Máy xay sinh tố đa năng Lock&Lock Multi Blender EJM416WHT

Mùa hè nóng nực khiến cơ thể bạn đổ mồ hôi nhiều gây ra tình trạng mất nước mang lại cảm giác khó chịu. Một ly sinh tố mát lạnh lúc này sẽ rất tuyệt vời đúng không nào. Vậy còn chần chờ gì mà không tậu ngay em máy xay sinh tố đa năng Lock&Lock Multi Blender EJM416WHT với nhiều chức năng, công dụng bên cạnh chức năng xay sinh tố này để mùa hè không còn là vấn đề với cơ thể nữa nào.


Như hầu hết các thiết bị gia dụng khác của Lock&Lock, máy xay sinh tố đa năng Lock&Lock Multi Blender EJM416WHT cũng được hãng thiết kết theo phong cách tối giản nhưng không hề đơn điệu, ngược lại còn mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế với tông màu trắng thanh lịch. Điều gây ấn tượng nhất của sản phẩm này đến người tiêu dùng phải kể đến công suất lên đến 800W, trong khi các sản phẩm máy xay sinh tố khác cùng loại trên thị trường công suất chỉ đạt từ 350-500W, với công sức mạnh như vậy máy xay sinh tố Lock&Lock Multi Blender EJM416WHT cho hiệu suất nghiền nát tuyệt vời mọi thực phẩm như trái cây, rau củ, thịt bò… kể đá, trái cây đông lạnh. Chỉ mất khoảng 60 giây là có thể nghiền nhuyễn. Và chỉ mất khoảng 90 giây đối với các loại hạt cứng như đậu nành.


Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị lưỡi dao 4 cánh bằng thép không gỉ 304. Đây là chất liệu siêu cứng, bền bỉ và an toàn cho sức khỏe. Cấu tạo lưỡi dao đặc biệt và có các răng cưa sắc bén, nhờ vậy sẽ giúp nghiền nhuyễn thực phẩm đồng đều, sánh mịn. Mỗi cối được trang bị lưỡi dao riêng và thiết kế khác nhau để đảm bảo hiệu quả nhay nhuyễn tối ưu. Đi kèm sản phẩm nhiều loại phụ kiện khác nhau: cối xay thịt, cối nghiền và bộ lọc tiện lợi để giúp loại bỏ hạt trái cây hoặc bã ra khỏi sinh tố, giúp thức uống sánh mịn và thơm ngon hơn. Lõi lọc có thể tháo rời để vệ sinh rất tiện lợi. Ngoài ra, sản phẩm điều khiển bằng nút xoay đơn giản giúp bạn điều chỉnh tốc độ xay phù hợp cho từng loại thực phẩm để đạt được kết cấu mong muốn. Nút nhồi "Pulse" có tác dụng tăng công suất nghiền trong thời gian ngắn, giúp nhào trộn thực phẩm cứng để xay nhanh và tốt hơn. Với nhiều ưu điểm trên máy xay sinh tố đa năng Lock&Lock Multi Blender EJM416WHT xứng đáng là thiết bị gia dụng của mọi căn bếp!


Link mua hàng: shopee.vn/Máy-xay-sinh-tố-đa-năng-Lock-lock-Multi-Blender-1.5L-Màu-trắng-EJM416WHT-i.55771655.22004728907?

Máy xay sinh tố đa năng Lock&Lock Multi Blender EJM416WHT
Máy xay sinh tố đa năng Lock&Lock Multi Blender EJM416WHT
Máy xay sinh tố đa năng Lock&Lock Multi Blender EJM416WHT
Máy xay sinh tố đa năng Lock&Lock Multi Blender EJM416WHT

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy