Top 10 Loại máy xay sinh tố đa năng tốt nhất trên thị trường

Vũ Thu Huyền 434 0 Báo lỗi

Một sản phẩm máy xay sinh tố đa năng được xem là hoàn hảo khi nó đảm bảo chức năng xay nhỏ thực phẩm, là trợ thủ đắc lực giúp nấu nướng một cách hiệu quả, tiết ... xem thêm...

  1. Cuộc sống này càng tiện nghi nhờ công nghệ được áp dụng vào các đồ vật phục vụ đời sống sinh hoạt ngày càng nhiều, dễ dàng thấy nhất là thông qua việc công nghệ đã thay đổi đời sống nội trợ của các mẹ ra sao. Hàng loạt các thiết bị điện gia dụng ra đời như lò nướng, nồi chiên không dầu, nồi áp suất.... giúp công việc nội trợ của mẹ trở nên đơn giản, dễ dàng nhưng vẫn chăm sóc toàn diện cho gia đình. Để nói về sản phẩm điện gia dụng sớm phải kể đến máy xay sinh tố. Dòng sản phẩm này được các thương hiệu ra đời từ sớm để đáp ứng nhu cầu bổ sung các vitamin khoáng chất, chất xơ qua các ly sinh tố thơm ngon tron dinh dưỡng từ hoa quả. Hiện nay, bên cạnh chức năng xay thực phẩm là các rau củ thì máy xay sinh tố còn được biết với đa chức năng, đa công dụng hơn. Và một trong các dòng máy xay sinh tố đa năng được các bà nội trợ tin dùng phải kể đến dòng máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG4B3 đến từ thương hiệu Kangaroo


    Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG4B3 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tông màu trang nhã mang gồm 4 cối xay với lưỡi dao bằng inox chống gỉ sét vô cùng sắc bén chỉ với một thao tác xoay nút đã có thể chọn được tốc độ xay giúp xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm như xay sinh tố, xay thịt, xay đồ khô...một cách dễ dàng. Toàn bộ các cối xay được chế tạo bằng nhựa nguyên sinh trong suốt cao cấp chống nứt vỡ tối đa, bền, an toàn cho sức khỏe, giúp thuận tiện cho việc quan sát quá trình xay thực phẩm để điều chỉnh thời gian xay hợp lý. Phần chân đế của máy được thiết kế chống trượt, giúp giữ máy đứng vững và không bị rung hay rơi vỡ khi đang hoạt động. Động cơ trang bị cảm biến chống quá tải nhiệt, nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Máy xay sinh tố Kangaroo KG4B3 vận hành êm ái, độ ồn thấp, không rung lắc nhiều, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái cho người dùng, không làm ảnh hưởng đến các hoạt động khác trong sinh hoạt gia đình.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU41-giảm-4-đơn-500K-Máy-xay-sinh-tố-4-cối-đa-năng-Kangaroo-KG4B3-i.316170416.14819031008?

    Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG4B3
    Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG4B3
    Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG4B3
    Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG4B3

  2. Có thể nói hiện nay trên thị trường máy xay sinh tố, hiếm có dòng máy xay nào vừa thực hiện được chức năng của một chiếc máy xay sinh tố vừa thực hiện được chức năng như một máy ép trái cây như sản phẩm máy xay sinh ép 2 trong 1 Tefal BL42Q166 đến từ nhà Tefal này. Với sản phẩm này bạn có thể làm cùng lúc những món sinh tố bổ dưỡng và nước ép mát lạnh phục vụ bản thân và gia đình. Tuy ra mắt chưa lâu nhưng Tefal 2 in 1 BL42Q166 đã chinh phục cả những bà nội trợ khó tính bởi công năng hiện đại 2 trong 1 cùng mẫu mã sang trọng và bắt mắt.


    Máy xay sinh ép 2 trong 1 Tefal BL42Q166 được trang bị 2 cối xay có dung tích 2 lít đảm bảo phù hợp với gia đình từ 2 tới 4 người. Lưỡi dao Powenix 6 cánh sắc bén làm bằng thép không gỉ kết hợp công suất lên tới 600W cho xay nhuyễn rau củ quả, thậm chí là đá nhanh đến 30%, tiết kiệm thời gian sử dụng, hạn chế gây ra tiếng ồn. Phần ống ép lớn nên bạn có thể nhét vừa cả những loại quả lớn, nhờ vậy bạn không cần phải bổ nhỏ mà chỉ cần gọt vỏ và cho vào là xong, đặc biệt phù hợp với dưa chuột, cà rốt, táo nhỏ, miếng dứa…..Máy ép theo công nghệ hiện đại nên ép kiệt nước, bã khô, màu nước ép tươi sáng không bị xỉn đục, giữ nguyên hương vị trái cây. Dễ dàng tháo lắp, thay đổi luân phiên giữa các cối xay và ép một cách nhanh chóng, gọn gàng. Tính năng tự động ngắt điện khi máy lắp không đúng khớp nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng, bảo vệ máy khỏi hư hỏng và tăng tuổi thọ. Bên cạnh đó trong quá trình vận hành máy không bị rung lắc mạnh, không gây ra tiếng ồn, tạo sự dễ chịu, bảo vệ những linh kiện bên trong khỏi tác động lực, nhờ đó máy có tuổi thọ cao hơn, gắn bó lâu dài với gia đình bạn hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELRE3CHA-giảm-8-đơn-500K-Máy-xay-sinh-tố-và-ép-trái-cây-Tefal-BL42Q166-2L-Gian-hàng-chính-hãng-BH-2-năm-i.254657873.6039271562?

    Máy xay sinh ép 2 trong 1 Tefal BL42Q166
    Máy xay sinh ép 2 trong 1 Tefal BL42Q166
    Máy xay sinh ép 2 trong 1 Tefal BL42Q166
    Máy xay sinh ép 2 trong 1 Tefal BL42Q166
  3. Bạn đang có nhu cầu tìm mua máy xay sinh tố với đa chức năng nhưng không biết nên tin dùng thương hiệu nào? Bạn đang có con nhỏ trong giai đoạn ăn dặm muốn tìm mua một thiết bị gia dụng để xay thức ăn cho bé mà giá thành hợp lý? Với máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5322 với 3 cối xay tiện dụng mọi vấn đề của bạn đã được giải quyết!


    Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5322 được thiết kế với 3 cối xay bằng nhựa cao cấp siêu bền, dung tích lớn kết hợp cùng màu đen hiện đại, sang trọng cho căn bếp của bạn. Nhờ động cơ 220W mạnh mẽ kết hợp lưỡi dao inox cao cấp, chống gỉ giúp xay thực phẩm nhanh chóng và cực nhuyễn từ hoa quả mềm đến các loại hạt cứng, thịt cá....chỉ với 2 tốc độ và 1 nút nhồi. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị một bộ lọc bã bằng inox giúp các món sinh tố được sánh mịn hơn, không lo xơ/bã. Công tắc của máy xay sinh tố Sunhouse được thiết kế là núm xoay được đặt trên thân máy. Khi sử dụng, người dùng chỉ cần xoay/vặn tùy chỉnh cường độ xay nghiền khác nhau để phù hợp với từng loại thực phẩm đồng thời còn có chế độ đảo trộn giúp tăng hiệu quả xay.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-đa-năng-SUNHOUSE-SHD5322-đen-i.18183995.440991849?

    Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5322
    Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5322
    Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5322
    Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5322
  4. Mùa hè nóng nực khiến cơ thể bạn đổ mồ hôi nhiều gây ra tình trạng mất nước mang lại cảm giác khó chịu. Một ly sinh tố mát lạnh lúc này sẽ rất tuyệt vời đúng không nào. Vậy còn chần chờ gì mà không tậu ngay em máy xay sinh tố đa năng Lock&Lock Multi Blender EJM416WHT với nhiều chức năng, công dụng bên cạnh chức năng xay sinh tố này để mùa hè không còn là vấn đề với cơ thể nữa nào.


    Như hầu hết các thiết bị gia dụng khác của Lock&Lock, máy xay sinh tố đa năng Lock&Lock Multi Blender EJM416WHT cũng được hãng thiết kết theo phong cách tối giản nhưng không hề đơn điệu, ngược lại còn mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế với tông màu trắng thanh lịch. Điều gây ấn tượng nhất của sản phẩm này đến người tiêu dùng phải kể đến công suất lên đến 800W, trong khi các sản phẩm máy xay sinh tố khác cùng loại trên thị trường công suất chỉ đạt từ 350-500W, với công sức mạnh như vậy máy xay sinh tố Lock&Lock Multi Blender EJM416WHT cho hiệu suất nghiền nát tuyệt vời mọi thực phẩm như trái cây, rau củ, thịt bò… kể đá, trái cây đông lạnh. Chỉ mất khoảng 60 giây là có thể nghiền nhuyễn. Và chỉ mất khoảng 90 giây đối với các loại hạt cứng như đậu nành.


    Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị lưỡi dao 4 cánh bằng thép không gỉ 304. Đây là chất liệu siêu cứng, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe. Cấu tạo lưỡi dao đặc biệt và có các răng cưa sắc bén, nhờ vậy sẽ giúp nghiền nhuyễn thực phẩm đồng đều, sánh mịn. Mỗi cối được trang bị lưỡi dao riêng và thiết kế khác nhau để đảm bảo hiệu quả nhay nhuyễn tối ưu. Đi kèm sản phẩm nhiều loại phụ kiện khác nhau: cối xay thịt, cối nghiền và bộ lọc tiện lợi để giúp loại bỏ hạt trái cây hoặc bã ra khỏi sinh tố, giúp thức uống sánh mịn và thơm ngon hơn. Lõi lọc có thể tháo rời để vệ sinh rất tiện lợi. Ngoài ra, sản phẩm điều khiển bằng nút xoay đơn giản giúp bạn điều chỉnh tốc độ xay phù hợp cho từng loại thực phẩm để đạt được kết cấu mong muốn. Nút nhồi "Pulse" có tác dụng tăng công suất nghiền trong thời gian ngắn, giúp nhào trộn thực phẩm cứng để xay nhanh và tốt hơn. Với nhiều ưu điểm trên máy xay sinh tố đa năng Lock&Lock Multi Blender EJM416WHT xứng đáng là thiết bị gia dụng của mọi căn bếp!


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-đa-năng-Lock-lock-Multi-Blender-1.5L-Màu-trắng-EJM416WHT-i.55771655.22004728907?

    Máy xay sinh tố đa năng Lock&Lock Multi Blender EJM416WHT
    Máy xay sinh tố đa năng Lock&Lock Multi Blender EJM416WHT
    Máy xay sinh tố đa năng Lock&Lock Multi Blender EJM416WHT
    Máy xay sinh tố đa năng Lock&Lock Multi Blender EJM416WHT
  5. Máy xay sinh tố Panasonic MX-MG5351WRA giúp mang đến những bữa ăn và thức uống lành mạnh cho cả gia đình. Với lưỡi dao sắc bén, mạnh mẽ Ultimate PowerBlade cùng công nghệ đảo trộn V&M, bạn có thể dễ dàng chuẩn bị các món tráng miệng từ trái cây cấp đông, các loại sinh tố rau củ, trái cây bổ dưỡng cho sức khỏe.


    Vận hành với công suất 700W kết hợp bốn đường gờ trên bề mặt bên trong của cối xay cùng các lưỡi dao đối xứng giúp trộn thực phẩm một cách linh hoạt, cho phép nghiền đều và nhuyễn mịn các loại thực phẩm, kể cả những loại thực phẩm cứng và nhỏ. Cối xay được thiết kế hình nón giúp luân chuyển nhịp nhàng thực phẩm lên trên rồi đảo ngược, đẩy thực phẩm vào đúng tâm lưỡi dao. Tốc độ xay được tối ưu để phù hợp với nhiều thực phẩm khác nhau. Chế độ 1 & 2 phù hợp để xay nguyên liệu mềm phục vụ cho các món sinh tố, soup cho trẻ em. Chế độ nồi P1 &2 được sử dụng để chế biến các nguyên liệu khó hơn như đá và thịt cá. Chế độ an toàn ngăn không cho máy xay hoạt động nếu bình xay thân máy không được lắp đúng cách, an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Với nhiều ưu điểm như vậy, thì còn ngần ngại gì mà không sắm ngay em máy xay sinh tố này cho căn bếp nhà mình nhỉ!


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU41-giảm-4-đơn-500K-Máy-xay-sinh-tố-Panasonic-MX-MG5351WRA-i.189431669.17512612044

    Máy xay sinh tố Panasonic MX-MG5351WRA
    Máy xay sinh tố Panasonic MX-MG5351WRA
    Máy xay sinh tố Panasonic MX-MG5351WRA
    Máy xay sinh tố Panasonic MX-MG5351WRA
  6. Máy xay sinh tố đa năng CM9989 là dòng máy xay máy xay sinh tố cao cấp của Comet được biết đến như sản phẩm đa năng, là trợ thủ đắc lực của các chị em phụ nữ hiện nay bởi khả năng xay ép trái cây, sinh tố, xay nghiền thịt hoặc cá, các thực phẩm tươi sống hoặc băm nghiền các loại gia vị, thảo mộc vô cùng hiệu quả.


    Máy xay sinh tố đa năng Comet CM9989 với lưỡi xay được chế tạo từ thép bền bỉ chống gỉ cùng các cối xay không sản sinh chất độc hại, không chỉ đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng mà còn cung cấp thời gian dùng lâu bền, hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng. Sản phẩm gồm 1 cối đai, 1 cối trung, 3 cối nhỏ, 1 cối xay khô và 1 cối xay thực phẩm ướt giúp bạn dễ dàng xay nhỏ các loại thực phẩm và sử dụng đúng như mong muốn, bạn có thể ép các loại trái cây, rau quả bổ sung vitamin và chất xơ cho cơ thể, ngoài ra, tiêu, tỏi, ớt, cafe hay đậu nành đều cũng được xay nhuyễn mịn với cối xay khô, máy xay 2 cối nhựa này có chế độ nhồi trộn để hòa lẫn các nguyên liệu, hoặc xay đá làm kem. Sản phẩm với thiết kế trang nhã, đẹp, hiện đại, dễ tháo lắp nên rất thuận tiện để bạn vệ sinh và bảo quản hơn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-7-cối-nhựa-kháng-vỡ-Comet-CM9989-i.136272507.7434563106?

    Máy xay sinh tố đa năng Comet CM9989
    Máy xay sinh tố đa năng Comet CM9989
    Máy xay sinh tố đa năng Comet CM9989
    Máy xay sinh tố đa năng Comet CM9989
  7. Máy xay sinh tố Sunhouse Mama SHD5353W thiết kế đơn giản, màu trắng tươi sáng, kiểu để bàn gọn đẹp, hiện đại phù hợp nhiều không gian bếp. Máy xay sinh tố đa năng Mama SHD5353W với chức năng xay sinh tố, xay hạt, xay thịt, có thể xay đá, xay đậu nành tiện lợi, cho bạn làm đồ uống, sơ chế thức ăn thuận lợi, tiết kiệm công sức. Lưỡi dao 6 cánh bằng inox bền chắc, sắc bén kết hợp với công suất mạnh mẽ 700W xay nhuyễn nhanh mọi nguyên liệu.


    Cối xay sinh tố của máy xay sinh tố Sunhouse Mama SHD5353W làm bằng chất liệu thủy tinh và nhựa cao cấp, chịu nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe, cối lớn dung tích sử dụng đến 1.5 lít. Cối lớn và cốc đựng bằng thủy tinh chịu nhiệt, cối xay hạt và cối xay thịt bằng nhựa, dễ vệ sinh. Máy xay sinh tố có cối xay thịt 1.2 lít đi kèm lưỡi dao, nắp đậy riêng đảm bảo thịt, cá, hải sản được xay nhuyễn nhanh, không rơi vãi ra ngoài. Cối xay hạt nhỏ gọn 250 ml đáp ứng nhu cầu xay tiêu, ớt, hành, tỏi, các loại đậu, hạt... Cốc đựng 500 ml đi kèm nắp đậy kín, tiện cho bạn bảo quản đồ uống vào tủ lạnh luôn mà không cần rót ra ly. Điều khiển núm vặn có chỉ dẫn tùy chỉnh 2 tốc độ xay và 1 số nhồi dễ dàng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-đa-năng-SUNHOUSE-MAMA-SHD5353W-i.153476815.5104279854?

    Máy xay sinh tố Sunhouse Mama SHD5353W
    Máy xay sinh tố Sunhouse Mama SHD5353W
    Máy xay sinh tố Sunhouse Mama SHD5353W
    Máy xay sinh tố Sunhouse Mama SHD5353W
  8. Máy xay sinh tố Midea MJ-BL35 có thiết kế hiện đại, màu sắc và kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp sử dụng trong mọi không gian bếp của mọi gia đình. Công suất máy lên đến 350W với lưỡi dao bằng thép không rỉ sắc bén giúp xay nhuyễn nhanh các loại thực phẩm một cách an toàn và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.


    Đặc biệt, máy xay sinh tố Midea MJ-BL35 có trang bị chân đế chống trượt đảm bảo máy vận hành ổn định, không sợ rung lắc, đổ ngã khi sử dụng. Máy không hoạt động khi lắp cối xay vào thân máy không đúng khớp, máy có tính năng tự ngắt điện khi hoạt động quá tải giúp kéo dài tuổi thọ cho máy và đảm bảo an toàn cho người dùng. Cối máy xay sinh tố đa năng Midea MJ-BL35 làm bằng nhựa cao cấp, kháng vỡ, trong suốt nên người dùng dễ quan sát bên trong cối khi đang xay thực phẩm, tiện lau chùi. Cối lớn có dung tích 1.2 lít dùng để xay sinh tố, cối nhỏ có dung tích 0.2 lít dùng để xay hành, tỏi, tiêu, ớt...


    Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-BMLTA100-giảm-đến-100K-đơn-499K-Máy-xay-sinh-tố-đa-năng-2-cối-Midea-MJ-BL35-(xanh-dương-Hồng)-i.34896130.990942444?

    Máy xay sinh tố Midea MJ-BL35
    Máy xay sinh tố Midea MJ-BL35
    Máy xay sinh tố Midea MJ-BL35
    Máy xay sinh tố Midea MJ-BL35
  9. Máy xay sinh tố Toshiba MX-60T(H) được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA (Bisphenol A) độc hại, sử dụng an toàn sức khỏe. Máy có thiết kế kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã, dùng đẹp trong mọi không gian bếp của mọi gia đình. Đặc biệt, máy xay sinh tố Toshiba hoạt động hiệu quả với công suất cao đến 600W, xay nhanh và nhuyễn mịn mọi nguyên liệu bởi lưỡi dao 4 cánh sắc bén bằng thép không gỉ.


    Xay sinh tố với cối xay Toshiba MX-60T(H) bằng nhựa dung tích 1.5 lít, phục vụ nhu cầu sử dụng trong gia đình, cối dễ dàng tháo lắp tiện vệ sinh sau mỗi lần dùng. Xay thực phẩm khô như: các loại hạt, ngũ cốc, gia vị… với cối xay nhỏ dung tích 200ml, hỗ trợ tích cực trong sử dụng nhà bếp. Máy xay sinh tố đa năng với điều khiển đơn giản với núm xoay gồm 2 tốc độ xay và 1 chế độ nhồi trộn nguyên liệu. Máy xay sinh tố Toshiba MX-60T(H) có chân đế chống trượt nên vận hành thật chắc chắn trên cả mặt bàn trơn bóng, kèm thêm nắp phụ dễ châm nguyên liệu khi đang xay, thìa khuấy tiện dụng giúp các món sinh tố thêm sánh mịn và thơm ngon. Chế độ khớp khóa an toàn đảm bảo máy không thể vận hành khi chưa lắp đúng khớp, tránh các rủi ro gây hư hại, chập cháy. Sản phẩm tự ngắt điện an toàn, ngưng hoạt động khi bị nóng quá tải, thêm an toàn sử dụng.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-Toshiba-MX-60T(H)-dung-tích-1.5L-gồm-2-cối-nhựa-600W-dễ-vệ-sinh-màu-xám-Bảo-hành-hãng-12-tháng-i.720966181.16529732397?

    Máy xay sinh tố Toshiba MX-60T(H)
    Máy xay sinh tố Toshiba MX-60T(H)
    Máy xay sinh tố Toshiba MX-60T(H)
    Máy xay sinh tố Toshiba MX-60T(H)
  10. Máy xay sinh tố Kangaroo KG3B6M có thiết kế kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt với tông màu vàng đồng trang nhã với 1 cối xay sinh tố, 1 cối xay thịt và 1 cối xay thực phẩm khô, đáp ứng đủ mọi nhu cầu làm bếp của bạn. Chất liệu cối xay bằng nhựa kháng vỡ, an toàn cho sức khoẻ dễ vệ sinh sau khi dùng. Cối máy xay sinh tố Kangaroo đa năng có dung tích 1 lít kèm lược lọc bã giúp sinh tố xay được mịn, mượt hơn.

    Công suất máy xay sinh tố Kangaroo KG3B6M đạt 380W mạnh mẽ, cùng lưỡi xay bằng thép không gỉ sắc bén giúp xay mịn mọi loại thực phẩm. Cối xay 200 ml khô tiện dụng phù hợp để xay tiêu, gia vị, cà phê... Cối xay thịt 500 ml phù hợp để xay thịt, cá đã bỏ xương giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi làm bếp. Lưu ý là các nguyên liệu phải được cắt nhỏ và xay 1 lần tầm 50 - 100g để đảm bảo độ bền cho máy. Bảng điều khiển nút vặn dễ sử dụng với 2 tốc độ xay và 1 chế độ xay nhồi trộn nguyên liệu (kí hiệu P). Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG3B6M tiện dụng, giá cả phải chăng xay thực phẩm dễ dàng, nhuyễn mịn, xứng đáng là món đồ gia dụng không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-Kangaroo-KG3B6M-i.514123059.14921465355?

    Máy xay Kangaroo KG3B6M
    Máy xay Kangaroo KG3B6M
    Máy xay Kangaroo KG3B6M
    Máy xay Kangaroo KG3B6M




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy