Top 5 Truyện tranh Ai Cập cổ đại hay nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Thùy Linh 4542 0 Báo lỗi

Kiến trúc và lịch sử của Ai Cập cổ đại luôn mang một vẻ huyền bí và thu hút vô cùng. Những nét đẹp, nét cuốn hút đó đều được đúc kết trong những bộ truyện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nữ Hoàng Ai Cập

    Nhắc đến truyện tranh về Ai Cập cổ đại, không thể nào không nhắc đến bộ truyện đình đám tuổi thơ của thế hệ 9x, 00x Nữ hoàng Ai Cập. Truyện kể về cô nàng Carol Rido, một thiếu nữ người Mỹ tóc vàng, mắt xanh xuất thân từ một gia đình triệu phú với một niềm thích thú trong khảo cứu cổ học Ai Cập làm việc ở Cairo. Khi người cố vấn của cô ấy khám phá ngôi mộ của một vị Pharaoh trẻ tuổi, một lời nguyền rủa đè lên đầu đoàn khai quật và Carol.


    Lời nguyền rủa đưa cô ấy trở về quá khứ đến Ai Cập cổ đại, nơi cô bị lôi kéo vào những vấn đề của Ai Cập cổ đại và những quốc gia cổ đại khác như Assyria và Babylon. Carol gặp Menfuisu, một Pharaoh trẻ tuổi đẹp trai, là người mà gia đình cô đã khai quật mộ ở thế kỷ 21. Bất chấp sự bướng bỉnh, hung dữ và bản tính mạnh mẽ của anh ta, họ yêu nhau say đắm và cùng nhau vượt qua rất nhiều thử thách. Điều này đã làm người chị cùng cha khác mẹ của Menfuisu, nữ hoàng Asisu giận dữ vì cô cũng có tình yêu mãnh liệt với Menfuisu. Carol, đúng với cái nhìn ngoại quốc và khả năng hiếu kỳ để xác định tương lai, trở thành một nhân vật trọng đại trong lịch sử cổ đại.


    Tuy nhiên, quyết định cuối cùng của Carol giữa việc chọn sống hạnh phúc với Memphis hay trở về thời hiện đại với anh trai Ryan vẫn chưa được đưa ra. Bộ truyện vẫn đang bị cắt ngang do tình trạng sức khỏe của tác giả. Tuy vậy, đây vẫn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đam mê Ai Cập Cổ Đại nha.


    Link đọc: https://www.nettruyenus.com/truyen-tranh/nu-hoang-ai-cap-51400

    Truyện tranh Nữ hoàng Ai Cập
    Truyện tranh Nữ hoàng Ai Cập
    Truyện tranh Nữ hoàng Ai Cập
    Truyện tranh Nữ hoàng Ai Cập

  2. Top 2

    Sủng phi của Pharaoh

    Đứng thứ 2 trong list ngày hôm này là bộ truyện Sủng phi của Pharaoh. Đây được xem là truyện tranh ngôn tình về Ai Cập cổ đại có nội dung ngọt ngào, mạch truyện khá quen thuộc với các mọt. Tuy nhiên nội dung vẫn rất thu hút và nhiều độc giả còn đọc đi đọc lại vì quá yêu thích bộ truyện này.


    Sủng phi của Pharaoh kể về nữ chính Vy Vy vẫn luôn yêu thầm anh trai của mình, sau khi biết tin anh sắp lấy vợ, cô như sụp đổ. Nước mắt của Vy Vy rơi xuống chiếc vòng tay hình rắn do pharaoh tặng cho vương hậu rồi điều kì lạ đã xảy ra. Vy Vy bị đưa về Ai Cập cổ đại và bắt đầu hành trình của mình ở thế giới mới.


    Bộ truyện mang thiên hướng tình cảm ngọt sủng nhưng không kém phần kịch tích này là lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho các mọt cày xuyên đêm nha.


    Link đọc: https://www.nettruyenus.com/truyen-tranh/sung-phi-cua-pharaoh-45320

    Truyện tranh Sủng phi của Pharaoh
    Truyện tranh Sủng phi của Pharaoh
    Truyện tranh Sủng phi của Pharaoh
    Truyện tranh Sủng phi của Pharaoh
  3. Top 3

    Xuyên đến Ai Cập: Trở thành cô dâu của Vương

    Xuyên đến Ai Cập: Trở thành cô dâu của Vương cũng là một bộ xuyên không về thế giới cổ đại. Nữ chính Erza của chúng ta đã xuyên không đến Ai Cập cổ xưa do sự sắp đặt của Mèo Đen Yua. Cô nàng đã trở thành Công Chúa Mitanny lấy chồng xa ở Ai Cập. Nhưng nàng chỉ nhăm nhăm nghĩ cách quay về, đen đủi sao nàng lại vô tình đụng mặt Pharaoh kế tiếp Aken. Anh ta khi đó cùng với Yua dường như đang mang rất nhiều bí mật. Tình yêu định mệnh cuồng nhiệt đó lặng lẽ nhen nhóm kể từ lần đầu tiên họ gặp nhau.


    Với nét vẽ sắc sảo khiến người đọc được đã con mắt kèm theo nội dung vô cùng lôi cuốn, chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua bộ truyện này. Đặc biệt phần mở đầu vô cùng thú vị khiến cho bao độc giả quyết định lọt hố từ lúc nào không hay.


    Link đọc: https://www.nettruyenus.com/truyen-tranh/xuyen-den-ai-cap-tro-thanh-co-dau-cua-vuong-451880

    Truyện tranh Xuyên đến Ai Cập: Trở thành cô dâu của Vương
    Truyện tranh Xuyên đến Ai Cập: Trở thành cô dâu của Vương
    Truyện tranh Xuyên đến Ai Cập: Trở thành cô dâu của Vương
    Truyện tranh Xuyên đến Ai Cập: Trở thành cô dâu của Vương
  4. Top 4

    Địch úc đa chi ca

    Địch úc đa chi ca kể về tình yêu vương giả trong thời chiến. Cô công chúa hoạt bát hiếu động Hi Nhĩ Na của Tây đế quốc lúc còn thơ bé tình cờ gặp chất tử Lạp Đề Áo đến từ vương quốc phương bắc, khi tình cảm của hai người dần dần nảy sinh thì cũng là lúc quốc vương trẻ của đông đế quốc thiếu niên Ni Á đang dòm ngó trong bóng tối....


    Đáng tiếc Tam quốc chí hòa bình chỉ là vẻ bên ngoài, chiến tranh đùng một cái là bùng nổ. Thanh mai trúc mã ngày xưa cuối cùng sẽ phải đối mặt với sự lựa chọn giữa tình yêu và trách nhiệm: kiếm cùng máu, khói súng cùng nước mắt, thật lòng cùng phản bội, thiếu niên thiếu nữ cùng nhau soạn ra một khúc ''Địch Áo Đa Chi Ca''.


    Nét vẽ của bộ này có lẽ là hiện đại nhất từ đầu đến giờ, tuy nhiên vẫn vô cùng phù hợp với bối cảnh nha. Tuy nhiên bộ truyện này đặc biệt ở chỗ có cảnh H+ nên trẻ em dưới 18 đành đợi đủ tuổi rồi hẵng cày nha.


    Link đọc: https://www.nettruyenus.com/truyen-tranh/dich-uc-da-chi-ca-269310

    Truyện tranh Địch úc đa chi ca
    Truyện tranh Địch úc đa chi ca
    Truyện tranh Địch úc đa chi ca
    Truyện tranh Địch úc đa chi ca
  5. Top 5

    Hãy cẩn thận sợi tơ hồng

    Hãy cẩn thận sợi tơ hồng lại là một bộ truyện xuyên không tiếp theo trong list của chúng ta. Tuy nhiên không phải xuyên về thế giới cổ đại mà nữ chính của chúng ta được xuyên không vào một bộ tiểu thuyết nha.


    Bộ truyện kể về một cô gái bình thường, sau khi ra khỏi phòng khám và được bác sĩ cho rằng đã khỏi mắt hoàn toàn thì đột nhiên nhìn được sợi tơ hồng quấn trên tay mình. Đặc biệt là nó giống y hệt trong cuốn tiểu thuyết "Sợi tơ hồng" mà cô đọc trước đó. Và chính nó đã đưa cô tới đây, thế giới bên trong tiểu thuyết đó. Từ đó cô trở thành thần y và chữa trị bệnh tật cho tất cả người dân tại đây. Và hành trình của cô nàng tại thế giới toàn quái vật này cũng bắt đầu từ đó.


    Bộ truyện với nét vẽ khá thú vị lại có nhiều chi tiết hài hước khiến người đọc không rời mắt khỏi nó được. Chuyện tình yêu giữa nàng thần y và tên đen đủi nhất cuốn tiểu thuyết chắc chắn không khiến bạn thất vọng. Các vị độc giả yêu thích truyện tranh Ai Cập cổ đại thì nhất định không được bỏ qua đâu nha.


    Link đọc: https://www.nettruyenus.com/truyen-tranh/hay-can-than-soi-to-hong-343010

    Truyện tranh Hãy cẩn thận sợi tơ hồng
    Truyện tranh Hãy cẩn thận sợi tơ hồng
    Truyện tranh Hãy cẩn thận sợi tơ hồng
    Truyện tranh Hãy cẩn thận sợi tơ hồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy