Top 10 Địa chỉ mua quà tặng 20/10 được yêu thích nhất TP. Vinh, Nghệ An

Hoàng Thu Thuỷ 1611 0 Báo lỗi

Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày dành tặng những món quà tặng 20/10 bạn gái, mẹ và người vợ thân yêu bằng tất cả yêu thương và sự quan tâm, trân trọng của của đấng ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Trang sức từ lâu vẫn luôn là một món quà tặng tinh tế và có sức hút mãnh liệt đối với phụ nữ. Một ánh bạc lấp lánh, một sắc vàng lung linh càng khiến người con gái xinh đẹp và quyến rũ thêm bội phần. Quà tặng 20/10 ý nghĩa từ Trang sức PNJ, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, PNJ tôn vinh và dành tặng phái đẹp những món quà lấp lánh cùng những thông điệp ý nghĩa. Nắm bắt được tâm lý này, PNJ trong những dịp lễ đều cứu cánh cho phái mạnh bằng những bộ sưu tập trang sức với nhiều kiểu dáng mới lạ và độc đáo sẽ thay bạn trao gửi yêu thương đến một nửa đặc biệt của thế giới. Với thông điệp “Ngày nữa để yêu thương”, bộ sưu tập 20/10 của PNJ mang đến cho bạn một thế giới quà tặng phong phú và lung linh sắc màu.


    Ở PNJ có vô vàn những món quà lung linh đảm bảo làm xiêu lòng mọi cô gái:

    • Dòng sản phẩm nữ trang với những viên kim cương, ruby, topaz, citrine… lung linh sắc màu được kết hợp tinh tế trên nền vàng và vàng trắng sẽ tôn thêm vẻ xinh đẹp và quyến rũ cho “một nửa thế giới” của bạn.
    • Dòng trang sức ECZ mang vẻ đẹp cuốn hút của những viên đá ECZ- loại đá tổng hợp với những giác cắt hoàn hảo của kim cương sẽ mang lại sự mới mẻ và tinh tế cho quà tặng của bạn.
    • Dòng sản phẩm PNJSilver với những thiết kế tinh xảo và độc đáo được cách điệu từ thiên nhiên, cỏ cây, hoa lá sẽ tô điểm thêm nét trẻ trung, duyên dáng và đáng yêu của bạn gái. Các mẫu trang sức bạc PNJSilver có giá dao động từ 200.000 đồng đến 1.000.000 đồng.

    Đặc biệt, vào tháng 10 khi tất cả khách hàng mua trang sức đều nhận được thiệp và túi quà tặng xinh xắn cùng nhiều ưu đãi lớn khác từ PNJ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 85 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8357 9777
    • Khu LK 03-05 Quang Trung, TP Vinh, Nghệ An - 023 8357 9777
    • 10 - 11 Tòa nhà Tecco B, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8396 9979

    Email: shop@pnj.com.vn
    Website: pnj.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Gen Perfume

    Gọi điện

    Phải thừa nhận rằng mùi hương là thứ làm tan chảy trái tim của bao chàng trai non nớt và cả những người đàn ông trải đời già dặn. Đó không phải là nỗi si mê khác thường mà là si mê bản năng. Nước hoa có mùi hương rất kì diệu. Nó không những cải thiện được tâm trạng người sử dụng mà còn làm những nét đẹp của bạn trở nên hoàn hảo trong mắt người khác. Những nét đẹp đấy thể hiện ở cá tính và con người bạn. Mỗi mùi nước hoa được tạo ra đại diện cho phong cách khác nhau, có thể là dịu dàng, quyến rũ, sang trọng, năng động hay mạnh mẽ… như chính cá tính của người được tặng vậy.


    GEN Perfume là nơi chuyên cung cấp các dòng nước hoa 100% là hàng Authentic xuất xứ từ US, UK, có bill đảm bảo nên bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây. Nước hoa chính hãng của các thương hiệu lớn như : Chanel, Burberry, BVL, Hermes... Gen Perfume được khách hàng mệnh danh là “Thiên đường của những mùi hương” bởi sự đa dạng từ mẫu mã đến mùi hương cũng như thương hiệu, giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo chính hãng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.


    Không chỉ đơn giản là bán nước hoa, Gen Perfume còn là một nơi tư vấn chọn nước hoa đáng tin cậy, giúp bạn tạo nên phong cách của riêng mình bằng nước hoa. Với cam kết tuyệt đối không bán hàng fake hay super fake, shop nhận được sự yêu mến của khách hàng. Đặc biệt, Gen Perfume luôn thấu hiểu nỗi lòng của cánh mày râu vào những dịp lễ, Tết... Giúp các "anh" có thêm nhiều gợi ý về những món quà mang đầy hương thơm đến phái đẹp bằng những ưu đãi, quà tặng kèm vô cùng hấp dẫn và ý nghĩa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Tài, TP Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0564 371 111
    Email: nuochoathanhvinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/odaycovinh
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Gọi điện
    Gen Perfume
    Gen Perfume
    Gen Perfume
    Gen Perfume
  3. Top 3

    Đăng Quang Watch

    Gọi điện

    Đồng hồ đeo tay dường như là vật dụng đã quá quen thuộc với chúng ta hiện nay và mỗi khi có dịp nào đó, chúng ta vẫn lựa chọn tặng nhau những "cỗ máy thời gian" này. Tặng đồng hồ cho người thân, bạn bè với ý nghĩa đồng hồ sẽ là hiện thân của bạn, luôn bên người ấy mọi lúc mọi nơi. Dù là khi họ vui vẻ, hạnh phúc hay khi bạn buồn đau khổ sở thì họ vẫn luôn nhớ rằng có bạn ở bên chia sẻ và đồng hành với họ. Đồng hồ không chỉ là vật dụng để xem giờ giấc, mà nó còn là một item thời trang, phụ kiện giúp người phụ nữ càng trở nên tự tin hơn.

    Đăng Quang Watch được thành lập vào năm 2008 và sải cánh vươn xa cho đến hôm nay. Trong quá trình phát triển, Đăng Quang Watch mở rộng hoạt động kinh doanh đa dạng hơn là kênh phân phối, bán lẻ các thương hiệu đồng hồ danh tiếng. Khách hàng luôn luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp bởi Đăng Quang Watch. Qua đó, Đăng Quang Watch luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao, toàn diện về mọi mặt một cách bền vững so với các công ty kinh doanh cùng lĩnh vực. Hiện nay Đăng Quang là thương hiệu bán đồng hồ chạy và có chi nhánh hầu khắp cả nước trong đó có shop tại Vinh.


    Hiện nay, Đăng Quang Watch đang phân phối các thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới như: Stuhrling Original, Diamond D, Bruno Sohnle Glashutte, Atlantic Swiss, Aries Gold, Epos Swiss... Với mục tiêu hàng hóa phục vụ đa dạng, mẫu mã mới nhất, chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, Đăng Quang Watch xây dựng giá trị cốt lõi: khách hàng là trọng tâm, uy tín, chất lượng, trung thực, hiệu quả, con người là trọng tâm, tạo sự khác biệt nên ngày càng khẳng định chỗ đứng của mình với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 12 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0867 515 555 & 0346 299 090 & 023 8396 8868

    Email: sieuthidangquang@gmail.com
    Website: dangquangwatch.vn
    Fanpage: www.facebook.com/donghodangquang/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30 Gọi điện
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
    Đăng Quang Watch
  4. Top 4

    Điện hoa tươi Bee Florist

    Gọi điện

    Hoa là một trong những món quà tặng ngày 20/10 không thể thiếu dành cho vợ hay người yêu của bạn. Những bông hoa tươi thắm như tượng trưng cho sắc đẹp của phái đẹp cũng là sự tôn vinh và tấm lòng trân quý nhất mà các anh dành cho người phụ nữ mình yêu.


    Khi được hỏi về cửa hàng hoa nổi tiếng, đẹp nhất Thành phố Vinh, chắc chắn nhiều người sẽ trả lời ngay là Bee Florist. Shop mở đã được gần 5 năm, lượng khách mới ngày càng tăng mà lượng khách hàng cũ vẫn không giảm, nhiều người mua hoa ở Bee một lần là gắn bó với Bee mãi, không muốn sang hàng khác nữa. Giữa muôn ngàn cửa hàng hoa lớn nhỏ tại Vinh, điều gì khiến Bee Florist nổi tiếng và được khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian dài như thế. Điều đầu tiên khiến Bee được khách hàng tin yêu chính là về chất lượng.


    Hoa tại Bee Florist luôn đảm bảo tươi, được chăm chút kỹ lưỡng để lên bó thật xinh, không bao giờ thấy tình trạng hoa úa tàn, ngả màu mà vẫn được Bee sử dụng cho khách. Bằng con mắt thẩm mỹ tinh tế cùng đôi tay khéo léo, các mẫu hoa được ra đời đầy ấn tượng. Bee florist có rất nhiều mẫu hoa độc đáo, phối màu hòa hợp, và đặc biệt là mỗi mẫu hoa, mỗi nhành hoa đều có ý nghĩa riêng của nó. Bạn cần hoa cho dịp gì, bạn cần hoa trong khoảng giá nào hay muốn hoa theo tông màu gì Bee Florist đều có thể làm hài lòng bạn. Hoa của shop vừa đa dạng về mẫu mã, vừa đảm bảo chất lượng, lại thêm dịch vụ tư vấn rất tận tình, giúp bạn luôn ưng ý khi đến với Bee. Nhiều khách hàng còn không cần chọn mẫu, chỉ cần nói ra yêu cầu là Bee Florist đã hiểu ý và làm những khâu còn lại một cách hoàn hảo nhất. Đến với Bee Florist ngay khi cần mua hoa tươi nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.


    Lựa chọn Bee Florist, cũng là lựa chọn sự tiết kiệm, đi đôi với chất lượng tuyệt vời cùng dịch vụ tận tình và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Xiêng Khoảng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0968 015 495
    Email: ngatran.ktt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/DienHoaTuoiTPVinh
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:30

    Gọi điện
    Điện hoa tươi Bee Florist
    Điện hoa tươi Bee Florist
    Điện hoa tươi Bee Florist
    Điện hoa tươi Bee Florist
  5. Top 5

    Elly

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa để tặng nửa kia của mình thì ngoài vòng tay, giày, quần áo thì túi xách chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Phái nữ thường khá điệu đà và luôn muốn mình nổi bật ở bất kỳ nơi đâu, thế nên ý nghĩa của việc tặng túi xách cho cô ấy sẽ chứng tỏ bạn khá hiểu nàng và luôn cố gắng để nửa kia của mình trở nên hoàn hảo hơn. Những chiếc túi xách đơn giản, quý phái cho mẹ, túi xách sang trọng, thời thượng cho vợ hay những chàng trai tìm túi xách cho "người ấy" lại là những item năng động, trẻ trung... Tất cả đều có ở ELLY shop.


    Cái tên ELLY đã quá quen thuộc với các chị em phụ nữ không chỉ ở thành phố Vinh mà còn trên toàn quốc. Được sáng tạo bởi Công ty CP Thời trang Quốc tế Glamor, ELLY là thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam với các dòng sản phẩm chủ đạo gồm túi xách, giày dép, kính mắt và sản phẩm đặc trưng hơn cả ở đây là túi xách. Những chị em nào muốn sở hữu những chiếc túi xách thời trang thì không thể không biết đến ELLY. 20/10 đến cũng là dịp để các chị thử xem độ tâm lý của cánh mày râu đến đâu, nếu ngày 20/10 mà mang đến những chiếc túi xách thời trang hiện đại của nhà ELLY thì chắc hẳn chị em sẽ sung sướng và cảm động lắm.


    Điểm khác biệt với các địa chỉ mua túi xách ở thành phố Vinh khác là các sản phẩm của ELLY là hàng thương hiệu. Với phong cách thời trang Pháp, những chiếc túi xách, balo nữ của ELLY đều mang dáng vẻ vừa cổ điển, sang trọng nhưng không mất đi nét trẻ trung. Sự xuất hiện của ELLY mang theo kì vọng, cung cấp cho những người sành điệu Đà Nẵng những chiếc túi xách hàng hiệu, cao cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0982 022 266
    Email: ellyvinh@gmail.com
    Website: elly.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ellyvinhthoitrangcaocap?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

    Gọi điện
    ELLY
    ELLY
    ELLY
    ELLY
  6. Top 6

    Juno

    Gọi điện

    Một đôi giày, dép tốt, vừa vặn êm ái sẽ giúp người phụ nữ của mình bảo vệ được đôi chân, đi lại dễ dàng, thoải mái. Vì vậy, tặng giày dép cũng là cách để bạn thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương dành cho phái đẹp trong dịp 20/10. Đây chính là quà tặng 20/10 lý tưởng nhất cho các cánh mày râu thể hiện tình yêu với bạn gái đấy, thể hiện bạn muốn cùng nàng đi khắp thế gian, muốn nâng niu nàng từng chút dù chỉ là gót chân. Ngoài ra, bạn còn cho bạn gái thấy bạn tinh ý như thế nào, khi chọn loại giày có màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng mà cô ấy thích! Như vậy, người bạn gái sẽ thoải mái kết hợp giày với nhiều trang phục, phụ kiện khác nhau để thêm tự tin và nổi bật. Một đôi giày cao gót tôn dáng, một đôi giày sneaker nữ năng động hay một đôi giày búp bê điệu đà. Cũng có thể là một đôi giày cao gót trưởng thành, quyền lực...tùy thuộc vào sở thích của nàng mà bạn có thể lựa chọn dành tặng họ trong ngày lễ đặc biệt này nhé!


    Tại Thành phố Vinh Juno shop luôn là lựa chọn hàng đầu để tìm kiếm những item giày xinh cho nữ; bởi ở đây có đa dạng các kiểu dáng, màu sắc cũng như giá cả. Trải qua thời gian hình thành và phát triển Juno đã trở thành một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách và phụ kiện, được phụ nữ Việt Nam yêu thích và chọn lựa. Hiện nay, thương hiệu Juno đã phát triển mạnh mẽ với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Không dừng lại ở đó, dịch vụ của Juno luôn mang đến sự hài lòng và quyền lợi của khách hàng luôn được đáp ứng, thỏa mãn…


    Cam kết của Juno là tạo ra những sản phẩm chất lượng, êm ái, kiểu dáng đẹp, thời trang và giá cả hợp lý… để mọi phụ nữ Việt Nam đều hài lòng khi sử dụng sản phẩm của Juno.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 1800 1160
    Email: cskh@juno.vn
    Website: juno.vn
    Fanpage: www.facebook.com/giayjuno
    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Gọi điện
    Juno
    Juno
    Juno
    Juno
  7. Top 7

    Chanh Cosmetic Box

    Gọi điện

    Mỹ phẩm ắt hẳn là món quà tặng đã thông dụng và hết sức phổ biến dành cho phái đẹp. Tuy nhiên chọn quà như thế nào lại không phải đơn giản, nhất là với các đấng mày râu tìm quà cho bạn gái, cho mẹ, cho bà, cho chị hay cho "người ấy". Tìm mua những loại mỹ phẩm thông dụng, dễ dùng như: son môi, mascara, phấn mắt, phấn má, sữa tắm, kem dưỡng tay chân... Mỗi người, mỗi loại da lại có những yêu cầu riêng về loại mỹ phẩm sử dụng. Là bạn gái chọn lựa đã khó nên các chàng nhà ta chắc chắn sẽ lạc vào “mê cung” không lối thoát khi đi chọn quà tặng cho một nửa thế giới. Nhưng các đấng mày râu không cần phải quá lo lắng khi muốn mua mỹ phẩm tặng phái đẹp; bởi khi đến Chanh Cosmetic Box, các bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, thật tâm để lựa được những món đồ phù hợp với người được tặng.


    Ngay khi vừa xuất hiện trên thị trường, Chanh Cosmetic Box đã nhanh chóng tạo dựng niềm tin trong lòng tất cả người tiêu dùng. Hiện nay, Chanh Cosmetic Box chính là nguồn phân phối mỹ phẩm chính hãng lớn nhất tại TP Vinh. Đến với Chanh Cosmetic Box, bạn nhận được gì?

    • Lựa chọn những mặt hàng vô cùng phong phú: từ bình dân đến cao cấp, từ các sản phẩm skincare, makeup thông thường đến đồ nghề làm đẹp chuyên dụng…
    • Sự tư vấn nhiệt tình về cách chăm sóc da, làm đẹp, lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với bản thân.
    • Giá thành sản phẩm cực kì phải chăng, rất phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên!
    • Không chỉ đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ của từng mặt hàng, Chanh Cosmetic Box còn luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách toàn diện.

    Hàng trăm thương hiệu mỹ phẩm từ Châu Á sang Châu Âu, từ Nhật bản, Hàn Quốc đến Mỹ, Pháp, Úc... Tất cả đều có sẵn tại Chanh Cosmetic Box để cho bạn lựa chọn, hãy đến Chanh Cosmetic Box để được tư vấn những món quà phù hợp nhất cho nửa kia vào ngày 20/10 này nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 220 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    • 207 Đặng Thái Thân, TP. Vinh, Nghệ An
    • 12 Võ Thị Sáu, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0972 592 592
    Email: cskh.chanh@gmail.com
    Website: chanhcosmeticbox.com
    Fanpage: www.facebook.com/chanhcosmeticbox/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chanh Cosmetic Box
    Chanh Cosmetic Box
    Chanh Cosmetic Box
    Chanh Cosmetic Box
  8. Top 8

    Ivy Moda

    Gọi điện

    IVY moda - Thương hiệu thời trang số 1 Việt Nam bước sang năm thứ 16 đầy kiêu hãnh. 16 năm - một hành trình dài chinh phục giới mộ điệu thời trang Việt Nam. IVY moda được thành lập vào năm 2005 với sứ mệnh đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng.


    Phụ nữ dù ở độ tuổi nào thì vẫn đam mê cái đẹp và mong muốn được làm đẹp. Vì vậy, những bộ cánh xinh xắn từ IVY Moda cũng là một gợi ý cho cánh mày râu trong ngày trọng đại này đấy. Những bộ cánh lịch sự mà giản đơn cho mẹ của mình. Hơn thế đây cũng chính là thời điểm thích hợp để các anh chồng có cơ hội tặng vợ mình những sản phẩm thời trang với chất liệu tốt và mẫu mã đẹp . Bạn có thể tìm hiểu form dáng các loại váy áo cô ấy thường mặc để lựa chọn được món quà vừa vặn nhất, giúp gắn kết tình cảm hai vợ chồng lại với nhau. Hay những item trẻ trung, đáng yêu cho cô bạn gái nhỉ nhảnh cũng sẽ được nhân viên IVY Moda gợi ý và hướng dẫn tận tình khi đến đây đấy!


    IVY Moda là hãng thời trang nổi tiếng, có hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, đặc biệt trên địa bàn Thành phố Vinh cũng sự phủ sóng của các cửa hàng IVY Moda. IVY Moda cũng là địa chỉ thường xuyên tung ra những chương trình ưu đãi cho các dịp lễ lớn nên đây chắc chắn là một trong những địa chỉ bán quà tặng 20/10 chất lượng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8625 1756
    Email: cskh@ivy.com.vn
    Website: ivymoda.com
    Fanpage: www.facebook.com/ivymodaVinh
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda
  9. Top 9

    Maison de Gâteaux

    Gọi điện

    Chúng ta luôn trân trọng dành những điều tốt đẹp nhất tới một nửa thế giới, đó là những người phụ nữ, người vợ, người mẹ, người chị, người em của chúng ta. Những món quà tinh thần hay vật chất tặng ngày 20/10 đều là tình cảm mà chúng ta luôn muốn họ nhận được, bởi đó không đơn giản là những món quà mà còn là điều hạnh phúc mà người nhận hay người tặng luôn muốn mang tới. Những bó hoa tươi thắm tặng ngày 20/10, những chiếc bánh kem tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 với hương vị yêu thích, bên cạnh người mình yêu thương ,còn gì tuyệt vời hơn và đáng nhớ hơn.


    Hiểu được những nhu cầu đó của quý khách hàng, nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tiệm bánh kem Maison de Gâteaux mang tới quý khách hàng những mẫu bánh kem đa dạng về chủng loại, đẹp về trang trí và đề cao chất lượng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và tặng cho những người phụ nữ yêu thương của mình. Maison de Gâteaux luôn cho ra những dòng sản phẩm phù hợp với thị hiếu của khách hàng, những mẫu bánh kem của tiệm bánh kem ngon mỗi ngày nói chung và các mẫu do khách hàng mang đến nói riêng chúng tôi đều muốn thử nghiệm và lắng nghe ý kiến khách hàng.


    Chiếc bánh kem 20-10 chính là món quà đặc biệt và ý nghĩa gửi tặng tới người thân yêu của chúng ta: món quà bày tỏ sự hiếu thảo với mẹ, bà hay món quà tri ân cô giáo, món quà yêu thương cho vợ,... Bảo đảm khi nhận được món quà đơn giản mà không kém phần ý nghĩa này, người ấy sẽ vui vẻ và cảm động, cảm nhận được tình cảm chân thành của bạn cho mà xem! Hãy để Maison de Gâteaux thay lời bạn gửi đến những gì ngọt ngào nhất cho những người thân yêu bên cạnh bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0337 987 234
    Email: am6093489@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MaisondeGateauxNA
    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:30

    Gọi điện
    Maison de Gâteaux
    Maison de Gâteaux
    Maison de Gâteaux
    Maison de Gâteaux
  10. Shop gấu 37 với đa dạng nhiều mẫu mã thú nhồi bông và đang trở thành địa chỉ lý tưởng để các bạn trẻ lựa chọn những món quà ý nghĩa. Mục tiêu ra đời của Shop gấu 37 nhằm đưa đến niềm vui, hạnh phúc và sự sẻ chia. Shop gấu 37 sẽ không ngừng hoàn thiện chính mình, đưa đến những sản phẩm, trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất. Shop gấu 37 những chú gấu Teddy đáng yêu và những con thú nhồi bông khác được lựa chọn một cách kĩ càng. Shop gấu 37 không ngừng sáng tạo cho ra những món đồ mới độc đáo, thêm nhiều sự lựa chọn tinh xảo dành cho khách hàng. Giá cả phải chăng, được niêm yết hết nên bạn sẽ không sợ bị chặt chém. Nhân viên ở nhiệt tình, chu đáo, tư vấn cho khách hàng những chú thú nhồi bông thích hợp với khách hàng


    Tính đến thời điểm hiện tại, Shop gấu 37 đã mang đến cho mọi người rất nhiều loại thú nhồi bông, với nhiều loại hình dạng, kích thước, và mẫu mã đa dạng khác nhau , để đáp ứng sở thích của đa dạng đối tượng khách hàng. Với khách hàng, Shop gấu 37 luôn luôn chú trọng đến sức khỏe của người sử dụng, nên chọn lựa những nhà cung cấp gấu bông chất lượng nhất. Với những sản phẩm cao cấp, giữ dáng lâu, đặc biệt không bị rụng lông, không chứa chất độc hại bên trong những chú gấu xinh xắn, nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm cho các bé sử dụng, mà không sợ dị ứng hay ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé, và cũng thân thiện với môi trường. 20/10 này hãy để những chú gấu bông đáng yêu thay lời bạn bày tỏ yêu thương đến nửa ấy của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0362 265 884
    Email: shopgau37@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopgau37
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Shop gấu 37
    Shop gấu 37
    Shop gấu 37
    Shop gấu 37




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy