả phải chăng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Đến với áo cưới Hana khưunam, các đôi uyên ương sẽ được đáp ứng tất cả những nhu cầu về dịch vụ cưới để có một đám cưới đặc biệt hoàn hảo và ấn tượng: từ tư vấn ý tưởng tổ chức đám cưới, trang điểm cô dâu, thực hiện album cưới, … và tất cả những dịch vụ khác về cưới chỉ có ở áo cưới Hana khưunam. Hãy để áo cưới Hana khưunam giúp bạn tổ chức ngày hạnh phúc trọng đại thật hoành tráng, ý nghĩa và lưu giữ lại giây phút kỷ niệm tuyệt vời bên những người thân yêu nhất trong ngày hôn lễ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196 - 198 Hùng Vương, Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0296 394 1441 & 0908 001 441 & 0909 001 441 & 0928 001 441
    Email: aocuoihana2013@gmail.com

    Website: aocuoihanakhuunam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/hanawedding/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Áo cưới Hana khưunam
    Áo cưới Hana khưunam
    Áo cưới Hana khưunam
    Áo cưới Hana khưunam
  10. Ngày cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Việc chuẩn bị tươm tất từ khâu chọn studio chụp ảnh cũng là yếu tố quan trọng để lưu giữ lại hình ảnh hạnh phúc của các cặp đôi. Hiểu được điều đó, Vanminhthang Studio sẽ giúp bạn cho ra được những bộ ảnh đẹp nhất, ý nghĩa nhất.


    Vanminhthang Studio đồng hành cùng bạn để hỗ trợ bạn chọn ra được phong cách, concept chụp mà bạn mong muốn. Studio vừa là tư vấn viên cho bạn vừa là người đáp ứng theo nhu cầu của bạn, vì đôi bạn là nhân vật chính. Mong muốn của studio đơn giản chỉ là nhìn thấy được vẻ hạnh phúc, thoải mái của cặp đôi trong bộ ảnh cưới.


    Với sự tận tình của đội ngũ nhân viên, chất lượng hình ảnh đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Nhân viên sẽ hỗ trợ cặp đôi hết mình trong suốt buổi chụp để có được những bức hình cưới thật sự chất lượng và là những kỉ niệm không thể quên của đôi bạn. Để Vanminhthang Studio đồng hành cùng bạn trong những ngày đặc biệt và biến đôi bạn là những người hạnh phúc nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: f71-72 Golden City, P Mỹ Hòa, Long Xuyên, An Giang

    Điện thoại: 0973 148 145

    Fanpage: https://www.facebook.com/VangminhthangStudio

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

    Gọi điện
    Vanminhthang Studio
    Vanminhthang Studio
    Vanminhthang Studio
    Vanminhthang Studio
  11. Phan Nguyễn Studio sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho các cặp đôi tại Long Xuyên nói riêng và khắp các tỉnh miền Tây nói chung. Đôi bạn sẽ trở thành những người đẹp nhất, lộng lẫy nhất, hạnh phúc nhất trong ngày trọng đại của mình. Ai mà không muốn những hình ảnh kỷ niệm của mình với người ấy đẹp nhất đúng không?. Hãy để studio giúp bạn đạt được mong muốn đó.


    Phan Nguyễn Studio luôn nỗ lực để đáp ứng đúng với mong muốn và nhu cầu của cô dâu và chú rể. Mỗi tấm ảnh mà studio mang lại luôn là sự tỉ mỉ, chu đáo của đội ngũ nhân viên. Sự chuyên nghiệp trong tất cả các khâu từ việc tư vấn, chọn concept và chụp ảnh để giúp khách hàng lựa chọn phong cách phù hợp nhất với hy vọng. Đồng thời Phan Nguyễn Studio cũng giúp cho đôi bạn cảm giác thoải mái và tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại của mình.


    Đến với Phan Nguyễn Studio, bạn sẽ được ngắm nhìn và trải nghiệm đa dạng các phong cách, concept của các kiểu chụp. Từ concept đơn giản cho đến những concept đặc sắc hơn, tất cả đều có tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Đốc Binh Kiều, phường Bình Khánh , TP. Long Xuyên

    Điện thoại: 0917 361 443 & 0834 583 082

    Fanpage: https://www.facebook.com/PHANNGUYEN999

    Gọi điện
    Phan Nguyễn Studio
    Phan Nguyễn Studio
    Phan Nguyễn Studio
    Phan Nguyễn Studio



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy