SAM Horeca

top 1
Hoàng Thu Thuỷ

Ca cao có thể ở dạng bột hoặc dạng thanh, khi sử dụng đều giúp bạn giảm được huyết áp đáng kể. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng: nhờ hàm lượng flavanols mà cao cao có thể cải thiện được mức oxit nitric và hoạt động chức năng của mạch máu, nhờ đó mà giảm được huyết áp.


SAM Horeca
là cửa hàng phân phối các loại đặc sản vùng miền nổi tiếng của Việt Nam. Ngoài các sản phẩm về Cacao như Bột Cacao nguyên chất, Bột Cacao 3in1, bơ Cacao... Hiểu được giá trị của hạt cacao Việt Nam, SAM Horeca ra đời với mong muốn đưa những sản phẩm với hương vị nguyên bản nhất từ trái cacao Việt đến người tiêu dùng trong nước và bạn bè quốc tế. Các sản phẩm của SAM Horeca được sản xuất từ vùng cacao chuẩn nguyên chất Đắk lắk, bột đã tách bơ, thơm ngon. Đảm bảo nguyên chất, không pha trộn. Hàng đầy đủ địa chỉ, số an toàn thực phẩm, mã vạch kiểm tra. Từ những hạt cacao nguyên liệu cho đến các sản phẩm cacao tiêu dùng: bột cacao, trà cacao, rượu vang cacao hay cao cấp hơn với các loại “couverture chocolate”, SAM Horeca luôn đảm bảo chất lượng ổn định nhất cũng như đáp ứng các yêu cầu khắt khe khi xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc…

SAM Horeca
luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm với hương vị Cacao đúng chuẩn cũng như những lợi ích quý giá mà cacao mang lại. Đến với SAM Horeca đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Nguyễn Lương Bằng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0777 858 838
Email: samhoreca.info@gmail.com

Website: https://samhoreca.com/cua-hang#

Fanpage: www.facebook.com/Cacaonguyenchatdanang

SAM Horeca
SAM Horeca
SAM Horeca
SAM Horeca

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy