Top 9 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và chất lượng nhất tỉnh Phú Thọ

Đỗ Phương 59 0 Báo lỗi

Từ trước tới nay, chụp ảnh cưới có lẽ là một vấn đề được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất khi chuẩn bị làm đám cưới. Bởi album ảnh cưới sẽ là nơi lưu giữ lại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Caro Studio

    Gọi điện

    Caro Studio - một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Phú Thọ được rất nhiều cặp đôi yêu thích và đánh giá cao về chất lượng cũng như sự uy tín. Với nhiều năm kinh nghiệm, Caro Studio chuyên cung cấp các dịch vị ảnh cưới, ảnh thời trang, quay phim đám cưới, đám hỏi... Không dập khuôn, không đại trà cũng không giống bất kì ai, Caro Studio mang đến cho khách hàng một nhận diện mới về concept chụp ảnh cưới theo phong cách cổ điển, sang trọng.


    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, ekip của Caro Studio luôn chọn những góc máy đẹp nhất và sáng tạo trong từng khuôn hình để không làm bạn thất vọng. Với tiêu chí sáng tạo không ngừng nghỉ, Caro Studio không khóa mình với bất kì phong cách nào, luôn hướng tới sự khác biệt, định hình phong cách dựa trên câu chuyện tình yêu của hai bạn.

    Studio luôn đề cao chi tiết mang tính thẩm mỹ với chất lượng cao nhưng tinh tế, nổi bật chân dung dâu rể. Qua từng thước ảnh, Caro Studio phác hoạ tình yêu tuyệt đẹp cho tất cả các cặp đôi.


    Ngoài ra, Caro Studio còn không ngừng cập nhật những xu hướng váy cưới mới nhất, chất lượng tốt nhất với nhiều size số và kiểu dáng để bất cứ cô dâu nào đến với Caro đều có thể chọn được chiếc váy cưới ưng ý nhất cho ngày trọng đại của mình!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1393 Hùng Vương, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0985 091 633 & 021 0381 8694
    Email: carostudio1393@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Carostudio/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Caro Studio
    Caro Studio
    Caro Studio
    Caro Studio

  2. Top 2

    Tâm Studio

    Gọi điện

    Từ lâu, Tâm Studio đã được biết đến là một trong những studio chụp ảnh cưới hàng đầu tại Phú Thọ, được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ.Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, Tâm Studio tự tin sẽ đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp.


    Mỗi bộ ảnh là một câu chuyện, Tâm Studio muốn được viết lên thật nhiều câu chuyện tình yêu đẹp như thế. Tình yêu đẹp của dâu rể chính là cảm hứng bất tận để các nhiếp ảnh gia nhà Tâm Studio tạo ra những tuyệt tác.


    Để bộ ảnh cưới của khách hàng có chất riêng lại không bị nhạt thì phải đòi hỏi kỹ thuật chụp ảnh cao, ánh sáng tốt, trang thiết bị hiện đại, đặc biệt là và concept phải chất lượng... Và ở Tâm Studio có đầy đủ những yêu cầu cần thiết nhất này. Với ekip chuyên nghiệp từ những khâu cực kỳ quan trọng: Trang phục, make up, chỉnh sửa hình ảnh đều là những bạn yêu nghề và luôn yêu khách.


    Ngoài ra, Tâm Studio cũng luôn cập nhật những phong cách mới nhất, nắm bắt những xu thế đang thịnh hành hiện nay để có thể phục vụ đến cả những khách hàng khó tính nhất. Đặc biệt, studio luôn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình và chu đáo, chính vì thế, đến nay, studio vẫn đang liên tục là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi muốn tạo cho mình một bộ ảnh cưới tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1548 Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 021 0657 5755 & 0967 665 988
    Email: aocuoitam.vn@gmail.com
    Website: sites.google.com/site/tamstudiophutho
    Fanpage: www.facebook.com/tuantamstudio

    Gọi điện
    Tâm Studio
    Tâm Studio
    Tâm Studio
    Tâm Studio
  3. Một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách những studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh chất lượng tại Phú Thọ đó là Muse Wedding. Muse Wedding luôn mang đến cho cô dâu chú rể những tấm hình ngọt ngào và lưu giữ kỷ niệm đẹp nhất của đôi bạn!


    Một album ảnh cưới đẹp có thể là do trang phục, màu sắc và có thể do bối cảnh nhưng chỉ cần thiếu đi sự nhiệt huyết của người cầm máy thì mọi điều như dang dở! Chính vì vậy, ekip của Muse Wedding luôn mang trong mình một tinh thần tốt nhất trong mỗi buổi chụp hình để mang lại cho khách hàng một trải nghiệm thư giãn và đẹp nhất.


    Xu hướng chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Muse cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Không cần phải di chuyển xa, ngay tại studio điều hòa mát lạnh nhưng những tấm hình ngoại cảnh vẫn mang lại cảm xúc thật sự đặc biệt, mùi hương thiên nhiên, cơn gió hay tia nắng mang lại trong mỗi buổi chụp dã ngoại đều thật sự đẹp và tự nhiên.


    Đội ngũ ekip chụp ảnh của Muse rất chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn biết cách khơi gợi những cảm xúc trong bạn, đồng thời nắm rõ mục đích, phong cách thể hiện để tạo nên cái hồn đặc trưng cho từng bức ảnh. Không những thế, studio cũng thường xuyên cập nhật các mẫu áo, váy cưới để các nàng dâu có thể lựa chọn theo phong cách mà mình yêu thích từ đơn giản, thanh lịch, nhẹ nhàng cho đến cá tính pha một chút táo bạo. Muse Wedding tin rằng bạn sẽ ưng ý cả về chất lượng lẫn giá cả khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Minh Lang, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0373 929 666 & 0868 181 296
    Email: museweddingvt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/museweddingg/

    Gọi điện
    Muse Wedding
    Muse Wedding
    Muse Wedding
    Muse Wedding
  4. Tình yêu đến trong một khoảnh khắc và đi theo chúng ta suốt cả cuộc đời. Khoảnh khắc đó khi trái tim của hai người lệch một nhịp và bạn nhận ra rằng điều này đang trở thành hiện thực. Khi mọi thứ xung quanh bạn dường như đang biến mất và cảm giác như ở đây chỉ có duy nhất tình yêu của hai bạn là vĩnh cữu. Đến với Hoàng Nam Wedding, bạn không cần phải bận tâm đến xung quanh, chỉ cần tận hưởng cảm giác chỉ có hai bạn và tình yêu hai bạn dành cho nhau, mọi thứ còn lại đã có Hoàng Nam Wedding lo.


    Hoàng Nam Wedding mong muốn đưa vào từng thước ảnh những hình ảnh nhẹ nhàng, mang đậm cá tính riêng của dâu rể. Để mỗi bộ ảnh cưới không chỉ còn là thủ tục mà trở thành niềm hạnh phúc mỗi khi bạn ngắm nhìn.



    Đến với Hoàng Nam Wedding
    , bạn còn được tiếp cận phong cách ảnh cưới style Hàn Quốc siêu đẳng cấp, rất phù hợp cho những bạn trẻ yêu sự lãng mạn nhẹ nhàng, cảm xúc nhưng lại rất tinh tế. Với lối make up nhẹ nhàng sang chảnh làm cho các nàng dâu trở nên lộng lẫy sang chảnh, đội ngũ ekip nhiệt tình nhiều góc chụp đa dạng bắt chọn từng khoảnh khắc tạo nên những siêu phẩm khác biệt.


    Đặc biệt Hoàng Nam Wedding thường xuyên có nhiều ưu đãi đặc biệt vào bất kể thời gian nào trong năm để gửi tới khách hàng như một lời tri ân. Studio luôn mang đến những trải nghiệm, và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Đào Xá, Thanh Thủy, Phú Thọ
    • Hương Nộn, Tam Nông, Phú Thọ

    Điện thoại: 0985 128 088 & 0375 088 456
    Email: nam128088@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HoangNamwedding/

      Gọi điện
      Hoàng Nam Wedding
      Hoàng Nam Wedding
      Hoàng Nam Wedding
      Hoàng Nam Wedding
    • Top 5

      Lê Hưng Studio

      Gọi điện

      Ngày cưới là sự kiện trọng đại lớn nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta, để chắp cánh cho cô dâu thêm kiêu sa lộng lẫy, tự tin bên chú rể trong ngày trọng đại ấy. Hơn ai hết, mọi đôi uyên ương đều muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc yêu thương và kỷ niệm cho lễ cưới ngọt ngào của mình trong những album cưới. Chính vì thế, việc lựa studio để gửi gắm những ý tưởng về kỷ niệm ngọt ngào đó là việc hết sức quan trọng. Lê Hưng Studio chính là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn muốn chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Phú Thọ.


      Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Lê Hưng Studio sẽ lưu lại những khoảnh khắc quý giá không chỉ trong từng khung hình mà còn là trong những thước phim chuyên nghiệp, những chiếc váy cưới đẹp lộng lẫy, sang chảnh chuẩn xu hướng,
      Để sau này khi nhìn lại những bức ảnh cưới của mình, trái tim bạn lại thổn thức bồi hồi, dâng trào bao cảm xúc như mới bắt đầu với người yêu thương.


      Tại sao bạn nên lựa chọn chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Lê Hưng Studio?

      • Sở hữu hàng trăm mẫu váy cưới thiết kế mới nhất, cập nhật xu hướng thời trang cưới liên tục.
      • Sở hữu đội ngũ chuyên viên make up - hair style chuyên nghiệp, giúp cô dâu tỏa sáng lộng lẫy trong từng thước ảnh và ngày trọng đại của mình.
      • Sở hữu đội ngũ photographer chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất.
      • Luôn cập nhật thật nhiều ưu đãi, xu hướng mới nhất để có được bộ ảnh cưới đẹp nhất trọn vẹn nhất, hoàn hảo nhất thay cho lời chúc trăm năm hạnh phúc!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 520 Đồng Tâm, Đoan Hùng, Phú Thọ
      Điện thoại: 0912 185 668
      Email: LeeHungstudioPG103@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/LeHungPG03/

      Gọi điện
      Lê Hưng Studio
      Lê Hưng Studio
      Lê Hưng Studio
      Lê Hưng Studio
    • Áo cưới Phương Nam là một cái tên đã quá quen thuộc trong lĩnh vực cưới hỏi ở Phú Thọ. Studio lấy được niềm tin, sự yêu thích của khách hàng không chỉ nhờ sự chuyên nghiệp, tận tình mà còn ở phong cách trang điểm và ảnh cưới sang trọng, ấn tượng.


      Áo cưới Phương Nam có đội ngũ ekip chụp ảnh nhiệt tình, thân thiện giúp bạn có những trải nghiệm chụp ảnh cưới ngoại cảnh lý thú. Bên cạnh đó, studio còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tiện lợi và nhanh chóng nhất.


      Lý do bạn nên lựa chọn áo cưới Phương Nam:

      • Ảnh đẹp, tự nhiên trong sáng
      • Phong cách trang điểm hiện đại, trẻ trung
      • Studio luôn nhập những mẫu váy mới và hot nhất
      • Được khách hàng đánh giá là người bấm cò có tâm vịnh bắc bộ.
      • Đặc biệt: Mỗi năm có đến 500 cặp đôi tin yêu sử dụng dịch vụ của studio

      Với cam kết dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý, áo cưới Phương Nam tự tin mang đến cho bạn một album ảnh cưới đẹp, chất lượng trong ngày trọng đại của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TT. Hùng Sơn, Lâm Thao, Phú Thọ
      Điện thoại: 0977 913 607 & 0984 995 828
      Email: namhang976@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100052188372904

      Gọi điện
      Áo cưới Phương Nam
      Áo cưới Phương Nam
      Áo cưới Phương Nam
      Áo cưới Phương Nam
    • Bạn đang chuẩn bị đám cưới và muốn tìm một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, chất lượng nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu, lên concept ra sao, chọn địa địa điểm, trang phục như nào cho hợp? Hãy đến với Han Wedding, studio sẽ hỗ trợ bạn từ a - z.


      Han Wedding hiểu rằng sẽ không thể cho ra đời những sản phẩm đẹp, ấn tượng chỉ bằng cách cầm chiếc máy ảnh lên rồi bấm. Mà đó là công sức của cô dâu - chú rể và sự cố gắng của cả một ekip từ photographer, make up artist, lighting, supporter. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn học hỏi những cái mới, chắt lọc những cái hay và không ngừng tìm tòi sáng tạo để tạo ra những bức ảnh đẹp nhất, album chất lượng, ấn tượng và độc đáo. Han Wedding chắc chắn sẽ là người đồng hành tuyệt vời cùng bạn trong khởi đầu của hành trình hạnh phúc.


      Không những thế, studio cũng luôn có những thay đổi về cơ sở vật chất với mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời, cũng như giúp cô dâu chú rể tối ưu được thời gian và chi phí mà vẫn có được những sản phẩm hình ảnh nghệ thuật, hoàn hảo nhất. Để buổi chụp hình cưới sẽ là một trải nghiệm mở đầu cho chuyến hành trình hạnh phúc của hai bạn.


      Với Han Wedding, chụp ảnh không chỉ là công việc hàng ngày, mà nó còn là sứ mệnh - sứ mệnh ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc. Tâm huyết và tận tình - Đây là những gì mà khách hàng luôn nói về Han Wedding. Luôn cống hiến hết mình để cho ra đời những bộ ảnh chất lượng nhất, dẫn đầu xu hướng trong làng ảnh cưới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 375 Châu Phong, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 0988 180 094 & 0945 706 368
      Email: hanwedding.vna@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hanwedding.vn

      Gọi điện
      Han Wedding
      Han Wedding
      Han Wedding
      Han Wedding
    • Để có một album ảnh cưới đẹp, chất lượng thì việc lựa chọn studio chụp ảnh cưới là rất quan trọng. Thêm một địa chỉ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp ở Phú Thọ mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn đó là Nguyễn Cường Wedding. Nguyễn Cường Wedding đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, phóng sự cưới, với đội ngũ nhân viên đông đảo nhiệt tình, cực kỳ có tâm, sẵn sàng vì khách hàng tạo ra những bức ảnh đẹp nhất.


      Lý do bạn nên chọn Nguyễn Cường Wedding là nơi chụp ảnh cưới ngoại cảnh:

      • Là studio chụp ảnh cưới chuyên nghiệp và đẳng cấp giá cả phải chăng
      • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, ekip photographer chuyên nghiệp
      • Không gian rộng rãi, phong cảnh đẹp nên thơ, gần gũi thiên nhiên mang lại những bức ảnh ấn tượng và ý nghĩa
      • Đặt biệt là những mẫu váy cưới luxury, sang chảnh tha hồ tự chọn theo sở thích. Kèm theo đó đội ngũ make up chuyên nghiệp, luôn mang đến phong cách make up tự nhiên nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ.

      Đến với Nguyễn Cường Wedding, kết quả mà bạn thu lại được chắc chắn sẽ là một album cưới hoàn hảo theo cách chụp ảnh cưới phong cách cá tính của riêng mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Quang Trung, TP. Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 0948 310 666 & 0913 048 688
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054310850433

      Gọi điện
      Nguyễn Cường Wedding
      Nguyễn Cường Wedding
      Nguyễn Cường Wedding
      Nguyễn Cường Wedding
    • Những bức ảnh cưới sẽ là nơi ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của các cặp đôi, đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời của nhiều đôi bạn trẻ. Đặc biệt là trong xu hướng hiện nay, chụp ảnh cưới ngoại cảnh lại càng được nhiều người yêu thích. Nhưng để tìm được một studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp, chất lượng mà giá cả vẫn phù hợp với tài chính thì không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp ở Phú Thọ thì đừng bỏ qua ảnh viện Thùy Dung - một địa địa chỉ chụp ảnh nổi tiếng tại Phú Thọ được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn.


      Với phong cách chụp ảnh tự nhiên, hòa nhịp cảm xúc mà vẫn là “chính mình” trong từng khuôn hình, bố cục hình ảnh nhẹ nhàng và lắng đọng cảm xúc trong mỗi một bức hình, ảnh viện Thùy Dung chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho các bạn yêu thích phong cách chụp ảnh này.


      Ảnh viện Thùy Dung sở hữu đội ngũ ekip giàu kinh nghiệm, giúp đỡ dàn dựng và chuẩn bị đạo cụ đầy đủ, luôn tạo ra không vui vẻ giúp các cặp đôi thoải mái thể hiện ý tưởng của mình. Bên cạnh dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói thì ảnh viện Thùy Dung còn có những dịch vụ phụ trợ như: Thuê váy cưới, trang điểm…


      Đặc biệt, ảnh Viện Thùy Dung luôn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng nhiệt tình và chu đáo, chính vì thế, đến nay, studio vẫn đang liên tục là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi muốn tạo cho mình một bộ ảnh cưới tuyệt vời nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Chợ xốm, Hùng Lô, Việt Trì
      Điện thoại: 0353 997 274 & 0989 982 018
      Email: Thuydung.hlvt@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/thuydungstudio

      Gọi điện
      Ảnh viện Thùy Dung
      Ảnh viện Thùy Dung
      Ảnh viện Thùy Dung
      Ảnh viện Thùy Dung




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy