Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất tại Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Phương Trinh 5380 0 Báo lỗi

Bạn sắp cưới và đang muốn tìm một địa điểm chụp ảnh cưới vừa đẹp mà giá cả lại hợp lý. Bạn cân nhắc đến một studio có dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Helen Bridal

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ cưới, Helen Bridal tự hào là địa điểm được các cặp đôi tin tưởng, đồng hành cùng họ lưu giữ khoảnh khắc yêu thương.


    Với đa dạng các mẫu mã hợp thời trang và bắt kịp xu hướng, Helen Bridal sẽ mang đến cho cô dâu những mẫu váy cưới đa dạng. Đội ngũ tư vấn sẽ cho bạn lời khuyên về màu sắc và kiểu dáng để phù hợp với bữa tiệc, bạn sẽ không thể không hài lòng với hình ảnh của chính mình trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.


    Helen Bridal luôn mong muốn tạo cho bạn những khung hình nên thơ và phá cách,hững lựa chọn đa dạng về địa điểm chụp những bức ảnh cưới ngọt ngào. Bạn có thể thỏa sức đắm chìm trong những khoảnh khắc đẹp mê mẩn tại Hồ Cốc nên thơ, hòa cùng những rặng sương sớm ở vùng cao nguyên Đà Lạt, chụp những bộ ảnh trang nhã và tinh tế theo phong cách Hàn Quốc tại studio hay hòa cùng những cảnh sắc trữ tình ở những phim trường nổi tiếng.

    Chụp ảnh cưới cùng ekip Helen Bridal, bạn sẽ có thể tận hưởng tình yêu nồng nhiệt trước ngày cưới mà không cần quá lo lắng về việc chuẩn bị để có một bộ ảnh thật lung linh. Khi làm việc với Henlen Bridal, bạn chỉ cần giữ cho tinh thần thật thoải mái và vui vẻ, tự tin trước ống kính để tạo nên những xúc cảm ngập tràn yêu thương.


    Bên cạnh đó, Henlen còn cung cấp dich vụ trang điểm trọn gói, mọi dịch vụ với chi phí hợp lý từ những phong cách khác nhau. Cho dù bạn muốn trang điểm nhẹ nhàng hay cá tính, quyến rũ hay nhã nhặn, họ đều có thể chiều lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 253, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0935 359 365

    Email: helenbridal.pro@bavi.edu.vn

    Website: https://helenbridal.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Helenbridal.pro/?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    Helen Bridal
    Helen Bridal
    Helen Bridal
    Helen Bridal

  2. Top 2

    Lami Wedding

    Gọi điện

    Tình yêu khi mới bắt đầu luôn đẹp bởi nó ẩn chứa cảm xúc mới lạ, hồn nhiên, e ấp, ngượng ngùng mà đam mê nồng cháy, những cảm xúc ấy sẽ được LAMI Wedding gửi gắm qua từng trang album và những trang phục áo cưới mang phong cách trẻ trung và hiện đại. Đến với Lami Wedding, các cô dâu tương lai sẽ có dịp chiêm ngưỡng và lựa chọn cho mình một chiếc áo cưới lộng lẫy, hợp thời trang, quyến rũ nhất trong ngày hạnh phúc, đồng thời có cơ hội sở hữu những album hình cưới chất lượng cao, lưu giữ được khoảnh khắc hạnh phúc tuyệt vời của đôi lứa.


    Vì sao bạn nên chọn Lami Wedding?

    • Dẫn đầu xu hướng ảnh/concept ảnh Hot hit nhất trên thị trường
    • Style chụp ảnh bắt khoảnh khắc tự nhiên nhất có thể, không dựng hình, không sắp đặt quá lố bịch cho các cặp đôi
    • Đầu tư kỹ lưỡng về hệ thống máy chụp, lens hàng
    • Cam kết về mẫu mã váy chụp đa dạng, cập nhập xu thế nhất
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo nhất.
    • Studio không ngừng sáng tạo concept chụp, nhiệt tình, với ekip tay nghề cao, không ngừng trau dồi học hỏi.

    Lami Wedding cam kết mỗi album ảnh cưới ra đời không chỉ là kỉ niệm ngọt ngào của tình yêu mà còn là sự nâng niu trân trọng mà studio dành tặng cho bạn trong ngày hạnh phúc của cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 450 Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0969 400 406
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoideptanphu
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lami Wedding
    Lami Wedding
    Lami Wedding
    Lami Wedding
  3. Top 3

    Suki Studio

    Gọi điện

    Thời điểm này luôn có rất nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới và tiến hành hôn lễ. Và bạn đang tìm một Studio uy tín để hiện thực hoá giấc mơ ảnh cưới cho riêng mình? Với những ưu thế vượt trội đã làm hài lòng các cặp đôi cô dâu chú rể, Suki Studio đủ năng lực để đem đến cho bạn một bộ ảnh cưới hoàn hảo.

    Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đội ngũ ekip chụp ảnh của Suki Studio cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ.

    Suki Studio
    sẽ giúp các bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp của dấu mốc quan trọng nhất trong cuộc đời bạn với:

    • Ekip chụp ảnh chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất, vui vẻ thân thiện nhất!
    • Đội ngũ chuyên viên trang điểm có trình độ, tay nghề cao, làm việc với cái TÂM và luôn cập nhật những phong cách trang điểm đẹp nhất, phù hợp với mọi khách hàng.
    • Luôn cập bến thường xuyên những mẫu váy cưới, áo dài, vest mới nhất, thời trang nhất.

    Lợi thế của Suki Studio là nắm bắt một cách trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, từ đó tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế nhưng vẫn vô cùng lãng mạn, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên thật lung linh, giúp các cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của chính họ. Vậy nên, Suki Studio chính là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc và đẹp nhất trong ngày trọng đại của đời mình.


    Mỗi cặp đôi, mỗi câu chuyện tình yêu đều có những cảm xúc riêng biệt, đừng để mình phải giống ai. Ảnh cưới là của bạn, là tình yêu, là cảm xúc, hãy để nó tự nhiên và duy nhất. Không cầu kì, không hào nhoáng, chụp hình cưới là lưu giữ những kỉ niệm, khoảnh khắc hạnh phúc. Đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng chứa đựng những cảm xúc, ánh mắt, nụ cười hai bạn trao nhau, chính là chụp ảnh cưới tại Suki Studio.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43/4 Hòa Bình, Tân Thới Hòa, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0789 180 838
    Email: lamhongngoc289@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sukistudio/

    Gọi điện
    Suki Studio
    Suki Studio
    Suki Studio
    Suki Studio
  4. Mỗi năm qua đi, xu hướng chụp ảnh cưới lại có những biến đổi nhất định. Việc bắt kịp được xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất sẽ giúp các cặp đôi có thể chủ động trong các ý tưởng tạo dáng chụp ảnh cưới, chuẩn bị trang phục phù hợp và điều quan trọng nhất là có được một album ảnh cưới đẹp để đời.

    Nếu bạn sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế và yêu thích phong cách ảnh nhẹ nhàng, đẹp tự nhiên, sáng tạo thì Long Nguyễn Studio chính là lựa chọn dành cho bạn. Phong cách của các nhiếp ảnh gia tại Long Nguyễn Studio là bấm máy ở những khoảnh khắc tự nhiên nhất mà không bỏ sót bất kỳ cử chỉ nhỏ nào của cô dâu - chú rể. Mỗi album ảnh cưới sẽ là một sản phẩm độc đáo và thú vị về câu chuyện tình yêu của riêng hai bạn mà thôi.

    Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Long Nguyễn Studio vẫn đã và đang nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh cưới với một sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi sản phẩm mà mình tạo ra. Điều này dễ dàng nhận thấy thông qua những tấm hình cô dâu chú rể được make up vô cùng cá tính với nhiều style khác nhau; cách tạo dáng “độc” mà vẫn giữ được nét tự nhiên, khả năng làm chủ hoàn toàn ánh sáng của nhiếp ảnh gia và việc hậu kì hoàn hảo bởi các chuyên gia photoshop hàng đầu.

    Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Long Nguyễn Studio sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh .
    Điện thoại: 0938 323 045 & 0979 234 381
    Fanpage: www.facebook.com/longnguyenstudio137/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Long Nguyễn Studio
    Long Nguyễn Studio
    Long Nguyễn Studio
    Long Nguyễn Studio
  5. Top 5

    Kami Anna Studio

    Gọi điện

    Bước vào hôn nhân, ai cũng mong muốn mình có được một bộ ảnh cưới hoàn hảo. Bởi bộ ảnh cưới là dấu son đầu tiên tượng trưng cho sự gắn bó bền chặt của tình yêu cũng như lòng chung thuỷ son sắt trong tình cảm vợ chồng. Xuất phát từ mong muốn góp phần xây dựng hạnh phúc của các đôi bạn trẻ, Kami Anna Studio mang đến dịch vụ chụp ảnh cưới với những ý tưởng độc đáo và giá cả hợp lý mà bạn sẽ không tìm thấy ở đâu khác.

    Sự sáng tạo, luôn tìm tòi cập nhật xu hướng và những ý tưởng chụp ảnh cưới khác biệt, độc đáo, mới lạ những điều đó giúp cho Kami Anna Studio luôn dẫn đầu về phong cách chụp và ghi trọn những khoảnh khắc tự nhiên nhất của các cặp đôi.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới của Kami Anna Studio?

    • Đầu tư dàn máy ảnh, ống kính, đèn chiếu sáng cực kỳ hiện đại, đảm bảo sẽ cho ra những shot hình như ý, đẹp lung linh.
    • Không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và kỹ năng, cùng sự hợp tác với những make-up Artist chuyên nghiệp, trẻ trung nhất.
    • Đội ngũ thợ ảnh đông đảo, phong cách làm việc sáng tạo tuyệt đối hóa chất lượng hình ảnh chắc chắn làm các bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ.
    • Đội ngũ chuyên chụp các gói Singapore Tây Bắc, Đông Bắc và phóng sự cưới vô cùng chuyên nghiệp và lung linh.
    • Stylist hỗ trợ tạo dáng chuyên nghiệp, nhiệt tình mang đến cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ, đầy sức hút, những bức ảnh tự nhiên, những khung hình đẹp, độc đáo mà không hề dập khuôn.
    • Tư vấn viên nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc.


    "Người tôi yêu tình cờ cũng yêu tôi, hôm đó bầu trời trong xanh nơi đỉnh đầu bỗng nhiên lại ngọt ngào tới lạ thường..." và Kami Anna Studio luôn sẵn lòng đồng hành cùng các dâu, rể trải nghiệm dịch vụ ảnh cưới đẳng cấp, không chỉ những shoot hình cưới mà là những khoảnh khắc kỷ niệm sẽ không phai nhòa theo năm tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Nguyễn Sơn, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0946 406 080 & 0797 114 888 & 0938 567 166
    Email: kamistudio0610@gmail.com

    Website: https://kamiannastudio.com/

    Fanpage: www.facebook.com/kamistudio0610/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Kami Anna Studio
    Kami Anna Studio
    Kami Anna Studio
    Kami Anna Studio
  6. Mỗi khi mùa cưới đến, xu hướng chụp ảnh cưới lại có những biến đổi nhất định. Việc bắt kịp được xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất sẽ giúp các cặp đôi có thể chủ động trong các ý tưởng tạo dáng chụp ảnh cưới, chuẩn bị trang phục phù hợp và điều quan trọng nhất là có được một album ảnh cưới đẹp để đời.... Và mùa cưới năm nay cũng vậy, Cherry Wedding Studio đã không ngừng phát triển, không ngừng học hỏi kinh nghiệm để đưa ra những tấm ảnh cưới chất lượng, tự nhiên nhất cho các cặp đôi.


    Cherry Wedding Studio có hơn những gì bạn cần: ê kíp năng động – tận tâm & sáng tạo, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thiết kế váy cưới sang trọng dẫn đầu xu hướng, thiết bị công nghệ hiện đại + luôn được trang bị hệ thống chụp và lens tối tân nhất.... đảm bảo mang tới cho bạn sự hài lòng từ những chi tiết nhỏ. Cam kết đội ngũ makeup stylist chuyên nghiệp, đào tạo bài bản, đầu tư mỹ phẩm highend chính hãng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo nhất.


    Cherry Wedding Studio lấy cảm hứng từ chính bạn để đưa ra những ý tưởng mới lạ, tạo nên sự khác biệt độc đáo trong từng album hình, mang đến bạn kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ nhất. Nếu đã từng ngắm qua BST ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước những khung cảnh đa dạng với sức thu hút cực mạnh mẽ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Luỹ Bán Bích, Tân Thới Hoà, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0902 747 353
    Email: cherrywedding118@gmail.com
    Website: https://cherryweddingstudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cherryweddingstu
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cherry Wedding Studio
    Cherry Wedding Studio
    Cherry Wedding Studio
    Cherry Wedding Studio
  7. Top 7

    Sweet’s Wedding

    Gọi điện

    Ngày cưới là ngày trọng đại của cả một đời người, bạn đang loay hoay và lo lắng để tìm cho mình một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh vừa đẹp mà giá lại hợp lý? Nếu như bạn vẫn đang phân vân ai sẽ là người giúp bạn để lưu lại khoảnh khắc quan trọng nhất cho mình thì đừng ngần ngại tìm đến Sweet’s Wedding, một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist về các studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp nhất quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.


    Sweet’s Wedding còn có rất nhiều kiểu áo cưới với mẫu mã đa dạng và phong phú đủ để cô dâu thỏa sức chọn lựa phong cách phù hợp. Với lối trang điểm tự nhiên, hoa cưới đơn giản phù hợp với ngày cưới sẽ là những điểm nhấn nhẹ nhàng cho ngày cưới của bạn thêm phần đằm thắm. Phong cách chụp tự nhiên, các cặp đôi khi chụp tại đây sẽ không phải lo lắng về cách tạo dáng và biểu cảm khi chụp, Sweet’s Wedding sẽ giúp bạn thể hiện tính cách của mình trong một bộ ảnh tình cảm, lung linh, trong trẻo nhưng cũng không kém phần màu sắc.

    Sweet’s Wedding là một studio uy tín nên việc giao sản phẩm cho khách hàng luôn dựa trên nguyên tắc: Chất lượng – đúng hẹn. Luôn đạt tối ưu thẩm mỹ về độ sang chảnh và hiện đại. Ảnh phóng dễ dàng phù hợp với mọi góc nhìn và các gu thẩm mỹ khác nhau, chinh phục ngay cả những ánh nhìn khó tính nhất!" Đó chính xác là những gì mà Sweet’s Wedding có thể mang đến cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 465 Vườn Lài, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0938 309 429
    Email: sweetwedding1206@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sweetsweeding
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:0

    Gọi điện
    Sweet’s Wedding
    Sweet’s Wedding
    Sweet’s Wedding
    Sweet’s Wedding
  8. Bạn đang lo lắng, bạn không biết diễn, bạn ngại đứng trước ống kính, bạn không tự nhiên khi chụp ảnh? Bạn đừng lo lắng vì ekip Áo Cưới N. Lynh rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ sẽ giúp bạn có được tâm lý thoải mái nhất, để thực hiện bộ ảnh cưới thật sinh động. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm chụp ảnh cưới chính là thế mạnh của Áo Cưới N. Lynh, kết hợp cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại, tất cả tạo nên những album lung linh, huyền ảo, in sâu vào tâm trí của mỗi người, đó như những kỷ niệm khó quên của một thời thanh xuân, một minh chứng sống động cho kết quả đẹp của đôi lứa.


    Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, Áo Cưới N. Lynh đã mang lại cho các bạn trẻ buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo, đầy phong cách và phóng khoáng dù thực hiện giữa thiên nhiên tươi đẹp hay trong studio sang trọng. Không ngừng đổi mới, trao dồi kiến thức và kỹ năng chụp hình cưới, cùng sự hợp tác với những chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp và đội ngũ Áo Cưới N. Lynh trẻ trung, năng động, sáng tạo… hoàn toàn có thể mang tới cho bạn một dịch vụ cưới chất lượng đỉnh cao.


    Hơn thế nữa, tại Áo Cưới N. Lynh có rất nhiều mẫu mã váy cưới đẹp mắt, cùng nhiều bộ veston được cập nhật thường xuyên, dâu rể thỏa sức lựa chọn theo sở thích. Ngoài ra, studio cùng thường xuyên có nhiều các chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn trong các dịp đặc biệt, cùng nhiều các gói chụp khác nhau để mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 41 Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0937 259 771
    Email: aocuoinlynh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoiN.Lynh
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Áo Cưới N. Lynh
    Áo Cưới N. Lynh
    Áo Cưới N. Lynh
    Áo Cưới N. Lynh
  9. Top 9

    PHIÊU Studio

    Gọi điện

    Nếu bạn cứ mãi đắn đo suy nghĩ về kịch bản cho ngày trọng đại thì Phiêu Studio hứa hẹn sẽ là cái tên đắt giá cho sự lựa chọn của chính bạn. Trải qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Phiêu Studio không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho các cặp đôi có được nhiều viên mãn nhất. Với đội ngũ chuyên nghiệp tận tâm, không chỉ mang đến sản phẩm ảnh cưới chất lượng mà còn mang lại cho bạn những trải nghiệm dịch vụ xứng tầm khi chọn lựa Phiêu team đồng hành.


    Việc bắt kịp được xu hướng chụp hình cưới tiên tiến nhất sẽ giúp các cặp đôi có thể chủ động trong các ý tưởng tạo dáng chụp hình cưới, sẵn sàng chuẩn bị sẵn sàng y phục thích hợp và điều quan yếu nhất là đã sở hữu được một tập ảnh cưới đẹp để đời…. Và mùa cưới năm nào cũng vậy, Phiêu Studio đang không ngừng phát triển, học hỏi kinh nghiệm để mang đến những bộ ảnh cưới đẹp và chất lượng.

    Phiêu Studio
    có nhiều hơn những gì bạn cần chính là ekip năng động – tận tình, sáng tạo, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thiết kế váy cưới sang trọng đứng vị trí số 1 xu hướng, thiết bị công nghệ đương đại xoành xoạch được trang bị khối mạng lưới hệ thống chụp và lens tối tân nhất…. đảm bảo mang tới cho bạn sự hài lòng từ những rõ ràng và cụ thể cụ thể nhỏ.


    Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo, không ngừng sáng tạo concept chụp, nhiệt tình, với ekip tay nghề cao.. Phiêu Studio lấy cảm hứng từ chính bạn để đưa ra những ý tưởng mới lạ, tạo nên sự khác biệt độc đáo trong từng album hình, mang đến bạn kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ nhất. Nếu đã từng ngắm qua BST ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước những khung cảnh đa dạng với sức thu hút cực mạnh mẽ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 374 Lũy Bán Bích, Hoà Thanh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0342 498 886

    Email: lequan1402@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/phieustudio378/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Gọi điện
    PHIÊU Studio
    PHIÊU Studio
    PHIÊU Studio
    PHIÊU Studio
  10. Top 10

    Lee Wedding

    Gọi điện

    Lee Wedding là một trong những địa chỉ cuối cùng trong top mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Với chất lượng phục vụ tốt, cùng với đó là thái độ nhiệt tình và tận tâm của các chuyên viên trong quá trình tư vấn cho khách hàng để bạn có được một bộ ảnh đẹp lung linh nhất, từ đó giúp lưu giữ những kỷ niệm về thời gian yêu đương hạnh phúc nhất.

    Với ekip làm việc hùng hậu, chuyên nghiệp cùng sức sáng tạo ấn tượng và gu thẩm mỹ nghệ thuật đột phá, đa phong cách, dẫn đầu xu hướng, Lee Wedding sẽ đáp ứng hầu hết các nhu cầu ảnh cưới của đôi bạn, sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ưng ý nhất, đẳng cấp nhất. Ngoài các shoot hình cưới chân thật và tinh tế, Lee Wedding luôn hoàn thiện và mang đến những giá trị cao cấp nhất cho khách hàng. Tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn với các gói chụp linh hoạt, không cần đi xa vẫn sở hữu bộ ảnh đẹp ưng ý. Buổi chụp ảnh sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn, tựa như một buổi dạo chơi thông thường giữa đôi bạn.

    Yếu tố tạo nên lòng tin của các khách hàng đối với Lee Wedding còn không thể không kể đến đội ngũ chuyên viên makeup và làm tóc cô dâu. Nếu các Makeup Artist luôn sẵn lòng chăm sóc và tư vấn cho nàng dâu những xu hướng mới nhất mùa cưới năm nay để mỗi nàng một vẻ đẹp tỏa sáng lung linh. Thì mỗi mẫu váy cưới đẹp tại Lee luôn thỏa mãn các tiêu chuẩn về đường may, fom dáng và sự kết hợp giữa các chi tiết đính kết để giúp cô dâu vừa nổi bật vừa tôn lên được 3 vòng duyên dáng. Không cần khung cảnh tráng lệ như tòa lâu đài trong cổ tích, vẫn có chàng hoàng tử và nàng công chúa đầy xinh đẹp làm điểm nhấn cho cả bộ ảnh cưới tinh tế!


    Bằng chính những điều tuyệt vời trên Lee Wedding xứng đáng trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo để bạn tin tưởng gửi gắm bộ ảnh để đời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 460 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Quý,Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 0937 016 036

    Email: leeweddingg@gmail.com

    Website: https://leewedding.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/LeeBridal460TanSonNhiTanPhu/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    Lee Wedding
    Lee Wedding
    Lee Wedding
    Lee Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy