Mercedes Maybach Exelero - 8 triệu USD

Vượt qua các đại diện có máu mặt trong giới siêu xe thuộc các hãng như Bentley, Bugatti, Rolls Royce hay Masseratti, con cưng của Maybach, chiếc Exelero có mức giá khiến nhiều người phải choáng váng: 8 triệu USD (khoảng 168 tỷ VNĐ). Maybach Exelero có sức mạnh cơ bắp cũng khủng không kém giá tiền của nó. Siêu xe được trang bị động cơ công suất tới 700 mã lực, cùng mô men xoắn cực đại 738 Nm. Với sức mạnh này, Maybach Exelero chắc chắn sẽ làm thoả mãn những tay lái yêu tốc độ cao khi có thể tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong vòng 4,4 giây và đạt vận tốc cực đại 351 km/h.

Một điều đặc biệt, không chỉ đơn thuần là một chiếc xe siêu nhanh, Maybach Exelero còn có thiết kế vô cùng đẹp mắt với kiểu dáng 2 cửa tinh tế, phần mui xe “cực” dài như thể hiện niềm kiêu hãnh của bất kì ai sở hữu nó. Maybach Exelero gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi diện mạo đậm chất thể thao cùng với đường nét trẻ trung. Xe có kích thước tổng thể khá đồ sộ với chiều dài rộng cao lần lượt là 5.89x 2.14 x 1.39 mét cùng cân nặng 2.66 tấn. Nhìn trực diện, Exelero có thiết kế đầu xe cuốn hút với lưới tản nhiệt nhiều nan và logo thương hiệu ở ngay trên. Hốc gió xe được làm tối màu nổi bật trên nền crom sáng bóng của cản trước, mang lại vẻ đẹp cá tính hơn. Phần hông cũng được chau chuốt với đường nét mềm mại chạy dọc từ hốc bánh xe trước và sau. Thiết kế đuôi Maybach Exelero có kiểu dáng mới lạ với cụm đèn hậu bắt mắt cùng ống xả mạ crom bên dưới. Yếu tố làm nên sự khác biệt cho phiên bản Exelero chính là bộ mâm xe thể thao cao cấp. Đây chính là chi tiết góp phần giúp ngoại hình của chiếc sedan này thêm bề thế, uy nghi. Bên cạnh đó, phần nội thất với thiết kế viền đỏ đầy mê hoặc trên một số bộ phận như vô lăng, cửa hay ghế xe tạo điểm nhấn nổi bật và đắt giá trên nền đen chủ đạo. Phần lớn nột thất xe làm từ sợi cacbon.


Nội thất sử dụng những chất liệu cao cấp, thiết kế chi tiết khiến cho không gian xe trở nên rộng rãi, sang trọng. Ngoại thất là điểm thu hút đầu tiên khiến nhiều người không thể rời mắt khỏi chiếc siêu xe. Động cơ mạnh mẽ khiến người lái trải nghiệm được đầy đủ những tính năng của xe trên những đoạn đường xấu. Với nhiều người, Maybach Exelero quả là một chiếc xe đắt giá nhất và tuyệt vời nhất.

Mercedes Maybach Exelero
Mercedes Maybach Exelero
Mercedes Maybach Exelero

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy