Pininfarina Battista - 2,6 triệu USD

Với Battista, Pininfarina đang trở thành một thương hiệu xe hơi theo đúng nghĩa của nó, và nó đang nổi lên với hình dáng của tương lai khi nói đến một chiếc GT hiệu suất sang trọng. Nó cực kỳ nhanh chóng, xử lý và lái một cách ngọt ngào, cung cấp phạm vi sử dụng thực sự và phục vụ loại dịch vụ chế tạo riêng và kỹ thuật thủ công mà bạn mong đợi ở một chiếc xe ở mức giá này. Battista là chiếc xe mạnh nhất và nhanh nhất từng được sản xuất tại Ý - và tại quê hương của Maserati , Lamborghini và trên hết là Ferrari. Mặc dù chiếc xe hai chỗ, nặng 2,2 tấn, chỉ là một mẫu xe hạng nhẹ hoặc thậm chí là một phương tiện trên đường đua, khối lượng này vẫn được kiểm soát một cách dễ dàng ấn tượng.


Nhưng không chỉ 1,4 megawatt điện mới tạo ra sự khác biệt. Với mô-men xoắn cực đại 2300Nm, Battista sẽ chạy nước rút từ 0-62mph trong 1,9 giây và trong vòng chưa đầy 06 giây, bảng điều khiển kỹ thuật số phía sau vô lăng sẽ nhấp nháy qua 124mph; 0-186mph chỉ mất 12 giây. Nhưng chính cách thức truyền sức mạnh sẽ cuốn lấy bạn. Battista không sử dụng động cơ đa xi-lanh kiểu cổ điển, mà biến huyền thoại về siêu xe thành thời đại của động cơ điện, có hai động cơ 335 mã lực ở phía trước và hai động cơ khác ở phía sau, mỗi động cơ có công suất 603 mã lực. Nhưng nó cũng yên tĩnh và tinh tế. Bạn không phải lúc nào cũng cần đến tất cả nguồn điện đó, hãy tối đa hóa phạm vi được cung cấp - tức là hơn 310 dặm so với pin 120kWh của nó, theo thương hiệu.


Chọn chế độ lái xe 'Calma' bằng cách sử dụng một mặt số quay và Battista chạy nhẹ nhàng và, như tên cho thấy, êm dịu - nhưng có một cảm giác luôn tồn tại rằng dự trữ hiệu suất khổng lồ đang chờ đợi bạn nếu bạn uốn cong mắt cá chân phải của mình. Ở đầu kia của quang phổ là cài đặt 'Furiosa'. Đây là chế độ lái sắc nét nhất trong số năm chế độ truyền động và nó phù hợp với tên gọi của nó. Không có bất kỳ tín hiệu nào bằng tiếng gầm nổ của động cơ xăng, 2.300Nm tích lũy đó đánh như một chiếc búa tạ vô hình và ép không khí khỏi phổi của bạn. Tuy nhiên, ngoài lực đẩy tuyệt đối, điều quan trọng hơn hết là độ chính xác gần như tuyệt đối bởi Battista có mỗi động cơ được điều khiển riêng lẻ và sức mạnh được phân phối hoàn hảo đến cả bốn bánh xe để giúp xe năng động hơn.

Pininfarina Battista
Pininfarina Battista
Pininfarina Battista

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy