Nguyên liệu pha chế Lạt Sơn

top 7
Hoàng Thu Thuỷ

Theo xu hướng phát triển của thời đại, mọi người đang bắt đầu quan tâm đến các thức ăn và đồ uống giúp cung cấp dưỡng chất cho cơ thể và tốt cho sức khỏe. Được biết đến như thần dược cho sức khỏe, được mệnh danh là “thức ăn của các vị thần”, các thức uống và món ăn từ bột cacao đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà mọi người quan tâm. Chính vì điều đó mà thị trường bột cacao hiện nay vô cùng sôi động. Hàng hóa phong phú, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn về chất lượng, về mẫu mã cũng như thành phần của bột cacao. Vì thế nên cũng đau đầu không kém trong việc lựa chọn sản phẩm bột cacao để sử dụng.


Mùa lạnh khơi gợi các món thức uống nóng với bột Cacao thơm nồng nàn, chút đắng dịu dàng, thêm vị ngọt ngào ấm áp. Lên thực đơn cuối năm cực hấp dẫn với bột Cacao cho bạn nguồn sáng tạo độc đáo không ngừng nghỉ. Nguyên liệu pha chế Lạt Sơn không chỉ tìm kiếm phân phối dòng sản phẩm bột Cacao còn phát triển dòng sản phẩm bột cacao của riêng Lạt Sơn, nguyên chất đảm bảo dinh dưỡng, năng lượng và mùi vị trong từng ly cacao mà bạn thưởng thức.


Bột nguyên liệu nhập khẩu sau khi vượt qua được các khâu kiểm định khắt khe được Lạt Sơn chính thức gia công và đóng gói với thương hiệu bằng chính uy tín của chủ sở hữu. Bột cacao nguyên chất tại Nguyên liệu pha chế Lạt Sơn mang âm hưởng vẹn nguyên của sự tinh túy từ thiên nhiên. Ngay sau khi uống, sẽ có vị đắng, sau đó mới đến vị chia béo dịu nhẹ. Hương thơm dịu không chứa mùi socola hay vani đường, màu sắc nâu đậm vốn có.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1137 Ngô Quyền, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6360 6071 & 0901 196 789 & 0935 775 688

Email: latsondn@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/LatSonguyenlieuphachetonghop

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Nguyên liệu pha chế Lạt Sơn
Nguyên liệu pha chế Lạt Sơn
Nguyên liệu pha chế Lạt Sơn
Nguyên liệu pha chế Lạt Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy