Bugatti La Voiture Noire - 18 triệu USD

Hãng xe Pháp đã tung ra siêu xe đặc biệt, số lượng sản xuất chỉ một chiếc. La Voiture Noire được lấy cảm hứng từ xe đua Type 57 SC Atlantic đã thất lạc trong chiến tranh thế giới thứ II. Theo công bố nhà sản xuất La Voiture Noire sở hữu giá cao nhất trong số các sản phẩm từng bán ra trên thế giới. Mức giá sau thuế của siêu xe mới khoảng 18 triệu USD. Trước đó, danh hiệu này thuộc về mẫu siêu sang của Rolls-Royce giá gần 13 triệu USD.

Phần thân của Bugatti La Voiture Noire được sản xuất thủ công từ sợi carbon, tương tự một số siêu xe khác của hãng như Divo nhưng được hoàn thiện ở mức độ cao hơn. Phía đuôi xe, siêu phẩm của Bugatti trang bị dải đèn LED phanh kéo dài sang hai bên đuôi xe, tạo cảm giác rộng khi nhìn từ phía sau. Trong khi đó, đầu xe trang bị cụm đèn pha LED. Hiện tại, Bugatti chưa công bố những hình ảnh bên trong cabin. Bugatti La Voiture Noire trang bị động cơ 8.0 W16 bốn tăng áp, công suất 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.600 Nm tương tự các phiên bản Chiron, Chiron Sport và Divo. Đây là một trong những siêu xe sở hữu sức mạnh cao nhất thế giới. Bugatti là thương hiệu siêu xe dành cho giới giàu và siêu giàu trên thế giới. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi những sản phẩm của hãng ô tô này được chế tạo tinh xảo luôn luôn có giá cao gấp 10 lần so với các siêu xe thông thường. Trong quá khứ, Bugatti Type 57 SC Atlantic là chiếc xe vĩ đại nhất của thương hiệu xe thể thao Pháp với chỉ 4 chiếc xe được sản xuất vào giai đoạn 1936-1938. Lấy cảm hứng từ chiếc xe cổ điển Type 57 Atlantic được thèm muốn nhất thế giới này, La Voiture được chế tạo để kỉ niệm 100 năm thành lập cũng bày tỏ lòng tôn kính đến lịch sử 100 năm của thương hiệu Bugatti. Như một bữa tiệc cho đôi mắt, các đường nét và đường cong điêu khắc của chiếc siêu xe độc nhất vô nhị này đặc biệt gợi nhớ đến chiếc Type 57 SC Atlantic huyền thoại, nhưng lại sở hữu những nét hiện đại.


Khi chiếc xe Bugatti La Voiture Noire độc nhất vô nhị được ra mắt, nó đã đánh dấu một dấu mốc đặc biệt trên thị trường ô tô với với giá bán khủng lên tới 18 triệu USD. Hơn thế nữa, chỉ duy nhất một chiếc La Voiture Noire được sản xuất và chủ nhân của nó lại ẩn danh. La Voiture Noire là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tinh xảo trong thiết kế của Bugatti.

Bugatti La Voiture Noire
Bugatti La Voiture Noire
Bugatti La Voiture Noire

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy