Top 10 Địa chỉ bán máy pha cà phê chất lượng nhất tại Hà Nội

Phương Kem 795 0 Báo lỗi

Máy pha cà phê là một thiết bị chuyên dụng để pha cà phê tự động, mang đến cho bạn những cốc cà phê nóng hổi, thơm ngon nhanh chóng. Cùng Toplist điểm qua một ... xem thêm...

  1. Phadin Coffee chuyên cung cấp cà phê rang, xay với thương hiệu Phadin coffee và máy móc, dụng cụ liên quan đến việc pha chế trong đó có máy pha cà phê. Thành lập vào năm 2012, Phadin Coffee chỉ mất 2 năm để trở thành một trong những đơn vị cung cấp các sản phẩm máy móc, thiết bị và dụng cụ pha chế hàng đầu cả nước. Sự thành công này của Phadin đến từ nhiều năm kinh nghiệm làm việc chặt chẽ với các nhà cung cấp máy pha cafe uy tín khắp nơi trên thế giới, từ Anh, Mỹ, Italia, Trung Quốc, Úc…. để tích lũy kiến thức chuyên môn.


    Dựa trên nền tảng đó, Phadin tự tin lựa chọn và đưa tới khách hàng là các nhà hàng, khách sạn, quán café, văn phòng, gia đình nhỏ… khắp cả nước những dòng sản phẩm máy pha cafe chức năng hoàn hảo, linh hoạt, thiết kế đẳng cấp, phù hợp nhất với thị hiếu và từng nhu cầu thực tiễn khách nhau.


    Kết hợp với chính sách giao hành nhanh chóng, tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng, luôn phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao nhất, Phadin Coffee đã nhanh chóng tạo nên dấu ấn và bản sắc riêng của mình, chiếm được sự tin tưởng của hàng chục ngàn khách hàng khắp Việt Nam.


    Với sứ mệnh cung cấp các dòng máy và những dụng cụ pha cà phê chuyên dụng, Phadin Coffee với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về các dòng máy pha cà phê đẳng cấp. Phadin Coffee luôn hướng đến mục tiêu chính là sự hài lòng của khách hàng, và luôn tiếp nhận nguồn khách hàng đa dạng từ gia đình đến cá nhân, văn phòng, doanh nghiệp,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Nhà máy tại Hà Nội: Số 23 Lô TH, Khu đô thị Cầu Bươu, Huyện Thanh Trì, TP. Hà Nội
      • Trung tâm nghiên cứu và đào tạo: Số 80 đường Phương Liệt, Thanh Xuân, TP. Hà Nội
      • Chi nhánh HN: Số 80 đường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân,TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0946 999 875
      Website: https://phadincoffee.com/may-va-thiet-bi/may-pha-ca-phe/
      Fanpage: https://www.facebook.com/phadincoffeeroasters/ Gọi điện
      Phadin Coffee
      Phadin Coffee
      Phadin Coffee
      Phadin Coffee

    • Thành lập từ cuối năm 2013, Công Ty TNHH Epicure Vina có trụ sở chính đặt tại thành phố Hồ Chí Minh, văn phòng đại diện tại Hà Nội và các đại lý tại các tỉnh Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Định... Với phương châm đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, Epicure mang đến cho khách hàng những giải pháp về cà phê tin cậy và toàn diện nhất. Từ việc cung cấp, lắp đặt và bảo trì các dòng máy pha cà phê bền bỉ cho đến việc mang lại sự trải nghiệm cà phê mang đậm phong cách Ý, Epicure đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng. Epicure luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho gia đình, văn phòng, quán cà phê, nhà hàng và khách sạn cao cấp bởi vì Epicure đơn giản hóa tối đa quyết định của các bạn, bằng cách “chỉ bán sản phẩm chất lượng và đi kèm dịch vụ tốt nhất”.


      Các sản phẩm máy pha cà phê tại đây gồm:

      • Máy pha cafe thủ công
      • Máy pha cafe tự động
      • Máy pha cafe Americano
      • Máy pha cafe nén


      Epicure sở hữu 4 thương hiệu cao cấp độc quyền tại Việt Nam đắt giá nhất trong lĩnh vực “máy pha cà phê” – 100% sản phẩm được nhập khẩu từ Châu Âu. Kèm theo đó là 10 thương hiệu được phân phối chính thức bởi Epicure. Một đội ngũ kỹ thuật viên từ sales cho đến các cấp đều trang bị đầy đủ kiến thức cho máy pha cafe tư vấn đúng, chính xác được đào tạo từ Châu Âu. Những điều này đã giúp Epicure trở thành một địa chỉ cung cấp máy pha cà phê chất lượng tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 436 Thụy Khuê, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Tp. Hà Nội

      Điện thoại: 028 3535 0108

      Email: info@epicure.vn
      Website: https://epicure.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/epicure.vina

      Gọi điện
      Công ty TNHH Epicure Vina
      Công ty TNHH Epicure Vina
      Công ty TNHH Epicure Vina
      Công ty TNHH Epicure Vina
    • Phin Việt là thương hiệu cung cấp máy móc và dịch vụ sửa chữa uy tín hàng đầu tại Việt nam. Đem đến lựa chọn tốt nhất cho quán cà phê, trà sữa, trà chanh… khắp cả nước. Phin Việt tự hào là chuyên gia về cung cấp máy pha cafe hàng đầu cho quán cà phê!


      Sở hữu những thương hiệu cao cấp và đắt giá nhất trong thị trường máy pha cà phê tại Hà Nội – 100% sản phẩm được nhập khẩu từ Châu Âu như máy pha cafe Rancilio, Jura, WMF, Animo, Crem, Cunill….Các nhãn hảng cao cấp được PhinViet độc quyền phân phối, với tiêu chuẩn nghiêm ngặt về dịch vụ: đáp ứng đầy đủ linh kiện và kiến thức chuyên sâu trong dịch vụ.


      Lý do bạn nên chọn mua máy pha cafe tại Phin Việt:

      • Chất lượng máy luôn đạt 10/10. Được nhập khẩu chính hãng, bảo hành dài hạn và có sự kiểm soát chất lượng chặt chẽ.
      • Đội kỹ thuật chuyên nghiệp hàng đầu cả nước. Vừa dày kinh nghiệm vừa mạnh chuyên môn, luôn theo sát và hỗ trợ chủ quán 24/7.
      • Luôn tư vấn cho khách sản phẩm phù hợp với ngân sách, mục đích sử dụng. 90% khách hàng quay lại đều rất hài lòng về ưu đãi và dịch vụ mà Phin Việt cung cấp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 2 ngõ 10 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 02438.463.888

      Hotline: 0979 755 388 & 0945 548 488

      Email: info@phinviet.com
      Website: https://phinviet.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/phinviet.com.vn

      Gọi điện
      Công Ty TNHH C&T (PhinViet)
      Công Ty TNHH C&T (PhinViet)
      Công Ty TNHH C&T (PhinViet)
      Công Ty TNHH C&T (PhinViet)
    • Cubes Asia là nhà nhập khẩu máy pha cà phê chuyên nghiệp tại Hà Nội và cung cấp giải pháp toàn diện về cà phê. Với sứ mệnh lan tỏa văn hóa cà phê rộng khắp Việt Nam, Cubes Asia là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp những giải pháp cà phê toàn diện, bao gồm: tư vấn, sản phẩm, lắp đặt, đào tạo và bảo trì. Cubes Asia là nhà phân phối máy pha và máy xay cà phê độc quyền chính hãng từ các thương hiệu như Nuova Simonelli, Victoria Arduino, Melitta tại Việt Nam.


      Sự hài lòng của khách hàng chính là kim chỉ nam của Cubes Asia. Với khách hàng đa dạng từ cá nhân gia đình, văn phòng,doanh nghiệp, các chuỗi cafe đặc biệt ngành công nghiệp HoReCa. Cubes Asia vô cùng hãnh diện và tự hào khi được phục vụ tất cả các khách hàng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.


      Với tâm niệm mỗi khách hàng chính là một thành viên của gia đình Cubes Asia, vì vậy Cubes Asia không chỉ chú trọng về dịch vụ khách hàng mà còn đặc biệt quan tâm đến các vấn đề hậu mãi, bảo trì, hỗ trợ khách hàng khi đến với Cubes. Để luôn mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 87 Lê Hồng Phong, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Thành Phố Hà Nội.
      Điện thoại: 0907 838 395
      Email: marketing@cubes-asia.com
      Website: https://cubes-asia.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/CUBESASIA/

      Gọi điện
      Cubes Asia
      Cubes Asia
      Cubes Asia
      Cubes Asia
    • Bạn đang tìm mua máy pha cà phê chất lượng tại Hà Nội để dùng cho cửa hàng hay nhà của mình, nhưng chưa tìm được địa chỉ thích hợp. Hoàng Hiệp Coffee là nơi chuyên cung cấp các loại máy xay cà phê và phụ kiện với đa dang mẫu mã, giúp cho bạn thảo sức trải nghiệm. Tại Hoàng Hiệp Coffee cung cấp các loại máy cà phê từ nhiều thương hiệu từ Châu Âu.


      Máy pha cafe tại Hoàng Hiệp Coffee có: Máy pha cà phê tự động, máy pha cà phê nhập khẩu, Máy pha cà phê đã qua sử dụng và các linh kiện của máy pha cà phê... để bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhu cầu, mục đích sử dụng.


      Với dịch vụ làm việc chuyên nghiệp và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm tại cửa hàng cùng với sự tận tâm với nghề đã đưa Hoàng Hiệp Coffee trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng gần xa.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Đội 10 xã Thạch Thán, Quốc Oai, HN
      • 298 Lê Trọng Tấn, La Khê, Hà Đông, HN
      Điện thoại: 0866 555 766
      Email: hung.pham@hoanghiepcoffee.com
      Website: https://hoanghiepcoffee.com/may-pha-ca-phe


      Gọi điện
      Hoàng Hiệp Coffee - Hình minh hoạ
      Hoàng Hiệp Coffee - Hình minh hoạ
      Hoàng Hiệp Coffee - Hình minh hoạ
      Hoàng Hiệp Coffee - Hình minh hoạ
    • Deva Food được thành lập và bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu từ năm 2008. Là một thương hiệu máy pha cà phê nhập khẩu Châu Âu, Deva Food mang lại những giá trị lớn cho gia đình, văn phòng, nhà hàng và quán cà phê tại Việt Nam. Thương hệu Deva hướng tới giải pháp toàn diện về máy pha cà phê, máy xay cà phê, cà phê rang xay, Bột ca cao và Đồ gia dụng.

      Lĩnh vực hoạt động:

      • Chế biến và sản xuất các mặt hàng nông sản sạch: Cà phê, Trà mạn, Socola, Bột cacao nguyên chất, Bột cacao hoà tan, Bơ cacao…
      • Dịch vụ bán và cho thuê máy pha cà phê tại gia đình, văn phòng, quán cà phê.
      • Nhượng quyền thương hiệu đồ uống take-away.

      Deva bán và cho thuê máy pha cà phê tự động, máy pha cà phê chuyên nghiệp espresso, cung cấp trên thị trường nhập khẩu 100% từ Tây Ban Nha, Ý – Châu Âu. Deva nhà phân phối độc quyền máy pha cà phê chuyên nghiệp, máy pha cà phê espresso tại Việt Nam. Deva Food hướng tới giải pháp toàn diện về máy pha cà phê, máy xay cà phê, cà phê rang xay, bột ca cao và đồ gia dụng. Ngoài ra Deva còn có dịch vụ sữa chữa máy pha cà phê tận nơi 24/7 cho khách hàng. Đây là một lựa chọn mua máy pha cà phê tại Hà Nội bạn không nên bỏ qua.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15C Kim Hoa, Đống Đa, HN
      Điện thoại: 024 3577 3153 & 0904 628 278
      Email: skyship79tk@gmail.com
      Website: https://www.devafood.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/devacoffeevn/

      Gọi điện
      DEVA COFFEE
      DEVA COFFEE
      DEVA COFFEE
      DEVA COFFEE
    • Công ty cổ phần đầu tư phát triển Phương Bình là đối tác và là nhà cung cấp những thiết bị, nguyên liệu liên quan đến ngành F & B có thương hiệu hàng đầu hiện nay. Phương Bình Group hướng tới giải pháp toàn diện về thiết bị và nguyên liệu.


      Máy pha cà phê tại Công ty cổ phần đầu tư phát triển Phương Bình được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, Đức, Thụy Sĩ, máy pha cafe tự động espresso, cappuccino, chuyên nghiệp dành cho văn phòng, nhà hàng và quán cà phê.


      Tại Công ty cổ phần đầu tư phát triển Phương Bình máy pha cà phê được phân ra thành nhiều loại có thể kể ra như là: máy pha cà phê tự động với các thao tác được rút gọn trong một nút nhấn, máy pha cà phê chuyên nghiệp với công suất rất lớn dành cho các cửa hàng cà phê, khách sạn lớn, máy pha cà phê nespresso hay còn gọi là máy pha cà phê viên nén sử dụng viên nén chứa cà phê, các thức uống bạn làm được từ cà phê là espresso, cappuccino, latte, latte macchiato.


        Tại sao nên chọn Phương Bình Group mua máy pha cà phê:

        • Tư vấn và cung cấp giải pháp trọn gói cho dự án về thiết bị và nguyên liệu
        • Cam kết sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, nói không với hàng nhái, và hàng Trung Quốc.
        • Bảo đảm tư vấn, hỗ trợ demo nước, set up menu quán, bảo hành và bảo trì thiết bị sau mua hàng tận tình và nhanh chóng.
        • Khi mua hàng ở Phương Bình, bạn sẽ được giao hàng nhanh chóng cho dù nhà bạn ở đâu trên lãnh thổ Việt Nam.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 8 Phố Nghĩa Đô, P.Nghĩa Đô, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
        Điện thoại: 028 7303 8123
        Email: quote@phuongbinhgroup.com.vn
        Website: https://www.phuongbinhgroup.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/cachphacaphengon/

        Gọi điện
        Công ty cổ phần đầu tư phát triển Phương Bình
        Công ty cổ phần đầu tư phát triển Phương Bình
        Công ty cổ phần đầu tư phát triển Phương Bình
        Công ty cổ phần đầu tư phát triển Phương Bình
      • Cà phê là đồ uống có tầm quan trọng bậc nhất địa cầu. Mỗi quốc gia lại có những phương pháp và dụng cụ pha cà phê khác nhau. Để khám phá được thú vui này, bạn không nhất thiết phải đi vòng quanh thế giới. Chỉ cần đến với iCup.vn. iCup.vn – Nhà bán lẻ lớn nhất Việt Nam với hơn 200 mã sản phẩm dụng cụ pha cà phê thủ công đến từ nhiều quốc gia.


        Đến iCup, bạn phải ngỡ ngàng trước bộ sưu tập độc nhất các dụng cụ pha cà phê thủ công trên toàn thế giới:

        • Những dòng ấm pha cà phê của Italita danh tiếng hơn 100 năm
        • Các máy xay cầm tay thủ công chính xác đến từ Đức
        • Máy ép cà phê espresso dạng đòn bẩy của Mỹ và những dụng cụ ép espresso của Anh độ bền hơn 20 năm
        • Bình pha cà phê kiểu Pháp vốn rất được ưa chuộng trong giới văn phòng toàn cầu
        • Syphon pha cà phê nghệ thuật kiểu Nhật đẹp mắt
        • Những bình Chemex của Đức mà đến nay vẫn đang còn nằm trong bảo tàng nghệ thuật ở New York
        • Những phễu lọc nổi tiếng của Nhật Bản, đồ pha chế của Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc hay cốc tách của Hà Lan…

        iCup.vn – Nơi phân phối chính hãng hơn 20 thương hiệu dụng cụ cà phê nổi tiếng trên thế giới: iCup.vn nhập khẩu chính hãng hơn 20 thương hiệu nổi tiếng về dụng cụ pha cà phê trên toàn cầu. Khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng, nguồn gốc cũng như chính sách bảo hành của những thương hiệu này.

        • Aeropress, Chemex, Flair của Mỹ – ROK espresso của Anh.
        • Kinu, Comandante của Đức – Gene của Hàn Quốc
        • Bialetti, Lelit, Ancap, notNeutral của Ý – Hario, Kinto của Nhật Bản…

        iCup là đại diện bán hàng chính thức độc quyền tại Việt Nam, tìm kiếm nhà phân phối, bán sỉ đối với các thương hiệu:

        • Hammer Hàn Quốc: Chuyên đồ pha cafe bằng đồng
        • Timemore của Thượng Hải: Thương hiệu đạt nhiều giải thưởng Red Dot về thiết kế và có số lượng dụng cụ thủ công rất đa dạng. Họ đã có mặt ở Mỹ, Thái Lan, Malaisia, Indo và nhiều quốc gia khác. Tới Việt Nam, họ chọn iCup!

        Đến với iCup là lựa chọn những thương hiệu uy tín trên thế giới. Quên các dụng cụ giá rẻ vô danh qua một bên và trải nghiệm để hiểu tại sao những thương hiệu này lại trở nên nổi tiếng như vậy – cái gì cũng có giá của nó!


        Hãy đến iCup để trải nghiệm phương pháp cũng như sở hữu hàng trăm dụng cụ pha chế thú vị từ nhiều thương hiệu trên khắp thế giới. Thứ iCup.vn mang tới không đơn thuần là mua hay bán mà là cách thức giúp mọi người chậm lại, khám phá một thú vui mà cả thế giới đều yêu thích.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 2 ngách 9 ngõ 575 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, HN
        Điện thoại: 0919 181 502 & 024 3999 1244
        Email: contact@icup.vn
        Website: https://icup.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/icup.vn/

        Gọi điện
        Công ty TNHH Kaffa Việt Nam
        Công ty TNHH Kaffa Việt Nam
        Công ty TNHH Kaffa Việt Nam
        Công ty TNHH Kaffa Việt Nam
      • Wega là thương hiệu máy pha cafe espresso nổi tiếng tại Ý. Công ty chủ yếu tập trung sản xuất và phân phối máy pha cà phê chuyên nghiệp, máy xay cà phê và phụ kiện hỗ trợ. Trải qua 50 năm thành lập và phát triển, Wega ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong ngành sản xuất máy pha cà phê không chỉ trong nước và còn trên khắp thế giới.

        Với nhiều sản phẩm sở hữu công nghệ tiên tiến khiến Wega trở thành gương mặt quen thuộc thay xuất hiện tại các cuộc thi barista toàn cầu. Máy pha cafe của hãng ngày càng được đánh giá cao cũng như sự tin dùng của mọi barista trên khắp nơi.


        Showroom Wega là nơi chuyên cung cấp các dòng máy pha cà phê Espresso. Theo đuổi những triết lý từ công nghệ tiên tiến chính là những mong muốn mà Wega luôn đặt ra. Ở Wega bạn không chỉ có thể mua được những máy cà phê tốt nhất, mà còn là những câu chuyện về niềm đam mê.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 22 đường Nguyễn Văn Tuyết, Trung Liệt Đống Đa, HN
        Điện thoại: 0931 069 878
        Email: info@procaffe.vn
        Website: https://wega.vn/

        Facebook: https://www.facebook.com/wegavn/

        Gọi điện
        Showroom Wega
        Showroom Wega
        Showroom Wega
        Showroom Wega
      • Cuộc sống hiện đại, chúng ta bận rộn với nhiều công việc hơn. Tiết kiệm thời gian, nhanh chóng và tiện lợi là điều luôn được quan tâm. Để phục vụ nhu cầu uống cafe nơi công sở và giành cho những người thích uống cafe nhưng bận rộn, máy pha cafe xuất hiện đã nhận được tình cảm của người tiêu dùng. Để thưởng thức một lý cafe thơm ngon buổi sáng theo cách thường ngày phải mất một khoảng thời gian từ 10-15p. Với chiếc máy này chỉ cần chưa đầy 3p bạn đã có ly cafe thơm ngon. Với chiếc máy này bạn có thể tiết kiệm tối đa lượng cafe sử dụng. Nó sử dụng triệt để và với cùng 1 lượng cafe, thì nó sẽ cho bạn lượng cafe nhiều hơn và bạn có thể điều chỉnh theo lượng mình muốn. Sơn Hùng một địa chỉ uy tín trong việc cung cấp các loại máy pha cafe nhập khẩu chính hãng, chất lượng với giá thành rẻ nhất cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Tại đây có bán các sản phẩm máy pha cà phê như:

        • Máy pha cà phê DE'LONGHI EC820
        • Máy pha cà phê De'Longhi BCO 420
        • Máy pha cà phê DRIP EMK9
        • Máy pha cà phê DRIP ICM2.1B
        • Máy pha cà phê DRIP ICM 15210.1


        Với kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực hàng gia dụng, Sơn Hùng cam kết: Luôn mang lại giá trị đích thực, sự hài lòng của quý khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 120 Phố Huế, HN
        • HH2B Linh Đàm, HN

        Điện thoại: 0936 031 068 & 0934 509 068
        Website: http://sonhung.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/giadung.sonhung/?ref=br_rs

        Gọi điện
        Gia dụng Sơn Hùng
        Gia dụng Sơn Hùng
        Gia dụng Sơn Hùng
        Gia dụng Sơn Hùng



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy