Saint-Jean-Pied-de-Port

Có một thị trấn nhỏ mang tên Saint-Jean-Pied-de-Port ở miền nam nước Pháp trong 10 thế kỷ qua, đã là một địa điểm quan trọng đối với những người hành hương Châu Âu trên đường đến Santiago de Compostela.

Hàng ngàn người hành hương đến đây mỗi năm để bắt đầu cuộc hành trình của họ sau một trong những địa điểm hành hương khác ở Pháp, dọc theo một trong những tuyến đường hành hương nổi tiếng nhất trên thế giới - Camino của Thánh James.


Trên thực tế, Saint-Jean-Pied-de-Port là điểm giao nhau của hai tuyến đường hành hương: Via Podiensis và Camino de Santiago. Tuyến đầu tiên bắt đầu ở Le Puy và kết thúc ở St.Jean, tuyến thứ hai bắt đầu ở St.Jean và kết thúc ở Santiago de Compostela - Tây Ban Nha. Do vị trí gần với đèo Pyrenees, nên Saint-Jean-Pied-de-Port đã trở thành cửa ngõ cho những người hành hương đi bộ từ các vùng khác nhau của Châu Âu đến Tây Ban Nha. Đó là điểm dừng cuối cùng trên đường vượt núi của họ.


Mọi người đều có thể tham gia cuộc hành hương từ St.Jean. Con đường tại Saint-Jean-Pied-de-Port đến Santiago de Compostela luôn được đánh dấu bằng những mũi tên cùng vỏ sò màu vàng. Chuyến viếng thăm nơi này sẽ rất thú vị ngay cả khi ta không có ý định hành hương. Bầu không khí đặc biệt có thể truyền cảm hứng cho mọi người. Ngoài ra, nơi đây còn có một dịch vụ xe lửa thường xuyên từ Biarritz đến Saint-Jean-Pied-de-Port, hành trình sẽ mất khoảng 1 giờ.

Saint-Jean-Pied-de-Port
Saint-Jean-Pied-de-Port
Saint-Jean-Pied-de-Port
Saint-Jean-Pied-de-Port

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy