Top 10 Địa chỉ mua quà tặng 20/10 được yêu thích nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 Gift Florist
  3. Top 3 Ivy Moda
  4. Top 4 Elly
  5. Top 5 Bunny Store
  6. Top 6 Đồng Hồ Mạnh Cường
  7. Top 7 Juno
  8. Top 8 Fahasa
  9. Top 9 Thế Giới Nước Hoa
  10. Top 10 Sành Cosmetic

Top 10 Địa chỉ mua quà tặng 20/10 được yêu thích nhất tỉnh Thanh Hóa

Hoàng Thu Thuỷ 377 0 Báo lỗi

Ngày Phụ nữ Việt Nam là một ngày quan trọng để thể hiện sự yêu thương dành cho những người phụ nữ của mình. Gửi tặng những món quà nhỏ để thể hiện tình cảm và ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Trang sức từ lâu vẫn luôn là một món quà tặng tinh tế và có sức hút mãnh liệt đối với phụ nữ. Một ánh bạc lấp lánh, một sắc vàng lung linh càng khiến người con gái xinh đẹp và quyến rũ thêm bội phần. Quà tặng 20/10 ý nghĩa từ trang sức PNJ Jewerly, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, PNJ tôn vinh và dành tặng phái đẹp những món quà lấp lánh cùng những thông điệp ý nghĩa. Nắm bắt được tâm lý này, PNJ trong những dịp lễ đều cứu cánh cho phái mạnh bằng những bộ sưu tập trang sức với nhiều kiểu dáng mới lạ và độc đáo sẽ thay bạn trao gửi yêu thương đến một nửa đặc biệt của thế giới . Với thông điệp “Ngày nữa để yêu thương”, bộ sưu tập 20/10 của PNJ mang đến cho bạn một thế giới quà tặng phong phú và lung linh sắc màu.


    Ở PNJ có vô vàn những món quà lung linh đảm bảo làm xiêu lòng mọi cô gái:

    • Dòng sản phẩm nữ trang với những viên kim cương, ruby, topaz, citrine… lung linh sắc màu được kết hợp tinh tế trên nền vàng và vàng trắng sẽ tôn thêm vẻ xinh đẹp và quyến rũ cho “một nửa thế giới” của bạn
    • Dòng trang sức ECZ mang vẻ đẹp cuốn hút của những viên đá ECZ- loại đá tổng hợp với những giác cắt hoàn hảo của kim cương sẽ mang lại sự mới mẻ và tinh tế cho quà tặng của bạn
    • Dòng sản phẩm PNJSilver với những thiết kế tinh xảo và độc đáo được cách điệu từ thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá sẽ tô điểm thêm nét trẻ trung, duyên dáng và đáng yêu của bạn gái. Các mẫu trang sức bạc PNJSilver có giá dao động từ 200.000 đồng đến 1.000.000 đồng

    Đặc biệt, vào tháng 10 khi tất cả khách hàng mua trang sức đều nhận được thiệp và túi quà tặng xinh xắn cùng nhiều ưu đãi lớn khác từ PNJ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 139-141 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7888 8979
    • Vincom Thanh Hóa, Đường Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa - 023 7865 1668

    Email: shop@pnj.com.vn
    Website: pnj.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/PNJTHANHHOA
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Giữa thị trường quà tặng vô cùng phong phú ngày nay, bạn không quá khó để lựa chọn cho người phụ nữ yêu thương một món quà đặc biệt nhân ngày 20/10. Tuy nhiên, trong số đó hoa vẫn luôn là lựa chọn được yêu thích nhất. Tặng hoa cho phụ nữ chính là một bí quyết đơn giản tuyệt vời mang đến nụ cười, hạnh phúc thật sự cho người phụ nữ thương yêu của bạn. Hoa không chỉ là một món quà đơn thuần, việc tặng hoa còn thể hiện nhiều ý nghĩa đặc biệt.


    Hoa được xem là biểu tượng cho cái đẹp nên nó chính là món quà thích hợp nhất dành cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Tặng hoa cho phụ nữ chính là một cách để thể hiện lời khen “Cô ấy thật xinh đẹp và sang trọng”. Phụ nữ thường rất thích hoa và nếu tinh tế một chút, bạn có thể dễ dàng “đốn tim” người phụ nữ của mình bằng bó hoa xinh đẹp mà bạn dành tặng cho cô ấy. Để ý nghĩa của việc tặng hoa cho phụ nữ ngày 20/10 thêm sâu sắc, có thể gửi gắm những thông điệp yêu thương đặc biệt, bạn hãy chọn loài hoa phù hợp với từng đối tượng. Nếu bạn muốn dành tặng những bó hoa tươi thắm đầy ý nghĩa đến những người phụ nữ của bạn mà chưa nghĩ ra nên tặng hoa gì, như thế nào cho phù hợp thì Gift Florist là lựa chọn vô cùng sáng suốt.


    Gift Florist là shop hoa tươi tiên phong mang phong cách Rustic Châu Âu tại Thanh Hóa rất được lòng các chị em phái đẹp yêu thích không chỉ bởi màu sắc tươi sáng, mà còn mang phong cách hiện đại bắt mắt. Vì vậy, bạn đừng chần chừ mà hãy chọn ngay một bó hoa thật đẹp để dành tặng người phụ nữ yêu thương nhân ngày 20/10 đang đến cận kề này nhé! Những bó hoa nhập khẩu cao cấp, đẹp đẽ tại Gift Florist chắc chắn sẽ là món quà tuyệt làm cho người phụ nữ đặc biệt của bạn thêm vui và hạnh phúc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 111 Lý Nam Đế, KĐT Bình Minh, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0972 808 988

    Email: hoatuoinhapkhau36@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hoatuoinhapkhau36
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Gift Florist
    Gift Florist
    Gift Florist
    Gift Florist
  3. Top 3

    Ivy Moda

    Gọi điện

    Thời trang là để tôn lên vẻ đẹp và tư thái thanh tao của người phụ nữ. Vẻ đẹp qua cách ăn mặc, cử chỉ và lời nói là giá trị mà IVY Moda muốn nâng niu bởi mỗi người phụ nữ sẽ có thanh, có sắc của riêng mình để tạo nên cái đẹp có hồn. Mỗi người phụ nữ đều có riêng bản tuyên ngôn mang đậm cái tôi độc nhất: thanh lịch, phi giới tính hay yêu thích sự cổ điển với tuxedo. IVY moda đào sâu tới bản chất cốt lõi của tính nữ giữa xã hội hiện đại và vai trò to lớn của phái đẹp, xứng đáng với thứ phục trang mạnh mẽ, quyền lực.


    Phụ nữ dù ở độ tuổi nào thì vẫn đam mê cái đẹp và mong muốn được làm đẹp. Vì vậy, những bộ cánh xinh xắn từ IVY Moda cũng là một gợi ý cho cánh mày râu trong ngày trọng đại này đấy. Những bộ cánh lịch sự mà giản đơn cho mẹ của mình. Hơn thế đây cũng chính là thời điểm thích hợp để các anh chồng có cơ hội tặng vợ mình những sản phẩm thời trang với chất liệu tốt và mẫu mã đẹp . Bạn có thể tìm hiểu form dáng các loại váy áo cô ấy thường mặc để lựa chọn được món quà vừa vặn nhất, giúp gắn kết tình cảm hai vợ chồng lại với nhau. Hay những item trẻ trung, đáng yêu cho cô bạn gái nhỉ nhảnh cũng sẽ được nhân viên IVY Moda gợi ý và hướng dẫn tận tình khi đến đây đấy!


    IVY Moda là hãng thời trang nổi tiếng, có hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, đặc biệt trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa cũng sự phủ sóng của các cửa hàng IVY Moda. IVY Moda cũng là địa chỉ thường xuyên tung ra những chương trình ưu đãi cho các dịp lễ lớn nên đây chắc chắn là một trong những địa chỉ bán quà tặng 20/10 chất lượng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô A28-29 Vincom shophouse Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7363 3636

    Email: cskh@ivy.com.vn
    Website: ivymoda.com
    Fanpage: www.facebook.com/ivymoda.Thanhhoa
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda
  4. Top 4

    Elly

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa để tặng nửa kia của mình thì ngoài vòng tay, giày, quần áo thì túi xách chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Phái nữ thường khá điệu đà và luôn muốn mình nổi bật ở bất kỳ nơi đâu, thế nên ý nghĩa của việc tặng túi xách cho cô ấy sẽ chứng tỏ bạn khá hiểu nàng và luôn cố gắng để nửa kia của mình trở nên hoàn hảo hơn. Những chiếc túi xách đơn giản, quý phái cho mẹ, túi xách sang trọng, thời thượng cho vợ hay những chàng trai tìm túi xách cho "người ấy" lại là những item năng động, trẻ trung... Tất cả đều có ở ELLY shop.


    Cái tên ELLY đã quá quen thuộc với các chị em phụ nữ không chỉ ở Thanh Hóa mà còn trên toàn quốc. Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt và sản phẩm đặc trưng hơn cả ở đây là túi xách. Những chị em nào muốn sở hữu những chiếc túi xách thời trang thì không thể không biết đến ELLY. 20/10 đến cũng là dịp để các chị thử xem độ tâm lý của cánh mày râu đến đâu, nếu ngày 20/10 mà mang đến những chiếc túi xách thời trang hiện đại của nhà ELLY thì chắc hẳn chị em sẽ sung sướng và cảm động lắm.


    ELLY hiện đang sở hữu hệ thống hơn 60 showroom sang trọng và đẳng cấp cùng kênh thương mại điện tử được đầu tư bài bản, phục vụ hàng triệu lượt khách hàng trên toàn Việt Nam. Tầm nhìn của ELLY trong những năm tới là đạt mốc 100 showroom tại Việt Nam, đồng thời mở rộng hoạt động tại các nước Đông Nam Á như Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines và xa hơn nữa là chinh phục thị trường và người tiêu dùng Châu Á.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176 Lê Hoàn, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0868 100 846
    Email: cskh@elly.vn
    Website: elly.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ThuongHieuThoiTrangELLY
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Gọi điện
    ELLY
    ELLY
    ELLY
    ELLY
  5. Top 5

    Bunny Store

    Gọi điện

    Việc chọn mỹ phẩm để làm quà tặng giờ đây không còn là nỗi lo lắng với các đấng mày râu khi ghé qua Bunny Store. Bunny Store nổi bật với các dòng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, từ skincare đến makeup và đồ nghề làm đẹp chuyên nghiệp.


    Điểm mạnh của Bunny Store không chỉ là việc cung cấp các sản phẩm chất lượng, mà còn ở sự tư vấn nhiệt tình và chân thành từ đội ngũ nhân viên. Họ không chỉ giúp bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp, mà còn chia sẻ những bí quyết chăm sóc da và làm đẹp. Đặc biệt, việc giữ giá thành sản phẩm ở mức phải chăng giúp người tiêu dùng, kể cả học sinh, sinh viên, có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm ưng ý mà không lo về túi tiền.


    Tại Bunny Store, bạn sẽ được trải nghiệm hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm từ các quốc gia uy tín trên thế giới. Đây không chỉ là nơi để mua sắm, mà còn là nguồn cảm hứng để bạn tặng những món quà ý nghĩa và phù hợp nhất cho nửa kia trong dịp ngày 20/10. Hãy đến Bunny Store và khám phá thế giới làm đẹp không giới hạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 108 Cao Thắng, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    • 122 Đinh Công Tráng, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0924 124 888
    Email: bunnystore175@gmail.com
    Website: myphambunny.com
    Fanpage: www.facebook.com/BunnyStoreThanhHoa

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bunny Store
    Bunny Store
    Bunny Store
    Bunny Store
  6. Top 6

    Đồng Hồ Mạnh Cường

    Đồng hồ đeo tay là vật dụng đã quá quen thuộc với chúng ta hiện nay và mỗi khi có dịp nào đó, chúng ta vẫn lựa chọn tặng nhau những "cỗ máy thời gian" này. Tặng đồng hồ cho người thân, bạn bè với ý nghĩa đồng hồ sẽ là hiện thân của bạn, luôn bên người ấy mọi lúc mọi nơi. Dù là khi họ vui vẻ, hạnh phúc hay khi bạn buồn đau khổ sở thì họ vẫn luôn nhớ rằng có bạn ở bên chia sẻ và đồng hành với họ. Đồng hồ không chỉ là vật dụng để xem giờ giấc, mà nó còn là một item thời trang, phụ kiện giúp người phụ nữ càng trở nên tự tin hơn.


    Nếu bạn ở Thanh Hóa đang muốn tìm một chiếc đồng hồ làm quà tặng thì Đồng Hồ Mạnh Cường là một lựa chọn sáng suốt. Bạn sẽ không phải hối hận khi mua những món đồ ở đây làm quà bởi Đồng Hồ Mạnh Cường với kinh nghiệm hơn 30 năm hoạt động kinh doanh của mình, cam kết mang lại bốn giá trị cốt lõi nhằm hài lòng quý khách hàng:

    • Mẫu mã đa dạng và trendy chất như nước cất
    • Cam kết chất lượng tuyệt hảo bằng dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn Thụy Sỹ
    • Sản phẩm trao tay cho khách hàng siêu tốc với phí ship thấp nhất trên thị trường
    • Giá cả phù hợp với mọi thu nhập của người dân Việt Nam

    Đặc biệt hơn, trong những dịp lễ, Tết Đồng Hồ Mạnh Cường luôn có những chương trình tri ân gửi đến phái đẹp; cùng những tấm thiệp xinh được viết theo ý của khách hàng. Ghé Đồng Hồ Mạnh Cường để mang niềm vui đến những người thân yêu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Cao Thắng, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0866 997 016
    Email: infors@manhcuongtime.com
    Fanpage: www.facebook.com/donghomanhcuong
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Đồng Hồ Mạnh Cường
    Đồng Hồ Mạnh Cường
    Đồng Hồ Mạnh Cường
    Đồng Hồ Mạnh Cường
  7. Top 7

    Juno

    Gọi điện

    Một đôi giày, dép tốt, vừa vặn êm ái sẽ giúp người phụ nữ của mình bảo vệ được đôi chân, đi lại dễ dàng, thoải mái. Vì vậy, tặng giày dép cũng là cách để bạn thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương dành cho phái đẹp trong dịp 20/10. Đây chính là quà tặng 20/10 lý tưởng nhất cho các cánh mày râu thể hiện tình yêu với bạn gái đấy, thể hiện bạn muốn cùng nàng đi khắp thế gian, muốn nâng niu nàng từng chút dù chỉ là gót chân. Ngoài ra, bạn còn cho bạn gái thấy bạn tinh ý như thế nào, khi chọn loại giày có màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng mà cô ấy thích! Như vậy, người bạn gái sẽ thoải mái kết hợp giày với nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau để thêm tự tin và nổi bật. Một đôi giày cao gót tôn dáng, một đôi giày sneaker nữ năng động hay một đôi giày búp bê điệu đà. Cũng có thể là một đôi giày cao gót trưởng thành, quyền lực...tùy thuộc vào sở thích của nàng mà bạn có thể lựa chọn dành tặng họ trong ngày lễ đặc biệt này nhé!


    Tại Thanh Hóa, Juno shop luôn là lựa chọn hàng đầu để tìm kiếm những item giày xinh cho nữ; bởi ở đây có đa dạng các kiểu dáng, màu sắc cũng như giá cả. Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thỏa mãn…


    Cam kết của Juno là tạo ra những sản phẩm chất lượng, êm ái, kiểu dáng đẹp, thời trang và giá cả hợp lý… để mọi phụ nữ Việt Nam đều hài lòng khi sử dụng sản phẩm của Juno.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98-100 Lê Hoàn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 1800 1160
    Email: cskh@juno.vn
    Website: juno.vn
    Fanpage: www.facebook.com/giayjuno
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno
  8. Top 8

    Fahasa

    Gọi điện

    “Có nhiều báu vật trong sách hơn tất cả kho báu của cướp biển trên Đảo Giấu Vàng”. Có thể thấy sách chính là món quà tinh thần mang đậm dấu ấn cá nhân và tồn tại mãi mãi không bị mất đi. Nên lựa chọn món quà là những cuốn sách như những món ăn tinh thần bồi bổ tâm hồn và làm cho nó sinh sôi nảy nở luôn mãi.


    Tặng sách như một cách để khuyến khích, khen ngợi, động viên nhau trên những nền tảng tri thức nhất định, hay đơn giản chỉ để chia sẻ những đồng điệu yêu thương, những buồn vui cuộc sống hay kinh nghiệm sống quý báu ở đời. Tặng sách như một cách mang đến sự đồng điệu cho tâm hồn, tặng những câu chuyện, những nỗi niềm, những bí quyết để thấu hiểu nhau. Tặng sách như một cách để khám phá trái tim, những sở thích hay những rung động trong cảm xúc.


    Hiểu thời đại đang sống thông qua sách, song hành với những biến chuyển sâu sắc trong lòng xã hội bằng những hoạt động xuất bản miệt mài và quả cảm, con đường Fahasa đã chọn để đi sẽ còn dài. Nhiều khó khăn, thử thách đang ở phía trước. Bước qua thời kỳ sơ khai với những bài học và những kinh nghiệm đầu tiên, Fahasa giờ đã sẵn sàng cho một chặng đường phát triển mới. Và Fahasa muốn hoàn thiện mình trong sự cầu thị và cẩn trọng. Tất cả vì một gia sản sách to lớn, có sức sống dài lâu, có ý nghĩa với nhiều thế hệ bạn đọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Vincom, 27 Trần Phú, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa
    Điện thoại: 023 7385 5933 & 0373 855 933
    Email: nsthanhhhoa@fahasa.com.vn
    Website: fahasasg.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NhaSachFahasaThanhHoa
    Giờ mở cửa: 8:00 -21:00

    Gọi điện
    Fahasa
    Fahasa
    Fahasa
    Fahasa
  9. Thế Giới Nước Hoa được thành lập vào năm 2007. Đến nay, với hệ thống 50 cửa hàng được đặt tại trung tâm các thành phố lớn, các trung tâm thương mại cao cấp sầm uất, hiện đại bậc nhất, mỗi ngày thu hút gần 3.000 lượt khách đến tham quan và mua sắm; các website trực tuyến có hơn 15.000 lượt truy cập mỗi ngày, Thế Giới Nước Hoa chính thức trở thành doanh nghiệp phân phối nước hoa và mỹ phẩm chính hãng lớn nhất Việt Nam.


    Hiện nay, Thế Giới Nước Hoa có hàng ngàn sản phẩm nước hoa cao cấp của hầu hết những thương hiệu thời trang trứ danh như Chanel, Christian Dior, Bvlgari, Gucci, Victoria's Secret, Lancôme, Hugo Boss… đáp ứng nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao của mọi đối tượng khách hàng. Thế Giới Nước Hoa được khách hàng mệnh danh là “Thiên đường của những mùi hương” bởi những điểm ưu việt mà tại Việt Nam chưa có một địa chỉ bán nước hoa, mỹ phẩm nào sánh được như sản phẩm đa dạng, giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo chính hãng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.


    Đặc biệt, Thế Giới Nước Hoa luôn thấu hiểu nỗi lòng của cánh mày râu vào những dịp lễ, Tết... Giúp các "anh" có thêm nhiều gợi ý về những món quà mang đầy hương thơm đến phái đẹp bằng những ưu đãi, quà tặng kèm vô cùng hấp dẫn và ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng L1, Vincom Plaza Thanh Hóa, 27 Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0941 844 546
    Email: info@thegioinuochoa.com.vn
    Website: thegioinuochoa.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thế Giới Nước Hoa
    Thế Giới Nước Hoa
    Thế Giới Nước Hoa
    Thế Giới Nước Hoa
  10. Mỹ phẩm không chỉ là sản phẩm mà còn là nguồn động viên cho nhan sắc của phụ nữ từ thời xa xưa. Tuy nhiên, việc chọn lựa một sản phẩm phù hợp với làn da và sở thích không phải lúc nào cũng dễ dàng. Tại Sành Cosmetic, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự chất lượng và đa dạng của các sản phẩm.


    Kể từ khi ra đời vào năm 2016, Sành Cosmetic đã không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý và dịch vụ. Sự đa dạng và chất lượng của các sản phẩm tại Sành đã thu hút được sự quan tâm của nhiều chị em ở Thanh Hóa. Đây không chỉ là nơi cung cấp các sản phẩm chăm sóc da từ các thương hiệu nổi tiếng như Innisfree, The Face Shop, Mamonde, Laneige, Missha... mà còn là địa điểm đáng tin cậy cho các sản phẩm chăm sóc tóc, cơ thể và trang điểm.


    Sành Cosmetic không chỉ là một cửa hàng mỹ phẩm, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn tặng quà ý nghĩa cho các chị em phụ nữ. Với sự tự tin và chuyên nghiệp, Sành Cosmetic hứa hẹn sẽ trở thành người trợ thủ đắc lực, giúp bạn xóa tan nỗi lo khi chọn quà cho người thân yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Lê Huy Tuần, TX. Nghi Sơn, Thanh Hoá
    Điện thoại: 0983 236 219
    Email: Quynhnguyen.ttsc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Sanhcosmetic
    Gọi điện
    Sành Cosmetic
    Sành Cosmetic
    Sành Cosmetic
    Sành Cosmetic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy