Nguyên liệu pha chế Huyền Nguyên Đà Nẵng

Sau 1 tuần làm việc mệt mỏi, bạn cần thư giãn và giải tỏa stress để phục hồi năng lượng tích cực cho bản thân. Vậy bạn có biết cacao chính là bí quyết phục hồi tinh thần cực kỳ hiệu quả mà không quá tốn kém? Chỉ cần bỏ cacao, thêm đường hoặc sữa và rót nước thật sôi, sau đó khuấy đều lên là bạn đã có 1 ly cacao thơm ngát. Thật nhanh chóng và tiện lợi đúng không nào? Nhâm nhi cacao nóng và nghe 1 bản nhạc du dương, êm dịu quả thật là 1 cách nuông chiều bản thân tuyệt vời.


Nguyên liệu pha chế Huyền Nguyên Đà Nẵng chuyên cung cấp, phân phối, sỉ, lẻ bột cacao nguyên chất 100% và các sản phẩm liên quan đến cacao: bột cacao sữa, cacao nibs, bơ cacao, cacao mass, bột cacao giảm cân, nguyên liệu cacao dùng cho pha chế làm bánh, làm chocolate, mỹ phẩm... Nguyên liệu pha chế Huyền Đà Nẵng luôn đặt tiêu chí an toàn thực phẩm lên hàng đầu, chúng tôi tự hào về nguồn nguyên liệu cacao chất lượng hơn hẳn so với những nơi khác. Nguyên liệu pha chế Huyền Đà Nẵng đảm bảo không pha trộn, không chất bảo quản, không chất phụ gia, sạch không chỉ trong quá trình rang, xay, mà còn sạch từ nguồn nguyên liệu, từ việc chọn giống, chăm sóc.


Đến Nguyên liệu pha chế Huyền Nguyên Đà Nẵng để rinh về cho gia đình bạn những gói bột ca cao nguyên chất nhiều công dụng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 606/1 Trường Chinh, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0787 055 385 & 0911 247 355
Email: trangluu0702@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/HuyenNguyenDaNang

Nguyên liệu pha chế Huyền Đà Nẵng
Nguyên liệu pha chế Huyền Đà Nẵng
Nguyên liệu pha chế Huyền Đà Nẵng
Nguyên liệu pha chế Huyền Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy