Mercedes Benz SLS Electric Gullwing E-Cell - 1,1 triệu USD

Giống như trong E-Tron, sức mạnh trong SLS AMG E-Cell được chuyển qua bốn động cơ điện, mỗi động cơ ở mỗi bánh. Với 526 mã lực và mô-men xoắn 649 lb-ft, loại thứ hai có sẵn từ 0 vòng / phút, SLS E-Cell ngang hàng với một số siêu xe đáng kính, mặc dù nó có trọng lượng đáng kể 4400 pound. Nếu cho đến nay bạn vẫn liên tưởng đến những chiếc ô tô điện với những chiếc hộp ồn ào vô lý trên bánh xe, hãy chờ đợi chiếc xe Mercedes Benz SLS Electric Gullwing E-Cell, bởi chúng sẽ đưa bạn vào một không gian khác.


SLS cho thấy mặt mềm của nó, chỉ sử dụng 40% khả năng của động cơ và thể hiện phản ứng thận trọng với đầu vào. Chuyển sang thể thao và phản ứng của bướm ga trở nên sắc nét hơn một chút, và 60% công suất và mô-men xoắn trở nên khả dụng. Trong thể thao cộng thêm, bạn sẽ có được một ga cực mạnh và toàn bộ 526 mã lực. Trong sự thoải mái và thể thao, việc nhấn hết ga vẫn giúp bạn có toàn bộ sức mạnh ngay lập tức. Một chế độ bổ sung, bằng tay, hoạt động giống như sport plus nhưng tắt hoàn toàn phanh phục hồi.


Trong SLS E-Cell, việc di chuyển từ trạng thái nghỉ đến 62 dặm / giờ mất 4 giây cố định; 130 dặm / giờ, ít hơn 12 giây. Ở tốc độ 50 hoặc 60 dặm / giờ, tốc độ ba chữ số chỉ còn vài giây nữa và quá trình sạc về phía trước diễn ra trong hoàn toàn im lặng. “Siêu thực” là một mô tả phù hợp cho đặc điểm âm thanh của loài săn mồi thầm lặng này. Ở những tốc độ này, một chiếc xe đường trường của Tesla có cảm giác giống như một nguyên mẫu, nhưng Mercedes Benz SLS Electric Gullwing E-Cell dường như đã sẵn sàng để giao cho khách hàng. SLS E-Cell cung cấp bốn chế độ phanh phục hồi ngoài việc tắt hoàn toàn trong cài đặt hệ thống truyền lực bằng tay, giúp bạn “chèo lái” với lực cản hệ thống truyền động tối thiểu.

Mercedes Benz SLS Electric Gullwing E-Cell - 1,1 triệu USD
Mercedes Benz SLS Electric Gullwing E-Cell - 1,1 triệu USD
Mercedes Benz SLS Electric Gullwing E-Cell

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy