Top 5 Địa chỉ mua quà 20/10 được yêu thích nhất tại tỉnh Thái Nguyên

Minh Thu 328 0 Báo lỗi

Ngày 20/10 là một ngày lễ thiêng liêng khi mà những người chồng, người con thể hiện tình yêu, sự biết ơn của mình cho người phụ nữ trong gia đình. Những món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mỹ phẩm Thái Nguyên

    Gọi điện

    Phụ nữ dù ở độ tuổi nào cũng mong muốn có vẻ ngoài ưa nhìn, xinh đẹp và làn da tươi trẻ. Do đó, bạn đừng ngại ngần tặng mẹ hay vợ những sản phẩm dưỡng da như: kem chống lão hóa, serum, kem dưỡng mắt, sản phẩm dưỡng ẩm hoặc mỹ phẩm trang điểm,... Mỹ phẩm Thái Nguyên đảm bảo là nơi cung cấp những sản phẩm làm đẹp tốt và chất lượng nhất.


    Cửa hàng luôn được sự tin tưởng của chị em phụ nữ với các mặt hàng chính hãng với giá cả phải chăng. ''Yên tâm chất lượng - Khỏi lo về giá - Không bán hàng Fake'' đó chính là cam kết của Mỹ Phẩm Thái Nguyên đối với những sản phẩm mà shop cung cấp đến tay các khách hàng của mình. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua mỹ phẩm tại Thái Nguyên với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh thì Mỹ Phẩm Thái Nguyên sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.


    Đặc biệt là trong dịp 20/10 này, cặp đôi vàng trong làng “đốn tim”: Son và nước hoa là sự lựa chọn tuyệt vời mà Mỹ phẩm Thái Nguyên gợi ý cho phái nam. Mỹ phẩm Thái Nguyên luôn sẵn sàng tư vấn mix quà miễn phí giúp khách hàng chọn được món quà ưng ý và hợp túi tiền nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 157B, Z115 Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên - 0946 366 968
    • Chi nhánh 2: 83, Lương Ngọc Quyến, TP. Thái Nguyên - 0945 444 968
    • ...
    • https://www.facebook.com/thainguyenmyphamxachtaychinhhang/

    Điện thoại: 0965 666 968
    Fanpage: www.facebook.com/thainguyenmyphamxachtaychinhhang/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Shopee: shopee.vn/myphamthainguyen

    Gọi điện
    Mỹ Phẩm Thái Nguyên
    Mỹ Phẩm Thái Nguyên
    Mỹ Phẩm Thái Nguyên
    Mỹ Phẩm Thái Nguyên

  2. Top 2

    Túi xách ZoZo Thái Nguyên

    Gọi điện

    Túi xách hoặc ví cầm tay là một trong những món quà 20/10 cho mẹ được nhiều người lựa chọn. Món quà này còn có tính ứng dụng cao và luôn cần thiết đối với hầu hết phụ nữ. Hãy đến ngay với Túi xách ZoZo Thái Nguyên nếu bạn còn đang phân vân không biết mua túi ở đâu cho tốt. Với chất lượng đặt lên hàng đầu, Túi xách ZoZo Thái Nguyên đã và đang từng bước đem lại cho khách hàng nhiều mặt hàng túi xách tuyệt vời nhất ở Thái Nguyên, nhằm phục vụ cả những khách hàng khó tính nhất.


    Những kiểu hàng của Túi xách ZoZo Thái Nguyên rất đa dạng về kiểu mã, chủng loại, màu sắc, kích cỡ. Mỗi một loại túi về là chứa đựng tâm huyết chọn lựa của chủ cửa hàng dành cho khách, Túi xách ZoZo Thái Nguyên đảm bảo mang đến cho khách hàng có nhiều lựa chọn và sự thoải mái với mỗi dòng sản phẩm.


    Mỗi chiếc túi nhà ZoZo đều được chủ shop lựa chọn một cách cẩn thận cả về chất lượng lẫn mẫu mã, phù hợp với nhu cầu, phong cách của khách hàng. Tất cả mặt hàng được đăng bán trên fanpage đều là hàng có sẵn tại cửa hàng, luôn sẵn sàng phục vụ khách gần cũng như khách ở xa có nhu cầu mua online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 317 Lương Ngọc Quyến, Hoàng Văn thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0986 959 009 & 0974 559 633
    Fanpage:
    • www.facebook.com/tuixachzozothainguyen/
    • www.facebook.com/zozo.gift

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Túi xách ZoZo Thái Nguyên
    Túi xách ZoZo Thái Nguyên
    Túi xách ZoZo Thái Nguyên
    Túi xách ZoZo Thái Nguyên
  3. Tương tự như túi xách, quần áo cũng là món quà phù hợp dành tặng người thương trong dịp 20/10, Thời trang Odessa Thái Nguyên chính là điểm đến hợp lý dành cho bạn. Thời trang Odessa là thương hiệu thời trang nữ và dạo phố uy tín đảm bảo chất lượng vải bền đẹp cao cấp, nơi đây luôn cập nhật không ngừng những mẫu mã mới nhất theo từng mùa thời trang để mang đến sự lựa chọn đa dạng và hoàn hảo cho khách hàng của mình.


    Để có 1 món quà 20/10 phù hợp, bạn chỉ cần quan tâm một chút đến gu thời trang, tuổi tác, vóc dáng, bạn sẽ chọn mua được kiểu quần áo, chất liệu, màu sắc mà người ấy yêu thích. Nhân viên của Thời trang Odessa Thái Nguyên cực kì chuyên nghiệp và nhiệt tình nên cánh mày râu khi đến cửa hàng sẽ không bị lúng túng đâu nhé.


    Thời trang Odessa Thái Nguyên chủ yếu hướng đến đối tượng là khách hàng theo đuổi phong cách thời trang nữ tính, sang trọng và trưởng thành, thời trang công sở. Vậy nên, đây sẽ là thiên đường của rất nhiều chị em thích thời trang bền vững, mang tính ứng dụng cao. Đặc biệt, nếu mua hàng trong dịp lễ 20/10 này, khách hàng sẽ nhận được vô vàn ưu đãi, khuyến mại cực hấp dẫn đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Minh Cầu, Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 020 8365 8838 & 0949 868 898
    Email: shoponline@odessa.vn
    Website: odessa.vn/
    Fanpage:
    • www.facebook.com/thoitrangodessathainguyen/
    • www.facebook.com/odessa.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Thời trang Odessa Thái Nguyên
    Thời trang Odessa Thái Nguyên
    Thời trang Odessa Thái Nguyên
    Thời trang Odessa Thái Nguyên
  4. Top 4

    Điện hoa Thái Nguyên

    Gọi điện

    Hoa tươi là món quà 20/10 ý nghĩa, thể hiện tình cảm, lời cảm ơn và lời chúc tốt lành. Để có những bông hoa tươi thắm nhất hãy ghé ngay Điện hoa Thái Nguyên, là địa chỉ đặt hoa tươi uy tín, là đối tác đáng tin cậy của khách hàng và là một trong những điểm dừng chân được nhiều người lựa chọn.


    Điện Hoa Thái Nguyên chuyên cung cấp hoa tươi đầy đủ kiểu dáng, mẫu mã: hoa khai trương, hoa sinh nhật, hoa tang lễ, hoa bó, hoa giỏ, hoa chúc mừng 20-11, hoa 8/3,… Tại cửa hàng luôn đa dạng về mẫu mã, bao gồm giỏ hoa, hoa hộp gỗ hay những kệ hoa sang trọng được thiết kế tùy vào khách hàng lựa chọn.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cắm hoa và phục vụ khách hàng Thái Nguyên, Điện Hoa Thái Nguyên đã trở thành cái tên quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Khi mua hoa tại Điện Hoa Thái Nguyên, bạn sẽ được lên ý tưởng, mong muốn, loại hoa cũng như giá cả, nhân viên của tiệm hoa sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn nhiệt tình cũng như gói hoa theo nhu cầu của khách. Điện hoa Thái Nguyên luôn cam kết bó hoa, lãng hoa đến tay khách hàng đều là hoa tươi, đẹp nhất và giá cả hợp lí nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Dương Tự Minh (đầu cầu Mỏ Bạch), Quang Vinh, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0983 678 987
    Email: xatuctranh@gmail.com
    Website: dienhoathainguyen.net/
    Fanpage: www.facebook.com/dienhoathainguyen.net/
    Gọi điện
    Điện Hoa Thái Nguyên
    Điện Hoa Thái Nguyên
    Điện Hoa Thái Nguyên
    Điện Hoa Thái Nguyên
  5. Top 5

    Vàng bạc Sánh Oanh

    Gọi điện

    Nếu có điều kiện, bạn hãy mua trang sức để tặng quà 20/10 cho mẹ. Không nhất thiết phải là món đồ đắt tiền, xa xỉ, món quà có thể là sợi dây chuyền, vòng tay, hoa tai,... cũng sẽ khiến mẹ cảm thấy vui vẻ. Vàng bạc Sánh Oanh sở hữu những bộ sưu tập trang sức khiến nhiều người choáng ngợp.


    Trang sức ở đây có sự phong phú và đa dạng. Vàng bạc Sánh Oanh giúp tôn lên vẻ đẹp, thể hiện được gu thẩm mỹ riêng của mỗi người. Tiệm liên tục cập nhật và cho ra mắt hàng loạt những mẫu trang sức phù hợp với mọi phong cách. Mang đến thật nhiều sự lựa chọn để các chị em tự tin thể hiện nét cá tính đầy riêng biệt của mình.


    Không những thế, Vàng bạc Sánh Oanh còn nhận đặt trang sức bạc theo yêu cầu nhằm đem đến cho khách hàng những nét đặc trưng riêng mà khách hàng mong muốn, không bị trùng lặp với những sản phẩm khác. Vì vậy, bạn hãy nhanh chóng đến đây và mua ngay cho người thương những bộ trang sức bạc trong bộ sưu tập như là những món quà ý nghĩa nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 612 Tổ 8, Tích Lương, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0966 387 693
    Email: bacsanhoanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vangbacthainguyenuytinchatluong/
    Gọi điện
    Vàng bạc Sánh Oanh
    Vàng bạc Sánh Oanh
    Vàng bạc Sánh Oanh
    Vàng bạc Sánh Oanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy