Núi Thánh Michael

Núi Thánh Michael là một trong những địa điểm hành hương quan trọng nhất ở Pháp từ thời trung cổ, và cũng là một trong những điểm thu hút khách du lịch hàng đầu của đất nước. Vẻ đẹp cùng tầm quan trọng tôn giáo của nó đã làm cho nó trở thành một trong nơi đáng đến nhất.


Núi Thánh Michael nằm trên một hòn đảo đá tại cửa sông Couesnon, thuộc Normandy miền Tây nước Pháp. Tu viện và nhà nguyện của nơi này dành riêng cho tổng lãnh thiên thần Michael. Qua nhiều thế kỷ, nhà nguyện nhỏ tại đây đã phát triển thành một công trình kiến trúc Gothic tuyệt đẹp mà chúng ta có thể thấy ngày nay. Do bối cảnh nằm trên một hòn đảo đá, nên nó không phải là một tu viện Gothic theo tiêu chuẩn, mà là một công trình phù hợp với địa hình cụ thể.


Núi Thánh Michel là nơi sinh sống của một cộng đồng nhỏ gồm các tu sĩ nam nữ gặp nhau bốn lần một ngày để đọc kinh phụng vụ trong chính tu viện (hoặc trong hầm mộ vào mùa đông). Những người hành hương có thể tham gia vào những buổi cầu nguyện này, và đối với nhiều người, đây là điểm nổi bật của cuộc hành hương. Khu vực này cũng nổi tiếng với thủy triều dâng cao, cao nhất ở châu Âu, cách ly tu viện với đất liền trong vài giờ, tạo nên cho nơi này một khung cảnh đẹp như tranh vẽ.

Núi Thánh Michael
Núi Thánh Michael
Núi Thánh Michael
Núi Thánh Michael

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy