Top 7 Máy xay sinh tố chất lượng nhất của thương hiệu Panasonic

Mai Tuyet Nguyen 225 0 Báo lỗi

Panasonic nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng có độ bền cao, đặc biệt đối với các sản phẩm từ nhựa. So với các sản phẩm khác của thị trường trong nước, máy xay ... xem thêm...

  1. Máy xay đa năng Panasonic PAXD-MX-AC400WRA là thiết bị vô cùng cần thiết với mọi gia đình, hoạt động với nhiều chức năng như xay đá, xay trái cây, hoa quả, các loại hạt, thịt, cá và các loại thực phẩm để có được ly sinh tố trái cây ngon bổ, xay ngũ cốc. Máy xay đa năng trang bị một cối xay sinh tố bằng nhựa cao cấp, chống vỡ, 3 cối xay cỡ lớn, vừa và nhỏ bằng thép không gỉ, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh sau khi dùng.


    Ưu điểm:

    • Kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại: máy ép đa năng Panasonic PAXD-MX-AC400WRA được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, màu trắng trang nhã góp phần tô điểm không gian bếp của bạn.
    • Các bộ phận được khớp với nhau một cách chắc chắn và mang tính thẩm mỹ cao, giúp máy vận hành êm ái, ổn định và an toàn.
    • Xay ép đa năng: sản phẩm được trang bị một cối xay sinh tố bằng nhựa cao cấp chống lực va đập đi kèm là bộ 3 cối xay cỡ lớn, vừa và nhỏ bằng thép không gỉ, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh sau khi dùng.
    • Cối xay sinh tố dung tích 1lít có lưới lọc xơ và hạt rất tiện lợi, 3 cối xay thép có dung tích lần lượt là 1 lít, 0.5 lít và 0.2 lít thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng. Có thể chế biến nhiều loại thức uống, món ăn đa dạng, nghiền gia vị… giúp việc nội trợ thêm đơn giản, dễ dàng.
    • Cơ chế hoạt động nhanh và mạnh: có công suất 400W nếu tối đa có thể lên 1000W, động cơ hoạt động mạnh mẽ để xay mịn mọi loại thực phẩm.
    • Cấu tạo đơn giản - dễ sử dụng: bảng điều khiển bằng phím bấm dễ sử dụng với 3 tốc độ xay và 1 tốc độ nhồi để bạn chọn lựa tùy theo độ cứng của nguyên liệu chế biến.
    • Lưỡi dao Samurai Edge bằng thép không gỉ sắc bén trong suốt quá trình sử dụng, xay cắt nhẹ nhàng các loại thực phẩm cứng và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dùng.


    Máy xay đa năng của thương hiệu tích hợp nhiều công năng trong một máy giúp cho không gian bếp bạn được tối ưu hóa, không cần sở hữu quá nhiều chiếc máy khác nhau, giúp tiết kiệm chi phí.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-Xay-Ép-Đa-Năng-Panasonic-PAXD-MX-AC400WRA-–-1.0-Lít-Bảo-Hành-Chính-Hãng-12-Tháng-i.834532604.23673169246?

    Máy xay đa năng Panasonic PAXD-MX-AC400WRA
    Máy xay đa năng Panasonic PAXD-MX-AC400WRA
    Máy xay đa năng Panasonic PAXD-MX-AC400WRA là thiết bị vô cùng cần thiết với mọi gia đình
    Máy xay đa năng Panasonic PAXD-MX-AC400WRA là thiết bị vô cùng cần thiết với mọi gia đình

  2. Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-S401SRA là một trong những máy xay đa năng, cao cấp, có thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn nhưng hiệu quả mang lại là rất to lớn, có thể hỗ trợ được không ít cho các chị em phụ nữ trong việc nấu nướng hàng ngày.


    Ngoài tính năng chính đó là xay sinh tố ra thì PASO-MX-S401SRA còn có thể giúp bạn nhanh chóng thực hiện các món như: làm bánh, làm sốt, xay nhuyễn thức ăn trẻ em ngay trong tô, bát hay nồi. Không những thế, máy còn được làm từ các chất liệu hoàn toàn cao cấp đảm bảo an toàn về sức khỏe cho người tiêu dùng.


    Ưu điểm:

    • Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-S401SRA với cấu tạo các bộ phận thông minh, có thể dễ dàng tháo rời cũng lắp ráp sẽ giúp người dùng linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng, bảo quản, tiết kiệm được không gian trong bếp của bạn.
    • Máy có dụng cụ đánh trứng và trục xay được làm bằng chất liệu inox cao cấp, cùng cối xay được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu lực tốt và cách điện đồng thời không sản sinh các chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng trong quá trình hoạt động, qua đó giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
    • Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-S401SRA được trang bị mức công suất khá lớn lên đến 800W, có khả năng hoạt động cực kỳ mạnh mẽ và ổn định, với 6 tốc độ khác nhau có thể tùy chỉnh trên một bộ điều khiển lắp đặt trên thân trục cho phép bạn linh hoạt chọn lựa được chế độ xay phù hợp với nhu cầu của mình một cách dễ dàng nhất.
    • Hơn nữa, máy còn có lưỡi dao thiết kế tác động kép tăng hiệu quả xay đến mức tối ưu nhất, qua đó rút ngắn được thời gian đồng thời thực phẩm cũng sẽ mịn hơn so với khi bạn xay bằng các máy xay thông thường.


    Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-S401SRA là một dụng cụ đa năng, tiện dụng giúp bạn có thể chế biến được nhiều món ăn như: mayonnaise, nước sốt, súp, thực phẩm trẻ em,...


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-cầm-tay-Panasonnic-PASO-MX-S401SRA-i.34896130.4907142635?

    Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-S401SRA
    Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-S401SRA
    Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-S401SRA
    Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-S401SRA
  3. Máy xay sinh tố Panasonic MX-M300SRA là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu trong không gian bếp của mỗi gia đình. Với những linh kiện cao cấp có độ bền cao, cối thủy tinh an toàn vệ sinh, hơn nữa mẫu mã đẹp, trẻ trung, gam màu xám sang trọng, hiện đại.


    Ưu điểm:

    • Bạn có thể xay nhanh, xay nhuyễn mịn mọi thực phẩm với lưỡi dao sắc bén thiết kế có răng cưa được làm bằng thép không gỉ giúp cắt nhỏ, xay nhuyễn mịn mọi thực phẩm, công suất hoạt động 260W, giúp bạn nhanh chóng chuẩn bị những ly sinh tố thơm ngon, sánh mịn cho gia đình thưởng thức.
    • Cối máy xay sinh tố đa năng dung tích lớn 1 lít với chất liệu thủy tinh cao cấp, dùng an toàn sức khỏe, dễ vệ sinh, cho phép xay 3 - 4 ly sinh tố 1 lần.
    • Cối xay khô dùng để xay các loại hạt như ngũ cốc, tiêu... hỗ trợ cho việc bếp núc gia đình.
    • Chế độ tự ngắt điện an toàn tránh hư hại động cơ, an toàn khi sử dụng.
    • Sản phẩm chỉ hoạt động khi được lắp đúng khớp vào động cơ, giữ an toàn cao.
    • Ngoài ra, với chế độ vệ sinh cối xay nhanh người dùng tiết kiệm đáng kể công sức vệ sinh máy. Máy xay sinh tố Panasonic MX-M300SRA mẫu đẹp, dễ dùng, gia dụng hữu ích cho mọi gia đình.


    Máy xay sinh tố Panasonic MX-M300SRA hỗ trợ đắc lực cho công việc nội trợ của gia đình. Máy có kiểu dáng kết hợp cùng màu sắc sang trọng, phối hợp tinh tế trong không gian bếp hiện đại của mọi gia đình.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-Panasonic-MX-M300SRA-Hàng-chính-hãng-i.253909392.3641332732?

    Máy xay sinh tố Panasonic MX-M300SRA
    Máy xay sinh tố Panasonic MX-M300SRA
    Máy xay sinh tố Panasonic MX-M300SRA
    Máy xay sinh tố Panasonic MX-M300SRA
  4. Máy xay sinh tố Panasonic MX-M100RA hoạt động với công suất 450 W cực mạnh, động cơ máy vận hành êm ái, dễ dàng xay nhuyễn các loại thực phẩm và ngay cả đá một cách nhanh chóng. Nay với cối xay khô đi kèm với máy xay sinh tố Panasonic chỉ với 60 giây bạn đã có được các loại bột như ý muốn.


    Ưu điểm:

    • Với nút công tắc cố định một tốc độ được thiết kế dạng bật, dễ dàng sử dụng cho bạn dễ dàng xay nhuyễn các nguyên liệu mà không phải suy nghĩ nhiều, dễ dàng sử dụng với mọi đối tượng.
    • Cối máy xay lớn bằng chất liệu nhựa cao cấp, an toàn.
    • Chất liệu này dễ dàng lau chùi, không bám mùi đảm bảo cho sức khỏe của bạn và thành viên trong gia đình.
    • Đế cối được thiết kế với bánh răng theo dạng xoay và khớp khóa an toàn.
    • Máy chỉ hoạt động khi vị trí của cối và máy được lắp khớp với nhau. Chức năng này giúp bảo vệ máy và cho máy sử dụng lâu hơn.
    • Lưỡi dao của máy xay sinh tố được làm bằng chất liệu thép cao cấp dễ dàng cắt nhỏ các loại thực phẩm.
    • Dao không bị ăn mòn, không bị rỉ sét, không sợ lẫn các tạp chất độc hại khi chế biến thực phẩm đảm bảo cho gia đình bạn một sức khỏe tuyệt đối. Chất liệu thép bền bỉ, sắc bén còn giúp bạn xay nhuyễn đá viên dễ dàng.
    • Cối xay của dòng Panasonic có kích cỡ vừa phải, rất thích hợp cho việc sử dụng của gia đình. Miệng cối rộng cho phép bạn dễ dàng bỏ nguyên liệu vào cối mà không sợ đổ ra ngoài.
    • Đi kèm theo sản phẩm là một đũa khuấy thực phẩm có vị trí phía trên nắp, khi máy hoạt động các nguyên liệu trong máy sẽ được khuấy lên liên tục tránh được việc thức ăn sẽ vón cục hoặc không xay đều.


    Ngoài ra, nếu như trước đây khi có nhu cầu xay những loại hạt khô như café, ngũ cốc hạt tiêu, tỏi ớt hay xay nhuyễn thức ăn bạn sẽ phải sắm một máy xay khô riêng hoặc mang ra ngoài xay với một khoản chi phí cố định, và chiếc máy này sẽ là một sự lựa chọn tiết kiệm và đảm bảo hơn rất nhiều cho bữa ăn gia đình.


    Link mua hàng: tiki.vn/may-xay-sinh-to-panasonic-mx-m100gra-cong-suat-260w-manh-me-tiet-kiem-dien-coi-1l-nhua-cao-cap-hang-chinh-hang-p71516746.html?

    Máy xay sinh tố Panasonic MX-M100RA
    Máy xay sinh tố Panasonic MX-M100RA
    Máy xay sinh tố Panasonic MX-M100RA
    Máy xay sinh tố Panasonic MX-M100RA
  5. Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic PASO-MX-GS1WRA sở hữu thiết kế cầm tay tiện lợi, thiết kế phù hợp với tay người dùng. Bạn có thể bảo quản máy dễ dàng bằng cách treo lên giá treo tường để giữ căn bếp luôn gọn gàng và có thể sử dụng máy bất cứ lúc nào.


    Ưu điểm:

    • Thân máy và thân gắn lưỡi dao dễ dàng tháo lắp dễ dàng tiện bảo quản, vệ sinh.
    • Máy xay sinh tố cầm tay Panasonic hoạt động với công suất 600W mạnh mẽ kết hợp cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén giúp người dùng dễ dàng xay nhuyễn mọi thực phẩm một cách nhanh chóng và hiệu quả.
    • Máy xay sinh tố cầm tay có thể xay được cả súp và cháo nóng trong nồi, thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ.
    • Máy dễ sử dụng với một nút bấm, khi nhấc ngón tay ra, máy sẽ tự động tắt.
    • Khi dùng máy bạn nên để máy nghỉ tầm 10 phút giữa các lần sử dụng, nhấn thả liên tục và không chạy máy quá 30 giây.
    • Để đảm bảo an toàn cho người dùng và tăng tuổi thọ cho máy, nên vệ sinh máy sau khi đã ngắt điện điện.


    Ngoài ra, máy xay sinh tố Panasonic PASO-MX-GS1WRA được tặng kèm cốc nhựa 500 ml, bạn có thể xay sinh tố trực tiếp trong cốc, rất nhanh chóng và tiện lợi. Người dùng nên vệ sinh máy sau khi đã ngắt điện để đảm bảo an toàn cho người dùng và tăng tuổi thọ cho máy.


    Link mua hàng: tiki.vn/may-xay-cam-tay-panasonic-paso-mx-gs1wra-hang-chinh-hang-p452600.html?

    Máy xay cầm tay Panasonic PASO-MX-GS1WRA
    Máy xay cầm tay Panasonic PASO-MX-GS1WRA
    Máy xay cầm tay Panasonic PASO-MX-GS1WRA
    Máy xay cầm tay Panasonic PASO-MX-GS1WRA
  6. Máy xay sinh tố Panasonic MX-MG53C1CRA là một sản phẩm mạnh mẽ và đa năng, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu xay nghiền đa dạng trong việc chuẩn bị thực phẩm. Máy sử dụng công suất lên đến 700W, giúp nghiền nhuyễn và xay nhanh chóng, tiết kiệm thời gian trong quá trình chuẩn bị thực phẩm.


    Ưu điểm:

    • Cối xay được làm từ thủy tinh chống bám màu, ám mùi và chống trầy xước, giữ cho thực phẩm luôn trong trạng thái tốt nhất.
    • Lưỡi dao có chiều cao vượt trội, độ dày ấn tượng, sắc bén như lưỡi dao Samurai và thiết kế răng cưa, giúp xay nhuyễn và mịn hơn.
    • Có 6 chế độ tự động cho việc xay đá bào, xay sinh tố, xay cháo/súp, xay đồ ăn dặm, xay pudding, giúp bạn dễ dàng chế biến nhiều loại thực phẩm khác nhau.
    • Có chế độ làm sạch riêng biệt, giúp dễ dàng vệ sinh sau mỗi sử dụng.
    • Có thể xay gia vị, hạt tiêu, hạt cà phê với cối xay đồ khô bằng thủy tinh dung tích 250 gram.
    • Nắp đậy 4 viền chống tràn giúp ngăn chặn rò rỉ khi xay.
    • Chế độ an toàn không cho máy hoạt động nếu bình xay & thân máy không được lắp đúng cách, đặc biệt an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.


    Máy xay sinh tố Panasonic MX-MG53C1CRA không chỉ mang lại hiệu suất cao mà còn đảm bảo tính an toàn và thuận tiện cho người dùng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-Panasonic-MX-MG53C1CRA-i.189431669.15457375128?

    Máy xay sinh tố Panasonic MX-MG53C1CRA
    Máy xay sinh tố Panasonic MX-MG53C1CRA
    Máy xay sinh tố Panasonic MX-MG53C1CRA
    Máy xay sinh tố Panasonic MX-MG53C1CRA
  7. Máy xay sinh tố mini MX-XP103WRA là một giải pháp nhỏ gọn và thuận tiện cho việc chuẩn bị đồ uống tại nhà vì máy có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian trong nhà bếp hoặc có thể mang theo bất cứ đâu. Cốc được làm từ chất liệu nhựa không chứa BPA, nhẹ nhàng và an toàn cho việc thưởng thức đồ uống trực tiếp hoặc dễ dàng mang theo du lịch.


    Ưu điểm:

    • Bạn có thể xay sinh tố ngay tại nhà và đựng trực tiếp trong cốc có nắp đậy kín. Có thể uống trực tiếp từ cốc xay, tiện lợi cho những chuyến đi hoặc khi bạn muốn thưởng thức đồ uống ngay lập tức.
    • Lưỡi dao có thể tháo rời, và nắp đậy có thể gắn vào bình xay, giúp dễ dàng mang theo trong túi xách.
    • Lưỡi dao zigzag độc đáo được thiết kế để xay nhiều loại nguyên liệu một cách hiệu quả.
    • Có khả năng cắt nhỏ và nghiền mạnh mẽ, đặc biệt hiệu quả khi xay các nguyên liệu cứng như đá viên, hạt và các loại nguyên liệu khác.
    • Cốc có hình dạng độc đáo với bốn đường gờ chạy dọc, giúp đảm bảo nguyên liệu được đảo trộn đều.
    • Khoảng trống giữa các đường gờ và lưỡi dao được điều chỉnh và thiết kế cân đối để giảm thiểu hư hại lưỡi dao trong quá trình xay cắt nguyên liệu.


    Máy xay sinh tố mini MX-XP103WRA mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho việc chế biến đồ uống tại nhà, đồng thời giữ cho quá trình làm sạch và bảo quản trở nên đơn giản.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-Mini-Panasonic-MX-XP103WRA-–-Nhỏ-gọn-tiện-dụng-–-Kèm-2-cốc-thay-thế-i.189431669.18428706669

    Máy xay sinh tố mini Panasonic MX-XP103WRA
    Máy xay sinh tố mini Panasonic MX-XP103WRA
    Máy xay sinh tố mini Panasonic MX-XP103WRA
    Máy xay sinh tố mini Panasonic MX-XP103WRA




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy