Nhà thờ Chartres

Không xa với lâu đài Loire Valley đẹp nhất là thị trấn Chartres xinh đẹp nằm ở miền trung nước Pháp.
Chartres là một trong những địa điểm hành hương nổi tiếng nhất tại đất nước này. Nó cách Paris 80km về phía Tây Nam; rất dễ dàng để đến thủ đô bằng tàu hỏa chỉ với một chuyến đi trong ngày. Tuy nhiên, ta nên dành nhiều thời gian hơn để trải nghiệm trong khu vực, chẳng hạn như ghé thăm một số lâu đài Loire đẹp nhất. Charches cũng là nơi có nhà thờ Gothic thế kỷ 13 xinh đẹp dành riêng cho Đức Trinh Nữ Maria. Đây là một trong những Grandes Cathédrales (Nhà thờ lớn) ở Pháp, và là một địa điểm hành hương lớn trong nước.


Hàng năm, sẽ có một cuộc hành hương nổi tiếng từ nhà thờ Đức Bà Paris đến nhà thờ Chartres, thu hút hàng nghìn người từ khắp nơi trên thế giới. Nhà thờ Chartres còn có một biểu tượng mê cung trong thần thoại Hy Lạp được chạm khắc trên nền đá. Hầu hết thời gian, biểu tượng này được bao phủ bởi những chiếc ghế bên trong nhà thờ, nhưng vào các ngày thứ sáu, nó sẽ được di chuyển ra nơi khác, và những người hành hương có thể đi qua biểu tượng mê cung này. Đây chắc chắn là một điểm đặc biệt, và đó là lý do tại sao người ta luôn khuyên các khách hành hương cũng như du khách, nên ghé thăm nhà thờ Chartres vào ngày thứ sáu trong tuần nếu có thể.


Ngoài nhà thờ lớn đầy ấn tượng, nó là một nơi thú vị để tham quan, với một số kiến trúc thời trung cổ tuyệt vời, những con đường rải sỏi hẹp, cùng một khu vực đẹp như tranh vẽ có những con kênh nhỏ cắt ngang.

Nhà thờ Chartres
Nhà thờ Chartres
Nhà thờ Chartres
Nhà thờ Chartres

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy