Top 10 Truyện tranh Manhwa Hàn Quốc hay được yêu thích nhất hiện nay

Thu Hoai 6048 0 Báo lỗi

Manhwa là thể loại truyện tranh của Hàn Quốc có sức ảnh hưởng lớn từ manga Nhật Bản. Đây là những bộ truyện tranh mang tính giải trí cao nhờ nét vẽ đẹp và nội ... xem thêm...

  1. Bộ truyện kể về gia tộc họ Choi được ban cho lời chúc phúc, đời đời kiếp kiếp giàu sang phú quý. Huyết mạch nhà họ sẽ không bị tuyệt tự đến khi sinh hạ cho người đó vị phu nhân ngài vẫn luôn chờ đợi. Để nhận sự ban phúc ngàn đời, bất cứ đứa bé gái mang họ Choi nào được sinh ra đều bị giết hại.


    Choi Ji Hwan là bé gái duy nhất thoát chết. Từ nhỏ đến lớn, cô luôn phải chịu sự ghẻ lạnh, hắt hủi từ chính gia tộc của mình. Nhưng số phận của cô đã thay đổi vào ngày đó – ngày tang lễ của ông nội mình…Liệu cuộc sống cô có trở nên tốt đẹp hay không?.


    Tác Giả: Yeon Seo
    Hoạ Sĩ: Kim Peacock
    Thể Loại: Tình Cảm, Giả Tưởng

    Phượng Hoàng Trong Biển Tình – Yeon Seo
    Phượng Hoàng Trong Biển Tình – Yeon Seo

  2. “Khi khách hàng là bồ cũ” luôn nằm trong danh sách những truyện tranh Hàn Quốc hay nhất nhờ vào cốt truyện vô cùng hấp dẫn và thú vị. Cuốn truyện về một cô gái có tên là Jihyo – nhân viên ưu tú của một công ty quảng cáo có danh tiếng cỡ trung.


    Jihyo là nhân viên của một công ty quảng cáo cỡ trung. Một ngày nọ, bồ cũ của cô - Jegook bất ngờ xuất hiện với tư cách một khách hàng VIP. Jihyo thật không muốn thầu dự án này chút nào nhưng khách hàng lại rất ưng cô, dường như không phải là Jihyo thì không được! Rốt cuộc anh ta muốn gì? Không lẽ vẫn còn ấm ức việc bị đá nên giờ muốn trả thù?!


    Tác Giả: Kang Hera

    Hoạ Sĩ: Kim Soo Jin

    Thể Loại: Đời Thường, Tình Cảm, Hài Hước

    Khi Khách Hàng Là Bồ Cũ – Kang Hera
    Khi Khách Hàng Là Bồ Cũ – Kang Hera
  3. Nhân vật chính trong cuốn truyện tranh là cô gái Park Haewon hiện đang theo đuổi ngành thực vật học. Hiện có đang có một công việc khá tốt tại viện bảo tàng ở Mông Cổ về di tích lịch sử tự nhiên. Mọi chuyện vẫn diễn ra suôn sẻ cho tới một ngày Park Haewon nhận tin rằng mình đang mắc bệnh nan y và chỉ có thể duy trì cuộc sống trong vòng 6 tháng. Cô gái cảm thấy chán nản, đất trời như đang sụp xuống đầu mình. Vậy là bao nhiêu ước mơ, dự định của cô đang còn dang dở sẽ phải gác lại.

    Tuy nhiên cô gái mạnh mẽ ấy đã không gục ngã, cô quyết định từ chức, bán tất cả tài sản mà mình đang có và lên đường để thực hiện chuyến hành trình cuối cùng của cuộc đời. Mục đích của chuyến đi là tìm kiếm một loài hoa nhưng chưa ai từng biết đến. Khi đến với Gurvan Saikhan, bất ngờ cô gặp được một chàng trai dung mạo khôi ngô nhưng lại hơi kỳ lạ. Câu chuyện giữa hai người sẽ diễn như thế nào? Liệu cô gái Park Haewon có tìm ra được loài hoa như cô mong muốn?


    Tác Giả: Homil

    Hoạ Sĩ: Homil

    Thể Loại: Tình Cảm, Giả Tưởng

    Đóa Hoa Đổi Lấy Một Đời – Homil
    Đóa Hoa Đổi Lấy Một Đời – Homil
  4. Seon Jin là một cậu bé không bao giờ có thể tìm thấy được sự bình yên. Cậu ta không ngừng bị bắt nạt ở trường vì bản tính trầm lặng và vô tâm của mình; tuy nhiên, vấn đề tồi tệ nhất của cậu là ở nhà, vì nổi sợ lớn nhất của Seon Jin là cha cậu. Nhìn bề ngoài, cha của Jin là một doanh nhân thành đạt và là một người tốt toàn diện, nhưng thực tế ông ta là một kẻ giết người hàng loạt tàn bạo và Jin là đồng phạm bất hạnh và bất đắc dĩ của ông. Điều này diễn ra trong nhiều năm, nhưng khi cha của Jin nhắm đến cô sinh viên chuyển trường xinh đẹp Yoon Kyun, Jin phải đưa ra lựa chọn: để cô trở thành nạn nhân của số phận giống như tất cả những người khác, hoặc là đứa con chống lại người cha quỷ dữ của mình.

    Tác giả Kim Carnby chắc chắn biết cách tạo nên một plot twist (vòng xoắn cốt truyện) – bởi vì cách mà các bộ truyện của Carnby và Hwang thường có yếu tố bí ẩn, ly kỳ và đầy kịch tính. Đây là những điều tạo nên một cốt truyện hấp dẫn và có các yếu tố kịch tính tạo nên sự căng thẳng. Trong Bastard, chỉ với 5 quyển ngắn đã mang đến những cú sốc hoàn toàn và nếu như bạn thích một sự đánh lừa tốt từ một phương tiện nghệ thuật, Bastard là một manhwa tuyệt vời dành cho bạn.


    Tác giả: Hwang Youngchan Kim Kanbi

    Thể loại: Kinh dị, Tâm lý, Webtoon

    Trạng thái: Kết thúc

    Bastard
    Bastard
  5. Xa xưa thì những Cánh Cổng kết nối thế giới thật với thế giới ma thú luôn luôn đóng lại vậy mà vào mười năm trước đã được mở ra. Thợ săn là những con người có được siêu năng lực chiến đấu với các ma thú khi cảnh cống kết nối được mở ra. Tuy nhiên, những người thợ săn đó không phải ai cũng mạnh. Tên tôi là Sung Jin-Woo, Thợ Săn hạng E. Tôi phải mạo hiểm mạng sống ngay trong cả những hầm ngục yếu nhất, và được mệnh danh là “Thợ Săn yếu nhất”.


    Không có lấy một kĩ năng nào, tôi chỉ có thể kiếm chút tiền còm từ việc chiến đấu với ma thú ở những hầm ngục cấp thấp... ít nhất là cho đến khi tôi tìm thấy một hầm ngục bí mật với độ khó cao kỳ quặc!Vào phút cuối cùng, lúc mà tôi đã sẵn sàng để đón nhận cái chết, tôi nhận được một sức mạnh lạ lùng, một bảng nhiệm vụ mà chỉ mỗi tôi có thể thấy, một hệ thống tăng cấp bí mật mà chỉ mình tôi biết! Nếu tôi rèn luyện theo như các nhiệm vụ và săn ma thú, tôi sẽ được tăng cấp.


    Tác giả: Jang Sung Lak
    Thể loại: Đô Thị, Võng Du, Huyền Huyễn, Dị Năng
    Trạng thái: Full

    Solo Leveling
    Solo Leveling
  6. Yoo Shin Ae là một cô gái đã phải chịu đựng nỗi đau và bất hạnh từ khi còn nhỏ và từ đó cô quyết định rằng mình sẽ không tạo dựng mối quan hệ với mọi người. Hài lòng với cuộc sống không xã hội, không có tình yêu của mình khiến cuộc sống của Shin trở nên thiếu đi sự thú vị, cuộc sống của Shin Ae bắt đầu thay đổi khi cô vô tình làm hỏng một bộ quần áo của một người xa lạ. Shin Ae sẽ quay lại cuộc sống nhàm chán mà cô ấy đã sống trước đây, hay cô ấy sẽ thay đổi?


    Trong hầu hết các phần, cốt truyện của nhân vật chính Yoo Shin Ae sắp xếp khôn ngoan và không đầy đủ. Chúng tôi biết rằng cô ấy đã bị bắt nạt ở trường trung học và câu chuyện làm khá tốt việc biến nó thành có vẻ như bạn gái hiện tại của Yeong Gi là Alyssa Cho có liên quan việc bắt nạt. Điều này cho thấy mức độ bão hòa trong việc mô tả câu chuyện thực sự – vẫn còn những câu chuyện về các nhân vật riêng lẻ phải được kể lại toàn bộ; tuy nhiên, I Love Yoo mang đến sự bất ngờ khi xoay vòng cả vào nhân vật chính, Shin Ae và người đọc. Đây là một tàu lượn siêu tốc cảm xúc – hãy cẩn thận!


    Tác giả: Quimchee

    Thể loại: Hài, Chính kịch, Lãng mạn

    Chương: 89+

    Phát hành: 04/2017 – ???

    I Love Yoo
    I Love Yoo
  7. True Beauty là câu chuyện kể về một nữ sinh trung học có tính cách khá nhút nhát tên là Jugyeong. Cô luôn cảm thấy tự ti vì ngoại hình kém xinh xắn của mình. Tuy nhiên, sau một lần xem video về dạy về cách trang điểm trên Youtube, cô nữ sinh đã quyết định thay đổi bản thân mình và biến thành một người hoàn toàn khác.


    Từ khi biết trang điểm, ngoại hình của Jugyeong đã cải thiện rõ rệt, cô gái trẻ nên xinh đẹp, cuốn hút và trở nên nổi tiếng. Nhắc đến cái tên Jugyeong hầu như không ai không biết, cô trở thành “nàng thơ” của biết bao học sinh nam trong trường.

    Tuy nhiên, liệu những điều tốt đẹp này có thể tồn lại trong thời gian dài? Bí mật này có thể giữ kín được bao lâu? Liệu đến một ngày nào đấy, mọi người có phát hiện và chấp nhận sự thật về con người của Jugyeong hay không? Đừng bỏ qua những diễn biến hấp dẫn, lôi cuốn của truyện tranh “True Beauty” này nhé!


    Tác Giả: Yaongyi

    Hoạ Sĩ: Yaongyi

    Thể Loại: Đời Thường, Lãng mạn, Tình Cảm

    True Beauty – Yaongyi
    True Beauty – Yaongyi
  8. Cô dâu Thủy Thần nằm trong danh sách những bộ truyện tranh Hàn Quốc hay nhất dành cho các cô gái. Nội dung chính của truyện kể về một cuộc chiến định mệnh không phân thắng bại giữa Thủy Thần và Hoàng Đế.


    Truyện kể về cuộc chiến định mệnh không phân thắng bại giữa Thủy Thần và Hoàng ĐếMặc dù Hoàng Đế đã bị mất đi thánh lực có thể đọc được suy nghĩ của người khác, tuy nhiên ông vẫn có một sức mạnh vô biên. Để có thể chiến thắng Hoàng Đế, Thủy Thần cần phải có thêm cho mình sức mạnh của Long Vương.


    Vậy cuối cùng Thủy Thần có thể hạ gục được Hoàng Đế để dành chiến thắng về cho mình hay không? Cùng theo dõi để biết diễn biến câu chuyện như thế nào nhé!


    Tác Giả: Yoon Mi kyung

    Hoạ Sĩ: Yoon Mi kyung

    Thể Loại: Kỳ ảo, Lãng mạn, Tình Cảm

    Cô Dâu Thủy Thần – Yoon Mi kyung
    Cô Dâu Thủy Thần – Yoon Mi kyung
  9. Jin Mori tự nhận mình là kẻ mạnh nhất trong số các học sinh cấp ba. Cuộc đời cậu thay đổi khi cậu được mời tham gia vào "God of High School", một đại hội võ thuật cho học sinh khối trung học nhằm chọn ra người mạnh nhất. Ban tổ chức hứa rằng nếu cậu thắng, bất kì điều ước nào của cậu cũng sẽ thành hiện thực.


    Tất cả các tuyển thủ tham dự đều là những người hùng mạnh, dốc toàn lực ra chiến đấu vì nguyện vọng riêng của bản thân. Điều gì sẽ chờ đợi họ sau giải đấu? Một trận chiến khốc liệt giữa các học sinh trung học mạnh đến không tưởng sắp sửa bắt đầu!


    Tác giả: Park Yong Je
    Tình trạng: đang cập nhật

    Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Hài, Manhwa, Võ thuật - Shounen
    Mới nhất chap 492

    The God of High School
    The God of High School
  10. Bốn ngày sau khi virus zombie bùng phát. Yeo Jingook là một người đàn ông đã bị mắc kẹt trong một căn phòng trong bốn ngày đó. Yeo liên tục bị quấy rầy bởi những giấc mơ về thây ma hủy hoại hoàn toàn cuộc sống của anh ta và bây giờ những giấc mơ đó đã trở thành hiện thực bất hạnh. Bị buộc vào tình huống tận thế tàn khốc này, Jingook phải tìm cách sống sót không chỉ với thây ma, mà cả những người sống sót khác.


    Ngày chết là một cách tiếp cận với kịch bản cốt truyện khải huyền zombie mà chúng ta không thấy thường xuyên. Sẽ không đi sâu vào các chi tiết lộn xộn, đẫm máu; tuy nhiên, manhwa này mang đến cốt truyện căng thẳng cao và nặng nề thấm qua từng trang. Hình ảnh (Art) cũng thú vị và mang đến trải nghiệm toàn vẹn.


    Tác giả: Dey

    Thể loại: kinh dị

    Số quyển: 3

    Phát hành: 09/2014 – 12/2015

    Dead Days
    Dead Days



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy