Top 9 Địa chỉ mua quà tặng 20/10 được yêu thích nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang

Hue Nguyen Huynh 1123 0 Báo lỗi

Ngày 20/10 là một ngày lễ của Việt Nam nhằm tôn vinh những người phụ nữ bên cạnh chúng ta, và quà tặng là thứ không thể thiếu trong ngày này. Tìm được một món ... xem thêm...

  1. Trang sức chính là những món đồ giúp làm tôn lên vẻ đẹp của phụ nữ. Và đây chắc chắn là một trong những món quà 20/10 lý tưởng dành tặng cho người phụ nữ thân yêu. Thương hiệu trang sức vàng, bạc, đá quý PNJ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác những sản phẩm nữ trang xinh đẹp, độc đáo được khách hàng tin tưởng hàng đầu Việt Nam.


    Bạn có thể tìm được nhiều loại trang sức vô cùng tinh xảo, đảm bảo chất lượng tại PNJ như: dây chuyền, bông tai, nhẫn, lắc tay,... được làm từ vàng, bạch kim, bạc và các loại kim cương, đá quý. Do đó, rất dễ dàng để bạn chọn lựa được món quà phù hợp với sở thích và nhu cầu.


    Không cần phải bàn cãi thêm về chất lượng sản phẩm, giá thành cũng như chất lượng phục vụ tại PNJ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình của cửa hàng vui vẻ chào đón và sẵn sàng tư vấn hỗ trợ bạn tận tình từ khâu lựa chọn món quà cho đến các ưu đãi, dịch vụ đóng gói, gửi quà,...


    Ngoài ra, PNJ đang có nhiều chương trình ưu đãi dành riêng cho ngày 20/10 như giảm giá các sản phẩm kim cương đến 40%, ưu đãi đến 200.000 cho các bộ sưu tập trang sức bạc, chương trình mua hàng trả góp 0% và tặng vòng tay Pandora chính hãng trị giá 2 triệu đồng dành cho hóa đơn mua sắm từ 6 triệu đồng. Đây chắc chắn là cơ hội tốt nhất mà PNJ dành cho bạn để tri ân những người phụ nữ phi thường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • L1 – 05B, Tầng trệt Vincom Long Xuyên, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang - (0296) 6521 999
    • 198 Hà Hoàng Hổ, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang - (0296) 6253 999
    • 65 Hai Bà Trưng, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang - (0296) 3944 168 - (0296) 3989 378
    • Tham khảo các chi nhánh khác tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Thời trang là một trong những thứ luôn được nữ giới quan tâm, yêu thích và sẽ tuyệt vời hơn nữa nếu đó là một món quà từ chính người thân của mình tặng. Nếu bạn đang tìm một thương hiệu thời trang nổi tiếng, có bộ sưu tập mẫu mã phong phú và giá cả hợp lý thì GUMAC chính là lựa chọn hàng đầu tại TP. Long Xuyên, An Giang.


    Là một thương hiệu thời trang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, GUMAC sở hữu hệ thống với gần 90 cửa hàng tại khắp các tỉnh thành. Thương hiệu GUMAC được đông đảo chị em phụ nữ biết đến và đánh giá cao nhờ những thiết kế chất lượng từ chất liệu cho tới mẫu mã, giá cả phải chăng và chương trình chăm sóc khách hàng hàng đầu Việt Nam.


    Đến GUMAC, bạn có thể tìm được những dòng sản phẩm đa dạng như:

    • Dòng sản phẩm dành cho nữ: thời trang công sở, dự tiệc, đồ ngủ,...
    • Dòng sản phẩm dành cho teen
    • Phụ kiện thời trang, giày dép nữ.


    Hiện tại, GUMAC đang có rất nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng dành riêng cho ngày 20/10 vô cùng hấp dẫn. Vì thế, hãy nhanh chân đến cửa hàng GUMAC để tìm cho mình những món quà đẹp nhất ngay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1203 Trần Hưng Đạo, Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0962 552 355
    Website: https://gumac.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gumaclongxuyen

    Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
  3. Tặng hoa chưa bao giờ là lỗi mốt vì bạn có thể bắt gặp hàng chục sạp bán hoa dạo dọc các con đường lớn vào ngày 20/10. Tuy nhiên, để có sự chuẩn bị tốt hơn cho ngày lễ này thì LuTa Flower chính là sự lựa chọn hàng đầu khi bạn có nhu cầu đặt hoa cho ngày 20/10 tại TP. Long Xuyên, An Giang.


    LuTa Flower là cửa hàng chuyên cung cấp các loại hoa tươi, hoa vải lụa, hoa sáp cao cấp với bộ sưu tập mẫu mã hàng chủng loại vô cùng đa dạng. Tại LuTa Flower, bạn có thể yêu cầu cho mình một bó hoa với nhiều loại hoa lạ, bắt mắt được nhập khẩu mà ít có thể tìm thấy ở những của hàng khách trong khu vực. Tùy theo sở thích của bạn mà cửa hàng sẽ trang trí hoa theo dạng bó hoa, giỏ hoa hay hộp quà đẹp mắt.


    Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm vì đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại LuTa Flower với kinh nghiệm gói hàng trăng bó hoa và gói quà sẽ giúp bạn tạo hình món quà một cách nhanh chóng và đẹp mắt. Các bó hoa được trang trí tỉ mỉ với giấy màu, vải voan, bong bóng và ruy băng đẹp lung linh có thể đốn tim bất kỳ cô gái nào.


    LuTa Flower luôn nhận đặt trước hoa cho ngày Phụ Nữ Việt Nam với mức giá ưu đãi hấp dẫn. Hãy liên hệ ngay với cửa hàng qua số điện thoại hoặc fanpage để được tư vấn ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Phan Thành Long, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên , An Giang
    Điện thoại: 0981 880 177
    Fanpage: facebook.com/LuTa-Flower-Hoa-Sáp-Hoa-vải-Lụa-Cao-Cấp-Long-Xuyên-2150031278578829

    Gọi điện
    LuTa Flower
    LuTa Flower
    LuTa Flower
    LuTa Flower
  4. Moss - Phụ kiện Trang sức Quà tặng là hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện, trang sức và quà tặng được đông đảo bạn trẻ tại TP. Long Xuyên yêu thích. Bắt đầu hoạt động từ năm 2017, đến nay hệ thống Moss - Phụ kiện Trang sức Quà tặng đã có mặt tại nhiều tỉnh thành phía Nam như: An Giang, Cần Thơ, Sóc Trăng, Kiên Giang, Cà Mau, Đồng Tháp, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bạc Liêu.


    Các cửa hàng của Moss - Phụ kiện Trang sức Quà tặng đều có cùng tông màu hồng nữ tính đặc trưng rất dễ nhận diện. Bên trong là một thế giới tràn ngập sự đáng yêu với rất nhiều món đồ xinh xắn, dễ thương có thể làm xiêu lòng bất cứ bạn gái nào. Shop liên tục cập nhật những mặt hàng mới nhất và đang được giới trẻ ưa chuộng.


    Đến cửa hàng Moss - Phụ kiện Trang sức Quà tặng, bạn có thể tìm được những món quà độc đáo dành cho ngày 20/10 như:

    • Gấu bông, móc khóa
    • Mỹ phẩm, dụng cụ trang điểm
    • Trang sức, phụ kiện
    • Đồ gia dụng, tiện ích cá nhân


    Moss - Phụ kiện Trang sức Quà tặng chắc chắn là địa chỉ tin cậy hàng đầu để mua quà tặng 20/10 cho người thân và bạn bè tại TP. Long Xuyên, An Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 10 Ung Văn Khiêm, P. Đông Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang (cách ngã 3 Hà Hoàng Hổ - Ung Văn Khiêm 20m về phía đường Ung Văn Khiêm)
    • 55 Hai Bà Trưng, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang (cách tiệm vàng Kim Hương 100m về phía Nguyễn Trãi)

    Website: https://mossvn.com/
    Fanpage: fhttps://www.facebook.com/official.moss/

    Moss - Phụ kiện Trang sức Quà Tặng
    Moss - Phụ kiện Trang sức Quà Tặng
    Moss - Phụ kiện Trang sức Quà Tặng
    Moss - Phụ kiện Trang sức Quà Tặng
  5. Bên cạnh những món phụ kiện, thời trang, hoa và trang sức, bánh kem cũng là món quà không kém phần ý nghĩa vào ngày 20/10. Bánh Kem CÔ HEN - tiệm bánh kem nổi tiếng nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang - hứa hẹn sẽ giúp bạn chuẩn bị một chiếc bánh kem đẹp lộng lấy và đầy bất ngờ.


    Bánh Kem CÔ HEN đã quen thuộc với nhiều thế hệ người dân tại Long Xuyên và là địa chỉ mua/đặt bánh kem chất lượng hàng đầu. Bánh Kem CÔ HEN thường xuyên cập nhật những mẫu mã và kỹ thuật làm bánh hiện đại nhất trên thị trường để cho ra đời những chiếc bánh kem không những đẹp mắt mà còn rất ngon miệng.


    Những chiếc bánh được làm ra và trang trí công phu bởi tay nghề khéo léo của người thợ làm bánh lành nghề chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài mua bánh có sẵn tại tiệm, Bánh Kem CÔ HEN còn nhận đặt làm bánh kem theo mẫu có sẵn đảm bảo giống hình với giá cả hợp lý. Bạn có thể lựa chọn nhiều loại cốt bánh, nhân bánh và lớp vỏ ngoài bằng kem hoặc bằng fondant.


    Nhờ vào chất lượng sản phẩm ổn định, giá cả hợp lý và đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình mà Bánh Kem CÔ HEN đã xây dựng được thương hiệu vững chắc trong lòng nhiều khách hàng. Hãy liên hệ Bánh Kem CÔ HEN để đặt ngay cho mình một chiếc bánh xinh đẹp cho ngày 20/10 nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88/1 Lê lợi, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0296 385 6398
    Website: http://banhkemcohen.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemcohen/

    Gọi điện
    Bánh Kem CÔ HEN
    Bánh Kem CÔ HEN
    Bánh Kem CÔ HEN
    Bánh Kem CÔ HEN
  6. Đối với những phụ nữ yêu sách, không còn gì tuyệt vời và ý nghĩa hơn khi nhận được một cuốn sách từ chính những người thân yêu của mình. Tại TP. Long Xuyên, Fahasa chính là nhà sách lớn nhất với 2 chi nhánh nằm trên trung tâm thương mại rất thuận tiện để đến tham quan và chọn lựa.


    Fahasa là hệ thống nhà sách lớn hàng đầu Việt Nam với nhiều chi nhánh tại khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Đây là thương hiệu nhà sách không còn xa lạ gì với nhiều khách hàng tại An Giang. Nhà sách Fahasa cung cấp hàng nghìn đầu sách bản quyền, với chất lượng in ấn, bảo quản tuyệt vời. Tùy vào sở thích của người được tặng, bạn có thể tự tìm quyển sách phù hợp hoặc nhờ nhân viên hướng dẫn khu vực sách theo phân loại để dễ dàng lựa chọn hơn.


    Các thể loại sách tại Nhà sách Fahasa:

    • Sách kỹ năng
    • Sách kiến thức
    • Tiểu thuyết - Thơ
    • Truyện tranh
    • ...


    Ngoài các loại sách, Nhà sách Fahasa còn cung cấp những dụng cụ văn phòng phẩm chất lượng với nhiều mẫu mã, giá cả, quà lưu niệm và hộp quà đẹp mắt nên bạn không cần phải đi đâu xa. Bên cạnh đó, bạn có thể nhờ nhân viên gói quà miễn phí sau khi lựa chọn được quyển sách ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 3 Vincom Plaza Long Xuyên , P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang - 0296 372 7609
    • Tầng 3 Coopmart Long Xuyên, P, Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang - 0296 394 0020

    Fanpage: https://www.facebook.com/fahasalongxuyen

    Gọi điện
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
  7. Xuân Quỳnh Shop được biết đến như một shop phụ kiện và quà tặng lâu đời nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang. Sau hơn 15 năm hoạt động và phát triển, Xuân Quỳnh Shop luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn mỗi khi đến các dịp lễ kỷ niệm. Và tất nhiên, bạn có thể tìm thấy nhiều món quà thú vị cho ngày 20/10 ngay tại đây.


    Nằm tại vị trí đắc địa với mặt bằng rộng lớn, Xuân Quỳnh Shop luôn làm khách hàng phải choáng ngợp với vô vàn sản phẩm độc đáo, ấn tượng. Bạn có thể bắt gặp nhiều sản phẩm: túi, balo, gấu bông, hoa, vật dụng trang trí, phụ kiện - trang sức,... với đủ mọi màu sắc, kiểu dáng phù hợp với mọi lứa tuổi.


    Ngoài sự đa dạng mặt hàng, giá các sản phẩm tại Xuân Quỳnh Shop vô cùng hợp lý khi chỉ dao động từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn tùy vào mẫu mã. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn món quà ưng ý phù hợp với nhu cầu của mình mà không cần phải lo lắng quá nhiều về ngân sách.


    Bên cạnh đó, Xuân Quỳnh Shop còn được đông đảo khách hàng yêu thích và ủng hộ nhờ có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Shop còn hỗ trợ gói quà nghệ thuật nhanh chóng và đẹp mắt, làm cho món quà trở nên đặc biệt và thẩm mỹ hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 - 90 Nguyễn Trãi, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0905 780 730
    Fanpage: https://www.facebook.com/xuanquynhlx

    Gọi điện
    Xuân Quỳnh Shop
    Xuân Quỳnh Shop
    Xuân Quỳnh Shop
    Xuân Quỳnh Shop
  8. Sẽ cực kỳ thiếu sót nếu không nhắc đến Cute Store - Phụ Kiện Trang Sức Quà Tặng trong danh sách những địa chỉ mua quà tặng 20/10 đẹp nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang. Dù mới đi vào hoạt động nhưng Cute Store - Phụ Kiện Trang Sức Quà Tặng đã được giới trẻ yêu thích và lựa chọn làm nơi mua sắm thường xuyên.


    Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món đồ xinh xắn, dễ thương, có thể đốn tim bất cứ cô gái nào tại Cute Store - Phụ Kiện Trang Sức Quà Tặng như:

    • Trang sức: nhẫn, dây chuyền, lắc tay, bông tai
    • Phụ kiện làm đẹp: gương, máy tạo kiểu tóc, máy rửa mặt
    • Phụ kiện thời trang: nón, kính, túi xách, ví, cột tóc
    • Nước hoa
    • ...


    Các sản phẩm tại Cute Store - Phụ Kiện Trang Sức Quà Tặng đều có mức giá dễ chịu, phù hợp với học sinh - sinh viên. Tại Cute Store - Phụ Kiện Trang Sức Quà Tặng có nhiều hộp đựng quà phong cách độc đáo, mới lạ, được shop tự tay trang trí. Đây là một điểm cộng khiến nhiều bạn trẻ thích mua quà tặng 20/10 tại Cute Store - Phụ Kiện Trang Sức Quà Tặng.


    Ngoài ra, Cute Store - Phụ Kiện Trang Sức Quà Tặng cũng có những set quà tặng được shop lựa chọn sẵn theo cùng tông màu, được gói sẵn trong hộp vô cùng tiện lợi và xinh xắn dành cho những khách hàng chưa có biết sẽ mua món quà gì cho ngày 20/10.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Đường Số 9, Tây Sông Hậu Diamond City, P. Mỹ Phước, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0343 923 787
    Fanpage: https://www.facebook.com/TrangSuc.PhuKien.QuaTang.SieuRe.LongXuyen

    Gọi điện
    Cute Store - Phụ Kiện Trang Sức Quà Tặng
    Cute Store - Phụ Kiện Trang Sức Quà Tặng
    Cute Store - Phụ Kiện Trang Sức Quà Tặng
    Cute Store - Phụ Kiện Trang Sức Quà Tặng
  9. Thêm một địa chỉ mua sắm quà tặng 20/10 được yêu thích tại TP. Long Xuyên mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn, đó là Shop Duy Uyên. Tọa lạc trên đường Lý Tự Trọng, phường Mỹ Long, nằm gần các trường học lớn trên địa bàn nên shop được ví như “thiên đường phụ kiện - quà tặng” của giới học sinh.


    Shop Duy Uyên sở hữu bộ sưu tập cặp, túi xách, gấu bông, quà lưu niệm đồ sộ với hàng trăm mẫu mã khác nhau. Do đó, shop không chỉ là nơi mua sắm yêu thích của giới trẻ mà còn được chọn làm nơi mua quà tặng công ty, khách hàng, bạn bè,... của nhiều người.


    Tại Shop Duy Uyên, bạn dễ dàng tìm được một món quà thích hợp dành cho người phụ nữ thân yêu của mình. Nếu bạn vẫn chưa quyết định được sẽ tặng gì, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình của shop sẽ hỗ trợ bạn tìm được món quà phù hợp với sở thích và nhu cầu của người được tặng.


    Sau khi lựa chọn được những món quà ưng ý, Shop Duy Uyên sẽ giúp bạn gói quà ngay tại chỗ vô cùng chuyên nghiệp và nhanh chóng. Nhờ có sản phẩm đa dạng, giá cả phải chăng, thái độ phục vụ chân thành mà Shop Duy Uyên luôn là địa chỉ mua quà tặng hàng đầu tại TP. Long Xuyên, An Giang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Lý Tự Trọng, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
    Điện thoại: 0369 480 287
    Fanpage: https://www.facebook.com/duyuyenshop/

    Gọi điện
    Shop Duy Uyên
    Shop Duy Uyên
    Shop Duy Uyên
    Shop Duy Uyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy