Top 11 Truyện tranh của Nhật Bản ăn khách nhất mọi thời đại

Chị Cả 5732 0 Báo lỗi

Truyện tranh là một trong những người bạn không thể thiếu đối với mỗi chúng ta. nó đem đến cho chúng ta những giây phút thư thái thoải mái với những câu chuyện ... xem thêm...

  1. Thời gian xuất bản: 1984 - 1995
    Số lượng đã phát hành: 350 triệu bản


    Đây là một kiệt tác gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều độc giả Việt Nam nó khơi dậy trong lòng người những kỷ niệm khó quên, chính vì thế mà nó lọt vào top đầu tiên. Truyện ban đầu được lấy ý tưởng theo bộ "Tây du kí" của đất nước Trung Quốc, nhưng sau đó tác giả đã thay đổi và chú trọng hơn vào những cuộc chiến của các nhân vật trong truyện.


    Link mua: https://tiki.vn/tron-bo-42-tap-dragonball-7-vien-ngoc-rong-p113495883.html

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    DragonBall - 7 viên ngọc rồng
    DragonBall - 7 viên ngọc rồng

  2. Thời gian xuất bản: từ 1997 vẫn tiếp tục đến nay
    Số lượng đã phát hành: 270 triệu bản


    Tác giả Eiichiro Oda đã đưa người đọc vào một thế giới riêng của OnePiece, nơi mà những tên cướp biển hoành hành trên biển khơi bao la và khám phá mọi mảnh đất trên thế giới. Nhân vật chính trong truyện là Luffy, một cậu bé đã ăn phải trái ác quỷ của Gomu-Gomu, nhờ vậy mà cậu nhóc có sức mạnh của một cơ thể được làm bằng cao su. Luffy đã tập hợp cho mình một đội quân hải tặc và trên đường phiêu lưu đi tìm kho báu OnePiece. OnePiece một thị trường truyện tranh tiếp theo của Nhật truyện đã được lọt vào top 2.


    Link mua: https://tiki.vn/one-piece-tai-ban-2014-tap-3-p396225.html

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    One Piece
    One Piece
  3. Top 3

    Naruto

    Thời gian xuất bản: từ 1999 vẫn tiếp tục đến nay
    Số lượng đã phát hành: 135,5 triệu bản


    Truyện xoay quanh một ninja thiếu niên của Làng Lá Uzumaki Naruto. Một chú nhóc vui tính, hài hước, luôn mong ước mình trở thành một Hokage huyền thoại. Chú bé này phải chịu một số phận nghiệt ngã khi còn nhỏ và lại bị mọi người xa lánh bởi vì cậu phải làm vật chủ phong ấn Cửu Vĩ Hồ, đó là một con quái vật từng phá hủy Làng Lá và cướp đi tính mạng cha mẹ của Naruto 12 năm về trước. Ngày qua ngày, nhờ có được sự dẫn dắt của những bậc thầy Ninja trong làng thì Naruto dần dần trưởng thành và trở nên mạnh hơn trong cuộc chiến chống lại kẻ thù nguy hiểm để bảo vệ bình yên cho thế giới Ninja.


    Link mua: https://tiki.vn/naruto-tap-63-mong-gioi-p134313246.html

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Naruto
    Naruto
  4. Thời gian xuất bản: 1990 - 1996
    Số lượng đã phát hành: 117 triệu bản


    Hanamichi được mệnh danh là một người giữ kỉ lục thế giới về việc anh ta thất tình. Anh chàng có mái tóc đỏ, tính tình thì nóng nảy, và cậu học sinh quậy này lại đem lòng yêu mến Haruko, một cô gái rất ngoan hiền, lại rất dễ thương. Vì Haruko mà Hanamichi quyết tâm vào đội bóng rổ của trường. Rukawa là một tình địch của Hanamichi, cũng tham vào thời gian đó, và cả hai anh chàng này nhanh chóng trở thành kẻ đối đầu với nhau. Bộ truyện tranh có sức ảnh hưởng khá lớn, đã làm thay đổi hoàn toàn những trào lưu chơi bóng rổ tại các trường cấp 2 và cấp 3 ở Nhật, môn thể thao này đã trở thành một trong những môn thể thao rất phổ biến nhất tại đất nước mặt trời mọc.


    Link mua: https://tiki.vn/slam-dunk-deluxe-edition-tap-1-p74381364.html

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Slam Dunk
    Slam Dunk
  5. Thời gian xuất bản: từ năm 1981 - 1988
    Số lượng đã phát hành: 70 triệu bản


    Cũng là một bộ truyện ra đời từ rất sớm và gặt hái được nhiều thành công trong những năm 80 của thế kỉ 20. Con số phát hành lên đến 70 triệu bản chỉ trong 7 năm phát hành đủ để khẳng định được độ hot của Manga này lúc bấy giờ. Truyện xoay quanh Tsubasa Ozora, một anh chàng nuôi dưỡng ước mơ muốn trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp tại Brazil. Truyện được đan xen các kĩ thuật bóng đá với những sức mạnh siêu nhiên của các cầu thủ khiến cho những trận đấu bóng trở nên hấp dẫn hơn với độc giả đặc biệt với những ai mê bóng đá.


    Link mua: https://tiki.vn/tsubasa-giac-mo-san-co-tap-23-dai-chien-khoc-liet-manh-ho-tsubasa-p99992420.html

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Captain Tsubasa
    Captain Tsubasa
  6. Được Nhà xuất bản Kim Đồng xuất bản lần đầu tiên từ cuối năm 1992 (với tham khảo từ bản tiếng Thái). Ngày 11/12/1992 được coi là ngày ra đời của Doraemon tại Việt Nam. Bộ sách lập tức trở thành sự kiện của ngành xuất bản tại Việt Nam năm 1992 chỉ sau một tuần, bốn tập truyện Doraemon (mỗi tập 108 trang) đã bán hết 40.000 bản. Năm 1996 Nhà xuất bản Kim Đồng đã thương lượng được bản quyền của Doraemon từ Nhà xuất bản Shogakukan, phần tiền bản quyền trong giai đoạn 1992-1996 được tác giả Fujimoto đồng ý chuyển vào một quỹ có tên Quỹ học bổng Doraemon.


    Cho đến năm 2006 đã có khoảng 40 triệu đến 50 triệu bản Doraemon được phát hành tại Việt Nam, có thể nói đây là một kỉ lục về xuất bản của truyện tranh nước ngoài tại các cửa hàng lớn nhỏ tại Việt Nam. Tại Việt Nam, nhà xuất bản Kim Đồng là nhà xuất bản duy nhất được chuyển nhượng bản quyền, phát hành bản tiếng Việt tất cả các phiên bản của Doraemon.


    Link mua: https://tiki.vn/combo-doraemon-truyen-dai-tron-bo-24-cuon-tai-ban-p13920941.html

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Doraemon
    Doraemon
  7. Shinichi trong phần đầu của Thám tử lừng danh Conan được miêu tả là một thám tử học đường xuất sắc. Trong một lần đi chơi công viên "Miền Nhiệt đới" với cô bạn từ thuở nhỏ Ran Mori, trên đường về nhà, cậu vô tình phát hiện một vụ làm ăn mờ ám của những người đàn ông mặc toàn đồ đen. Khi chúng phát hiện ra cậu, Shinichi đã bị đánh ngất đi. Sau đó những người đàn ông áo đen đó đã cho cậu uống một thứ thuốc độc là Apotoxin-4869 (APTX 4869) với mục đích thủ tiêu cậu. Khi tỉnh lại, cậu bàng hoàng nhận thấy mình đã bị teo nhỏ lại thành hình dạng của một cậu học sinh tiểu học.


    Trải qua nhiều vụ án, Conan khám phá ra rằng FBI và CIA cũng đang truy đuổi Tổ chức Áo đen. Cùng với các thành viên Áo đen đang dần dần lộ mặt, truyện xuất hiện thêm một số điệp viên của FBI và CIA như Shuichi Akai, Jodie Starling, James Black, Mizunashi R...


    Link mua: https://tiki.vn/combo-tham-tu-lung-danh-conan-tron-bo-95-tap-tai-ban-p47873242.html

    Thám Tử Lừng Danh Conan
    Thám Tử Lừng Danh Conan
    Thám Tử Lừng Danh Conan
    Thám Tử Lừng Danh Conan
  8. Bối cảnh chính của truyện là ở thành phố Tokyo, Nhật Bản thời hiện đại. Usagi Tsukino nổi tiếng là một cô bé hậu đậu, học kém, làm việc gì cũng không nên thân, hay đi học muộn đã vậy còn hay khóc nhè. Sau cuộc gặp gỡ định mệnh với mèo Luna, Usagi đã trở thành Thủy thủ Mặt Trăng, nữ chiến binh xinh đẹp bảo vệ tình yêu và công lí. Qua các cuộc chiến, cô đã có thêm những đồng đội đáng tin cậy là Thủy thủ Sao Thủy (Sailor Mercury), Thủy thủ Sao Hỏa (Sailor Mars), Thủy thủ Sao Mộc (Sailor Jupiter), Thủy thủ Sao Kim (Sailor Venus) và Tuxedo Mặt nạ. Họ cùng nhau chiến đấu bảo vệ Trái Đất khỏi sự xâm lăng của những thế lực xấu xa.


    Từ khi ra đời đến nay, tác phẩm đã trở thành biểu tượng của dòng truyện tranh thiếu nữ. Lần tái bản này, bộ truyện tranh Sailormoon phiên bản Shinsoban được trình bày với hình thức vô cùng đẹp mắt, trọn bộ gồm 12 tập.


    Link mua: https://tiki.vn/sailormoon-thuy-thu-mat-trang-tap-1-p525629.html

    Sailormoon - Thủy Thủ Mặt Trăng
    Sailormoon - Thủy Thủ Mặt Trăng
    Sailormoon - Thủy Thủ Mặt Trăng
    Sailormoon - Thủy Thủ Mặt Trăng
  9. Được phát hành lần đầu vào năm 1992, bộ truyện sớm gây được tiếng vang đối với độc giả Nhật Bản và nhiều nước khác trên thế giới. Vài năm sau đó, loạt phim hoạt hình về cậu bé Shin cũng được sản xuất và phát sóng liên tục cho đến bây giờ.


    Về hình thức thể hiện, tác giả sử dụng bút pháp đơn giản, thậm chí có vẻ ngây ngô hơn so với các bộ manga khác. Nội dung truyện cũng đơn giản: tất cả xoay quanh nhân vật chính là cậu bé Shin 5 tuổi với những mối quan hệ thân sơ, bố mẹ, hàng xóm, thầy cô, bạn bè, người quen và cả những người không quen. Mỗi tập truyện khoảng 120 trang, nhưng cứ thử cầm lên xem, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi cuốn sách cho đến tận trang cuối cùng. Với tài năng kể chuyện hấp dẫn, tác giả đã biến các trang sách của mình thành những sân chơi ngập tràn tiếng cười của những cô bé, cậu bé hồn nhiên và một thế giới tuổi thơ đa sắc màu.


    Link mua: https://tiki.vn/combo-shin-cau-be-but-chi-ban-dat-biet-6-tap-p16306339.html

    Shin - Cậu Bé Bút Chì
    Shin - Cậu Bé Bút Chì
    Shin - Cậu Bé Bút Chì
    Shin - Cậu Bé Bút Chì
  10. Cô nữ sinh Kagome vô tình bị lạc về thời Chiến quốc và gặp gỡ bán yêu Inuyasha. Do một sự cố không mong muốn, viên ngọc Tứ Hồn có khả năng mang đến sức mạnh vô biên cho yêu quái đã bị vỡ tan thành trăm mảnh và phân tán khắp nơi. Không còn cách nào khác, Kagome cùng Inuyasha phải hợp lực với nhau để truy tìm các mảnh vỡ ấy.


    Khác với bản trước đây, phiên bản đặc được in với khổ lớn, mỗi tập dày bình quân 350 trang, bìa rời, cán mờ, ép kim tựa và số tập trên bìa và gáy sách. M ỗi tập có 2 trang màu. Cuối mỗi tập truyện có bổ sung những trang phỏng vấn tác giả Rumiko Takahashi về quá trình sáng tác bộ truyện ở mỗi tập. Ngoài ra, tập cuối của bộ truyện còn có thêm một ngoại truyện ngắn kể về cuộc sống của các nhân vật sau khi bộ truyện đã kết thúc.


    Link mua: https://tiki.vn/inuyasha-tap-1-ban-dac-biet-p872766.html

    Inuyasha
    Inuyasha
    Inuyasha
    Inuyasha
  11. Miko là cô nhóc lớp 6 vô cùng hoạt bát, khỏe khoắn. Ngày nào cũng rộn ràng, náo nhiệt cùng gia đình và bạn bè xung quanh. Trong những chuỗi ngày ấy, Mari rốt cuộc lại đóng vai thần tình yêu Cupid để tác hợp cho Miko và T!? Và thế là tình cảm của hai cô cậu trở thành tâm điểm chú ý.


    Cuộc sống quanh cô nhóc lúc nào cũng rộn ràng. Mari ôm mộng làm họa sỹ truyện tranh, nên cùng Miko vẽ truyện gửi dự thi, mối quan hệ tay ba giữa Miko với Yoshida - thích Miko và Haruna - thích Y Hãy cùng thưởng thức tập truyện và sống vui tươi mỗi ngày giống Miko các bạn nhé!


    Link mua: https://tiki.vn/boxset-nhoc-miko-co-be-nhi-nhanh-tron-bo-32-tap-p49204089.html

    Nhóc Miko! Cô Bé Nhí Nhảnh
    Nhóc Miko! Cô Bé Nhí Nhảnh
    Nhóc Miko! Cô Bé Nhí Nhảnh
    Nhóc Miko! Cô Bé Nhí Nhảnh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy