Rolls Royce 102 EX - 500.000 USD

Rolls-Royce Motor Cars tự hào giới thiệu 102EX, chiếc xe đại diện cho một trong những sáng kiến quan trọng nhất của công ty trong những năm gần đây. Đây là mẫu xe điện chạy pin đầu tiên trên thế giới dành cho phân khúc xe siêu sang và tiếp nối truyền thống xe thử nghiệm qua các thế hệ mẫu xe. Rolls-Royce sản xuất những chiếc xe đại diện cho đỉnh cao trong lĩnh vực xe sang dành cho những khách hàng sành điệu nhất thế giới. Tuy nhiên, công ty cũng nhận thấy cần phải nhìn về tương lai và lập kế hoạch tăng trưởng bền vững trong dài hạn. Điều tra về các lựa chọn lái xe-tàu thay thế là một bước quan trọng trong quá trình đó.


Với 102EX, còn được gọi là Phantom Experimental Electric (EE), ý định của công ty là kiểm tra cẩn thận các ý kiến và phản ứng đối với các phương án lái tàu thay thế của một loạt các bên liên quan bao gồm chủ sở hữu, những người đam mê, thành viên của công chúng và phương tiện truyền thông. Trong suốt năm 2011, Phantom EE sẽ đóng vai trò như một giường thử nghiệm hoạt động, mang đến cho chủ sở hữu, khách VIP, giới truyền thông và những người đam mê cơ hội trải nghiệm một công nghệ lái xe thay thế đã được thiết lập và trực tiếp cung cấp lại kinh nghiệm, suy nghĩ và mối quan tâm của họ. Ngân hàng nghiên cứu thu thập từ chương trình lái xe toàn cầu bao gồm Châu Âu, Trung Đông, Châu Á và Bắc Mỹ sẽ là yếu tố quyết định ảnh hưởng đến các chuyến tàu lái thay thế cho Rolls-Royce Motor Cars.


Sáng chế là một phần của sự vượt thời gian và Phantom EE là sản phẩm mới nhất trong dòng xe thử nghiệm của Rolls-Royce Motor Cars. Nó được xây dựng dựa trên một di sản có từ năm 1919 và 1EX. Phantom EE có khung không gian bằng nhôm mang tính đột phá của chiếc xe, rất quan trọng đối với sức mạnh năng động, cũng như cảm giác yên bình và tĩnh lặng cho người ngồi trong xe. Tuy nhiên, động cơ xăng 6,75 lít V12 hút khí tự nhiên và hộp số 6 cấp đã được thay thế bằng bộ pin lithium ion và hai mô-tơ điện gắn trên khung phụ phía sau. Các động cơ này được kết nối với một hộp số tốc độ duy nhất có tích hợp bộ vi sai. Mỗi động cơ được đánh giá công suất đến 145kW, mang lại cho Phantom EE công suất tối đa là 290kW và mô-men xoắn 800Nm khả dụng trên một dải tần rộng. Con số này so với 338kW của Phantom tiêu chuẩn với mô-men xoắn cực đại 720Nm, đạt tốc độ 3.500 vòng / phút.

Rolls Royce 102 EX
Rolls Royce 102 EX
Rolls Royce 102 EX

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy