Kho pha chế Đà Nẵng

top 2
Hoàng Thu Thuỷ

Kho pha chế Đà Nẵng là đơn vị cung cấp trọn bộ giải pháp pha chế đồ uống toàn diện, tối ưu và uy tín cho khách hàng. Đây là nhà phân phối độc quyền và lớn nhất của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nguyên liệu, dụng cụ và thiết bị pha chế thế giới. Đây là NPP độc quyền của Bách Phúc - thương hiệu thực phẩm số 1 của Việt Nam, các sản phẩm như nguyên liệu và vật dụng pha chế cho quán trà sữa, trà chanh, ăn vặt, cafe.


Bột cacao là một trong những nguyên liệu có thể tạo ra được những loại đồ uống tuyệt vời, vậy nên muốn bạn đang cần mua bột cacao thì đến với Horecavn là đúng địa chỉ luôn. Ở đây có phân phối nhiều loại cacao khác nhau, mỗi loại đều mang một vẻ ngon riêng, cacao nguyên chất được tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, đặc biệt vẫn giữ lại được 10v-c12% lượng bơ cacao giúp cho đồ uống đậm đà, thơm ngậy hơn rất nhiều.


Kho pha chế Đà Nẵng tự hào mang đến sản phẩm làm những từ hạt cacao “hương vị” ngon nhất thế giới. Kho pha chế Đà Nẵng hoạt động dựa trên các giá trị trung thực – tận tâm – hướng đến sự phát triển chung của Cộng Đồng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, quy trình sản xuất hiện đại, hệ thống kho bảo quản đạt tiêu chuẩn Kho pha chế Đà Nẵng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dinh dưỡng nhất từ cacao. “Khách hàng là Thượng đế” – Kho pha chế Đà Nẵng quan tâm đến ý kiến của khách hàng, luôn tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà Kho pha chế Đà Nẵng có.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 130 Lư Giang, P. Hòa Xuân, Q.Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0896 396 396
Email: khophachedanang@gmail.com
Website: https://khophachedanang.com/
Fanpage: www.facebook.com/khophachedanang
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Kho pha chế Đà Nẵng
Kho pha chế Đà Nẵng
Kho pha chế Đà Nẵng
Kho pha chế Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy