Máy xay cà phê mini Tiross TS532

Bạn là người sành điệu và khắt khe trong việc uống cà phê, tự xay cà phê là cách tốt nhất cho bạn có một ly cà phê thơm ngon và tươi mới. Là máy xay cà phê có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn sẽ phù hợp với bạn, Máy xay cà phê Tiross TS532 có tất cả những điều mà bạn cần với vỏ bọc inox siêu bền và sang trọng. Để cà phê bảo đảm 100% hương vị thơm ngon ban sơ, người xay cà phê luôn đòi hỏi loại bột xay thô cho pha phin và xay cực mịn cho pha máy. Với những chiếc máy xay cà phê công nghệ cũ, việc điều chỉnh kích cỡ bột cà phê sau khi xay khá khó khăn và phức tạp, thậm chí nhiều loại máy còn không hề có tác dụng này.


Máy xay cafe Mini Tiross TS532 đã cải tiến được các mức điều chỉnh với kích cỡ bột xay từ mịn đến thô, bảo đảm bột xay ra rất đều và mịn, thích hợp với cả 2 nhu cầu dùng cho pha phin và pha máy. Khi xay xong, bột cà phê không bị tồn đọng trong cối xay:

  • Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn: Máy xay cà phê Tiross TS532 có vỏ bọc inox siêu bền, được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và dễ dàng sử dụngLưỡi dao được làm bằng thép không gỉ. Sản phẩm có lưỡi dao được làm bằng thép không gỉcao cấp cùng động cơ mạnh mẽ, giúp bạn xay mịn hạt cà phê một cách nhanh chóng.
  • Công suất 150W: Máy xay cà phê Tiross TS532 với công suất hoạt động 150W có thể xay được 50g/ lần xay.
  • Đa chức năng xay: Ngoài chức năng xay cà phê, máy còn có thể xay được đỗ xanh, đỗ tương, điều, hạt tiêu...Chủ yếu dùng trong việc xay cà phê nguyên chất, sạch để đảm bảo sức khỏe và thưởng thức hương vị thơm ngon của cà phê đảm bảo theo ý thích của chủ nhân
  • Dễ dàng theo dõi độ mịn: Máy xay cà phê Tiross TS532 với phần lắp được thiết kế bằng nhựa cao cấp trong suốt giúp người sử dụng có thể theo dõi độ mịn của hạt.

Link mua hàng chính hãng: https://tiki.vn/may-xay-ca-phe-tiross-ts532-hang-chinh-hang-p466383.html

    Máy xay cà phê mini Tiross TS532
    Máy xay cà phê mini Tiross TS532
    Máy xay cà phê mini Tiross TS532 cho ra thành phẩm cà phê ưng ý
    Máy xay cà phê mini Tiross TS532 cho ra thành phẩm cà phê ưng ý

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy