Rolls Royce Boat Tail - 28 triệu USD

Mẫu grand tourer chế tạo đặc biệt, được cá nhân hóa riêng cho khách hàng ở mức cao nhất gọi là coachbuild, giá 28 triệu USD. Boat Tail là sản phẩm dành riêng cho khách hàng đặc biệt thuộc tầng lớp thượng lưu. Chiếc Boat Tail được lên kế hoạch sản xuất sau khi chiếc Sweptail ra mắt vào năm 2017. Ngay từ khi bắt đầu dự án, hãng xe Anh Quốc muốn tạo ra một chiếc xe vui tươi, mang tính kỷ niệm và chủ xe có thể tận hưởng cùng gia đình.


Alex Innes, trưởng bộ phận thiết kế Rolls-Royce Coachbuild Design, gọi việc tạo ra Boat Tail là sự kết hợp độc đáo giữa Rolls-Royce và khách hàng của mình. Innes cho biết Boat Tail giới thiệu trong xu hướng thiết kế hậu sang trọng của Rolls-Royce. Chủ nhân của chiếc Gran Tourer ưa thích màu xanh, cũng đang sở hữu chiếc Boat Tail đời 1932, do đó Rolls-Royce đã lấy cảm hứng từ biển, đặc biệt là du thuyền J-Class để chiều lòng khách hàng. Bao phủ bởi lớp sơn mài hai màu xanh đại dương đậm/nhạt kết hợp với những viên pha lê lấp lánh theo phong cách Gradient, tạo ra hiệu ứng huyền ảo trong bóng tối và rực rỡ ngoài ánh sáng. Lớp sơn xanh sẽ được tạo mẫu ở cạnh bằng cách lướt ngón tay một cách dứt khoát trước khi sơn, giúp tạo ra hai tông màu xanh đậm/nhạt ở các phần trên xe, khiến thân xe sẽ không có lớp hoàn thiện cụ thể vì khách hàng không thích vẻ ngoài của các lớp sơn được hoàn thiện đầy đủ. Cách phối hai tông màu cũng được áp dụng trên bộ la-zăng 21 inch. Ở phía trước, lưới tản nhiệt đền Pantheon được bao bọc bởi dải đèn ban ngày dài, mỏng và đặt sâu hơn, kết hợp cùng đèn pha tròn cổ điển phía dưới. Nhìn từ phía hông, chiều dài 5,9 mét làm nổi bật tỷ lệ của xe, chủ đề và cảm hứng biển cả rõ ràng nhất khi kính chắn gió bao quanh giống tấm che trên thuyền, phần mui có thiết kế dốc xuống nhẹ nhàng, được làm từ vải và tháo mở bằng tay.


Rolls-Royce cho biết đã có 3 chiếc sản xuất thủ công, cá nhân hóa theo mong muốn của người mua, cả 3 khách hàng chưa từng gặp nhau, nhưng có tầm nhìn giống nhau về chiếc xe. Rolls-Royce không tiết lộ mức giá cụ thể nhưng sẽ có giá khoảng 28 triệu USD, khiến Boat Tail trở thành chiếc xe đắt nhất của hãng xe xứ sở sương mù, và cũng là đắt nhất thế giới.

Rolls Royce Boat Tail
Rolls Royce Boat Tail
Rolls Royce Boat Tail

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy