Top 8 Địa chỉ bán bột cacao nguyên chất tốt nhất tỉnh Đà Nẵng

Hoàng Thu Thuỷ 1120 0 Báo lỗi

Bột ca cao chứa nhiều chất chống oxy hóa flavanol nhưng nếu trải qua quá trình kiềm hóa bằng axit thì hàm lượng các chất này sẽ bị giảm đi. Bột ca cao không ... xem thêm...

  1. Top 1

    SAM Horeca

    Gọi điện

    Ca cao có thể ở dạng bột hoặc dạng thanh, khi sử dụng đều giúp bạn giảm được huyết áp đáng kể. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng: nhờ hàm lượng flavanols mà cao cao có thể cải thiện được mức oxit nitric và hoạt động chức năng của mạch máu, nhờ đó mà giảm được huyết áp.


    SAM Horeca
    là cửa hàng phân phối các loại đặc sản vùng miền nổi tiếng của Việt Nam. Ngoài các sản phẩm về Cacao như Bột Cacao nguyên chất, Bột Cacao 3in1, bơ Cacao... Hiểu được giá trị của hạt cacao Việt Nam, SAM Horeca ra đời với mong muốn đưa những sản phẩm với hương vị nguyên bản nhất từ trái cacao Việt đến người tiêu dùng trong nước và bạn bè quốc tế. Các sản phẩm của SAM Horeca được sản xuất từ vùng cacao chuẩn nguyên chất Đắk lắk, bột đã tách bơ, thơm ngon. Đảm bảo nguyên chất, không pha trộn. Hàng đầy đủ địa chỉ, số an toàn thực phẩm, mã vạch kiểm tra. Từ những hạt cacao nguyên liệu cho đến các sản phẩm cacao tiêu dùng: bột cacao, trà cacao, rượu vang cacao hay cao cấp hơn với các loại “couverture chocolate”, SAM Horeca luôn đảm bảo chất lượng ổn định nhất cũng như đáp ứng các yêu cầu khắt khe khi xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc…

    SAM Horeca
    luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm với hương vị Cacao đúng chuẩn cũng như những lợi ích quý giá mà cacao mang lại. Đến với SAM Horeca đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Nguyễn Lương Bằng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0777 858 838
    Email: samhoreca.info@gmail.com

    Website: https://samhoreca.com/cua-hang#

    Fanpage: www.facebook.com/Cacaonguyenchatdanang

    Gọi điện
    SAM Horeca
    SAM Horeca
    SAM Horeca
    SAM Horeca

  2. Top 2

    Kho pha chế Đà Nẵng

    Gọi điện

    Kho pha chế Đà Nẵng là đơn vị cung cấp trọn bộ giải pháp pha chế đồ uống toàn diện, tối ưu và uy tín cho khách hàng. Đây là nhà phân phối độc quyền và lớn nhất của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nguyên liệu, dụng cụ và thiết bị pha chế thế giới. Đây là NPP độc quyền của Bách Phúc - thương hiệu thực phẩm số 1 của Việt Nam, các sản phẩm như nguyên liệu và vật dụng pha chế cho quán trà sữa, trà chanh, ăn vặt, cafe.


    Bột cacao là một trong những nguyên liệu có thể tạo ra được những loại đồ uống tuyệt vời, vậy nên muốn bạn đang cần mua bột cacao thì đến với Horecavn là đúng địa chỉ luôn. Ở đây có phân phối nhiều loại cacao khác nhau, mỗi loại đều mang một vẻ ngon riêng, cacao nguyên chất được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, đặc biệt vẫn giữ lại được 10v-c12% lượng bơ cacao giúp cho đồ uống đậm đà, thơm ngậy hơn rất nhiều.


    Kho pha chế Đà Nẵng tự hào mang đến sản phẩm làm những từ hạt cacao “hương vị” ngon nhất thế giới. Kho pha chế Đà Nẵng hoạt động dựa trên các giá trị trung thực – tận tâm – hướng đến sự phát triển chung của Cộng Đồng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình sản xuất hiện đại, hệ thống kho bảo quản đạt tiêu chuẩn Kho pha chế Đà Nẵng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dinh dưỡng nhất từ cacao. “Khách hàng là Thượng đế” – Kho pha chế Đà Nẵng quan tâm đến ý kiến của khách hàng, luôn tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà Kho pha chế Đà Nẵng có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Lư Giang, P. Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0896 396 396
    Email: khophachedanang@gmail.com
    Website: https://khophachedanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/khophachedanang
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Kho pha chế Đà Nẵng
    Kho pha chế Đà Nẵng
    Kho pha chế Đà Nẵng
    Kho pha chế Đà Nẵng
  3. Công ty TNHH sản xuất và thương mại Hala food chuyên cung cấp cho các quán trà sữa, cà phê và các cửa hàng bán nguyên liệu pha chế. Nguyên liệu pha chế Hala food là một nơi để tìm kiếm các dụng cụ, nguyên liệu làm bánh, nấu ăn và pha chế. Cửa hàng có đa dạng và đầy đủ các loại dụng cụ và nguyên liệu như: whipping, cheese, bơ,... những dụng cụ cơ bản, khuôn làm bánh, cốc lọ,...


    Những ưu điểm của tiệm đồ làm bánh nguyên liệu pha chế Hala food: có rất nhiều cơ sở, bạn có thể chọn cơ sở thuận tiện nhất cho mình, không chỉ bán đồ làm bánh, Nguyên liệu pha chế Hala food còn bán cả đồ làm handmade... Nhân viên nhiệt tình, shop có thẻ tích điểm cho khách hàng, giá cả phải chăng và có nhiều chương trình khuyến mãi khác.


    Bột cacao là một trong những nguyên liệu làm cho những cốc đồ uống trở nên thơm ngon và bắt hơn. Còn Nguyên liệu pha chế Hala food là trùm nguyên liệu pha chế, vậy nên muốn tìm bột cacao thì đến ngay cửa hàng Nguyên liệu pha chế Hala food là đúng luôn. Nếu như có những cửa hàng chỉ đóng gói bột cacao có khối lượng lớn như 1kg, 2kg,... thì tại đây bạn có thể mua được gói bột cacao 50gr phù hợp cho những bạn có nhu cầu sử dụng ít, sử dụng một lần và có cả luôn gói khối lượng lớn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Lý Triện, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0989 705 717
    Email: thanhluan152@gmail.com
    Website: https://nguyenlieuhala.com/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nguyên liệu pha chế Hala food
    Nguyên liệu pha chế Hala food
    Nguyên liệu pha chế Hala food
    Nguyên liệu pha chế Hala food
  4. Nguyên Liệu Pha Chế TakiFoods luôn luôn mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, đem lại giá trị hài lòng cao của khách hàng. Giá trị hài lòng của khách hàng là thước đo năng lực của TAKIFOODS. Nguyên Liệu Pha Chế TakiFoods đồng hành với khách hàng. Bởi vì sự phát triển của khách hàng chính là sự tồn tại của Nguyên Liệu Pha Chế TakiFoods. Để có một thác nước cung cấp tốt trên thị trường. Nguyên Liệu Pha Chế TakiFoods luôn tìm tòi và ký kết với các đối tác mang tính chiến lược có thương hiệu lớn trên thị trường hiện nay. Để cùng tạo dựng một dòng thác chảy mạnh mẽ và ổn định trên thị trường.


    CACAO tại Nguyên Liệu Pha Chế TakiFoods dễ dàng chinh phục khẩu vị của khách hàng từ truyền thống đến hiện đại đồ uống từ cacao chưa bao giờ lỗi thời trong các quán đồ uống bởi:

    • Giàu chất chống oxy hóa
    • Chống trầm cảm
    • Tăng cường trao đổi chất
    • Giúp cải thiện tuần hoàn máu hiệu quả
    • Giúp giảm cân và vòng eo thon gọn
    • Duy trì cơ và chức năng thần kinh
    • Cải thiện hệ tiêu hóa
    • Giảm ho hiệu quả
    • Ngăn ngừa thiếu máu
    • Giúp giảm đau, chống viêm

    Ngoài ra, cacao còn là một loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao với vitamin, khoáng chất và giàu protein. Giúp giảm cân và duy trì cơ hiệu quả nên luôn là một nguyên liệu được chị em và Gymer vô cùng ưu ái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 02 Hà Khê, P. Xuân Hà, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0901 999 162 & 0905 522 162
    Email: Hanh@takivietnam.com
    Website: http://takifoodsvietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenlieuphachetakifoods
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nguyên Liệu Pha Chế TakiFoods
    Nguyên Liệu Pha Chế TakiFoods
    Nguyên Liệu Pha Chế TakiFoods
    Nguyên Liệu Pha Chế TakiFoods
  5. Top 5

    Cloud Mart

    Gọi điện

    Bột cacao là nguyên liệu không thể thiếu của các quán khi pha chế các món trà sữa, smoothies, đá xay,... Bột cacao có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, lại dễ dàng bảo quản và sử dụng, nên được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Rất nhiều khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bột cacao tại Cloud Mart, ở đây có nhiều loại bột với mức giá và khối lượng cũng như xuất xứ khác nhau cho các bạn lựa chọn.


    Bột cacao nguyên chất là sản phẩm được làm từ 100% hạt cacao nguyên chất, không pha trộn tạp chất hay bất kỳ chất phụ gia nào khác. Bột cacao nguyên chất được sử dụng trong pha chế, chế biến món ăn hay ăn trực tiếp. Bột cacao nguyên chất có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, được kiểm định bởi các chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ trên khắp thế giới như:

    • Chống trầm cảm
    • Chứa các chất chống oxi hóa ngăn ngừa bệnh tim mạch, ung thư và chống lão hóa
    • Giúp giảm cân
    • Chứa nhiều sắt ngừa bệnh thiếu máu
    • Giảm nguy cơ bệnh đột quỵ và mạch vành
    • Ngăn ngừa nguy cơ suy giảm trí nhớ

    Hiểu được những công dụng tuyệt vời từ bột cacao và mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt và chất lượng nên Cloud Mart luôn mang đến cho người tiêu dùng bột cacao nguyên chất nhất, chất lượng nhất, tốt cho sức khỏe nhất. Cloud Mart luôn đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên hàng đầu, Cloud Mart tự hào về nguồn nguyên liệu cacao chất lượng hơn hẳn so với những nơi khác. Cloud Mart đảm bảo không hàng giả, không hàng trốn thuế, hàng kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 216 Tố Hữu, Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 0886 575 246
    • 72 Lê Lợi, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0867 117 024
    • 149 Đặng Dung, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 0888 183 246

    Điện thoại: 0919 926 789
    Email: cloudmart2012@gmail.com

    Website: https://Cloudmartvn.com

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenlieuphachedanang.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Cloud Mart,
    Cloud Mart,
    Cloud Mart,
    Cloud Mart,
  6. Bạn đang kinh doanh các loại thức uống, các loại bánh? Bạn là người có đam mê với pha chế và làm bánh, muốn có đầy đủ các nguyên liệu để pha chế? Hay đơn giản là một bà nội trợ muốn mang đến những món ngon để chiêu đãi gia đình, bạn bè? Hãy để Nguyên liệu pha chế Bánh Miền Trung được đồng hành cùng bạn trên những đam mê đó nhé!


    Bánh Miền Trung đang có các loại cacao bên dưới nhé, loại nào cũng ngon, loại nào cũng chất lượng:

    • Bột Cacao Malaysia
    • Bột Cacao Luave
    • Bột Cacao Imo
    • Bột Cacao Delite'
    • Bột Cacao Xuân Hà

    Ở thời điểm áp lực công việc khiến bạn mệt mỏi kéo dài, dẫn đến stress? Bạn đang cần relax? Không gì tốt hơn việc nhấm nháp một tách cacao nóng, nghe nhạc để quên đi mọi phiền muộn xung quanh và chìm vào giấc ngủ thật ngon. Bạn sẽ cảm thấy tràn trề năng lượng hơn, để đối mặt mọi khó khăn một cách nhẹ nhàng nhất. Tại sao cacao làm được như vậy? Vì cacao giúp thúc đẩy hàm lượng serotonin trong não. Serotonin được biết đến như chất làm não vui vẻ “happy brain”, giúp đẩy lùi stress. Tuyệt vời quá đúng không? Vậy thì đừng chần chừ nữa, ghé Nguyên liệu pha chế Bánh Miền Trung rinh ngay 1 túi bột cacao về thưởng thức thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 138 Kỳ Đồng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 448 008 & 0935 693 479
    Email: banhmientrung@gmail.com
    Website: https://www.banhmientrung.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/XuanHaBanhmientrung

    Giờ mở cửa: 07:30: 17:30

    Gọi điện
    Nguyên liệu pha chế Bánh Miền Trung
    Nguyên liệu pha chế Bánh Miền Trung
    Nguyên liệu pha chế Bánh Miền Trung
    Nguyên liệu pha chế Bánh Miền Trung
  7. Theo xu hướng phát triển của thời đại, mọi người đang bắt đầu quan tâm đến các thức ăn và đồ uống giúp cung cấp dưỡng chất cho cơ thể và tốt cho sức khỏe. Được biết đến như thần dược cho sức khỏe, được mệnh danh là “thức ăn của các vị thần”, các thức uống và món ăn từ bột cacao đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà mọi người quan tâm. Chính vì điều đó mà thị trường bột cacao hiện nay vô cùng sôi động. Hàng hóa phong phú, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn về chất lượng, về mẫu mã cũng như thành phần của bột cacao. Vì thế nên cũng đau đầu không kém trong việc lựa chọn sản phẩm bột cacao để sử dụng.


    Mùa lạnh khơi gợi các món thức uống nóng với bột Cacao thơm nồng nàn, chút đắng dịu dàng, thêm vị ngọt ngào ấm áp. Lên thực đơn cuối năm cực hấp dẫn với bột Cacao cho bạn nguồn sáng tạo độc đáo không ngừng nghỉ. Nguyên liệu pha chế Lạt Sơn không chỉ tìm kiếm phân phối dòng sản phẩm bột Cacao còn phát triển dòng sản phẩm bột cacao của riêng Lạt Sơn, nguyên chất đảm bảo dinh dưỡng, năng lượng và mùi vị trong từng ly cacao mà bạn thưởng thức.


    Bột nguyên liệu nhập khẩu sau khi vượt qua được các khâu kiểm định khắt khe được Lạt Sơn chính thức gia công và đóng gói với thương hiệu bằng chính uy tín của chủ sở hữu. Bột cacao nguyên chất tại Nguyên liệu pha chế Lạt Sơn mang âm hưởng vẹn nguyên của sự tinh túy từ thiên nhiên. Ngay sau khi uống, sẽ có vị đắng, sau đó mới đến vị chia béo dịu nhẹ. Hương thơm dịu không chứa mùi socola hay vani đường, màu sắc nâu đậm vốn có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1137 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6360 6071 & 0901 196 789 & 0935 775 688

    Email: latsondn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/LatSonguyenlieuphachetonghop

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nguyên liệu pha chế Lạt Sơn
    Nguyên liệu pha chế Lạt Sơn
    Nguyên liệu pha chế Lạt Sơn
    Nguyên liệu pha chế Lạt Sơn
  8. Sau 1 tuần làm việc mệt mỏi, bạn cần thư giãn và giải tỏa stress để phục hồi năng lượng tích cực cho bản thân. Vậy bạn có biết cacao chính là bí quyết phục hồi tinh thần cực kỳ hiệu quả mà không quá tốn kém? Chỉ cần bỏ cacao, thêm đường hoặc sữa và rót nước thật sôi, sau đó khuấy đều lên là bạn đã có 1 ly cacao thơm ngát. Thật nhanh chóng và tiện lợi đúng không nào? Nhâm nhi cacao nóng và nghe 1 bản nhạc du dương, êm dịu quả thật là 1 cách nuông chiều bản thân tuyệt vời.


    Nguyên liệu pha chế Huyền Nguyên Đà Nẵng chuyên cung cấp, phân phối, sỉ, lẻ bột cacao nguyên chất 100% và các sản phẩm liên quan đến cacao: bột cacao sữa, cacao nibs, bơ cacao, cacao mass, bột cacao giảm cân, nguyên liệu cacao dùng cho pha chế làm bánh, làm chocolate, mỹ phẩm... Nguyên liệu pha chế Huyền Đà Nẵng luôn đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên hàng đầu, chúng tôi tự hào về nguồn nguyên liệu cacao chất lượng hơn hẳn so với những nơi khác. Nguyên liệu pha chế Huyền Đà Nẵng đảm bảo không pha trộn, không chất bảo quản, không chất phụ gia, sạch không chỉ trong quá trình rang, xay, mà còn sạch từ nguồn nguyên liệu, từ việc chọn giống, chăm sóc.


    Đến Nguyên liệu pha chế Huyền Nguyên Đà Nẵng để rinh về cho gia đình bạn những gói bột ca cao nguyên chất nhiều công dụng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 606/1 Trường Chinh, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0787 055 385 & 0911 247 355
    Email: trangluu0702@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HuyenNguyenDaNang

    Gọi điện
    Nguyên liệu pha chế Huyền Đà Nẵng
    Nguyên liệu pha chế Huyền Đà Nẵng
    Nguyên liệu pha chế Huyền Đà Nẵng
    Nguyên liệu pha chế Huyền Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy