Top 10 Sản phẩm máy xay cầm tay đáng mua nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 1099 0 Báo lỗi

Sự xuất hiện của các đồ dùng nhà bếp như máy xay sinh tố, máy xay cầm tay, lò vi sóng, bếp nướng… được coi là những vô cùng hữu ích dành cho các chị em nội trợ ... xem thêm...

  1. Nếu bạn muốn một chiếc máy có công suất lớn, đa chức năng thì máy xay cầm tay Hafele GS-206 (800W) đi kèm 2 cối xay thịt và xay sinh tố đa năng là sự lựa chọn tuyệt vời. Hafele thiết kế đa năng vừa giống như một chiếc máy xay cầm tay, vừa giống như chiếc máy xay thịt giúp bạn làm được rất nhiều công việc: xay cháo, xay thực phẩm, xay gia vị... Với ca xay sinh tố có dung tích 1 lít và cối xay thịt có dung tích 1,6 lít.


    Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

    • Máy xay sinh tố cầm tay Hafele trang bị công suất 800W cùng nhiều 5 tốc độ xay giúp xay đồ thô như thịt hay xay trái cây nhanh nhuyễn hơn, không mất nhiều thời gian để chờ đợi.
    • Thân máy xay cầm tay thiết kế nhỏ gọn, cầm rất vừa vặn. Máy xay đa năng thiết kế dạng cây với tay cầm nhỏ gọn nên không cần sử dụng cùng cối xay chuyên dụng mà có thể xay thực phẩm trực tiếp trong tô, cốc, chén, nồ Vệ sinh máy xay sinh tố cầm tay cũng đơn giản và nhanh gọn hơn.
    • Lưỡi dao xay của máy xay cầm tay Hafele GS-206 được làm bằng thép không gỉ siêu bền, không gỉ sét, cực kỳ sắc bén. Đầu xay thiết kế dạng chụp giúp hạn chế văng đồ xay ra ngoài trong quá trình sử dụng. 02 lưỡi dao bằng thép không gỉ với nhiều tính năng: cắt, xay nhuyễn, xắt nhỏ.


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-cầm-tay-đa-năng-Hafele-GS-206-535.43.090-800W-Hàng-chính-hãng-i.720966181.18149262498?

      Máy xay cầm tay Hafele GS-206 (800W)
      Máy xay cầm tay Hafele GS-206 (800W)
      Máy xay cầm tay Hafele GS-206 (800W)
      Máy xay cầm tay Hafele GS-206 (800W)

    • Máy xay sinh tố cầm tay BlueStone BLB-5251 được xem là một trong những lựa chọn tốt, cao cấp trên thị trường hiện nay. Với thiết kế độc đáo, gọn nhẹ, màu sắc hài hòa thực sự là một cộng sự đắc lực không thể thiếu trong việc chăm sóc sắc đẹp và nội trợ của quý bà, quý cô. Hơn nữa việc vệ sinh sau khi dùng cũng vô cùng tiện lợi, vậy nên được đông đảo người tiêu dùng yêu thích.


      Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

      • Không chỉ xay được đồ ăn dặm cho bé như xay các hoa quả mà đối với máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5251 đa năng người nội trợ còn ứng dụng nó để xay được cá tôm thịt các loại và rau củ, các món gia vị… một cách đơn giản.
      • Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5251 vận hành ở 2 vận tốc khác nhau giúp bạn thoải mái chọn lựa chế độ xay phù hợp ứng với từng loại món ăn.
      • Không chỉ đơn thuần là một chiếc máy xay chỉ có cối xay sinh tố, sản phẩm gồm cối xay sinh tố, cối xay ngũ cốc, bộ lọc bã và cối xay thịt.
      • Máy xay sinh tố cầm tay BlueStone BLB-5251 hoạt động với công suất cao 600W động cơ mạnh xay được trái cây, rau củ... nhiều loại thực phẩm. Mô tơ chất lượng cao giúp máy chạy êm không kêu ồn trong quá trình hoạt động.


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-cầm-tay-BlueStone-BLB-5251-i.189615586.6002519706?

      Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5251
      Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5251
      Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5251
      Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5251
    • Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2531 đến từ thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng toàn cầu Philips. Hơn nữa vì là sản phẩm thuộc dòng Daily mới với động cơ hiệu suất cao và thiết kế tiện dụng độc đáo sẽ cung cấp hiệu quả xay nhanh và mịn chỉ bằng cách nhấn nút. Từ đó giúp bạn tiết kiệm thời gian khi chuẩn bị những món ăn bổ dưỡng tự làm tại nhà mỗi ngày. Máy có khả năng xay nhanh và hiệu quả đặc biệt chỉ bằng cách nhấn nút bấm.


      Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

      • Máy xay sinh tố cầm tay Philips HR2531 sở hữu công nghệ xay tiên tiến ProMix. Đã được hợp tác phát triển cùng với Đại học Stuttgart danh giá, Philips ProMix là một công nghệ xay tiên tiến và độc đáo, có hình dáng tam giác, tạo ra luồng thức ăn tối ưu và hiệu suất tối đa giúp xay nhanh hơn.
      • Động cơ 650W mạnh mẽ cho hiệu suất xay cao để bạn chế biến nhiều món ăn ngon miệng ngay tại nhà.
      • Người dùng có thể dễ dàng tháo lắp các phụ kiện bằng cách nhấn nút để có thể sử dụng nhiều chức năng khác nhau.
      • Đặc biệt, phần dưới của thanh máy xay có dạng gợn sóng đặc biệt, đảm bảo không văng thức ăn ra ngoài hoặc bị bẩn trong khi trộn.

      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-cầm-tay-Philips-HR2531-650W-model-cải-tiến-thay-thế-cho-HR1600-i.43536544.5336822222?

      Máy xay cầm tay Philips HR2531
      Máy xay cầm tay Philips HR2531
      Máy xay cầm tay Philips HR2531
      Máy xay cầm tay Philips HR2531
    • Máy xay cầm tay Braun MQ5245 Aperitive Vario có kích thước nhỏ gọn hơn hẳn so với máy xay sinh tố đi kèm cối cồng kềnh. Máy được thiết kế rất dễ cầm nắm cũng như sử dụng. Người dùng có thể xay luôn thực phẩm trong bát, cốc, tô hoặc nồi với tốc độ cực nhanh. Chỉ chưa đầy 1 phút bạn đã có ngay một ly sinh tố bổ dưỡng mỗi ngày. Ngoài ra, chỉ cần vài bước chuyển đổi thân máy, bạn có thể đánh trứng, đánh kem, rất đơn giản chỉ với chiếc máy xay cầm tay.


      Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

      • Chế độ điều chỉnh tốc độ giúp kiểm soát việc xay và thao tác lựa chọn chế độ khi xay chỉ cần dùng một tay.
      • Điểm đặc biệt trong model máy này chính là có tới 21 chế độ điều chỉnh tốc độ khác nhau nhưng chỉ cần lướt nhẹ một ngón tay cũng có thể thay đổi được tốc độ xay dễ dàng và nhanh chóng.
      • Ngoài ra, máy xay cầm tay Braun MQ5245 Aperitive Vario vẫn dùng công nghệ PowerBell đã được cấp bằng sáng chế. Công nghệ này đã được các kỹ sư của Braun nghiên cứu và chứng mình hiệu suất xay vượt trội nhờ sử dụng đầu xay hình chuông. Thức ăn nhanh chóng bị xay nhuyễn mà không hề bị văng bẩn ra ngoài.
      • Đầu xay inox của máy xay cầm tay đa năng Braun MQ5245 không hề ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng như các loại nhựa tái chế chất lượng kém.
      • Bạn có thể yên tâm sử dụng máy xay này từ 5 đến 8 năm mà chất lượng không hề bị suy giảm trong quá trình sử dụng.


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-cầm-tay-Braun-MQ5245-Aperitive-Vario-–-1000W-i.43536544.3349045543?

      Máy xay cầm tay Braun MQ5245 Aperitive Vario
      Máy xay cầm tay Braun MQ5245 Aperitive Vario
      Máy xay cầm tay Braun MQ5245 Aperitive Vario
      Máy xay cầm tay Braun MQ5245 Aperitive Vario
    • Máy xay cầm tay Braun MQ3035 sẽ giúp bạn xay nhuyễn mịn các loại thực phẩm đơn giản và chế biến các món sinh tố, soup, cháo,... Không chỉ vậy, sản phẩm máy xay cầm tay này gồm máy xay cầm tay, cối xay 500ml, ly đong 600ml và cây đánh trứng. Máy xay cầm tay Braun MQ 3035 Sauce sẽ giúp điều khiển đơn giản chỉ với 2 nút bấm điều khiển 2 mức tốc độ nhanh chậm, cho phép bạn điều chỉnh độ thô hay nhuyễn của thực phẩm cũng như thời gian xay như ý.


      Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

      • Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất lớn lên đến 700W.
      • Với đầu xay hình chuông xoắn Power Bell độc quyền của Braun, khi xay thực phẩm sẽ được hút vào bên trong đầu xay và tạo thành dòng thực phẩm ngược với chiều quay của lưỡi dao làm cho thực phẩm được xay cắt nhanh và hiệu quả hơn.
      • Ngoài ra, với công nghệ Splash Control chống văng thực phẩm khi xay của Braun MQ 3035 Sauce sẽ giữ bếp luôn sạch sẽ và ngăn nắp. Công nghệ này giúp bạn sẽ không còn phải lo lắng thực phẩm bị bắn tung tóe kể cả khi bạn xay trong chén bát hay tô.
      • Máy xay cầm tay Braun MQ 3035 Sauce đã được cải tiến lưỡi dao: không chỉ là lưỡi dao đối xứng siêu cứng và sắc bén mà còn thêm một lưỡi dao phụ thẳng đứng làm tăng bề mặt xay cắt. Từ đó giúp bạn xay nhuyễn món ăn nhanh hơn, với ít thời gian và ít công sức hơn.

      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-cầm-tay-Braun-MQ3035-công-suất-700W-lưỡi-dao-sắc-bén-thiết-kế-chống-văng.-i.158819721.2409751409?

      Máy xay cầm tay Braun MQ3035
      Máy xay cầm tay Braun MQ3035
      Máy xay cầm tay Braun MQ3035
      Máy xay cầm tay Braun MQ3035
    • Máy xay cầm tay Sharp EM-H074SV-BK là sản phẩm giúp công việc bếp núc của chị em nội trợ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Bởi sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn kiểu cầm tay tiện dụng, than máy thon gọn, màu trắng, inox sang trọng, hài hòa với mọi thiết kế gian bếp. Ngoài ra chiếc máy đáp ứng nhu cầu sử dụng của người độc thân, gia đình 1 – 2 thành viên, gia đình có trẻ nhỏ.


      Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

      • Máy được trang bị công suất 400W và lưỡi dao 2 cánh được làm bằng thép không gỉ giúp xay nhuyễn mọi loại thực phẩm tạo luồng xoay tối ưu để đạt hiệu suất xay cao nhất, giúp các món súp, sinh tố thêm sánh mịn, thơm ngon.
      • Máy xay sinh tố đa năng cầm tay Sharp EM-H074SV-BK dễ dàng sử dụng với 1 nút bấm trên thân máy. Bạn có thể dễ dàng xay mịn thức ăn đang nấu trong nồi, xay thịt chế biến thêm các món súp, nước sốt, xay sinh tố…
      • Bộ sản phẩm máy xay sinh tố cầm tay Sharp EM-H074SV-BK đi kèm với máy là 1 cốc đong 0.7 lít được làm từ GPPS PG-33 giúp bạn xay sinh tố được tiện lợi và an toàn hơn.


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Xay-Sinh-Tố-Cầm-Tay-Sharp-EM-H074SV-BK-0.7L-i.267127101.7673585225?

      Máy xay sinh tố cầm tay Sharp EM-H074SV-BK
      Máy xay sinh tố cầm tay Sharp EM-H074SV-BK
      Máy xay sinh tố cầm tay Sharp EM-H074SV-BK
      Máy xay sinh tố cầm tay Sharp EM-H074SV-BK
    • Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic MX-SS1BRA là sản phẩm nổi bật của nhà bếp, được trang bị 1 cây xay, 1 cối xay nhỏ, 1 cây đánh trứng, 1 cốc đo bằng nhựa cao cấp dễ vệ sinh. Hơn nữa cối xay nhỏ 0.2 lít dùng để xay thịt, cắt nhỏ củ hành, nghiền khoai tây luộc... rất tiện lợi.


      Tuy nhiên trong quá trình dùng cần phải để máy nghỉ ít nhất 10 phút giữa các lần sử dụng, rút điện ra trước khi làm vệ sinh máy. Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic MX-SS1BRA còn là sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản uy tín, chất lượng, sự chọn lựa hàng đầu của các bà nội trợ, rất đáng được tin dùng.


      Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

      • Máy xay sinh tố đa năng được tặng kèm cốc xay nguyên liệu 0.7 lít, bạn có thể xay thực phẩm trực tiếp trong cốc rất tiện lợi.
      • Thân máy cũng bằng thép không gỉ nên hoàn toàn có thể xay được súp, cháo nóng trong nồi.
      • Thiết kế của máy xay sinh tố cầm tay Panasonic MX-SS1BRA dễ tháo rời tay cầm và thanh xay để vệ sinh lau chùi.
      • Lưỡi dao bằng thép không gỉ của máy xay sinh tố cầm tay Panasonic MX-SS1BRA với công suất 600 W dễ dàng xay mịn mọi thực phẩm.
      • Máy hoạt động với 5 tốc độ xay điều chỉnh dễ dàng bằng nút gạt. Mỗi lần nhấn nút sử dụng chỉ khoảng 15 giây để tăng độ bền, thời gian chạy máy liên tục mỗi lần không được quá 1 phút.

      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Xay-Cầm-Tay-Panasonic-MX-SS1BRA-Bảo-Hành-12-Tháng-Hàng-Chính-Hãng-i.189431669.3122485745?

      Máy xay cầm tay Panasonic MX-SS1BRA
      Máy xay cầm tay Panasonic MX-SS1BRA
      Máy xay cầm tay Panasonic MX-SS1BRA
      Máy xay cầm tay Panasonic MX-SS1BRA
    • Thực phẩm được xay trực tiếp trong cốc thường sẽ giữ được chất dinh dưỡng tốt hơn so với việc sử dụng máy xay sinh tố cỡ lớn. So với các loại máy xay sinh tố thông thường thì máy xay cầm tay đa năng PerySmith PS850 sẽ hoạt động một cách nhẹ nhàng cũng như êm ái hơn. Người dùng chỉ cần đặt đồ ăn vào trong bát, tô, cốc,... rồi sao đó bấm khởi động và điều chỉnh tốc độ phù hợp, máy sẽ xay nhuyễn thực phẩm trong thời gian siêu nhanh.


      Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

      • Máy xay cầm tay đa năng PerySmith PS850 ra đời và gây ấn tượng với thiết kế đơn giản mà sang trọng. PerySmith PS850 này được trang bị thêm 5 phụ kiện đi kèm nên phù hợp với nhiều mục đích sử dụng: trộn, cắt nhỏ, đánh trứng, nhào bột,…
      • Cơ chế hiện đại giúp tháo lắp 5 loại phụ kiện dễ dàng, phù hợp với từng nhu cầu nấu nướng.
      • Máy xay PerySmith PS850, bạn có thể lựa chọn tăng áp 2 tốc độ, kết hợp mức công suất 850W mạnh mẽ.
      • Thiết kế chân trộn bằng thép không gỉ có thể tháo rời, đánh trứng, bột hoặc nhào dễ dàng vệ sinh.
      • Cốc pha 0,5L không chứa BPA, có phần nắp đậy và dao xay, an toàn cho máy rửa chén.


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-cầm-tay-đa-năng-PerySmith-PS850-công-suất-850W-hàng-chính-hãng-i.506810883.10137909720?

      Máy xay cầm tay đa năng PerySmith PS850
      Máy xay cầm tay đa năng PerySmith PS850
      Máy xay cầm tay đa năng PerySmith PS850
      Máy xay cầm tay đa năng PerySmith PS850
    • Thực tế, chỉ với 1 chiếc máy xay cầm tay đa năng là bạn có thể cung cấp đầy đủ vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho bản thân và những người thân xung quanh. Đặc biệt là khi tình trạng dịch bệnh còn phức tạp, việc bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể là rất cần thiết.


      Trong đó, máy xay cầm tay Zolele Zi100 có thiết kế nhỏ, cầm tay nhưng dung tích 300ml đang là sự lựa chọn của đông đảo gia đình. Do bạn có thể mang đi bất cứ đâu mà bạn muốn như đi làm, đi du lịch hay đi tập thể thao...


      Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

      • Máy xay cầm tay Zolele Zi100 vô cùng khỏe với 4 lưỡi cực sắc.
      • Công nghệ xay siêu nhuyễn cùng với lưỡi dao xoắn ốc giúp các loại rau, củ, quả được xay siêu mịn. Bạn nhớ cho thêm 1 chút nước hoặc là sữa tươi để việc xay được dễ dàng hơn nhé.
      • Sản phẩm là chỉ hoạt động khi bạn đã lắp đầy đủ cả cối xay và đế xay lại với nhau.
      • Chất liệu thực phẩm tốt cho sức khỏe, thiết kế tay cầm dạng dây để tránh bị trượt ra khỏi tay. Người dùng chỉ cần nhấn đúp để bắt đầu mà không cần chờ đợi.
      • Ngoài ra còn dễ dàng vệ sinh bằng nước với cối xay, đế xay chỉ nên rửa phần lưỡi dao và lưu ý không ngâm cả phần đế xay vào nước.


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-cầm-tay-zolele-Zi100-Dung-tích-350ML-Chính-hãng-i.688536782.19642474031?

      Máy xay cầm tay Zolele Zi100
      Máy xay cầm tay Zolele Zi100
      Máy xay cầm tay Zolele Zi100 cho ra những ly sinh tố thơm ngon
      Máy xay cầm tay Zolele Zi100 cho ra những ly sinh tố thơm ngon
    • Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5216 là sản phẩm máy xay cần tay thương hiệu Bluestone. Một nhãn hiệu hoạt động với mục đích mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo thông qua việc cung cấp sản phẩm đa dạng với chất lượng cao, công nghệ hiện đại cùng dịch vụ tốt. Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5216 có cấu tạo thân máy được bao bọc bởi lớp nhựa PC chịu lực, chịu được va đập nhẹ, chống trầy xước dễ dàng vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng. Lưỡi dao xay có thiết kế inox 304 không hoen gỉ, không chất độc hại an toàn cho sức khỏe.


      Ưu điểm nổi bật của sản phẩm:

      • Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5216 vận hành ở 2 tốc độ xay khác nhau giúp bạn thoải mái chọn lựa chế độ xay phù hợp ứng với từng loại món ăn.
      • Không chỉ đơn thuần là một chiếc máy xay chỉ có cối xay sinh tố, sản phẩm gồm cối xay sinh tố, cối xay ngũ cốc, bộ lọc bã và cối xay thịt giúp người dùng sử dụng được trong việc chuẩn bị nhiều món ăn ngon hơn cho gia đình.
      • Không chỉ xay được hoa quả mà đối với máy xay cầm tay BlueStone BLB-5216 đa năng người nội trợ còn ứng dụng nó để xay được cá tôm thịt các loại và rau củ, các món gia vị… một cách đơn giản.
      • Công suất của máy xay cầm tay Bluestone BLB-5216 này cao 600W động cơ mạnh xay được trái cây, rau củ... nhiều loại thực phẩm. Đặc biệt, sản phẩm sẽ được bảo hành trong 24 tháng kể từ khi mua hàng.


      Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-cầm-tay-BlueStone-BLB-5216-Bảo-hành-24-tháng-Hàng-Chính-Hãng-i.189615586.5902516869?

      Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5216
      Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5216
      Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5216
      Máy xay sinh tố cầm tay Bluestone BLB-5216



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy