Top 10 Địa chỉ mua quà tặng 20/10 được yêu thích nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Linh Lập 507 0 Báo lỗi

20.10 là ngày Phụ nữ Việt Nam, ngày tôn vinh các mẹ, các chị, các cô gái, ngày mà họ được yêu thương, chiều chuộng hơn những ngày khác. Đã có không ít những kỷ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trang sức PNJ

    Gọi điện

    Trang sức PNJ là một trong những địa chỉ hàng đầu cung cấp những sản phẩm trang sức giàu tính thẩm mỹ và có giá trị cao phù hợp làm quà tặng vào ngày 20.10. Dù là ai khi được nhận món quà từ Trang sức PNJ đều chắc chắn thấy vui và hài lòng về sự hoàn hảo của nó. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những người đàn ông hiện đại muốn thể hiện yêu thương và sự quan tâm đến một nửa thế giới của mình vào ngày ý nghĩa này.


    Trang sức PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội. Các sản phẩm tại đây luôn được chế tác từ những thợ kim hoàn có tay nghề cao, với tuổi nghề trên 10 năm. Chất liệu bạc tại PNJ là bạc thật không pha, luôn sáng bóng. Bạn có thể dễ dàng tìm đến để chọn mua cho mình những sản phẩm bạc đẹp, chất lượng cao và sang trọng nhất tại PNJ Buôn Ma Thuột. Đặc biệt, vào tháng 10 khi tất cả khách hàng mua trang sức đều nhận được thiệp và túi quà tặng xinh xắn cùng nhiều ưu đãi lớn khác từ PNJ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 71 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2395 8997
    • Kiosk1K1 TTTM Go! Buôn Ma Thuột, Góc đường Nguyễn Thị Định và Vành Đai phía Tây, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2363 3336
    • Tầng 3, TTTM Vincom, 78 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk - 026 2351 2222
    • Xem thêm các chi nhánh tại: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Website: pnj.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    Trang sức PNJ
    Trang sức PNJ
    Trang sức PNJ
    Trang sức PNJ

  2. Top 2

    Trang Sức Doji

    Gọi điện

    Nếu bạn đang có ý định tặng trang sức vào ngày 20.10 thì Trang Sức DOJI chính là một trong những gợi ý tiếp theo mà Toplist muốn nhắc tới. Các sản phẩm tại đây đa dạng về chủng loại, độc đáo về kiểu dáng, dẫn đầu về xu hướng, nhiều sự lựa chọn về mức giá đã đang và sẽ chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng trên toàn quốc. Chắc chắn món quà bạn tặng là những sản phẩm này ai được tặng cũng đều yêu thích.


    Nét tinh xảo lấp lánh của các sản phẩm được chế tác mang thương hiệu Trang Sức DOJI dưới bàn tay của người thợ kim hoàn Việt Nam tài ba kết hợp với dây chuyền sản xuất theo công nghệ tiên tiến hiện đại đã tạo nên các sản phẩm mang chất lượng vượt trội cùng kiểu dáng thời trang, làm thăng hoa nét duyên dáng, vẻ quý phái, sự lịch lãm cho quý khách hàng, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào.


    Ngoài ra, khách hàng có thể yên tâm khi các sản phẩm trang sức cao cấp DOJI được chế tạo theo quy trình tiêu chuẩn dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị máy móc hiện đại. Từ công đoạn thiết kế mẫu mã, tạo mẫu với sự khéo léo, tinh tế của bàn tay con người tới khi hòan thiện sản phẩm với trang thiết bị được nhập khẩu từ Nhật Bản đều được chú trọng đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 71 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
    • 78 Lý Thường Kiệt, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
    • 93B Điện Biên Phủ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 1800 1168
    Email: info@doji.vn
    Website: trangsuc.doji.vn
    Fanpage: www.facebook.com/doji.trangsuc/

    Gọi điện
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
    Trang Sức DOJI
  3. Top 3

    Duyên Hạ Flower

    Gọi điện

    Hoa luôn là sản phẩm không thể thiếu trong mọi dịp, dù vui hay buồn đều có sự xuất hiện của những bông hoa với những màu sắc, ý nghĩa khác nhau được mọi người lựa chọn. Duyên Hạ Flower hiểu rõ điều này nên chau chuốt từng bó hoa, từng lẵng hoa tươi thắm để làm hài lòng khách hàng với mọi mục đích sử dụng. Nhất là dịp 20.10 này, lựa chọn hoa tươi tại Duyên Hạ Flower làm quà tặng cho những người phụ nữ mình yêu thương luôn là món quà ngọt ngào nhất.


    Duyên Hạ Flower cung cấp các sản phẩm hoa hồng, hoa lily, hoa cẩm chướng, hoa hướng dương, hoa cẩm tú cầu, hoa lan... được chọn lọc tỉ mỉ và được những bàn tay khéo léo sáng tạo nên những sản phẩm độc đáo, ấn tượng, đẹp mắt với mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất. Các sản phẩm hoa tại đây được trình bày một cách sáng tạo, có đặt hoa theo yêu cầu phù hợp để làm quà tặng, quà khai trương hay thay lời muốn nói trong những dịp đặc biệt. Những bó hoa của cửa hàng Duyên Hạ Flower có thể khiến bất kỳ người phụ nữ nào cũng nở nụ cười xinh đẹp nhất. Hãy gửi gắm tình cảm của mình vào trong những đóa hoa ấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Lý Tự Trọng, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0933 839 422
    Email: dolan137@gmail.com
    Website: dienhoadaklak.net
    Fanpage: www.facebook.com/shophoatuoibuonmathuotdaklak/

    Gọi điện
    Duyên Hạ Flower
    Duyên Hạ Flower
    Duyên Hạ Flower
    Duyên Hạ Flower
  4. Đến với Góc Nhà - Quà Tặng và Phụ Kiện bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những món quà tặng, phụ kiện, handmade và đồ trang trí xinh không đụng hàng ở bất kỳ nơi đâu vì chỉ có tại đây thôi. Những món đồ nhỏ xinh nhưng lại có ý nghĩa tinh tế hoặc tạo ra những niềm vui, niềm hạnh phúc bất ngờ cho người được nhận quà chắc hẳn bạn sẽ không ngờ được. Nhưng không ai có thể phủ nhận sự dễ thương, tinh tế của từng món đồ này phải không nào.


    Có thể chỉ là một chiếc thiệp nhưng tại Góc Nhà - Quà Tặng và Phụ Kiện thì chiếc thiệp ấy thật độc đáo và có khả năng gửi đi nhiều thông điệp thay lời muốn nói của bạn. Hay là một hộp quà nhưng vô cùng nhỏ xinh, đặt trong đó là một bó hoa lavender tím được khéo léo bọc trong tờ giấy xinh xắn thể hiện tâm ý của người tặng... còn rất nhiều món quà khác mà bạn có thể tìm thấy tại đây, nên tặng quà cho ai đó vào dịp 20.10 sẽ không còn là điều gì khiến bạn băn khoăn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Bà Triệu, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0916 995 848
    Email: gocnha.handmade@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/gocnha/

    Gọi điện
    Góc Nhà - Quà Tặng và Phụ Kiện
    Góc Nhà - Quà Tặng và Phụ Kiện
    Góc Nhà - Quà Tặng và Phụ Kiện
    Góc Nhà - Quà Tặng và Phụ Kiện
  5. Top 5

    Đăng Quang Watch

    Gọi điện

    Đăng Quang Watch là siêu thị đồng hồ được thành lập vào năm 2008 đến nay chuyên phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Tourbillon Memorigin, Stuhrling, Diamond D, Bruno, Epos, Aries Gold,... uy tín được nhiều người biết tới. Tại đây có đội ngũ nhân viên trẻ nhưng am hiểu sâu sắc về nghiệp vụ, chuyên môn cao, đủ khả năng để có thể đáp ứng mọi yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên của Đăng Quang Watch còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng.


    Dịp nào cũng tặng hoa, trang sức, quần áo... thành ra đến những dịp lễ, ngày kỉ niệm bạn băn khoăn không biết nên chọn gì cho phù hợp và để người được nhận quà hài lòng về món quà ấy. Vậy nên, nếu bạn đang muốn tìm một món quà đẹp, ý nghĩa cho ngày 20.10 thì có thể đến Đăng Quang Watch để lựa chọn với sự tư vấn chính xác, hiệu quả từ đội ngũ nhân viên tại đây. Đặc biệt hơn vào những ngày lễ, Tết cửa hàng thường có chương trình khuyến mãi vô cùng ưu đãi, ngoài ra còn có các mini game dễ dàng nhận thưởng. Vì vậy sẽ chẳng còn lí do nào khiến bạn không chọn Đăng Quang Watch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 134 Lê Hồng Phong, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 026 2650 0999 & 0923 101 023

    Email: buonmathuot.dangquang@gmail.com
    Website: dangquangwatch.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dangquangwatch.106lythuongkietdaklak/

    Gọi điện
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
  6. Top 6

    Thời trang Juno

    Gọi điện

    Thời trang Juno trải qua thời gian hình thành và phát triển đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thỏa mãn…


    Thời trang Juno với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự êm ái, giá cả phải chăng, sản phẩm Juno luôn được chỉn chu trong từng chi tiết, mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi hoàn cảnh và mang hơi thở thời trang trong nước, thế giới... Vậy nên nếu bạn muốn tặng ai đó túi xách, phụ kiện, quần áo thời trang thì đến với Juno là chính xác rồi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 76 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 1800 1160
    Website: juno.vn
    Fanpage: www.facebook.com/juno76phanchutrinh

    Gọi điện
    Thời trang Juno
    Thời trang Juno
    Thời trang Juno
    Thời trang Juno
  7. Top 7

    Beauty Garden

    Gọi điện

    Beauty Garden chuyên cung cấp mỹ phẩm làm đẹp chính hãng – chất lượng tốt – giá tốt nhất thị trường với mục tiêu mang đến cơ hội trải nghiệm các sản phẩm làm đẹp chất lượng tốt – giá tốt nhất thị trường, góp phần đắp đầy những vẻ đẹp khuyết thiếu, truyền cảm hứng dùng mỹ phẩm và giúp vẻ đẹp Việt tỏa sáng. Beauty Garden luôn không ngừng phấn đấu để hoàn thiện chất lượng dịch vụ của chính mình trong hơn 7 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực mỹ phẩm làm đẹp. Hiện nay Beauty Garden đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thương trường và chiếm được tin yêu của đông đảo quý khách hàng.


    Beauty Garden phân phối mỹ phẩm chính hãng có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng: Hàng nhập khẩu, hàng nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Anh, Nhật, Hàn, Thái Lan,... Sản phẩm tại đây đa dạng: makeup, chăm sóc da, chăm sóc tóc, phụ kiện làm đẹp,... đảm bảo phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề sẽ đưa ra cho bạn những lời tư vấn chính xác nhất. Phụ nữ ai mà không yêu cái đẹp, ai mà không thích mỹ phẩm, vậy nên đây cũng là một trong những địa chỉ để bạn có thể mua sắm quà tặng 20.10 đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Hai Bà Trưng, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0934 101 054

    Email: info@beautygarden.vn
    Website: beautygarden.vn
    Fanpage: www.facebook.com/beautygarden.bmt/

    Gọi điện
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
    Beauty Garden
  8. Top 8

    Nhóc Giftshop Buôn Mê Thuột

    Gọi điện

    Nhóc Giftshop Buôn Mê Thuột là nơi cung cấp những món đồ đáng yêu, dễ thương để bạn tặng cho một nữa của mình đó. Nếu gu của nàng là sự trẻ trung, tinh nghịch và đậm chất teen thì địa chỉ chọn quà 20.10 tại Nhóc Giftshop Buôn Mê Thuột là sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Vậy nên bạn có thể note ngay 18 Lê Thánh Tông, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk để tới đây lựa những món đồ xinh xắn, đáng yêu làm quà tặng cho dịp sắp tới nhé.


    Nhóc Giftshop Buôn Mê Thuột với không gian quà tặng vô cùng dễ thương sẽ hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên, sau đó bạn sẽ bị thu hút bởi từng món nhỏ xinh trong của tiệm từ gấu bông đến các vật dụng cá nhân như gương, lược của con gái... Nên không hề ngạc nhiên sự thu hút của Nhóc Giftshop Buôn Mê Thuột đối với các cô nàng dù là cá tính hay bánh bèo phải không nào. Vậy nên bạn sẽ vui không biết chán nếu cứ đắm mình trong không gian của Nhóc Giftshop Buôn Mê Thuột đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Lê Thánh Tông, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0868 637 473
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063696648070

    Gọi điện
    Nhóc Giftshop Buôn Mê Thuột
    Nhóc Giftshop Buôn Mê Thuột
    Nhóc Giftshop Buôn Mê Thuột
    Nhóc Giftshop Buôn Mê Thuột
  9. Yến Trần Cake là cửa hàng bán bánh kem, đa dạng về mẫu mã, phong phú về hương vị cùng lớp kem béo ngậy, tan ngay khi vừa đưa vào miệng, lớp bông lan mềm, xốp được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ có hình dáng, màu sắc đẹp mắt mà bánh kem tại đây có hương vị rất ngon, chất lượng tốt nên bạn khó mà không hài lòng khi thưởng thức. Vậy nên suốt quá trình hoạt động của mình Yến Trần Cake luôn nhận được sự đánh giá tích cực của khách hàng và xây dựng thương hiệu tốt cho mình trong khu vực.


    Bánh kem cũng như hoa vậy, nó thường xuất hiện trong những dịp quan trọng như ngày kỷ niệm, sinh nhật, liên hoan... hay thậm chí làm quà tặng nữa đấy. Sự xuất hiện của chiếc bánh kem khiến cho mọi thứ như ngọt ngào hơn, đặc biệt hơn và trang trọng hơn. Nên nếu bạn muốn tặng một chiếc bánh phù hợp với mục đích của mình thì Yến Trần Cake sẵn sàng cung cấp đến bạn dịch vụ làm bánh theo yêu cầu cả về mẫu mã, kích thước và giá thành nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 282 Nguyễn Tất Thành, TP. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0976 670 624 & 0915 469 419

    Email: yentrancake@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/yentrancake/

    Gọi điện
    Yến Trần Cake
    Yến Trần Cake
    Yến Trần Cake
    Yến Trần Cake
  10. Hoa là món quà không thể thiếu trong mỗi dịp lễ, đặc biệt là vào dịp 20/10, khi chúng ta tôn vinh vẻ đẹp và sức mạnh của phái đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà đặc biệt, không chỉ thể hiện được vẻ đẹp của người phụ nữ mà còn muốn truyền đạt tình cảm sâu thẳm của mình, thì Hoa Hạnh Phúc chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Tại Hoa Hạnh Phúc, cửa hàng luôn đảm bảo có sẵn nhiều loại hoa tươi và chất lượng, được lựa chọn một cách kỹ lưỡng từ cả nguồn hoa ngoại nhập và trong nước. Phong cách cắm hoa tại đây không chỉ mang đến một hơi thở hiện đại và sang trọng mà còn thể hiện sự tận tâm và lòng đam mê trong từng bức tranh hoa, từng chiếc lá được sắp xếp cẩn thận, tạo nên những công trình nghệ thuật đẹp mắt và sáng tạo.


    Hoa Hạnh Phúc không chỉ cung cấp các mẫu bó hoa truyền thống, mà còn sáng tạo nhiều mẫu hoa độc đáo vào mỗi dịp lễ như 20/10. Khi bạn đặt hàng tại cửa hàng, bạn sẽ được trải nghiệm một thế giới đa dạng của hoa tươi, từ các bó hoa cổ điển, giỏ hoa tinh tế, chậu hoa đầy màu sắc cho đến những hộp quà hoa tươi độc đáo. Cửa hàng luôn đặt khách hàng làm trung tâm, và cam kết mang đến cho bạn dịch vụ chuyên nghiệp, cẩn thận và tỉ mỉ để đảm bảo rằng những người nhận được những bó hoa đẹp sẽ trở nên bất ngờ và nhớ mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Hai Bà Trưng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0966 977 354
    Email: vuminhthuy0405@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Shophoaonline0405
    Gọi điện
    Hoa Hạnh Phúc
    Hoa Hạnh Phúc
    Hoa Hạnh Phúc
    Hoa Hạnh Phúc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy