Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG4B3

Cuộc sống này càng tiện nghi nhờ công nghệ được áp dụng vào các đồ vật phục vụ đời sống sinh hoạt ngày càng nhiều, dễ dàng thấy nhất là thông qua việc công nghệ đã thay đổi đời sống nội trợ của các mẹ ra sao. Hàng loạt các thiết bị điện gia dụng ra đời như lò nướng, nồi chiên không dầu, nồi áp suất.... giúp công việc nội trợ của mẹ trở nên đơn giản, dễ dàng nhưng vẫn chăm sóc toàn diện cho gia đình. Để nói về sản phẩm điện gia dụng sớm phải kể đến máy xay sinh tố. Dòng sản phẩm này được các thương hiệu ra đời từ sớm để đáp ứng nhu cầu bổ sung các vitamin khoáng chất, chất xơ qua các ly sinh tố thơm ngon tron dinh dưỡng từ hoa quả. Hiện nay, bên cạnh chức năng xay thực phẩm là các rau củ thì máy xay sinh tố còn được biết với đa chức năng, đa công dụng hơn. Và một trong các dòng máy xay sinh tố đa năng được các bà nội trợ tin dùng phải kể đến dòng máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG4B3 đến từ thương hiệu Kangaroo


Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG4B3 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tông màu trang nhã mang gồm 4 cối xay với lưỡi dao bằng inox chống gỉ sét vô cùng sắc bén chỉ với một thao tác xoay nút đã có thể chọn được tốc độ xay giúp xay nhuyễn nhiều loại thực phẩm như xay sinh tố, xay thịt, xay đồ khô...một cách dễ dàng. Toàn bộ các cối xay được chế tạo bằng nhựa nguyên sinh trong suốt cao cấp chống nứt vỡ tối đa, bền, an toàn cho sức khỏe, giúp thuận tiện cho việc quan sát quá trình xay thực phẩm để điều chỉnh thời gian xay hợp lý. Phần chân đế của máy được thiết kế chống trượt, giúp giữ máy đứng vững và không bị rung hay rơi vỡ khi đang hoạt động. Động cơ trang bị cảm biến chống quá tải nhiệt, nâng cao tuổi thọ sản phẩm. Máy xay sinh tố Kangaroo KG4B3 vận hành êm ái, độ ồn thấp, không rung lắc nhiều, không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái cho người dùng, không làm ảnh hưởng đến các hoạt động khác trong sinh hoạt gia đình.


Link mua hàng: shopee.vn/-Mã-ELBAU41-giảm-4-đơn-500K-Máy-xay-sinh-tố-4-cối-đa-năng-Kangaroo-KG4B3-i.316170416.14819031008?

Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG4B3
Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG4B3
Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG4B3
Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG4B3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy