Mercedes Benz SLS AMG Electric Drive - 550.000 USD

Hệ dẫn động điện của Mercedes-Benz SLS AMG tự hào có phạm vi 120 km và 738 mã lực, nhưng đừng tin một phút rằng bạn có thể tận hưởng cả hai điều này cùng một lúc. Khi được phát huy hết khả năng, SLS điện sẽ không thể thực hiện được hai vòng quanh Nürburgring Nordschleife dài 12,9 dặm. Bộ pin lithium-ion 60 kWh và phần mềm quản lý nó được phát triển bởi các chuyên gia Công thức 1 tại Mercedes AMG High Performance Powertrains. Gói 1208 pound chứa 864 tế bào pin của Hàn Quốc được bọc trong một hộp sợi carbon hoạt động như một yếu tố cấu trúc khi được bắt vít vào khung không gian bằng nhôm của SLS.


Với bốn mô-tơ điện tạo ra công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 184 lb-ft cho mỗi mô-tơ, tổng công suất của cánh mòng biển được điện khí hóa thậm chí còn cao hơn cả SLS AMG Black Series. Bởi vì SLS dẫn động bốn bánh điện có trục truyền động nơi đặt lò xo và bộ giảm chấn phía trước của xe chạy bằng khí , các kỹ sư AMG đã thiết kế lại hệ thống treo trước. Các tay điều khiển đã được thay thế bằng một thiết lập đa liên kết và các cuộn dây được gắn theo chiều ngang và được kích hoạt bởi các thanh đẩy. Những thay đổi khác về khung gầm bao gồm bơm trợ lực lái thủy lực điều khiển bằng điện (thay vì bộ truyền động bằng dây đai) và phanh carbon-gốm tiêu chuẩn. Phím sang số phía sau vô lăng điều chỉnh mức độ cắt giảm của phanh tái tạo khi bạn nhấc chân ga ra.


Bí quyết bên chính của SLS điện là một chức năng của bốn động cơ điện cung cấp năng lượng cho nó. Với mỗi động cơ chuyên dụng để điều khiển một bánh xe, máy tính của ED có khả năng kiểm soát chính xác các lực khiến xe chuyển hướng. Với thân xe luôn đặt sau bánh xe một bước, SLS có cảm giác giống như một chiếc S-class hơn là một chiếc xe thể thao trị giá nửa triệu đô la. Cơ thể chuyển động hoàn toàn đồng bộ với bánh xe và ý định của người lái. Hệ thống lái được thiết kế sẵn, nhưng điều khiển mô-men xoắn bốn góc có nghĩa là bạn cũng tác động đến hướng đi của mình bằng bàn đạp bên phải.

Mercedes Benz SLS AMG Electric Drive - 550.000 USD
Mercedes Benz SLS AMG Electric Drive - 550.000 USD
Mercedes Benz SLS AMG Electric Drive

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy