Top 10 Máy xay cà phê chất lượng nhất hiện nay

Mai Tuyet Nguyen 2595 0 Báo lỗi

Bạn là người sành điệu và khắt khe trong việc uống cà phê, tự xay cà phê là cách tốt nhất cho bạn có một ly cà phê thơm ngon và tươi mới. Cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. DeLonghi là nhà sản xuất tốt nhất và hàng đầu thế giới về các thiết bị ngành: gia dụng, nhà hàng, cà phê. DeLonghi là nhà sản xuất dẫn đạo không chỉ ở thị trường Châu Âu mà còn trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng với các sản phẩm chấ t lượng cao và dược thiết kế theo phong cách Ý như máy pha chế cà phê, lò nướng và lò vi sóng. Đồng thời, DeLonghi còn được biết đến như một nhà sản xuất hàng đầu thế giới của về các thiết bị nhà bếp nhỏ gọn, tiện dụng và hoạt động linh hoạt. Công ty được thành lập từ năm 1902. Hiện tại, DeLonghi gồm 13 cơ sở sản xuất và 30 công ty quốc tế hỗ trợ bán hàng cho 75 quốc gia trên toàn thế giới. Để mang lại những tách cà phê có hương vị thơm ngon ngoài việc phải chuẩn bị loại cà phê sạch, đảm bảo chất lượng thì khâu xay cà phê hạt cũng vô cùng quan trọng. Với máy xay cà phê Delonghi KG521.M cho bạn thưởng thức những hương vị cà phê tự nhiên một cách dễ dàng, nhanh chóng. Bạn có thể pha đến số lượng ly tối đa là 14 ly.


    Với công suất hoạt động công suất 150W, máy xay cà phê Delonghi KG521.M sẽ giúp bạn xay cà phê hạt nhanh hơn.

    Delonghi KG521.M cho phép 18 thiết lập xay cho cà phê, nhỏ giọt, French Press và bạn có thể tùy chỉnh xay cà phê thành bột thật nhuyễn, mịn, giữ trọn hương vị tự nhiên.


    Kiểu dáng máy xay cà phê Delonghi hiện đại, nhỏ gọn với kích thước 152 x 242 x 381mm, trọng lượng nhẹ chỉ 2.8kg. Lớp vỏ được làm bằng kim loại chất lượng cao, hoạt động bền bỉ. Bộ phận lưỡi xay được làm bằng thép không gỉ và có thể tháo rời để dễ dàng làm sạch.


    Dung tích ngăn chứa hạt cà phê 350g, ngăn chứa cà phê bột 170g, trang bị màn hình LCD thân thiện người dùng, dễ lau chùi vệ sinh.


    Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Máy-xay-cà-phê-Delonghi-KG521.M-i.34896130.2117675562?

    Máy xay cà phê Delonghi KG521.M
    Máy xay cà phê Delonghi KG521.M
    Máy xay cà phê Delonghi KG521.M

  2. Bạn là người sành điệu và khắt khe trong việc uống cà phê, tự xay cà phê là cách tốt nhất cho bạn có một ly cà phê thơm ngon và tươi mới. Là máy xay cà phê có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn sẽ phù hợp với bạn, Máy xay cà phê Tiross TS532 có tất cả những điều mà bạn cần với vỏ bọc inox siêu bền và sang trọng. Để cà phê bảo đảm 100% hương vị thơm ngon ban sơ, người xay cà phê luôn đòi hỏi loại bột xay thô cho pha phin và xay cực mịn cho pha máy. Với những chiếc máy xay cà phê công nghệ cũ, việc điều chỉnh kích cỡ bột cà phê sau khi xay khá khó khăn và phức tạp, thậm chí nhiều loại máy còn không hề có tác dụng này.


    Máy xay cafe Mini Tiross TS532 đã cải tiến được các mức điều chỉnh với kích cỡ bột xay từ mịn đến thô, bảo đảm bột xay ra rất đều và mịn, thích hợp với cả 2 nhu cầu dùng cho pha phin và pha máy. Khi xay xong, bột cà phê không bị tồn đọng trong cối xay:

    • Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn: Máy xay cà phê Tiross TS532 có vỏ bọc inox siêu bền, được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và dễ dàng sử dụngLưỡi dao được làm bằng thép không gỉ. Sản phẩm có lưỡi dao được làm bằng thép không gỉcao cấp cùng động cơ mạnh mẽ, giúp bạn xay mịn hạt cà phê một cách nhanh chóng.
    • Công suất 150W: Máy xay cà phê Tiross TS532 với công suất hoạt động 150W có thể xay được 50g/ lần xay.
    • Đa chức năng xay: Ngoài chức năng xay cà phê, máy còn có thể xay được đỗ xanh, đỗ tương, điều, hạt tiêu...Chủ yếu dùng trong việc xay cà phê nguyên chất, sạch để đảm bảo sức khỏe và thưởng thức hương vị thơm ngon của cà phê đảm bảo theo ý thích của chủ nhân
    • Dễ dàng theo dõi độ mịn: Máy xay cà phê Tiross TS532 với phần lắp được thiết kế bằng nhựa cao cấp trong suốt giúp người sử dụng có thể theo dõi độ mịn của hạt.

    Link mua hàng chính hãng: https://tiki.vn/may-xay-ca-phe-tiross-ts532-hang-chinh-hang-p466383.html

      Máy xay cà phê mini Tiross TS532
      Máy xay cà phê mini Tiross TS532
      Máy xay cà phê mini Tiross TS532 cho ra thành phẩm cà phê ưng ý
      Máy xay cà phê mini Tiross TS532 cho ra thành phẩm cà phê ưng ý
    • Cà phê là niềm đam mê của bạn? Bạn chưa tìm được quán cà phê có hương vị phù hợp với bản thân? Bạn mong muốn sở hữu riêng cho mình những tách cà phê đậm hương vị? Vậy máy xay cà phê Zamboo ZB-100GR là sản phẩm bạn nên có thể thỏa niềm đam mê của mình. Thiết kế nhỏ gọn với bề ngoài như chiếc cốc uống nước hàng ngày nhưng Zamboo ZB-100GR sở hữu cho mình hiệu quả hoạt động cao xay nhuyễn những hạt cà phê rang cứng đầu để cho ra những hạt bột cà phê thơm ngon, cho bạn tận hưởng cả ngày dài năng động.


      Ưu điểm:

      • Máy xay cà phê Zamboo ZB-100GR được thiết kế gọn gàng với vỏ là inox chống rỉ , lưỡi dao bằng thép sắc bén, xay nhanh các hạt cứng đầu trong tích tắc một nốt nhạc. Đồng thời tiện lợi bảo quản, cất giữ mà không tốn nhiều không gian bếp.
      • Với công suất 150W cho mỗi lần xay chỉ cần ấn giữ từ 5-10s với các loại gia vị, xay cà phê từ 15-20s tuỳ cho pha phin hoặc pha máy đã được xay nhuyễn. Xay càng lâu thì càng mịn.
      • Máy có nắp bằng nhựa trong suốt có thể quan sát được quá trình xay và độ mịn mong muốn để điều chỉnh thời gian xay cho phù hợp.
      • Dung tích xay thành phẩm cho ra 30-50 gram tuỳ loại hạt khô, cà phê tương ứng.
      • Bên cạnh khả năng xay cà phê, Zamboo ZB-100GR còn được tận dụng chức năng xay các hạt khô như tiêu, vừng, lạc, các loại đậu....mà không tốn quá nhiều thời gian, công suất.
      • Máy phù hợp dùng cho gia đình xay các loại nguyên liệu gia vị hàng ngày.
      • Thao tác sử dụng máy đơn giản phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình.

      Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-xay-cà-phê-mini-Zamboo-ZB-100GR-i.166269463.5569756902?

      Máy xay cà phê Zamboo ZB-100GR
      Máy xay cà phê Zamboo ZB-100GR
      Máy xay cà phê Zamboo ZB-100GR
      Máy xay cà phê Zamboo ZB-100GR
    • Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi buổi sáng thức dậy đã có ngay một tách cà phê thơm nồng đạm vị cho cả ngày dài năng động, tỉnh táo. Thấu hiểu người tiêu dùng, thương hiệu Konka đã nghiên cứu, kiểm nghiệm và cho ra mắt dòng máy xay hạt cà phê Konka KJD180 đến với thị trường Việt Nam. Với thiết kế hình đồng hồ cát đầy thi vi, tinh tế với tone màu đen huyền bí, bên cạnh chức năng xay cà phê, thì Konka KJD180 là sự lựa chọn không tồi decor cho không gian bếp nhà bạn.


      Ưu điểm:

      • Máy xay hạt cà phê Konka KJD180 được làm từ chất liệu silicone cấp thực phẩm kết hợp thép không gỉ, chất liệu PP và thủy tinh không chì, bền theo thời gian, an toàn cho người sử dụng lâu dài.
      • Máy được thiết kế tay xoay cho bạn tự điều chỉnh mức độ xay nhuyễn, thời gian xay phù hợp.
      • Vòng bi kép bên trong máy với chất liệu bi thép không gỉ 304 hỗ trợ quá trình xay dễ dàng hơn, tiết kiệm công sức khi xay hạt cà phê.
      • Trục trung tâm máy cố định tích hợp đảm bảo tỉ lệ xay đồng nhất để bột cà phê được xây đồng đều, mịn hơn.
      • Mài lõm gốm có chất lượng không nóng, giúp giữ nguyên hương vị nguyên bản của cà phê.
      • Dễ dàng tháo rời tiện lợi cho việc vệ sinh máy sau sử dụng.

      Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-xay-hạt-cà-phê-KONKA-KJD180-tiện-lợi-i.619006355.14778824979?

      Gọi điện
      Máy xay hạt cà phê Konka KJD180
      Máy xay hạt cà phê Konka KJD180
      Máy xay hạt cà phê Konka KJD180
      Máy xay hạt cà phê Konka KJD180
    • Để tận hưởng những giọt cà phê nguyên chất mà không mất nhiều thời gian tại sao bạn không tìm đến với sản phẩm máy xay cà phê Winci 1001? Với các tính năng của chiếc máy xay cà phê Winci 1001 sẽ khiến bạn hài lòng khi sử dụng nó. Winci 1001 vừa giúp bạn giữ được hương vị đậm đà, đúng vị cà phê nguyên chất vừa tiết kiệm thời gian pha chế cũng như không cần phải đi đâu xa nhưng vẫn có một ly cà phê thơm ngon, đúng chất.


      Ưu điểm:

      • Máy xay cà phê Winci 1001 có thân cối được làm từ thép không gỉ bền. Có đá mài gốm sứ để mài tốt hơn để sử dụng trong thời gian dài mà vẫn thân thiện với môi trường, bền, và chống ăn mòn.
      • Trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn cho sử dụng. Có thể giúp bạn mang theo dễ dàng hơn đến bất kì đâu mà không lo lắng. Bạn có thể sử dụng cối ở nhà hoặc mang theo bên mình, vì vậy bạn luôn có thể có một tách cà phê tươi ngon ở bất cứ nơi nào bạn đi, có thể là đi bộ đường dài, cắm trại, đi du lịch bụi hoặc ra ngoài đường.
      • Sản phẩm thuộc dòng cối xay cà phê thủ công sử dụng tay. Không sử dụng pin, không nguồn hoặc không dây cáp để sử dụng cối xay cà phê nhỏ gọn của bạn.
      • Khi xay, máy hạn chế tiếng ồn hơn như sử dụng máy xay điện, đảm bảo bạn có thể thưởng thức cà phê tươi ngon trong khi vẫn duy trì bầu không khí lãng mạn và nhẹ nhàng xung quanh bạn. Hạn chế ảnh hưởng đến mọi người.
      • Chất lượng cà phê sau xay vẫn đảm bảo được độ mịn màng, phù hợp với khẩu vị của bạn.

      Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-xay-cafe-hạt-cầm-tay-chất-liệu-thép-không-gỉ-Winci-1001-i.696423562.16734463337?

      Máy xay cà phê Winci 1001
      Máy xay cà phê Winci 1001
      Máy xay cà phê Winci 1001
      Máy xay cà phê Winci 1001
    • Máy xay cà phê Xiaomi Youpin Circle Joy là bạn đồng hành tuyệt vời của mọi gia đình trong những buổi sáng đầy năng lượng hay những buổi trà chiều ý vị. Máy xay cà phê Xiaomi Youpin Circle Joy là dòng máy xay cà phê chuyên nghiệp, có khả năng xay cà phê nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Máy xay cà phê có thể điều chỉnh độ mịn tùy theo sở thích và cách pha, thiết kế khoang chứa nguyên liệu lớn phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình.


      Ưu điểm:

      • Máy xay cà phê Xiaomi Youpin Circle Joy đáp ứng nhu cầu pha cà phê cho nhiều người cao hơn khoảng 40% so với các sản phẩm tương tự.
      • Thao tác đơn giản nhấn nhẹ công tắc để bắt đầu quá trình xay hạt hiệu quả đồng thời tự động tắt nguồn sau khi xay đảm bảo an toàn khi sử dụng.
      • Lõi xay bằng gốm, không tạo ra nhiệt trong quá trình xay, giảm tốc độ oxy hóa của hạt cà phê và giảm mất hương vị.
      • Động cơ bằng đồng nguyên chất, với tốc độ quay đều, nghe âm thanh của hạt cà phê bị nghiền.
      • Van điều khiển quay có thể dễ dàng điều chỉnh độ mịn của hạt. Bánh răng có thể được điều chỉnh trong một phạm vi rộng và có độ chính xác cao. Nó phù hợp với mọi nhu cầu nấu nướng.
      • Sạc pin lithium Type-C, có thể sạc được bằng các thiết bị di động, máy tính, ô tô...dễ dàng.
      • Tích hợp pin lithium 800mAh, nó có thể xay khoảng 280g hạt cà phê tích tụ sau một lần sạc đầy, cao hơn 50% so với các sản phẩm tương tự.
      • Nắp bảo quản đậy mở dễ dàng thuận tiện, đóng mở sau khi nhấn.

      Link đặt hàng: shopee.vn/Xiaomi-Youpin-Circle-Joy-Máy-Xay-Cà-Phê-Cảm-Ứng-Tự-Động-Bằng-Điện-i.132682134.23601483986?

      Máy xay cà phê Xiaomi Youpin Circle Joy
      Máy xay cà phê Xiaomi Youpin Circle Joy
      Máy xay cà phê Xiaomi Youpin Circle Joy
      Máy xay cà phê Xiaomi Youpin Circle Joy
    • Với những người có niềm đam mê mãnh liệt với các thức uống từ cà phê thì việc tự tay mình làm ra một ly cà phê đậm đà, phù hợp với khẩu vị bản thân là một điều mang nhiều ý nghĩa. Hiểu được điều đó Zamboo đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy xay cà phê Zamboo ZB-500FBR, là loại máy với chức năng xay hạt cà phê nguyên thành dạng bột, không chỉ thế máy xay còn được tích hợp 1-8 kích cỡ bột cafe cho từng nhu cầu pha như pha máy, pha phin, pha nhỏ giọt đáp ứng mọi nhu cầu của bạn và gia đình.


      Ưu điểm:

      • Máy xay cà phê Zamboo ZB-500FBR xay nhanh và mịn với bộ dao bằng thép không rỉ dạng Flash Burr đường kính 60mm.
      • Xay đủ lượng cà phê cho một tách espresso thẳng vào cần lọc cà phê, hoặc xay đủ 14 tách rồi đổ vào bình chứa có sẵn dùng dần.
      • Hoạt động công suất 250W xay cà phê hạt nhanh và mịn hơn so với các dòng máy xay thông thường khác, giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình.
      • Bộ phận lưỡi dao xay của máy xay cafe này hình nón được làm bằng thép không gỉ và có thể tháo rời để dễ dàng làm sạch.
      • Bên cạnh chức năng xay hạt cà phê nguyên thành dạng bột, máy xay còn được tích hợp 1-8 kích cỡ bột cafe cho từng nhu cầu pha như pha máy, pha phin, pha nhỏ giọt.
      • Máy phù hợp sử dụng gia đình, văn phòng hoặc quán cafe nhỏ

      Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-xay-cà-phê-Zamboo-ZB-500FBR-i.166269463.19012271698?

      Máy xay cà phê Zamboo ZB-500FBR
      Máy xay cà phê Zamboo ZB-500FBR
      Máy xay cà phê Zamboo ZB-500FBR
      Máy xay cà phê Zamboo ZB-500FBR
    • Hiện nay, cà phê là thức uống không thể thiếu của nhiều người, nhưng làm sao để thưởng thức được ly cà phê thơm ngon do chính tay mình làm. Với máy xay cà phê Shardor CG845B bạn sẽ dễ dàng thưởng thức những tách cà phê thơm ngon, chỉ mất vài phút cùng thao tác đơn giản, máy sẽ nhanh chóng nghiền hạt cà phê thành bột mịn theo đúng sở thích của bạn. Máy xay cà phê Shardor CG845B được thiết kế sang trọng, hiện đại, máy nhỏ gọn và tinh tế sẽ đáp ứng được nhu cầu của gia đình, quán cà phê, văn phòng...


      Ưu điểm:

      • Máy xay cà phê Shardor CG845B có dung tích ngăn chứa cà phê hạt đạt 240g tương đương từ 2-12 tách cà phê phù hợp cho gia đình, văn phòng...
      • Với chức năng định lượng cà phê, máy sẽ tự động xay đủ với định lượng mà bạn đã lựa chọn và tự động tắt máy khi đã kết thúc chương trình giúp bạn không phải mất thời gian kiểm soát quá trình xay của máy.
      • Bạn có thể điều chỉnh độ mịn của cà phê bằng xoay một cách dễ dàng, giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn về độ mịn của cà phê nhằm mang đến sự tiện dụng tối đa cho bạn.
      • Shardor CG845B với hệ thống bảo vệ an toàn kép, máy sẽ không hoạt động khi chưa được lắp ngăn chứa cà phê. Với tính năng này, máy sẽ đảm bảo sự an toàn về người và tránh tình trạng hỏng hóc máy. Đồng thời máy trang bị chíp thông minh, giúp máy bảo vệ quá tải, quá nhiệt.
      • Bánh răng của máy có thể tháo rời để vệ sinh.
      • Khay chứa cà phê trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát cà phê đang xay đồng thời dễ dàng tháo lắp tạo sự thuận tiện cho bạn khi chùi rửa.

      Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-xay-hạt-cà-phê-cao-cấp.-Thương-hiệu-cao-cấp-Shardor-CG845B-công-suất-200W-(Bảo-hành-1-NĂM-Chính-Hãng)-i.353241023.19820711349?

      Máy xay hạt cà phê Shardor CG845B
      Máy xay hạt cà phê Shardor CG845B
      Máy xay hạt cà phê Shardor CG845B
      Máy xay hạt cà phê Shardor CG845B
    • Máy xay cà phê Delonghi KG79 được thiết kế nhỏ gọn và tinh tế có thể điều chỉnh độ mịn theo nhiều mức khác nhau, ngăn chứa cà phê lên tới 120g tương đương với 12 tách espresso có thể đáp ứng được nhu cầu của các hộ gia đình hoặc các quán cà phê nhỏ hay cho văn phòng.


      Ưu điểm:

      • Máy xay cà phê Delonghi KG79 được trang bị một hệ thống an toàn tự động. Bánh răng nghiền sẽ không hoạt động nếu ngăn chứa cà phê đã được lấy ra.
      • Hệ thống răng nghiền xay hoàn toàn hạt cà phê, tránh tình trạng quá nóng và giữ hương vị cà phê. Bánh răng có thể tháo rời để vệ sinh.
      • Kiểm soát lượng cà phê xay dễ dàng. Định lượng cà phê đủ cho 2 - 12 tách, máy sẽ tự động dừng sau khi đủ lượng cà phê.
      • Máy xay cà phê gia đình KG79 có chức năng điều chỉnh mức độ mịn theo ý muốn, từ mịn đến vừa hoặc thô.
      • Với thiết kế màu đen truyền thống, vỏ máy bằng nhựa cứng cao cấp, hình dáng nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian trong nhà, phòng làm việc hay tại cửa hàng của bạn.
      • Khay chứa hạt cà phê trong suốt, có nắp đậy, giúp bạn thoải mái quan sát được quá trình xay.

      Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-xay-cà-phê-Delonghi-KG79-hàng-chính-hãng-bảo-hành-12-tháng-i.136097133.21548701633?

      Máy xay cà phê Delonghi KG79
      Máy xay cà phê Delonghi KG79
      Máy xay cà phê Delonghi KG79
      Máy xay cà phê Delonghi KG79
    • Không nằm ngoài nhu cầu thị hiếu của thị trường, Simplus - thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị gia dụng chất lượng cao tại khu vực Đông Nam Á đã cho ra mắt dòng máy xay hạt cà phê Simplus tích hợp 5 mức độ xay cho ra những hương vị bột cà phê mịn màng với hương vị nguyên bản, đậm vị, cho bạn thoải mái tận hưởng.


      Ưu điểm:

      • Máy xay hạt cà phê Simplus được trang bị 5 cấp độ điều chỉnh độ mịn: bột mịn, bột mịn trung bình, bột trung bình, bột thô vừa, bột thô. Đa dạng mức độ xay cho bạn lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình.
      • Lõi mài bằng gốm giúp lực xay và tốc độ xay hạt đều, không nóng, không gây ảnh hưởng đến mùi vị nguyên bản của hạt cà phê sau xay.
      • Khi xay, máy ít tạo ra tiếng ồn, hạn chế ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.
      • Động cơ xay có công suất 380W, 8800 vòng/phút bền hơn, hiệu quả cao hơn, chỉ trong tích tắc vài giây bạn đã có được bột cà phê mong muốn mà không gây, nghẹt hạt.
      • Dung lượng pin của máy lên đến 1200mAh, tuổi thọ pin lớn, sạch đầy tương đương 25 xay hạt.
      • Thiết kế ngăn cốc trong suốt, bạn có thể kiểm tra trạng thái xay của hạt cà phê và bột cà phê.

      Link đặt hàng: shopee.vn/Máy-xay-hạt-cà-phê-Simplus-Máy-xay-điện-gia-dụng-Máy-xay-cà-phê-tự-động-dạng-nhỏ-Bảo-Hành-1-Năm-1-Đổi-1-i.497364265.21490016564?

      Máy xay hạt cà phê Simplus
      Máy xay hạt cà phê Simplus
      Máy xay hạt cà phê Simplus
      Máy xay hạt cà phê Simplus




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy