Top 10 Studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An

Phương Trinh 1954 0 Báo lỗi

Hôn nhân là việc trọng đại của cả đời người và chụp ảnh cưới cũng không thể xem nhẹ, đặc biệt là những cặp đôi trẻ, luôn muốn có một bộ ảnh cưới thật đẹp, như ... xem thêm...

  1. Không nhất thiết phải chụp đóng khung trong một studio tẻ nhạt. Thay vào đó, cô dâu chú rể tìm đến với những ý tưởng mới lạ, những không gian ngoại cảnh như những góc đặc biệt, địa điểm khác biệt! Thấu hiểu được mong muốn của khách hàng, Ảnh viện áo cưới Như Nga luôn cố gắng xây dựng các concept mới lạ để phục vụ những cô dâu chú rể trước thềm hạnh phúc và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist đây cũng là cái tên tiếp theo được nhắc đến.

    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình cùng phong cách phục vụ độc đáo sẽ khiến cho bạn hài lòng. Ảnh viện áo cưới Như Nga sẽ đầu tư thật kỹ lưỡng từ khâu trang điểm, áo cưới cho đến những album ngọt ngào của tình yêu.

    Trang điểm cô dâu là 1 trong 4 khâu quan trọng nhất góp phần tạo nên sự hoàn hảo trong mỗi cuốn album ảnh cưới, hơn hết trong ngày lễ trọng đại cô dâu nào cũng muốn là người xinh đẹp nhất. Với ưu thế đội ngũ trẻ, luôn cập nhập xu hướng mới, những bàn tay tài hoa với những con mắt biết nhận thức về cái đẹp, ý thức được “Makeup là nghệ thuật”, Ảnh viện áo cưới Như Nga sẵn sàng đồng hành và làm đẹp cho hàng nghìn cô dâu trong mỗi mùa cưới.

    Không chỉ chú trọng hết sức vào Album ảnh, Ảnh viện áo cưới Như Nga còn luôn đổi mới, cập nhật những kiểu mẫu áo cưới nhằm giúp các cô dâu dễ dàng chọn lựa được chiếc váy ưng ý nhất. Và các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, sáng tạo của Ảnh viện áo cưới Như Nga sẽ giúp cô dâu chú rể viết nên câu chuyện tình yêu lãng mạn, nồng nàn, đắm say bằng album cưới ngoại cảnh độc đáo, ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 414 Nguyễn Trường Tộ, TP. Vinh, Nghệ An
    • 18C1 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0913 737 886 & 0973 616 867
    Fanpage: www.facebook.com/anhvienaocuoinhunga/

      Gọi điện
      Ảnh viện áo cưới Như Nga
      Ảnh viện áo cưới Như Nga
      Ảnh viện áo cưới Như Nga
      Ảnh viện áo cưới Như Nga

    • Top 2

      Thoong Studio

      Gọi điện

      Thoong Studio là thương hiệu về Nhiếp ảnh được thành lập vào năm 2011, luôn tự hào là đơn vị chụp ảnh cưới uy tín, đi đầu phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên và cảm xúc. Và trong danh sách các studio chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và chất lượng nhất TP. Vinh, Nghệ An của Toplist ngày hôm nay, đây cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


      Chụp ảnh cưới ngoại cảnh luôn cho chúng ta thật nhiều cảm xúc, bởi đó là thiên nhiên xinh đẹp, là thiên biến vạn hóa, mỗi mùa một khác, mỗi một điểm đến là một điều thú vị. Tuy nhiên, dù có là chụp hình ở đâu thì "khoảnh khắc" vẫn luôn là thời điểm vàng. Có thể là bình minh - hoàng hôn, hay đơn giản là một phút bất chợt với ánh sáng tự nhiên thật đẹp và lung linh hòa cùng 1 thứ cảm xúc mang tên " Hạnh Phúc" và Thoong Studio sẽ giúp bạn bắt trọn mọi khoảnh khắc tuyệt vời ấy.


      Thoong Studio có tuổi đời chưa dày, nhưng do khởi phát bằng cảm hứng sáng tạo và lòng quả cảm, nhãn hiệu nay đã thành thương hiệu. Một năm chụp đẹp tới 1.100 bộ ảnh cưới, là minh chứng nhiều thuyết phục. Tập hợp được đội ngũ 30 photographers, makers-up, photoshoppers trẻ đẹp và đình đám nhất nhì Nghệ An, cộng với tầm nhìn và sự từ tâm của đôi bạn Thông - Hiền, Thoong lớn mạnh mỗi ngày, với 2 chi nhánh tại Vinh, 1 tại TP. HCM; có phim trường và có hãng phim riêng.

      Vì sao bạn nên lựa chọn Thoong Studio?

      • Đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm trong dịch vụ ảnh cưới
      • Xây dựng phong cách chụp theo ý riêng của từng khách hàng
      • Đồng hành, tư vấn cho những tấm ảnh cưới hạnh phúc nhất
      • Chất lượng, uy tín và luôn được sự tín nhiệm từ khách hàng

      Ở Thoong Studio, bạn sẽ bắt gặp những mẫu váy cưới đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, những phong cách chụp hình đa dạng như style Hàn Quốc, vintage hay retro... Ảnh cưới được thực hiện chỉn chu và tỉ mỉ sau khi ekip cùng các bạn trao đổi ý tưởng, chia sẻ câu chuyện. Khác với những kiểu hình cưới công nghiệp, Thoong Studio làm việc không chỉ dựa trên mối quan hệ "nhà cung cấp dịch vụ" và "khách hàng", mà hơn cả, đó chính là mối quan hệ bạn bè thân tình sau mỗi dự án.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 28 Vạn An, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0988 098 964
      Email: tranthong.idg@gmail.com
      Website: https://thoongstudio.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/thoongstudio/
        Gọi điện
        Thoong Studio
        Thoong Studio
        Thoong Studio
        Thoong Studio
      • Top 3

        Khói Studio

        Gọi điện

        Không ai muốn chụp hình cưới 2 lần? Lần đầu tiên bao giờ cũng là những kỉ niệm tuyệt vời, đáng nhớ nhất. Hiểu được điều đó, Khói Studio luôn dốc toàn bộ tâm huyết, sự sáng tạo của mình trong từng shoot hình do những thợ chụp hình cưới đẹp có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề sẽ chịu trách nhiệm chính trong bộ ảnh của bạn từ khâu bấm máy cho đến việc chỉnh sửa. Bên cạnh đó, ekip còn có sự hỗ trợ đắc lực của đoàn phụ chụp và makeup có tay nghề cao sẵn sàng phục vụ bạn một cách hoàn hảo nhất.


        Luôn tìm tòi sáng tạo phong cách mới lạ, độc đáo, những bộ ảnh được Khói Studio thực hiện đánh dấu nét riêng khó lẫn. Nghệ thuật sáng tạo tại KhÓi Studio là:

        • Ý tưởng concept độc đáo
        • Công nghệ làm màu mang thương hiệu riêng
        • Dùng hết tâm huyết để phục vụ khách hàng
        • Tôn trọng cá tính khách hàng


        Trước buổi chụp, Khói Studio sẽ cùng cô dâu, chú rể lên ý tưởng cho buổi chụp theo phong cách cá tính, lãng mạn hay bay bổng… Đảm bảo mỗi cặp đôi sẽ được tư vấn về lịch trình, trang phục, phong cách make up cùng concept phù hợp nhất, hot nhất. Ngoài ra, các cặp đôi cũng có thể lên ý tưởng cho bộ ảnh mang đậm dấu ấn tình yêu của 2 người, Khói sẽ cùng bạn vẽ nên một câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp qua từng khung hình.


        Phong cách chụp ảnh cưới đẹp của Khói Studio tập trung vào những khoảnh khắc cảm xúc của đôi lứa và biết cách tạo nên những góc ảnh đẹp chính vì thế bạn sẽ có cơ hội lưu lại được những trang ảnh cưới đẹp, lạ không hề rập khuôn theo một kiểu mẫu nào!


        Với nhiều concept mới lạ, độc đáo cùng với cách sử dụng ánh sáng và bố cục ấn tượng, góc chụp sáng tạo, những shoot hình cưới của tại đây rất tự nhiên, diễn tả được hết những cung bậc hạnh phúc của các cặp cô dâu chú rể. Mỗi cặp đôi sẽ kể nên một chuyện tình của riêng mình.


        Bạn sẽ thấy trong từng bức ảnh, vẫn là những quán cà phê, góc phố, các phim trường thân quen ở Vinh nhưng nhờ sự sáng tạo, chịu khó tìm tòi góc chụp mới mẻ mà Khói vẫn cho ra đời những album theo phong cách chụp hình cưới đẹp tự nhiên, không đụng hàng nên được nhiều cặp đôi đánh giá cao.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 79 Phùng Chí Kiên, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0856 779 977
        Email: photobykhoi@gmail.com
        Website: https://khoistudio.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/photobykhoi/
          Gọi điện
          KhÓi Studio
          KhÓi Studio
          KhÓi Studio
          KhÓi Studio
        • Top 4

          Thái Bảo Studio

          Gọi điện

          Là thương hiệu ảnh cưới hàng đầu Nghệ An hiện nay, Thái Bảo Studio cũng là một lời giải đáp thỏa đàng dành cho những ai đang tìm kiếm một dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và uy tín nhất tại Vinh.


          Thái Bảo Studio sở hữu đội ngũ làm việc chuyên nghiệp và có kỹ thuật tốt nhất, từ makeup, chụp hình, photoshop và đến đội ngũ chuẩn bị trang phục, bối cảnh phù hợp và tư vấn nhiệt tình cho các concept. Tất cả phong cách ảnh, từ trong sáng tự nhiên đến nắm bắt khoảnh khắc, từ phong cách Hàn Quốc trong Studio cho đến sự nhẹ nhàng đáng yêu ở ngoại cảnh, ekip của Thái Bảo Studio cũng đều thực hiện rất tốt. Đặc biệt ngoài sở hữu các kiến thức cũng như kỹ năng để tạo ra đủ thể loại, phong cách - Thái Bảo Studio đi đầu với kỹ thuật chụp với đèn ngoài trời, phong cách Tạp Chí và áp dụng vào ảnh cưới từ những bộ ảnh khách hàng hay với sản phẩm hợp tác với BB Trần & Vũ Trần Kim Nhã được rất nhiều người biết đến.


          Dù các bạn chụp ảnh cưới trong studio hay ngoại cảnh cũng đều được đội ngũ ekip của studio chụp ảnh cưới ở Thái Bảo Studio hỗ trợ tận tình để có thể không bỏ sót khoảnh khắc đẹp, tạo ra những shoot ảnh ưng ý. Hơn thế nữa, khi đến với Thái Bảo Studio, các cặp đôi còn có thể dễ dàng tìm cho mình những bộ lễ phục chụp ảnh cưới thật sự ấn tượng, được chuyên viên trang điểm hỗ trợ giúp bạn trở nên lộng lẫy hơn. Các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ dựa theo yêu cầu của khách hàng để tạo nên những bức ảnh theo concept phù hợp, đảm bảo khiến khách hàng hài lòng.


          Suốt thời gian vừa qua, Thái Bảo Studio cũng luôn không ngừng cập nhật các xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất nên các bạn không cần lo lắng khi chụp ảnh ở đây bộ ảnh của mình sẽ trông nhàm chán hay lỗi thời.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 57 Duy Tân, TP. Vinh, Nghệ An
          Điện thoại: 0915 260 990 & 0388 461 888
          Email: samtkb@gmail.com
          Website: https://thaibaostudio.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/ThaiBaoStudio/
            Gọi điện
            Thái Bảo Studio
            Thái Bảo Studio
            Thái Bảo Studio
            Thái Bảo Studio
          • Top 5

            SSS studio

            Gọi điện

            SSS studio với phong cách chụp đơn giản và lãng mạn là nét đặc trưng của tiệm ảnh cưới này. Cảm xúc giữa hai người có thể được thể hiện một cách tự nhiên qua ống kính mà không cần hậu cảnh lộng lẫy, phức tạp. Loại bỏ ý tưởng lòe loẹt nhiều màu sắc và thời trang dễ lỗi thời thì vẫn luôn sang trọng và rất tình. Vậy nên SSS studio thường là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi tại thành phố Vinh, nghê An.

            SSS studio còn rất tâm lý khi tặng bạn những ưu đại như:

            • Mua nhẫn cưới giảm 1.000.000 đồng tại: Kim Thành Huy, Kim Thành Nhân
            • Mua Vest nam ưu đãi 390.000 đồng tại: Banana
            • Giảm giá in thiệp cưới 100.000 - 1.000.000 đồng tại: Trúc Phương
            • Hoa tươi trang trí xe dâu 15% tại: TomFlorist
            • Hoa quả,tráp lễ cưới hỏi 500k tại: DimoWedding
            • Váy dạ hội, váy dự tiệc giảm 15%

            Lựa chọn tiệm SSS studio để chụp beauty, bạn sẽ được make up kĩ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất, lựa chọn concept phù hợp là sexy, công sở hay công chúa bánh bèo….Và dù bất kì concept nào thì đều được tiến hành cẩn thận, đảm bảo sẽ cho ra đời bộ ảnh ưng ý nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 20 Văn Đức Giai, TP. Vinh, Nghệ An
            Điện thoại: 0949 093 000 & 0975 152 073
            Email: anannguyen2603@gmail.com
            Fanpage: www.facebook.com/anannguyenfotographer
              Gọi điện
              SSS studio
              SSS studio
              SSS studio
              SSS studio
            • Top 6

              Phan Nguyen Studio

              Gọi điện

              Ai cũng một lần trong đời tổ chức đám cưới, ảnh cưới không chỉ là hình thức để chuẩn bị cho một đám cưới thật tươm tất, mà còn là những khoảnh khắc khó quên, những trải nghiệm tuyệt vời. Và bạn đang muốn tìm một Studio chụp ảnh cưới đẹp và phong cách lạ đa dạng ở TP. Vinh, Nghệ An? Bạn cần một studio đủ năng lực và uy tín để lưu giữ những khoảng khắc đẹp nhất của cuộc đời bạn? Không nằm ngoài danh sách này, Phan Nguyen Studio - một trong những Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Nghệ An hiện nay, luôn là lời giải đáp thỏa đáng cho những câu hỏi ấy của bạn.


              Với xu hướng váy cưới đa dạng và make up được đào tạo bài bản cập nhật liên tục theo xu thế cùng chất lượng in ảnh hiện đại nhất, công nghệ mới nhất, Phan Nguyen Studio chưa bao giờ khiến các vị khách của mình phải thất vọng. Chăm chút nhỏ cho những khác biệt lớn, đó là lý do tại sao Phan Nguyen Studio luôn được các cặp đôi tin tưởng và giao phó. Phan Nguyen Studio đã đang & chắc chắn sẽ mang đến những album cưới hoàn hảo với góc ảnh mới lạ tạo ra những bộ ảnh cưới theo phong cách riêng biệt nhất.


              Lợi thế của Phan Nguyen Studio là nắm bắt một cách trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, từ đó tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế nhưng vẫn vô cùng lãng mạn, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên thật lung linh, giúp các cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của chính họ.


              Chính vì thế, nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chọn địa điểm chụp ảnh và phong cách tự nhiên nhất, không bị nhàm chán, thì đừng ngần ngại liên hệ với Phan Nguyen Studio, ekip sẽ tư vấn giúp các bạn chọn ra một album ảnh cưới đẹp nhất và lung linh nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 2 Nguyễn Xuân Ôn, TP. Vinh, Nghệ An
              Điện thoại: 0945 062 999 & 0942 379 828
              Email: nguyen.magnet@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/phannguyenmedia
                Gọi điện
                Phan Nguyen Studio
                Phan Nguyen Studio
                Phan Nguyen Studio
                Phan Nguyen Studio
              • Hiện nay chụp hình cưới ngoại cảnh theo xu hướng chụp tự nhiên được các cặp đôi khá là ưa chuộng để lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất, hạnh phúc nhất.

                Những khoảnh khắc đáng nhớ chỉ có một lần trong đời người nếu không được ghi lại thì thật đáng tiếc, chính vì lí do bộ ảnh cưới ra đời. Trong bất cứ một đám cưới nào dù lớn hay nhỏ thì bên cạnh những chi tiết quan trọng như nhẫn cưới, hoa cưới, áo cưới… thì một album cưới là một trong những điều không thể nào thiếu.

                Mỗi địa điểm chụp hình cưới đều có những nét riêng của nó, chủ yếu là cô dâu chú rể thích album của mình mang phong cách như thế nào, mang đậm tính chất thiên nhiên của đồng quê hay những khung cảnh hiện đại sang trọng hoặc có thể lựa chọn khung cảnh lãng mạn trữ tình trên bãi biển. Vậy bạn đã tìm được cho mình một dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh đẹp và chất lượng nhất tại Vinh chưa? Nếu chưa thì Áo Cưới Saigonparis cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

                Áo Cưới Saigonparis
                là nơi hội tụ đội ngũ kỹ thuật viên và make up chuyên nghiệp nhất hiện nay có đầy đủ kỹ năng, tay nghề để giải quyết mọi vấn đề, tình huống trong quá trình chụp ảnh để đưa ra những shoot hình ấn tượng nhất. Với dịch vụ chụp hình cưới ngoại cảnh, Áo Cưới Saigonparis sẽ làm tất cả để mang lại những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên giúp hình ảnh của bạn không bị “sến” theo thời gian.


                Trong mỗi album cưới mà dịch vụ chụp ngoại cảnh của Áo Cưới Saigonparis mang lại luôn tạo ra dấu ấn khác biệt, không bị trùng lặp theo những khuôn mẫu sáo rỗng. Chỉ cần đăng ký dịch vụ chụp ngoại cảnh của Áo Cưới Saigonparis, bạn sẽ được toàn ekip hỗ trợ lên ý tưởng, chọn trang phục, đạo cụ và xây dựng ý tưởng để tạo ra những album cưới thỏa mãn mọi yêu cầu.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 268 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
                Điện thoại: 0943 626 377 & 0976 533 113
                Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063984251551
                  Gọi điện
                  Áo Cưới Saigonparis
                  Áo Cưới Saigonparis
                  Áo Cưới Saigonparis
                  Áo Cưới Saigonparis
                • Top 8

                  TuArt Wedding

                  Gọi điện

                  TuArt Wedding là gương mặt cực tiêu biểu trong ngành chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Việt Nam. Dù địa điểm ngoại cảnh khách hàng chọn có như thế nào thì TuArt Wedding cũng luôn cam kết rằng những khung cảnh lên hình sẽ là những khung cảnh đẹp nhất, lãng mạn nhất, tràn ngập màu sắc của tình yêu lứa đôi.


                  Thế mạnh của TuArts là những bộ ảnh mang đậm màu sắc và phong cách lãng mạn kiểu Hàn Quốc, châu Âu. Phong cách ảnh của TuArts rất rõ ràng, luôn tìm hiểu mong muốn của khách hàng để có thể tạo ra được những bố cục ấn tượng thể hiện được nét tự nhiên và mà vẫn chất lừ. Từng bức ảnh sẽ lưu lại vẻ đẹp đậm chất tình và và không kém phần độc đáo của các cặp đôi uyên ương.


                  TuArts có đầy đủ các dịch vụ: chụp ảnh cưới, ảnh ăn hỏi, sử dụng váy cưới và nhân viên make up đi theo từng ngày.Các gói chụp ảnh cưới ở TuArts có giá dao động từ 8 – 25 triệu đồng, tùy địa điểm và yêu cầu của khách hàng. Giá khá cao so với mặt bằng chung nhưng bạn sẽ hoàn toàn thỏa mãn với bộ ảnh đẹp lung linh. TuArts chính là sự lựa chọn cho những cặp đôi dư dả về tài chính và yêu thích sự chuyên nghiệp.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 228 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
                  Điện thoại: 0888 863 368 & 0345 863 368
                  Email: info@tuart.net
                  Website: https://tuart.net/vi/
                  Fanpage: www.facebook.com/tuart.vinh
                  Gọi điện
                  TuArt Wedding
                  TuArt Wedding
                  TuArt Wedding
                  TuArt Wedding
                • Top 9

                  NEAN Studio TP Vinh

                  Gọi điện

                  Ai cũng một lần trong đời tổ chức đám cưới, ảnh cưới không chỉ là hình thức để chuẩn bị cho một đám cưới thật tươm tất, mà còn là những khoảnh khắc khó quên, những trải nghiệm tuyệt vời. Bạn sắp cưới và cũng đang muốn tìm một studio chụp ảnh cưới đẹp ở Nghệ An? Bạn cần một studio đủ năng lực và uy tín để lưu giữ những khoảng khắc đẹp nhất của cuộc đời bạn? Không nằm ngoài danh sách này, Nean Studio – một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nhất Nghệ An chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

                  Đội ngũ ekip chụp ảnh ủa Nean Studio luôn biết cách nắm bắt một cách trọn vẹn từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, từ đó tạo ra những bức ảnh cưới với màu sắc rực rỡ, tinh tế nhưng vẫn vô cùng lãng mạn, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên thật lung linh, giúp các cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của chính bạn.

                  Với mỗi bộ ảnh cưới, Nean Studio lại có thêm cơ hội để kể về những câu chuyện tình yêu đẹp của bạn bằng hình ảnh một cách chân thật nhất, cảm xúc nhất. Studio luôn dành nhiều thời gian và nuôi dưỡng cảm xúc của mình khi chụp ảnh cưới.


                  Nean Studio thường xuyên có những gói chụp ngoại cảnh ở xa nhưng luôn có giá ưu đãi chỉ bằng ở nội thành, hãy nhanh tay liên hệ để có những slot ngoại cảnh view xin xò cho bộ ảnh cưới của vợ chồng bạn nhé.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 40 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
                  Điện thoại: 0888 352 999 & 0338 860 006
                  Email: Neanstudio.vn@gmail
                  Fanpage: www.facebook.com/NEANStudioTPVinh
                  Gọi điện
                  NEAN Studio TP Vinh
                  NEAN Studio TP Vinh
                  NEAN Studio TP Vinh
                  NEAN Studio TP Vinh
                • Top 10

                  Hoannana bridal

                  Gọi điện

                  Bước vào mùa cưới năm nay, các đôi uyên ương hãy lựa chọn cho mình những địa điểm thật lý tưởng để ghi lại thật trọn vẹn khoảng khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời. Và nếu ai đang sinh sống tại Vinh thì đừng ngần ngại đến với Hoannana bridal để có được một bộ ảnh cưới thật độc đáo và mới lạ với dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đội ngũ ekip chụp ảnh của Hoannana bridal cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ.


                  Ngoài ra còn có:

                  • Với hàng trăm mẫu Áo dài & Váy Cưới thiết kế mới.
                  • Những bộ Vest sang trọng , lịch lãm.
                  • Makeup trẻ trung, phong cách KOREA.
                  • Ekip nhiệt tình, chu đáo.

                  Hoannana bridal lấy cảm hứng từ chính bạn để đưa ra những ý tưởng mới lạ, tạo nên sự khác biệt độc đáo trong từng album hình, mang đến bạn kỷ niệm ngọt ngào và đáng nhớ nhất. Nếu đã từng ngắm qua BST ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này, chắc hẳn bạn sẽ không khỏi ấn tượng trước những khung cảnh đa dạng với sức thu hút cực mạnh mẽ.

                  Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Hoannana bridal sẽ giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới ngoại cảnh của nơi này.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                  Địa chỉ: 171 Ngư Hải, TP. Vinh, Nghệ An
                  Điện thoại: 0979 315 525
                  Email: aocuoihoannana@gmail.com
                  Fanpage: www.facebook.com/hoannanabridal/
                    Gọi điện
                    Hoannana bridal
                    Hoannana bridal
                    Hoannana bridal
                    Hoannana bridal




                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy