Top 9 Địa chỉ mua quà tặng 20/10 được yêu thích nhất tại TP. HCM

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 Vascara
  3. Top 3 38 Degree Flowers
  4. Top 4 Morra Việt Nam
  5. Top 5 Watsons
  6. Top 6 Guardian
  7. Top 7 Nuty Cosmetics
  8. Top 8 Nhóc Giftshop
  9. Top 9 Chipchipshop

Top 9 Địa chỉ mua quà tặng 20/10 được yêu thích nhất tại TP. HCM

Trung Vũ 1095 0 Báo lỗi

20/10 hằng năm là dịt để nói lời cảm ơn, lời yêu thương đối với những người phụ nữ của mình. Và thật đặc biệt nếu bạn chuẩn bị cho người phụ nữ yêu thương đấy ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Là một đơn vị chuyên cung cấp các dòng trang sức cao cấp và sang trọng PNJ được biết đến là một điểm đến yêu thích của nhiều người, nhất là trong dịt lễ 20/10 này. Nếu bạn chưa biết tặng gì cho người thương của mình, thì đừng bỏ qua các thiết kế trang sức đa dạng về chất liệu, độc đáo về kiểu dáng từ PNJ. Ở PNJ sẽ có nhiều dòng sản phẩm tranh sức phù hợp cho từng đối tưng mà bạn muốn tặng, chỉ cần nói ra nhu cầu của mình, đội ngũ nhân viên của PNJ sẽ giúp bạn đưa ra những gợi ý phù hợp nhất.


    Bạn hoàn toàn yên tâm khi mua trang sức tại PNJ, bởi đây là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Đặc biệt, sản phẩm của PNJ rất đa dạng và phong phú, từ nhẹ nhàng thanh lịch cho những cô gái dịu dàng, độc đáo, thú vị cho những cô nàng cá tính, hay cổ điển, tinh tế cho các bà, các mẹ tìm về với hồn Việt xưa. Đặc biệt, PNJ còn có cả một bộ sưu tập liên quan đến cung hoàng đạo, theo đó đơn vị này có đầy đủ các món đồ, các vật phẩm phủ hợp với từng cung hoàng đạo khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 170E Phan Đăng Lưu, Phường 1, Phú Nhuận, TP HCM
    • 459 Trường Chinh, P. 14, Quận Tân Bình, TP HCM
    • 338 Phan Đình Phùng, P. 1, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
    • Hệ thống cửa hàng: https://pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0283 9951 703 & 0283 9951 702

    Fanpage: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN/

    Website: https://www.pnj.com.vn/

    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Vascara

    Gọi điện

    Một mùa 20/10 nữa lại về, bạn đừng quên đã có Vascara đồng hành cùng bạn trong việc trao gửi yêu thương đến những người phụ nữ thân yêu của mình. Vascara mang đến cho nàng nhiều lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… được thiết kế hiện đại trẻ trung, tạo nên phong cách tinh tế cho phái đẹp mà vẫn hòa nhịp cùng xu hướng thời trang quốc tế. Các bộ sưu tập của Vascara luôn kết hợp được văn hóa thời trang đương đại và tinh thần Việt Nam để mang đến trải nghiệm sản phẩm đặc biệt dành cho khách hàng.

    Hướng đến phụ nữ hiện đại và tinh tế với thu nhập tầm trung, các sản phẩm của Vascara hầu như bất kì cô gái nào cũng có thể mua được. Giá thành dao động cho mỗi sản phẩm chỉ từ 300.000 đồng cho các sản phẩm giày dép, túi ví, phụ kiện... Bên cạnh cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng, Vascara còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi đặc biệt để tri ân khách hàng và khuyến khích sức mua cho những khách hàng mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 189A Cống Quỳnh, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 58 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP HCM
    • 478 Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, Quận 3, TP HCM
    • Tham khảo các cơ sở khác tại: https://www.vascara.com/shop?itm_source=footer&itm_term=danh-sach-cua-hang&itm_content=link

    Hotline: 1900 6909

    Fanpage: https://www.facebook.com/vascara/

    Website: https://www.vascara.com/

    Gọi điện
    Vascara
    Vascara
    Vascara
    Vascara
  3. Top 3

    38 Degree Flowers

    Gọi điện

    Hoa luôn là món quà không thể thiếu trong các dịp lễ tôn vinh phái đẹp. Tặng hoa 20/10 là dịp để chúng ta bày tỏ sự quan tâm đến mọi người xung quanh từ bà, mẹ, vợ, chị em hay đồng nghiệp. Vào ngày tươi đẹp đó, nếu tất cả "một nửa thế giới" đều được nhận quà và hoa thì còn gì tuyệt vời hơn phải không ạ? Cánh mày râu hãy nhanh tay chọn ngay hoa xinh ở 38 Degree Flowers để chuẩn bị cho ngày ấy thật trọn vẹn và đầy kỷ niệm ngọt ngào.

    38 Degree Flowers
    dùng những cành hoa tươi đẹp tạo nên những sản phẩm tuyệt vời nhất để thay bạn bày tỏ tình cảm này. Chắc chắn những ai được tặng một bó hoa đẹp sẽ vô cùng bất ngờ và nhớ mãi không quên. Đừng quên kèm theo một lời chúc nhắn gửi yêu thương chắc chắn sẽ khiến cho phái nữ vỡ òa trong hạnh phúc. 38 Degree Flowers luôn cam kết đặt chất lượng hoa luôn tươi mới lên hàng đầu giao cho khách. Các mẫu hoa luôn được cắm đủ số lượng và giống kiểu dáng trên website nhất có thể. Quý khách hàng có thể tham khảo và đặt mua các mẫu hoa xinh đẹp cho ngày 20/10 tại fanpage, website hay instagram của 38 Degree Flowers.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

    Điện thoại: 0931 338 038 & 0785 679 339

    Email: 38degreeflowerssaigon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/38degreeflowers

    Gọi điện
    38 Degree Flowers
    38 Degree Flowers
    38 Degree Flowers
    38 Degree Flowers
  4. Top 4

    Morra Việt Nam

    Nước hoa được đánh giá là món quà sang trọng, và khá phù hợp để làm quà cho các cặp đoi nhân dịp lễ này. Nếu chưa biết tìm mua nước hoa ở đâu, thì Morra là sự gợi ý tuyệt vời. Ra đời năm 2019, Morra là thương hiệu nước hoa “made in Vietnam” cho phép khách hàng có cơ hội trải nghiệm quá trình pha chế nước hoa trực tiếp tại cửa hàng thay vì chỉ được mua những sản phẩm đóng gói sẵn. Tất cả những chai nước hoa sau khi pha chế đều sẽ được in tem và ghi tên của người nhận một cách tỉ mỉ như một cách nâng niu giá trị cá nhân của từng khách hàng đến với Morra.


    Hiện tại, Morra đang có hai bộ sưu tập hương thơm gồm những mùi hương cực kỳ hiện đại, thời thượng và phù hợp với người Việt Nam. Bạn luôn có thể tìm thấy được một mùi hương từ nhà Morra thích hợp để mang bên mình vào bất cứ dịp nào trong năm.


    Nếu yêu thích những mùi hương tươi sáng, trẻ trung hay nghiêng về sự ngọt ngào, nồng nàn thì 5 mùi hương từ bộ sưu tập đầu tiên gồm Bergamot Vetiver 15, Oceania 12, Iris 12 Camel Vanilla 11 và Rose Cedar 10 chắc chắn Morra sẽ là lựa chọn hoàn hảo với những notes hương trái cây, hoa cỏ trong trẻo. Còn nếu gu của bạn là những mùi hương chứa đựng cảm xúc và có chiều sâu hơn thì bộ sưu tập thứ 2 gồm Sandalwood 33, Black Currant 10, Musk Mallow 13, Lilybell 07 và Osmanthus 16 sẽ khiến bạn phải trầm trồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trung tâm trải nghiệm nước hoa Morra: Morra Perfume Experience Center 55 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Bến Nghé, Quận 1
    • CN1: The New Playground (đối diện 98 Lê Lai), Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp. Hồ Chí
    • CN2: 522C Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện : 098 675 39 69

    Fanpage: https://www.facebook.com/morra.vn

    Email: morravietnam.vn@gmail.com

    Website: https://morra.vn

    Morra Việt Nam
    Morra Việt Nam
    Morra Việt Nam
    Morra Việt Nam
  5. Top 5

    Watsons

    Mỹ phẩm cũng là gợi ý khá thú cho anh em làm quà trong dịt lễ này, nếu còn mong lung giữa việcc tìm mua ở cửa hàng nào, thì Watsons sẽ là một điểm đển không thế phù hơp hơn. Là nơi chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm xách tay được nhập khẩu từ nhiều nước trên thế giới. Đến với Cherry Cosmetics, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, cam kết phục vụ hàng chính hãng được sản xuất từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh nhất.


    Shop có nhiều mẫu mã, sản phẩm đa dạng, nổi tiếng hiện nay như: MAC, Lime Crime, Revlon, Shiseido, Chanel,...ship toàn quốc và có chương trình giảm giá. Đặc biệt là giờ mở của của Shop là từ 9h - 20h30 nên khá là thoải mái, phù hợp cho những người bận đi làm buổi ngày, buổi tối có thể vừa đi dạo, đi chơi vừa có thể ghé qua Shop mua sắm.


    Bên cạnh đó, với việc luôn nắm bắt xu thế, cập nhật những Hot Trend mới nhất, Watsons kịp thời nhập về những món hàng tốt – mới nhất nhằm đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm đẹp cho khách hàng. Không cần phải đợi quá lâu hay tranh nhau xếp hàng để canh sale-off, chỉ cần đến Watsons bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy được cho mình những loại sản phẩm mình yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 2 Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
    • Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP HCM
    • Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM
    • Tham khảo các cơ sở khác tại: https://www.watsons.vn/vi/store-finder

    Điện chỉ: 1900 989 877

    Email: contactUs@watsons.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/watsonsvietnam/
    Website: https://www.watsons.vn/

    Watsons
    Watsons
    Watsons
    Watsons
  6. Top 6

    Guardian

    Gọi điện

    Lại một gợi ý về mỹ phẩm nũa cho anh em tham khảo trong danh sách này là các sản phẩm từ Guardian Shop. Không ngoa khi nói rằng các mặt hàng mỹ phẩm của Guardian shop đều là sản phẩm chất lượng, uy tín, được nhập xách tay hay trực tiếp order về từ USA là nhiều nhất, đặc biệt vào mùa săn sale của các hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao "mặt tiền" của mình cho các sản phẩm nơi đây.


    Bạn có thể trực tiếp gọi điện, inbox nhắn tin để có thể được tư vấn kĩ hơn đảm bảo có được những sản phẩm ưng ý. Mỗi món đồ từ dưỡng da đến trang điểm chỉ nhìn qua thôi đã phải thốt lên: "Chuẩn không cần chỉnh", những ai đã theo đuổi hình tượng makeup đa phong cách thì có lẽ sẽ "phải lòng" sản phẩm ở đây chỉ trong một nốt nhạc. Nếu bạn chưa biết tìm mauw một mon quà là mỹ phẩm ở đâu, hãy ghé qua Guardian. Toplist tin rằng, Guardian sẽ mang đến các sản phẩm làm vui lòng bạn gái bạn.


    Nếu không có đủ thời gian đến cửa hàng, bạn cũng có thể mua sắm trực tuyến thông qua các sàn thương mại điện tử. Dưới đây Toplist xin cung cấp các địa chỉ mua xắm trực tuyến để các bạn tham khảo.

    • Website Guardian (giao nhanh 4H): www.guardian.com.vn
    • Grabmart Guardian (giao nhanh 30p): https://bit.ly/Grabmart_Guardian
    • Guardian Lazada Official: https://bit.ly/Guardian_LazadaVNOfficial
    • Guardian Shopee Official HCM: https://bit.ly/Shopee_GuardianHCMOfficial
    • Guardian Shopee Official HN: https://bit.ly/Shopee_GuardianHNOfficial

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 521 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP HCM
    • 268 - 270 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận 11, TP HCM
    • 784-784A Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP HCM
    • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://www.guardian.com.vn/blogs/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 4449

    Fanpage: https://www.facebook.com/guardianvn

    Website: http://www.guardian.com.vn/

    TikTok Guardian Vietnam: https://www.tiktok.com/@guardianvietnam

    Gọi điện
    Guardian
    Guardian
    Guardian
    Guardian
  7. Top 7

    Nuty Cosmetics

    Gọi điện

    Nuty Cosmetics tự hào là một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm lớn và đáng tin cậy nhất tại Sài Gòn, nơi có thể thỏa mãn niềm đam mê trong cuộc chơi phấn son của hàng triệu tín đồ yêu shopping từ Nam ra Bắc. Được ưu ái với tên gọi “Thiên Đường Mỹ Phẩm Triệu Like”, Nuty luôn được xem là mái nhà chung của hàng nghìn mặt hàng mỹ phẩm thuộc rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ, hội tụ từ khắp các quốc gia trên thế giới. Nuty luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp cho phái đẹp lẫn phái mạnh mà không cần phải lo về giá và chất lượng sản phẩm. Nếu muốn mua mỹ phẩm chất lượng làm quà tặng trong dip 20/10 sắp tới, thì Nuty Cosmetics là một gợi ý khá thú vị cho bạn.


    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Nuty Cosmetics nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về cả chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ của khách hàng. Đó chính là động lực để Nuty Cosmetics ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa. Nếu bạn đang cân nhắc kiếm tìm địa chỉ shop mỹ phẩm uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh, đừng bỏ qua Nuty Cosmetics nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 68 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Q.1
      • 235 Khánh Hội, P. 5, Quận 4
      • 490 đường 3/2, P. 14, Quận 10
      • Tham khảo các cơ sở khác tại: https://nuty.vn/cua-hang

      Điện thoại: 1900 636 737 & 02873 000 333

      Fanpage: https://www.facebook.com/nutycosmetics/

      Website: https://nuty.vn/

      Gọi điện
      Nuty Cosmetics
      Nuty Cosmetics
      Nuty Cosmetics
      Nuty Cosmetics
    • Top 8

      Nhóc Giftshop

      Gọi điện

      Gấu bông, sẽ là món quà tặng 20/10 cực kỳ phù hơp cho nhu cầu của bạn. Toplist xin giới thiệu đến bạn chuỗi cửa hàng "Gấu bông và Quà tặng" mang tên Nhóc Giftshop được thành lập năm 2007 với gần 15 năm kinh nghiệm được điều hành bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động. Là một trong những shop gấu bông - quà tặng chất lượng uy tín được nhiều bạn trẻ yêu thích và chọn lựa tại Tp. Hồ Chí Minh.


      Nhóc Giftshop hiểu một món quà không đơn thuần chỉ để làm quà tặng, mà nó còn chứa đựng cả những tâm tình. Là lời chúc mừng sinh nhật đến bạn bè, lời yêu thương ngọt ngào cho người ấy, lời cảm ơn, hay một lời xin lỗi thật tinh tế, khi cần...Nhóc Giftshop chuyên kinh doanh các sản phẩm như gấu bông, thú bông, quà lưu niệm, trang sức và phụ kiện thời trang, trang phục hóa trang Halloween, Noel.


      Đi kèm với đó là dịch vụ gói quà nghệ thuật, giao hàng tận nơi là những điều mà Nhóc Giftshop mong muốn đem lại không chỉ là những sản phẩm mà còn là dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đến với Nhóc Giftshop là đến với cả một bầu trời quà tặng xinh xắn và đáng yêu, còn chần chờ gì nữa mà bạn không chọn ngay cho mình một món quà ưng ý nhân dịp 20/10 để tặng cho bạn thân, gia đình và người yêu, đồng nghiệp nhé…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 107 Nguyễn Trãi, P2, Q.5, TP HCM - 028 6686 0947
      • 219 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP HCM - 028 6283 7856
      • 357 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, TP HCM - 0867 989 357

      Email: care@nhocgiftshop.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/nhocgiftshop/

      Website: https://nhocgiftshop.com/

      Tiktok: @nhocgiftshop.com

      Gọi điện
      Nhóc Giftshop
      Nhóc Giftshop
      Nhóc Giftshop
      Nhóc Giftshop
    • Chip Chip Shop là địa điểm mua quà 20/10 hàng đầu của các bạn trẻ. Chip Chip Shop ngày càng được ưa chuộng vì sở hữu những món quà xinh xắn và độc đáo. Nhưng không phải shop quà tặng nào cũng có những sản phẩm chất lượng và đặc biệt là an toàn với người sử dụng. Với phương châm: “Niềm vui của bạn là hạnh phúc của chúng tôi”, Chip Chip luôn cung cấp những sản phẩm độc đáo với giá cả phải chăng, phong cách gói quà chuyên nghiệp.

      Đến thời điểm hiện nay, Chip Chip Shop đã dần trở nên quen thuộc với giới trẻ. Các bạn đến đây có thể tìm thấy những chú gấu thú nhồi bông hoặc quà tặng lưu niệm, đồng hồ, túi xách, trang sức, phụ kiện,… Nếu bạn là người quá bận rộn, không có nhiều thời gian cho việc lựa chọn quà để tặng người yêu, người thân, bạn bè, thì một vài hộp combo có sẵn sẽ là ý kiến hay ho dành cho bạn đấy nhé. Chip Chip Shop còn hỗ trợ gói quà để mỗi món quà trao đến tay người nhận đều ấn tượng, độc đáo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 597 Nguyễn Đình Chiểu, P. 2, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh - 0937 999 920
      • 413A Nguyễn Tri Phương, P. 8, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh - 0287 1091 188
      • 60 Hòa Bình, P.5, Q11, Tp. Hồ Chí Minh - 0909 381 365

      Hotline: 0937 999 920

      Fanpage: https://www.facebook.com/chipchipshopcom/

      Website: https://chipchipshop.com/

      Gọi điện
      Chipchipshop
      Chipchipshop
      Chipchipshop
      Chipchipshop




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy